Top 5 Trường cao đẳng nghề tốt nhất tỉnh Nghệ An

5249

Bạn đang băn khoăn về việc chọn nghề và chọn trường? Nên chọn học nghề nào giữa hàng trăm nghề? Nên chọn trường nào giữa hàng trăm trường? Đừng lo lắng, dưới đây Alltop sẽ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường Cao Đẳng Nghề Kinh Tế - Kĩ Thuật Số 1 Nghệ An

Trường Cao đẳng Nghề Kinh tế- Kỹ thuật số 1 Thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Tại tỉnh  Nghệ An được thành lập theo quyết định số 624/QĐ- BLĐTBXH ngày 25/5/2011 của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội. Với bề dày hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nghề, Trường chính là một trong những địa chỉ đào tạo nghề uy tín nhất, chất lượng nhất trên địa bàn tỉnh Nghệ An.


Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật số 1 Nghệ An luôn nâng cao chất lượng đào tạo, chuẩn hoá và đa dạng hoá chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, thường xuyên cập nhật những tiến bộ kỹ thuật mới vào nội dung giảng dạy đáp ứng kịp thời cho sự phát triển của xã hội. Với hệ thống các phòng thực hành đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có ký túc xá tiện nghi và căng tin phục vụ đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cho sinh viên. Bên cạnh đó, trường có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tâm huyết với học sinh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy nghề.


Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật số 1 Nghệ An là một môi trường học tập thân thiện, có không gian rộng rãi, sạch sẽ, mát mẻ. Đây chính là trường công lập nên mức học phí tương đối rẻ, có nhiều chính sách ưu đãi cho người học theo quy định. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn trường nào để học tại Nghệ An thì đây chắc chắn là địa chỉ bạn cần nên lưu ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Km1 Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
  • Cơ sở: Số 17, Nguyễn Phong Sắc, Phường Hưng Dũng, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0982 717 388 - 0936 136 757 - 0383 844 520
Email: bantuyensinhcdso1@gmail.com
Website: http://tevc.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/caodangnghe.nghean/


Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật số 1 Nghệ An ảnh 1
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật số 1 Nghệ An
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật số 1 Nghệ An ảnh 2
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật số 1 Nghệ An
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật số 1 Nghệ An ảnh 3
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật số 1 Nghệ An
Top 1
(có 4 lượt vote)

Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An

Trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An là trường Công lập, nằm trong top những trường chất lượng cao trong cả nước, trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế của Úc và Đức. Trường chuyên đào tạo các nghành nghề: Kỹ thuật chế biến món ăn, Quản trị Nhà hàng/NV nhà hàng, Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Nghiệp vụ bán hàng, Tiếng Anh du lịch, Maketing du lịch.


Những ưu điểm khi đăng kí học tại Trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An như:

  • Học viên được thực hành thực tế trong quá trình học nhằm củng cố kiến ​​thức và hoàn thiện kỹ năng.
  • Bằng tốt nghiệp của trường có giá trị tại Việt Nam và được các nhà tuyển dụng nước ngoài chấp nhận
  • Đảm bảo kiến thức, kĩ năng và tay nghề khi ra trường.
  • Đội ngũ thầy cô đầy tâm huyết là các nghệ nhân, chuyên gia có tay nghề và kinh nghiệm giảng dạy.
  • Phòng học trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, không gian sạch sẽ, mát mẻ với những phòng học các chương trình và phương pháp đào tạo tiên tiến mang tính nghiên cứu và ứng dụng cao vào thực tế
  • Môi trường học tập thân thiện,

Với tôn chỉ “Nói không với Thất nghiệp”, nhà trường luôn hướng đến khả năng làm việc thực tế cho sinh viên và lấy tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp làm thước đo chất lượng đào tạo của Nhà trường. Với những ưu điểm trên thì còn ngần ngại mà bạn nộp đơn đăng ký vào Trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An để có được một tương lai tươi sáng với công việc đúng chuyên ngành, lương ổn định phải không nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở Vinh: Số 450, đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
  • Cơ sở 2: Số 117, đường Sào Nam, TX Cửa Lò, Nghệ An
  • Trung tâm thực hành: Số 22, đường Sào Nam, TX Cửa Lò, Nghệ An

Điện thoại:

  • 02388 904 369
  • 02383 824 508
  • 02383 959 959

Email: cdndltm@gmail.com
Website: http://cddltm.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/cdndltm/


Trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An ảnh 1
Trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An
Trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An ảnh 2
Trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An
Trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An ảnh 3
Trường Cao đẳng Du lịch – Thương mại Nghệ An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Cao đẳng Việt - Đức

Trường Cao đẳng Việt - Đức là địa chỉ chuyên đào tạo với đa dạng ngành nghề khác nhau. Tất cả các ngành đều đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn Quốc tế. Và đặc biệt là trường luôn được xếp vào đầu danh sách trong khối giáo dục nghề nghiệp của Nghệ An và cả khu vực miền Bắc.


Những lý do bạn nên chọn Trường Cao đẳng Việt - Đức:

  • Ngành học đa dạng, bắt kịp xu hướng và yêu cầu của xã hội. Trường đào tạo các ngành: Công nghệ ô tô, Hàn, Điện công nghiệp, Kế toán doanh nghiệp, Kỹ thuật xây dựng, Vận hành máy xây dựng mặt bằng, Lái xe, Giao thông thủy nội địa.
  • Là trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng dạy nghề mức độ 3 (mức cao nhất) và được Bộ LĐ-TB & XH lựa chọn đào tạo 4 nghề trọng điểm theo tiêu chuẩn quốc tế, Khu vực ASEAN và Quốc gia.
  • Khi theo học tại đây, sinh viên sẽ vừa được học lý thuyết vừa được thực hành để nắm vững kiến ​​thức chuyên môn.
  • Trong thời gian thực tập tại Trường, sinh viên được bố trí thực tập trải nghiệm.
  • Sinh viên du học Nhật Bản có thể học tiếng Nhật miễn phí

Trường Cao đẳng Việt - Đức với đội ngũ giáo viên uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, 100% trình độ Đại học, trên 80% trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ và đã từng tu nghiệp tại các trường danh tiếng ở nước ngoài. Ngoài ra, mức học phí tại Trường Cao đẳng Việt - Đức tương đối thấp bởi đây là trường công lập, được nhà nước hỗ trợ một phần học phí cho sinh viên. Nhà trường cũng miễn 100% và 50% học phí cho con em các đối tượng chính sách, nhằm tạo điều kiện tối đa cho học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 315 Lê Duẩn, P. Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An
  • Xóm 18, xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238.3832738
Email: cdvd@nghean.gov.vn

Website: http://cdvdna.edu.vn/vi/trang-chu.html
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057157581743


Trường Cao đẳng Việt - Đức ảnh 1
Trường Cao đẳng Việt - Đức
Trường Cao đẳng Việt - Đức ảnh 2
Trường Cao đẳng Việt - Đức
Trường Cao đẳng Việt - Đức ảnh 3
Trường Cao đẳng Việt - Đức
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường cao đẳng nghề kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc

Trường cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc là cơ sở giáo dục nghề nghiệp công lập đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đạt đẳng cấp khu vực và Quốc tế. Trường chuyên đào tạo nhân lực trực tiếp cho sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, có năng lực hành nghề tương ứng với trình độ đào tạo; tạo điều kiện cho người học sau khi hoàn thành khóa học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc học lên trình độ cao hơn.


Trường cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc đào tạo lao động kỹ thuật có các cấp trình độ khác nhau (cao đẳng, trung cấp, sơ cấp). Trường có liên kết với các đơn vị khác trong giáo dục, đào tạo: hợp tác với trường đại học Bách khoa Hà Nội huấn luyện tại chức các ngành: Hệ thống điện, Điện tử viễn thông, Đại học hệ vừa làm vừa học toàn bộ các nghề của trường Việt – Hàn đào tạo. Ngoài ra, đội ngũ lao động của trường đa ngành nghề, đa cấp trình độ có phẩm chất bản lĩnh chính trị tốt, có trình độ tay nghề cao ngang tầm khu vực và quốc tế.


Trường cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc có các mối quan hệ cộng tác với các công ty trong và ngoài nước, là đơn vị độc nhất của tỉnh thành Nghệ An được Cơ quan phát triển nguồn nhân công Hàn Quốc (HRD) cho phép giới thiệu học sinh của trường đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc theo diện lao động có tay nghề. Trường là một trong những trung tâm chuyển giao cung ứng dịch vụ sản xuất gắn với đào tạo, ứng dụng chuyển giao khoa học công nghệ phục vụ phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Nghệ An và cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Hồ Tông Thốc, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 02383 3511 454
Email: tuyensinhhoptacdoanhnghiep@gmail.com
Website: https://vkc.edu.vn/tuyen-sinh/
Fanpage: https://www.facebook.com/viethanna


Trường cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc ảnh 1
Trường cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc
Trường cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc ảnh 2
Trường cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc
Trường cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc ảnh 3
Trường cao đẳng kỹ thuật công nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường Cao đẳng nghề số 4

Trường Cao Đẳng Nghề số 4 trực thuộc bộ ANQP là địa chỉ uy tín và chất lượng, đặc biệt có rất nhiều ưu đãi dành cho bộ đội một khi xuất ngũ. Trường huấn luyện nghề theo 3 cấp trình độ: Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề và Sơ cấp nghề cho quân nhân xuất ngũ và người lao động có nhu cầu học nghề trên cả nước.


Trường thực hiện công việc giảng huấn theo phương pháp truyền - thụ trên thực tế, gắn kết giữa lý thuyết với thực hành bằng hình thức thực nghiệm, thảo luận nhóm, đối vai hoặc trình bày minh họa trong từng nhóm nhỏ, nhằm truyền đạt bằng được những kỹ năng và tri thức nghề cho từng học viên. Chương trình đào tạo nghề đảm bảo sát yêu cầu của thị trường lao động, phù hợp với kỹ thuật, công nghệ mới, trình độ quản lý trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, đảm bảo học liên thông giữa các trình độ đào tạo trong nước, chương trình một số nghề có thể liên thông được với chương trình đào tạo nghề tương ứng với nước ngoài.


Học phí tại Trường Cao Đẳng Nghề số 4 rất hợp lí, phải chăng, trong khi chất lượng đào tạo lại vượt ngoài mong đợi. Sau khi tốt nghiệp, Trường sẽ mở ra cho học viên rất nhiều cơ hội trong tương lai và có được thu nhập ổn định nhất. Với quan niệm sẽ là nơi đào tạo ra những nhân tố tích cực, có đủ năng lực nâng cao hiệu quả công việc trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng, và dịch vụ du lịch nói chung, Trường Cao Đẳng Nghề số 4 luôn coi trọng kỹ năng xử lý nghiệp vụ thích ứng với thực tiễn của người học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 27, Đường Hoàng Phan Thái, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 023 8351 7913 - 0969 306 606
Email: truong4.bqp@gmail.com
Website: http://truong4bqp.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truongcaodangso4bqp/


Trường Cao Đẳng Nghề số 4 ảnh 1
Trường Cao Đẳng Nghề số 4
Trường Cao Đẳng Nghề số 4 ảnh 2
Trường Cao Đẳng Nghề số 4
Trường Cao Đẳng Nghề số 4 ảnh 3
Trường Cao Đẳng Nghề số 4
Hiện nay, ngoài học Đại Học, vẫn có những con đường lập nghiệp khác như học nghề và vẫn có một tương lai rộng mở với mức nguồn thu phù hợp định. Đấy là bởi được đào tạo bởi những trung tâm chất lượng tốt. Trên đây chính là top trường cao đẳng nghề tốt nhất tỉnh Nghệ An. Alltop hy vọng rằng với những thông tin trên các bạn có thể tìm thấy cho mình trường dạy nghề uy tín, tin cậy, phù hợp với ước mơ của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Trường Cao đẳng nghề số 4