Top 8 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tỉnh Lạng Sơn

829

Tìm đến những trung tâm tiếng Anh uy tín thay vì tự học tại nhà là một sự lựa chọn thông minh, điều này giúp bạn có lộ trình học cụ thể, sát với nhu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam đã trở thành một cái tên quen thuộc cho các bạn muốn ôn luyện các chứng chỉ Tiếng Anh. DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, với lộ trình tinh gọn - hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


Sau hơn 7 năm hình thành và phát triển, DOL English đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng những người luyện thi IELTS nói riêng và người có niềm đam mê với Tiếng Anh nói chung. Điều đó được thể hiện bằng việc DOL góp mặt trong TOP những trung tâm uy tín bậc nhất Việt Nam, được các bậc phụ huynh và học viên tin tưởng, yêu mến. Vậy lý do nào khiến DOL tạo được tiếng vang lớn đến thế?


Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt Một trong những điểm đặc biệt nhất của DOL English đó là phương pháp giảng dạy ứng dụng tư duy Toán học vào tiếng Anh – “Linearthinking” (Tư duy tuyến tính) - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt. Phương pháp “đậm mùi Toán học” này hướng tư duy của học viên theo một chiều nhất định, khơi gợi những ý tưởng sẵn có theo hướng logic và rành mạch nhất. Ngoài ra, hiện tại DOL English cũng đã nghiên cứu thành công cách áp dụng Linearthinking vào việc giảng dạy TOEIC, SAT và tiếng Anh, giúp các học viên học Tiếng Anh tư duy hơn, nhớ lâu hơn, tiết kiệm thời gian hơn và hiệu quả hơn. Bạn có thể tìm hiểu và cảm nhận về Linearthinking tại đây: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


Những ưu điểm DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam mang lại:

  • Giáo viên có thành tích khủng, tâm huyết và không ngừng đổi mới: Trung tâm DOL English là một cái tên mới nổi cùng dàn feedback “chất hơn nước cất”. Không sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài nhưng DOL English lại cực kì khắt khe trong việc tuyển chọn đầu vào cho giáo viên. Các giáo viên tại đây không chỉ sở hữu bảng thành tích trong mơ mà còn có độ tuổi rất trẻ nên lửa nhiệt tình luôn sẵn có. “Giáo viên ở đây rất giỏi và có tâm. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/teachers/
  • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp. Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. Tham khảo tại: https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
  • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn” chắc cũng top đầu HN, rất khác, không giống trung tâm nào cả.
  • Khóa học và học phí: Hiện tại DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học IELTS cũng như TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL ở tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.
  • DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam

DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


DOL IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS TOP 1 TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Hiện tại, DOL IELTS Đình Lực đang có các khóa giảng dạy IELTS Online từ level 3.0-8.0, hiệu quả đã được chứng minh bởi hàng trăm học viên tăng điểm nhanh, đạt điểm cao trong thời gian ngắn. Không chỉ vậy, khóa học Online tại DOL còn nhận được rất nhiều lời khen đến từ học viên trên toàn quốc về trải nghiệm học Online hiệu quả như Offline, hệ thống test đầu vào rất mượt và chính xác cùng nền tảng công nghệ hỗ trợ việc học ở nhà vô cùng hiệu quả. Các bạn có thể đăng ký khoá học IELTS Online của DOL tại đây.


DOL dự kiến sẽ mở cơ sở tại tỉnh Lạng Sơn vào năm 2024 với sứ mệnh mang phương pháp Linearthinking độc quyền phổ cập tới 20 triệu học sinh sinh viên trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.


Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
  • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
  • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
  • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
  • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
  • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1800 969 639

Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
DOL English ảnh 3
DOL English
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ

Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ là một trung tâm đào tạo ngoại ngữ mô hình giáo dục chất lượng cao và hiện đại cho nhiều đối tượng học viên, đặc biệt là các em thanh thiếu nhi có nhu cầu trau dồi những kỹ năng về Anh ngữ. Trung tâm chuyên đào tạo Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn quốc tế Cambridge.


Tại đây đào tạo song song 2 chương trình học. Luôn chú trọng 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, được tiếp xúc với giảng viên nước ngoài tạo điều kiện cho học viên nghe và phát âm chuẩn như người bản xứ tăng khả năng tự tin trong giao tiếp. Bên cạnh đó còn có đội ngũ giảng viên xuất sắc, giảng viên tại trung tâm đều là những người có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của quốc tế, đều đạt chứng chỉ TOEIC 990 và IELTS 8.0. Chương trình đào tạo cá nhân hóa đảm bảo theo sát học viên để đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp với mỗi học viên.


Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ tại Lạng Sơn là một trong những địa chỉ được nhiều học viên đánh giá cao về chất lượng dạy học và phương pháp giảng dạy. Cam kết về hệ đào tạo, đảm bảo các mục tiêu đã được đề ra cho các học viên trong mỗi lớp học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 326 Bà Triệu, P. Hoàng Văn Thụ , TP Lạng Sơn, Lạng Sơn
  • 26 Bà Triệu, P. Hoàng Văn thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại:

  • 020 5651 6789
  • 020 5629 6789

Email: buihonglinh2210@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingubacmylangson/


Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ
Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ
Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ ảnh 3
Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại ngữ Organic English

Trung Tâm Ngoại ngữ Organic English cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Luôn tạo môi trường thân thuộc đối với học viên. Sau hơn 10 năm phát triển cùng đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao, Organic English được xem là một điểm sáng trong việc lựa chọn nơi học tiếng Anh ở Lạng Sơn.


Organic English là trung tâm đầu tiên học tiếng Anh với giáo viên chuẩn bản ngữ tại Lạng Sơn, những tiết học ở đây được theo phương pháp học mà chơi – chơi mà học, tạo ra bầu không khí vui vẻ và giúp các em hứng thú hơn và dễ dàng khi tiếp xúc với tiếng Anh. Ngoài những buổi học chỉ với sách vở, Organic English còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị. Phương pháp giảng dạy tại Trung Tâm Ngoại ngữ Organic English hiệu quả đã được kiểm chứng qua nhiều khóa học. Học phí phải chăng, không quá đắt đỏ. Có cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi, nhờ vậy bạn có thể tiếp thu một cách tối đa lượng kiến thức từ giáo viên.


Đến với chương trình đào tạo kỹ năng giao tiếp của Trung Tâm Ngoại ngữ Organic English bạn sẽ được tiếp cận các điểm mạnh:

  • Các phần mềm iTools, Imagine Learning English, Oxford Online Practice hỗ trợ học viên tiếp cận với việc học tiếng anh một cách dễ dàng và tối đa.
  • Chương trình học được biên soạn riêng phù hợp với nhu cầu học viên
  • Trung tâm Ngoại ngữ Organic English được liên kết đào tạo với đại học công lập lớn thứ 3 Hoa Kỳ.
  • Được tiếp xúc với giảng viên nước ngoài giúp bạn tự tin giao tiếp chuẩn như người bản xứ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 252 Bà Triệu (mới), Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0968 882 150

Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

Email: organicenglish.yyc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/organicenglishlangson/


Trung Tâm Ngoại ngữ Organic English ảnh 1
Trung Tâm Ngoại ngữ Organic English
Trung Tâm Ngoại ngữ Organic English ảnh 2
Trung Tâm Ngoại ngữ Organic English
Top 4
(có 0 lượt vote)

Popodoo Smart English

Popodoo Smart English địa chỉ đáng ton cậy trong danh sách trung tâm tiếng Anh tốt nhất tỉnh Lạng Sơn. Trung tâm với chương trình chuyên biệt đầu tiên cho trẻ từ 3 -15 tuổi. Cùng với phương pháp giảng dạy 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn Quốc Tế, hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại, tiêu chuẩn dành riêng cho trẻ em.


Những lý do nên đến tại Popodoo Smart English?

  • Trung tâm sẽ khơi mở thế giới từ trong lớp học, giúp học viên tích lũy thêm thật nhiều kiến thức bổ ích.
  • Trải nghiệm hệ sinh thái học tập toàn diện chỉ có tại Popodoo Smart English - vui học mọi lúc mọi nơi.
  • Phương pháp play - based laerning, tạo cảm hứng và đam mê học tập, nuôi dưỡng sự tò mò, khám phá, xây dựng sự kiên trì để con gắn kết tự nhiên với việc học.
  • Xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc dưới sự dẫn dắt của các Thầy Cô - người kết nối con với phương pháp học chủ động và hàng loạt dự án sáng tạo, giúp học viên trau dồi bộ kỹ năng học tập chuẩn toàn cầu!
  • Học viên có thể chinh phục hàng loạt chứng chỉ quốc tế Cambridge Starters, Mover, Flyers… hay bất cứ một cuộc thi Tiếng Anh nào mà mình muốn.

️Ngoài ra, học viên còn được tiếp cận, làm quen với các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, giao tiếp, ứng xử, … Thông qua các thể hiện trong quá trình học, giáo viên có thể đánh giá được kỹ năng nghe, phát âm, sự tiếp thu, sự tự tin của học viên, từ đó điều tiết, hướng dẫn để học viên có thể phát huy hết khả năng của mình và tốt hơn về mọi mặt. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến Popodoo Smart English để được tư vấn kỹ hơn và được đào tạo nâng cao chất lượng tiếng anh của mình nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 135 Trần Đăng Ninh, Tam Thanh, Lạng Sơn
  • 43 khu nhà thờ, thị trấn Lộc Bình, Lộc Bình, Lạng Sơn

Điện thoại:

  • 0865 281 899
  • 0856 520 999

Email: psetplangson@gmail.com
Website: https://popodoosmartenglish.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/psetplangson/


Popodoo Smart English ảnh 1
Popodoo Smart English
Popodoo Smart English ảnh 2
Popodoo Smart English
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ EKIDS

Trung Tâm Ngoại Ngữ EKIDS đã xây dựng một hệ thống giáo dục đảm bảo một nền tảng vững chắc cho khung độ tuổi phát triển tư duy những năm đầu đời của trẻ. Dựa trên cơ sở căn bản của phương pháp Montessori kết hợp cùng với STEAM, các giảng viên sẽ đồng hành cùng trẻ trên những chặng đường trưởng thành đầu tiên. Trung tâm là đơn vị đào tạo theo chương trình phổ thông Mỹ của trường Ivy Global School cung cấp chương trình học trực tuyến chất lượng đạt Tiêu chuẩn giáo dục của bang và quốc gia tại Mỹ.


EKIDS luôn hướng tới một môi trường giáo dục phát triển toàn diện. Với hệ thống cơ sở vật chất hàng đầu và đội ngũ giảng viên dày dặn về kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cùng với phương pháp dạy học theo tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm sẽ luôn đồng hành cùng trẻ trên hành trình trang bị kiến thức vững chắc cho sự phát triển và hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, nhà trường sẽ theo dõi và đi sát để phát hiện những khả năng tiềm ẩn và giúp trẻ phát huy và định hình nhân cách tạo bước đệm cho sự phát triển về sau của trẻ. Trung Tâm Ngoại Ngữ EKIDS sẽ đem đến một chương trình giáo dục tiên tiến bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, nhấn mạnh đến việc đào tạo những giá trị đạo đức, tri thức và những kỹ năng quan trọng, để trẻ hướng tới những giá trị cốt lõi, không ngừng trau dồi và phát triển bản thân.


Phương pháp giảng dạy của Trung tâm Ngoại Ngữ EKIDS cam kết:

  • Học viên sẽ được đào tạo 4 kỹ năng: Nghe - nói - đọc - viết.
  • Đầu ra đủ năng lực thi chứng chỉ các cấp.
  • Nắm vững ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao.
  • Phát triển kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
  • Giáo trình giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 04 Đinh Công Tráng, KĐT Phú Lộc 4, Phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại: 0845 036 338 - 0336 307 434

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Email: tienganhmamnonls@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhmamnonls/

Trung tâm Ngoại ngữ EKIDS ảnh 1
Trung tâm Ngoại ngữ EKIDS
Trung tâm Ngoại ngữ EKIDS ảnh 2
Trung tâm Ngoại ngữ EKIDS
Trung tâm Ngoại ngữ EKIDS ảnh 3
Trung tâm Ngoại ngữ EKIDS
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Ngoại Ngữ Sydney

Trung Tâm Ngoại Ngữ Sydney vinh dự là đại diện của trường đại học Cambridge đào tạo và cấp chứng chỉ quốc tế ESOL. Sydney tự hào là đơn vị chính thức giảng dạy, đảm nhiệm trách nhiệm nâng cao trình độ dạy và học tiếng Anh cho các trường điểm quốc gia được lựa chọn theo đề án chuẩn Châu Âu do Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn lựa chọn.


Ưu điểm khóa học tiếng anh tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Sydney:

  • Theo dõi kết quả từng cá nhân để đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp.
  • Lịch học được cá nhân hóa thuận tiện cho học.
  • Được tiếp xúc và trải nghiệm tiếng anh theo phương pháp mới với giáo viên tiếng Anh bản ngữ.
  • Phương pháp giảng dạy 100% theo tiêu chuẩn quốc tế đã được chứng nhận.
  • Đảm bảo kết quả chất lượng đầu ra cho học viên

Trung Tâm Ngoại Ngữ Sydney luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu ra những phương áp dụng nhiều chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế. Ngoài ra, các học viên sẽ được nhận được những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ về ngôn ngữ mà còn về các văn hóa khác nhau. Sydney có những giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ các học viên trong mọi hoạt động của lớp học. Chính vì vậy, học viên sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ tận tình trong quá trình học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 559 Bà Triệu, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 020 5386 7111

Email: ttnnsydneylangson@gmail.com

Website: https://sydneygroup.edu.vn/sydney-academy-lang-son-342550

Fanpage: https://www.facebook.com/ttnnsydneylangson/


Trung Tâm Ngoại Ngữ Sydney ảnh 1
Trung Tâm Ngoại Ngữ Sydney
Trung Tâm Ngoại Ngữ Sydney ảnh 2
Trung Tâm Ngoại Ngữ Sydney
Trung Tâm Ngoại Ngữ Sydney ảnh 3
Trung Tâm Ngoại Ngữ Sydney
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu được xem là một trong những trung tâm uy tín và quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam. Đây là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Lạng Sơn. Điều này được minh chứng bởi các giải thưởng và chứng nhận từ các tổ chức uy tín như Đại học Cambridge, Bang Texas, các tổ chức trong nước…


Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ CELTA, TESOL… nhiều kinh nghiệm và năng động, trung tâm cam kết mang đến cho học viên những bài học tiếng Anh đầy hấp dẫn, phù hợp với từng trình độ của học viên. Bên cạnh đó còn các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Ngoài ra, Ocean Edu áp dụng những công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến, kết nối giữa giáo viên đến học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


Ocean Edu còn sở hữu một cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ thiết bị, tài liệu học tập cũng như công nghệ giảng dạy tiên tiến và hệ thống giáo trình và phương pháp giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế. Điều này giúp học viên dễ dàng tiếp cận và tương tác với bài giảng một cách hiệu quả, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Trung tâm cam kết giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic... Chính vì vậy, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên tại Lạng Sơn khi muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 266 Bà Triệu, Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 020 5372 1111

Email: ocean_langson@ocean.edu.vn

Website: https://ocean.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OceanEdu.LangSonLS/


Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu ảnh 1
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu ảnh 2
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu ảnh 3
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
Việc học tiếng Anh trở nên càng quan trọng hơn bao giờ hết trong bối cảnh hiện nay. Nó giúp chúng ta mở rộng vốn tri thức, tiếp thu được những tinh hoa khắp thế giới. Vì vậy, việc học tiếng Anh là rất cần thiết và có lợi cho mọi người đặc biệt là các bạn nhỏ. Trên đây là top những trung tâm Anh ngữ tốt nhất Lạng Sơn. Alltop chúc các bạn có những trải nghiệm học tập vui vẻ và hiệu quả với những trung tâm Anh Ngữ kể trên nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu