Top 7 Trung tâm tiếng anh tốt nhất quận 10, TP. HCM

75

Các công trình vĩ đại của thế giới văn học, nghệ thuật chủ yếu được viết bằng tiếng Anh. Một bản dịch sẽ không bao giờ truyền tải hết được ý nghĩa, phong cách, sự...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm ngoại ngữ Talent

Mở đầu danh sách những trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận 10, HCM, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Trung tâm ngoại ngữ Talent, sau nhiều năm phát triển, địa chỉ được khá đông sinh viên tại địa bàn lựa chọn học tập bởi môi trường học, phương pháp giảng dạy cùng kho kiến thức và kinh nghiệm luyện thi đồ sộ.


Tại trung tâm tập trung luyện 4 kỹ năng: Listening - Speaking - Writing - Reading. Với sự tin tưởng của đông đảo bạn trẻ cùng chất lượng đã được kiểm chứng từ lâu, Trung tâm ngoại ngữ Talent sẽ giúp bạn đạt được mong muốn, tạo cho bạn gốc rễ vững chắc cho vốn tiếng Anh về sau. Điểm vượt trội của trung tâm so với các trung tâm khác là Giáo trình đều được nghiên cứu biên soạn công phu chương trình thực tế và phù hợp với học sinh Việt Nam giúp cho học sinh có nền tảng tiếng Anh vững chắc theo phương pháp giáo dục quốc tế.


Về đội ngũ giảng viên của Trung tâm ngoại ngữ Talent là những người luôn mang theo niềm trăn trở về giáo dục, về sứ mệnh của những người thầy, họ chưa bao giờ ngừng tìm tòi, suy nghĩ để tìm ra cách giảng dạy mới, giúp học trò không còn sợ môn Tiếng Anh khó nhằn nữa. Bên cạnh chuyên môn vững chắc, phát âm chuẩn cùng lòng yêu nghề thì phương pháp giảng dạy cực kì quan trọng, sẽ quyết định sự thành công của người thầy. Chính vì thế, Đội ngũ Trung tâm ngoại ngữ Talent đã thử nghiệm, áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy quốc tế, đồng thời bổ sung, sáng tạo và tìm ra phương pháp phù hợp nhất, hiệu quả nhất với học sinh Việt Nam. Trung tâm ngoại ngữ Talent tự tin rằng phương pháp giảng dạy này sẽ giúp các em được phát huy hết năng lực của mình trong lớp học, tắm môi trường thực hành ngôn ngữ để tiến bộ một cách nhanh chóng. Bên cạnh Tiếng Anh, các em sẽ được bổ sung các kỹ năng sống, kỹ năng mềm cần thiết, cũng như học cách khám phá bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 141 Bắc Hải, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0822 403 123 – 0866 759 797

Email: info@talent.edu.vn

Website: http://talent.edu.vn

Trung tâm ngoại ngữ Talent ảnh 1
Trung tâm ngoại ngữ Talent
Trung tâm ngoại ngữ Talent ảnh 2
Trung tâm ngoại ngữ Talent
Top 1
(có 0 lượt vote)

DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau 7 năm thành lập, với những thành tựu đạt được trong việc giảng dạy và những thành tích của học viên, DOL English - Đình Lực đã vươn lên thành 1 trong những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và tốt nhất ở Hồ Chí Minh. Vậy lý do nào khiến DOL có được thành công và tiếng vang như hiện tại?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

Hồi đó cứ nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho biết Linearthinking là gì, học viên mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,.... Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


5 điểm khác biệt tại DOL English:

  • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Mỗi học viên được chấm - chữa bài chi tiết, có trợ lý Speaking ngay tại nhà,... với hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó, các bạn sẽ có nhiều cơ hội thực hành hơn, nhiều kiến thức hơn. Đó cũng chính là lý do mà học viên tại DOL luôn đạt được target mong muốn. Ngoài ra, DOL còn xây dựng chương trình học các khoá IELTS Online hiệu quả như khi học Offline. Điều này đã được chứng minh bằng hàng loạt các thành tích của học viên khoá Online của trung tâm này. Có thể thấy mặc dù Online nhưng DOL vẫn có thể đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất sang - xịn - mịn nằm trong top đầu HCM, mang đến không gian học tập lý tưởng, trải nghiệm tuyệt vời dành cho học viên
  • Đội ngũ giảng viên tài năng, tâm huyết: Kể từ ngày đầu thành lập, giảng viên tại DOL đã nổi tiếng bởi vừa có tâm, vừa có tầm. Họ đều là các Thủ khoa, Á khoa Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Hơn thế nữa, mỗi giảng viên đều mang trong mình sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục để phù hợp với mỗi học viên.. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Khóa học và học phí: Không chỉ IELTS mà các khoá học hiện nay DOL cho triển khai còn bao gồm TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Giáo trình các khoá học được nghiên cứu kỹ lưỡng, cẩn thận, chỉn chu để học viên đạt được hiệu quả cao nhất. Học phí được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.

DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn
DOL hiện có mặt tại:

  • Cs1: 458/14 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs3: 24/1 Võ Oanh (D3 cũ), Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cs4: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs5: 219 Khánh Hội, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs6: 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs7: 16 Đường số 3, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs8: 22 Đường số 3, Cityland Park Hills, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cs9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Cs10: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL quận 10 tại 458/14 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. ảnh 2
DOL quận 10 tại 458/14 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ AMA

Cũng là một trong những Trung tiếng Anh tốt nhất tại quận 10, HCM, Trung tâm Anh ngữ AMA cam kết giúp học viên hoạch định một hành trình học tiếng Anh vững chắc và mang đến nhiều cơ hội cho những khởi đầu tốt đẹp trong tương lai.


Lý do bạn nên chọn Trung tâm Anh ngữ AMA để luyện tiếng Anh:

  • 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết học viên sẽ được trang bị đầy đủ.
  • Tùy vào độ tuổi, mục đích học tiếng Anh, Trung tâm sẽ thiết kế những chương trình học phù hợp, trang bị lượng kiến thức cần thiết cho học viên giúp học viên đạt kết quả thi như ý, tự tin giao tiếp trong môi trường học lẫn công sở
  • Tại AMA học viên sẽ được cung cấp các tài liệu tham khảo miễn phí có ích giúp học viên tăng vốn từ vựng cần thiết, đồng thời làm tăng khả năng nhận biết và giúp học viên hiểu hơn về các từ đồng nghĩa, ngữ nghĩa.
  • Kỹ năng Viết: Giáo viên tập trung vào việc phát triển kỹ năng viết có cấu trúc, đồng thời giới thiệu các phân chia điểm của mỗi phần trong bài thi và các mẹo nhỏ trong khi làm bài như về mục tiêu, thời gian, tốc độ tránh việc ôn lan man, không đúng trọng tâm.
  • Kỹ năng làm bài thi: Giới thiệu một số kỹ thuật làm bài thi như việc tìm đáp án trong phần nghe dựa vào ngữ âm trong ngữ cảnh, dựa vào tình huống vì không phải lúc nào học viên cũng có thể nghe và hiểu hết ý nghĩa.
  • Đội ngũ giáo viên của trung tâm được tuyển chọn theo một quy trình sàng lọc với những tiêu chí hết sức khắt khe.
  • Chi phí học hợp lý.

Điểm qua một vài feedback trên fanpage của trung tâm, ta dễ dàng bắt gặp những lời có cánh của học viên lẫn phụ huynh về phương pháp giảng dạy cũng như chất lượng đào tạo của trung tâm, đã có nhiều học viên đăng kí học và đạt kết quả cao, đừng ngần ngại hãy đến ngay trung tâm để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 612A Đường 3/2, P14, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0287 3007 147

Email: info@ama.edu.vn

Website: https://ama.edu.vn/

Trung tâm Anh ngữ AMA ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ AMA
Trung tâm Anh ngữ AMA ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ AMA
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc

Qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc đã trở thành trong những trung tâm anh ngữ ở quận 10, HCM uy tín nhất. Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc có nhiều khóa học tiếng Anh đáp ứng nhu cầu của người học. Các chương trình đều được biên soạn và cập nhật liên tục theo xu hướng giáo dục hiện đại. Tất cả giáo viên đều có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết với nghề. Chính vì thế lựa chọn học và luyện thi tiếng Anh tại đây cũng là một ý tưởng không tồi dành cho bạn.


Học ở Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc bạn sẽ nhận được gì:

  • Tùy vào năng lực học của học sinh, trung tâm sẽ thiết kế chương trình học phù hợp
  • Trung tâm thường xuyên tổ chức các cuộc thi kiểm tra năng lực để từ đó phát hiện các yếu điểm của học sinh thầy cô sẽ đưa ra các chiến lược ôn củng cố kiến thức phù hợp
  • Tài liệu cung cấp miễn phí
  • Giáo viên có chuyên môn cao, kĩ năng sư phạm tốt, truyền đạt nội dung bài giảng dễ hiểu
  • Trung tâm cung cấp các khóa luyện thi quốc tế TOEIC, TOEFL… đầu ra cam kết đạt chuẩn
  • Bên cạnh các buổi học lý thuyết, học viên sẽ được thực hành giao tiếp với thầy cô người bản xứ, giúp tăng kỹ năng nghe - nói, tăng khả năng tự tin trước môi trường quốc tế.
  • Toàn bộ khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc được giảng dạy bằng bộ giáo trình quốc tế theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến cấp độ lớn, giúp cho học viên làm quen và phát triển tiếng Anh từ một nền tảng vững chắc.

Chưa bao giờ hài lòng với những thành công trong suốt thời gian qua, trung tâm vẫn cố gắng từng ngày cập nhật những phương pháp dạy và học mới nhất giúp học viên có được những kiến thức hữu ích nhất tự tin giao tiếp trong môi trường quốc tế, không những vậy trung tâm còn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nước nhà


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372-374 Đường 3/2, P12, Q10, Tp HCM

Điện thoại: 0283 8634 022 - 0283 9798 801 - 0901 178 780

Website: http://ielts.com.vn/

Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc ảnh 1
Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc
Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc ảnh 2
Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Anh Ngữ ILI

Học tiếng Anh là một chặng đường dài của sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng. Trung Tâm Anh Ngữ ILI rất vinh dự và tự hào khi trở thành người bạn đồng hành cùng các con trên chặng được chinh phục ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng.


Các chương trình học tại Trung Tâm Anh Ngữ ILI được cập nhật và biên soạn theo tiêu chuẩn giáo dục quốc tế, mang tính thực tiễn cao, tùy vào lứa tuổi sẽ có những chương trình tương ứng giúp học viên có thể tiếp thu hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, học viên sẽ được các giáo viên tận tình hướng dẫn chi tiết cách thức làm bài, thủ thuật để đạt kết quả cao. Ngoài ra, trung tâm đảm bảo 100% chuẩn đầu ra cho các học viên. Củng cố, hoàn thiện và nâng cao khả năng làm việc bằng tiếng Anh. Đặc biệt, Trung Tâm Anh Ngữ ILI còn giúp học viên đạt được khả năng giao tiếp như người bản xứ qua chương trình Anh văn giao tiếp từ thấp lên cao ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt Trung Tâm Anh Ngữ ILI, sau những buổi học căng thẳng và mệt mỏi thì thầy cô nơi đây luôn tổ chức các trò chơi nằm cho các em giải trí nhưng vẫn liên quan đến buổi học trong ngày nhằm giúp cho các em có thể vừa chơi vừa học một cách thật hiệu quả.


Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh cũng như phục vụ tối đa cho nhu cầu dạy và học, giúp học viên có môi trường học hiện đại, tối tân nhất, Trung Tâm Anh Ngữ ILI không ngừng nâng cao cơ sở vật chất theo hướng hiện đại, tiện nghi, linh hoạt. Gọi ngay hotline để được nhân viên trung tâm tư vấn tận tình bạn nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Lô C (Chung cư Lê Thị Riêng) Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0283 9778 989 - 0283 9778 999 - 0909 042 588

Email: contact@ili.edu.vn

Website: http://ili.edu.vn/

Trung Tâm Anh Ngữ ILI ảnh 1
Trung Tâm Anh Ngữ ILI
Trung Tâm Anh Ngữ ILI ảnh 2
Trung Tâm Anh Ngữ ILI
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm anh ngữ VIETOP

Với phương pháp dạy học tiếng anh khác biệt, sáng tạo, những cách truyền đạt kiến thức dễ hiểu, Trung tâm anh ngữ VIETOP cũng được biết đến là một trong những trung tâm luyện thi tiếng Anh hàng đầu tại quận 10, HCM được lòng đông đảo khá nhiều học viên lẫn phụ huynh


Trung tâm anh ngữ VIETOP luôn hướng học viên của mình không chỉ học kiến thức mà còn thi năng lực để được nhận các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như: TOEIC, IELTS nhằm tạo bước đệm giúp cho học viên vươn tầm thế giới, tất cả học viên của Trung tâm anh ngữ VIETOP đều được trang bị giáo trình chuẩn quốc tế mới nhất hiện nay để đảm bảo nắm vững các nội dung kiến thức cần thiết. Dựa vào năng lực và nhu cầu học viên, Trung tâm anh ngữ VIETOP đưa ra chiến lược ôn luyện phù hợp, đảm bảo các yếu tố: lộ trình tinh gọn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Không chỉ giúp học viên hoàn thiện các 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, chương trình học còn giúp học viên tự tin phản xạ Anh ngữ.


Trung tâm anh ngữ VIETOP mang đến một sự khác biệt về cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên, cùng môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp, thân thiện tại quận 10. Mức học phí tại trung tâm khá bình ổn, phù hợp với đa số gia đình Việt Nam, không những vậy trung tâm còn thường xuyên đưa ra nhiều chính sách ưu đãi về học phí cho các học viên học dài hạn tại trung tâm. .


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 769 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0899 172 227

Email: info@ieg.edu.vn

Website: http://ieg.edu.vn/

Trung tâm anh ngữ IEG ảnh 1
Trung tâm anh ngữ IEG
Trung tâm anh ngữ IEG ảnh 2
Trung tâm anh ngữ IEG
Top 6
(có 0 lượt vote)

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ tâm niệm rằng học tiếng Anh không chỉ là hành trình chinh phục khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo, đích đến không nên chỉ dừng lại ở thành tích điểm số, đó cũng là một hành trình giáo dục, vì vậy kết hợp giảng dạy kỹ năng sống giúp các học viên sẵn sàng chuyển mình và vững vàng trước thời đại của công dân toàn cầu.


VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ cung cấp cho chúng ta các khóa học hữu ích như:

  • Học viên từ 4 đến 6 tuổi khóa học tương ứng là Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids
  • Học viên từ 6 đến 11 tuổi khóa học tương ứng là Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids
  • Học viên từ11 đến 15 tuổi khóa học tương ứng là Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders
  • Luyện thi IELTS
  • Anh ngữ cho người lớn iTALK, English Hub

Những lý do bạn nên chọn VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ là trung tâm học tiếng Anh lý tưởng:

  • Đội ngũ giảng viên tại đây đều phải trải qua quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo kỹ năng sư phạm chuẩn quốc tế.
  • Thời gian học phù hợp, lộ trình học rõ ràng, linh hoạt.
  • Mức học phí ưu đãi bất ngờ
  • Trung tâm tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa song song với buổi học nhằm liên kết, thấu hiểu học viên cũng như giúp học viên có môi trường được thường xuyên nói tiếng Anh.
  • VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học
  • Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD, HatchXR,...

Không những vậy, Trung tâm còn có cơ sở vật chất hiện đại cùng trang thiết bị hỗ trợ dạy học hiện đại, tiên tiến để phục vụ cho nhu cầu dạy và học. Chương trình giảng dạy của VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu, khả năng và độ tuổi của từng học viên. Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa qui mô lớn và miễn phí cho học viên như: Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 282 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, Tp HCM

Điện thoại: 0283 9575 636

Website: https://vus.link/AnhVanHoiVietMyVUS

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ảnh 1
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ ảnh 2
VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
Quận 10 là một trong những quận trung tâm của thành phố, nên việc học tiếng Anh một cách chất lượng, lưu loát sẽ mang lại cho các em học viên cơ hội lớn trong giao tiếp với người nước ngoài, xin việc làm và học hành. Những trung tâm trên đây đã được Alltop tổng hợp lại, hy vọng sẽ là trợ lực tốt nhất trên con đường chinh phục tiếng Anh của các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .