Top 10 Trường đại học quốc tế tốt nhất Việt Nam

1066

Hiện nay, du học đã không còn là phương thức duy nhất để có thể tiếp cận được với các phương pháp giáo dục, chương trình học quốc tế mà có rất nhiều trường đại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đại học RMIT

Đại học RMIT Việt Nam được thành lập từ năm 2000. Trường là một chi nhánh thuộc RMIT Melbourne – cơ sở giáo dục bậc cao lớn nhất của Úc. Hiện nay, Đại học RMIT Việt Nam đang cung cấp các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ tại hai cơ sở ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


Ưu điểm nổi bật của Đại học RMIT Việt Nam:

  • Sinh viên tốt nghiệp với bằng được cấp bởi Đại học RMIT tại Melbourne
  • Được học tập tại ngôi trường đạt 5 sao QS cho chất lượng đào tạo đại học
  • RMIT nằm trong top 200 các trường đại học tốt nhất toàn cầu theo bảng xếp hạng các trường đại học trên thế giới QS
  • 96% sinh viên RMIT nhận được lời mời làm việc toàn thời gian sau khi tốt nghiệp 1 năm

Sứ mạng của RMIT là tạo ra những trải nghiệm giúp sinh viên thay đổi toàn diện để chuẩn bị cho cuộc sống và công việc. Do đó, Đại học RMIT Việt Nam luôn tạo những điều kiện tốt nhất, mang lại cho sinh viên, học viên những trải nghiệm toàn diện, được khám phá, vui chơi và đóng góp hết mình trong các hoạt động xã hội, để cuộc sống sinh viên sẽ luôn là những kỉ niệm đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 3776 1300
  • Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 1460

Email: enquiries@rmit.edu.vn 

Website: rmit.edu.vn

Facebook: facebook.com/RMITUniversityVietnam

Đại học RMIT ảnh 1
Đại học RMIT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đại học VinUni

Đại học VinUni là trường đại học tư thục được thành lập bởi Tập đoàn Vingroup. Trường có tổng diện tích 23 ha với hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng theo các tiêu chuẩn QS 5 sao của tổ chức kiểm định giáo dục Quacquarelli Symonds. Hiện trường Đại học VinUni tập trung vào đào tạo các nhóm ngành chính bao gồm kinh doanh quản trị, khoa học sức khỏe, kỹ thuật và khoa học máy tính. Trong đó có 8 ngành học cụ thể gồm: quản trị khách sạn, quản trị kinh doanh, quản trị bất động sản, kỹ thuật điện, kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật máy tính, bác sĩ y khoa, cử nhân điều dưỡng. 


Trường có thiết kế bao gồm toà nhà chính, ký túc xá, khu phức hợp thể thao, thư viện, các phòng thí nghiệm và trung tâm mô phỏng… đảm bảo tối ưu trải nghiệm việc giảng dạy và học tập cho tất cả sinh viên. Các phòng học, giảng đường của VinUni đều được thiết kế linh hoạt, nhiều ánh sáng, nhiều không gian mở, nhằm khơi dậy sự hợp tác, sáng tạo của giảng viên và sinh viên. Ngoài ra, trường còn có thư viện kỹ thuật số với nguồn tài liệu khổng lồ, hoạt động 24/7, là nơi lý tưởng cho việc học nhóm, nghiên cứu và bàn thảo các dự án khởi nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 02471089779 & 18008189

Email: info@vinuni.edu.vn

Website: vinuni.edu.vn

Facebook: facebook.com/vinuniversity/

Đại học VinUni ảnh 1
Đại học VinUni
Đại học VinUni ảnh 2
Đại học VinUni
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Đại Học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP. HCM

Trường Đại Học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP. HCM thành lập vào năm 2003, là trường đại học công lập đầu tiên của Việt Nam sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính cho hoạt động giảng dạy và nghiên cứu. Hiện tại, trường có 21 chương trình đào tạo đại học, 12 chương trình thạc sỹ và 4 chương trình tiến sỹ, trong đó có 10 chương trình đào tạo bậc đại học đạt chuẩn kiểm định AUN-QA .


Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.


Ngoài sinh viên Việt Nam, trường còn có sinh viên quốc tế theo học. Sinh viên học tập tại trường được đánh giá là năng động trong việc tham gia các hoạt động xã hội. Bên cạnh đó, các ký túc xá đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có các hoạt động thể thao - văn hoá được tổ chức thường xuyên cho sinh viên tham gia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3724 4270

Email: info@hcmiu.edu.vn

Website: hcmiu.edu.vn

Facebook: facebook.com/IUVNUHCMC

Trường Đại Học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP. HCM ảnh 1
Trường Đại Học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP. HCM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn là trường đại học quốc tế tại Việt Nam, đào tạo đại học và sau đại học cho sinh viên Việt Nam và nước ngoài, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình đại học Hoa Kỳ.


Sinh viên theo học tại trường chương trình đại học giảng dạy bằng tiếng Anh được công nhận học liên thông 2 năm cuối nếu có nhu cầu chuyển đến các trường đại học có quan hệ hợp tác với Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Điều kiện chuyển tiếp cụ thể do trường đại học được chọn quy định. Sinh viên tốt nghiệp các chương trình của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn được công nhận học tiếp thạc sĩ, tiến sĩ tại SIU hoặc các trường đại học của Việt Nam và Hoa Kỳ, Anh, Úc, Canada…


Đặc biệt, nhà trường đã ký kết hợp tác với hàng loạt các doanh nghiệp trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực: luật, công nghệ, logistics, ngân hàng, du lịch, nhà hàng - khách sạn, giáo dục, bất động sản… Đây là một trong những yếu tố cộng hưởng vào nội lực của SIU để mở rộng kênh thực tập, việc làm cho sinh viên và nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8C, 11, 16, 18 Tống Hữu Định, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 028 5409 3929 & 028 5409 3930 & 028 3620 3931

Email: admission@siu.edu.vn
Website: siu.edu.vn

Facebook: facebook.com/dhquoctesaigon

Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn ảnh 1
Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn ảnh 2
Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đại học Greenwich Việt Nam

Greenwich Việt Nam là chương trình liên kết quốc tế của Trường Đại học FPT và Đại học Greenwich, Vương Quốc Anh từ năm 2009. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam theo hướng hội nhập quốc tế, Greenwich Việt Nam đào tạo chương trình đại học nguyên bản của Anh Quốc. Hiện nay, trường có 4 cơ sở đào tạo bậc đại học tại các thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ với gần 20.000 sinh viên đã và đang theo học.


Học tập tại Greenwich Việt Nam, sinh viên được tiếp cận với những tinh hoa của nền giáo dục Anh Quốc với chi phí chỉ bằng 1/10 so với đi du học tại Anh Quốc. Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng Cử nhân (Bằng Đại học) do Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, có giá trị toàn cầu. Với bằng cấp này, sinh viên có thể học tiếp lên Thạc sỹ, Tiến sỹ tại nhiều nước trên thế giới.


Đặc biệt, sau tốt nghiệp, sinh viên được chào đón làm việc tại Tập đoàn FPT (với 10 công ty thành viên và hơn 30,000 cán bộ nhân viên), và hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn đối tác lớn ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở TP. HCM: 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Cơ sở Hà Nội: Tòa nhà Golden Park, Số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 1 Đà Nẵng: 658 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2 Đà Nẵng: Toà nhà FPT, đường số 1, KCN An Đồn, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Cơ sở Cần Thơ: 160 đường 30/4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0867 791 686
Email: info@greenwich.edu.vn
Website: greenwich.edu.vn
Facebook: facebook.com/GreenwichVietnam

Đại học Greenwich Việt Nam ảnh 1
Đại học Greenwich Việt Nam
Đại học Greenwich Việt Nam ảnh 2
Đại học Greenwich Việt Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đại học Fulbright Việt Nam

Đại học Fulbright Việt Nam là trường đại học có 100% vốn đầu tư nước ngoài dưới sự tài trợ của Chính phủ Hoa Kỳ. Được xây dựng trên nền tảng chương trình đào tạo thạc sĩ chính sách công có bề dày lịch sử và hiệu quả đã được kiểm nghiệm, Fulbright tiếp tục khởi xướng chương trình đào tạo đại học theo mô hình giáo dục khai phóng của Hoa Kỳ.


Các chương trình học thuật của Fulbright Việt Nam được thiết kế với chất lượng vượt trội, đặt trọng tâm vào các hình thức khám phá khoa học, xã hội và nhân văn được tối ưu hoá cho một tương lai năng động và liên tục thay đổi. Với sự hậu thuẫn của các giảng viên đẳng cấp quốc tế, sinh viên Fulbright sẽ tham gia các hoạt động nghiên cứu, thực tập và các hoạt động ngoại khóa ở Việt Nam và trên toàn cầu.


Khi theo học tại Đại học Fulbright Việt Nam, bạn sẽ được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại theo kiểu Hoa Kỳ, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên hàng đầu giúp mang lại khối lượng kiến thức bổ ích và thực tiễn trong suốt lộ trình học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 7303 2255

Email: info@fulbright.edu.vn

Website: fulbright.edu.vn

Facebook: facebook.com/FulbrightUniVN/

Đại học Fulbright Việt Nam ảnh 1
Đại học Fulbright Việt Nam
Đại học Fulbright Việt Nam ảnh 2
Đại học Fulbright Việt Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đại học FPT

Trường Đại học FPT là ngôi trường đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Trường hiện đang đào tạo các nhóm ngành:

  • Công nghệ thông tin (CNTT)
  • Kinh tế
  • Ngôn ngữ
  • Mỹ thuật ứng dụng

Tất cả sinh viên Đại học FPT đều phải trải qua 1 năm hoàn thiện tiếng Anh để có thể theo học chương trình chính khoá được đào tạo bằng tiếng Anh. Trong một năm đầu tiên học tiếng Anh, sinh viên được gửi sang các trường đại học ở các nước nói tiếng Anh (trong vòng 2 tháng) để thật sự lưu loát ngôn ngữ bắt buộc cho học tập và làm việc sau này. Bên cạnh chất lượng đào tạo, trường Đại học FPT còn trang bị cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập.


Đại học FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường Đại học thế hệ mới; gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa Giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm các nước trên thế giới. Sự khác biệt so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, H. Thạch Thất, TP. Hà Nội
  • Lô E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Số 600 Đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Khu đô thị mới An Phú Thịnh, Phường Nhơn Bình & Phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0866 231 915

Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

Website: daihoc.fpt.edu.vn

Facebook: facebook.com/daihocfpt

Đại học FPT ảnh 1
Đại học FPT
Đại học FPT ảnh 2
Đại học FPT
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) được biết đến là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế QS 5 sao toàn diện. Trường chính là đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp bằng trực tiếp bởi hai đại học danh giá của Vương quốc Anh là Đại học London và Đại học Staffordshire.


Sinh viên BUV sẽ được hưởng các quyền lợi học tập từ các chương trình cử nhân chuẩn Anh Quốc được công nhận toàn cầu, và các cơ hội trải nghiệm giáo dục Anh Quốc ngay tại Việt Nam. Các chương trình đào tạo tại BUV được giảng dạy theo tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng của chính phủ Anh, mang lại trải nghiệm học tập tương đương như khi du học tại Vương quốc Anh.


Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam cam kết cung cấp môi trường giáo dục và trải nghiệm học tập đẳng cấp thế giới cho sinh viên. 100% đội ngũ giảng viên quốc tế của chúng tôi có bề dày kinh nghiệm giảng dạy cũng như năng lực thực hành và nghiên cứu, là những người luôn tâm huyết mang đến trải nghiệm học tập tốt nhất cho sinh viên, đồng thời hỗ trợ các em phát triển những kỹ năng cần thiết để sẵn sàng cho công việc tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
Điện thoại: 022 1625 0250 & 0966 629 909

Email: info@buv.edu.vn
Website: buv.edu.vn

Facebook: facebook.com/Britishuniversityvietnam

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam ảnh 1
Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) ra đời vào năm 2010 với sứ mệnh đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng hiệu quả những yêu cầu cấp thiết về nguồn lực cho sự phát triển kinh tế – xã hội bền vững tại Bình Dương đồng thời định hướng trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học – ứng dụng và chuyển giao công nghệ, làm động lực phát triển kinh tế xã hội cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước.


EIU hiện đang có 4 khoa và 7 chuyên ngành đào tạo trong các lĩnh vực chính là quản trị kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ và sức khỏe. Các ngành đào tạo của EIU đều là những ngành đang được xã hội quan tâm, bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng như quá trình hội nhập quốc tế. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, EIU đã tuyển sinh được 11 khóa.


Ngoài ra, nhà trường cũng đã xây dựng và phát triển một hệ sinh thái sáng tạo riêng ngay tại trường gồm nhiều đơn vị có mối liên kết chặt chẽ với nhau cùng thực hiện các nhiệm vụ đào tạo, giảng dạy; nghiên cứu khoa học; kết nối, phục vụ cộng đồng; thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 027 4222 0372

Email: info@eiu.edu.vn
Website: eiu.edu.vn

Facebook: facebook.com/eiuvietnam/

Trường Đại học Quốc tế Miền Đông ảnh 1
Trường Đại học Quốc tế Miền Đông
Trường Đại học Quốc tế Miền Đông ảnh 2
Trường Đại học Quốc tế Miền Đông
Top 9
(có 0 lượt vote)

Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam

Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) là trường đại học đào tạo các chuyên ngành và giáo dục khai phóng chất lượng cao cho sinh viên trong vòng 4 năm. AUV là nơi cung cấp chương trình, kỹ năng và nền tảng lý tưởng cho những ai mong muốn có cơ hội được xếp thẳng vào các chương trình sau đại học (MA, MS, MBA, PhD) ở các trường đại học hàng đầu nước Mỹ.


Chương trình đào tạo của AUV xây dựng hoàn toàn dựa trên mô hình giáo dục đại học của Mỹ. Trước khi học chuyên ngành yêu thích thì sinh viên phải hoàn thành một chương trình học tổng quát nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, các sinh viên phải thành thạo các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, kỹ năng học thuật để có thể tham gia vào các khóa học tăng cường khả năng tư duy phản biện, phân tích thông tin khoa học, nghệ thuật và nhân văn.


Tại AUV sinh viên có cơ hội độc đáo để trải nghiệm việc học tập xuyên quốc gia giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. AUV cam kết mang đến mạng lưới liên kết đối tác danh giá gồm các trường đại học ở Hoa Kỳ uy tín hàng đầu, ban cố vấn tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đến từ các trường đại học danh giá trên thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 299 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6396 7585 & 6396 7595
Email: admission@auv.edu.vn
Website: auv.edu.vn
Facebook: facebook.com/theAmericanUniversityinVietnam

Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam ảnh 1
Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam
Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam ảnh 2
Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam
Trên đây là những trường đại học quốc tế tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam