Top 5 Trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá

552

Hiện nay, với công việc ngày càng bận rộn thì việc gửi gắm con tại trường mầm non là giải pháp tối ưu, giúp bố mẹ chia sẻ một phần áp lực. Tuy nhiên, không...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non nổi tiếng ở huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 3 lượt vote)

Trường MN Thị Trấn

Mang đến môi trường vui học trong lành, hiện đại, Trường MN Thị Trấn là một trong những trường mầm non chất lượng nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh. Hầu hết phụ huynh đã và đang gửi con tại đây đều hài lòng với phương pháp dạy học, không ít bố mẹ tâm sự rằng, các con luôn cảm thấy thích thú, vui vẻ mỗi khi đến trường.


Trường MN Thị Trấn mang lại môi trường giáo dục năng động, chất lượng đào tạo cao, hướng đến việc giáo dục giúp bé phát triển toàn diện trên các phương diện như: thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội. Bên cạnh đó, ngoài các giờ học trên lớp, các con còn được tham gia các hoạt động âm nhạc, vui chơi dã ngoại, các buổi học tiếng anh cơ bản… giúp trẻ phát triển những kỹ năng xã hội, thêm độc lập, thêm tự tin và biết cách tự chăm sóc bản thân.

Đặc biệt, Trường còn sở hữu khuôn viên thoáng mát với mật độ cây xanh chiếm đến 60%, tạo ra nguồn năng lượng sảng khoái và an toàn cho trẻ.


Thêm điểm cộng dành cho Trường MN Thị Trấn, đó là trường rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất. Hệ thống phòng học, đều được trang bị và đầu tư các thiết bị hiện đại, cùng với cơ sở hạ tầng phù hợp và bảo đảm an toàn cho quá trình học tập và phát triển bản thân của các bé. Bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi tích cực của con mình sau một thời gian ngắn đăng ký học tập tại ngôi trường này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 4, Thị trấn, Huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091470236485


Trường MN Thị Trấn ảnh 1
Trường MN Thị Trấn
Trường MN Thị Trấn ảnh 2
Trường MN Thị Trấn
Trường MN Thị Trấn ảnh 3
Trường MN Thị Trấn
Top 1
(có 1 lượt vote)

Mầm Non Cẩm Liên

Một trong top những trường mầm non ở Cẩm Thủy, Thanh Hóa có tiếng về chất lượng cao, mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các bé chính là Mầm Non Cẩm Liên, đây sẽ là nơi đáng tin cậy bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi gửi gắm con mình.


Đến với trường Mầm Non Cẩm Liên ngoài chương trình chính khóa của Bộ Giáo dục, các bé còn được phát triển bản thân một cách toàn diện. Với các kỹ năng mềm dưới sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm và dày dặn về kỹ năng trông trẻ và truyền đạt kiến thức cho trẻ. Bên cạnh đó, các bé sẽ được tham gia các trò chơi vận động giúp bản thân năng động hơn. Được tham gia trò chơi kích thích trí não, rèn luyện kỹ năng tư duy sáng tạo giúp con thông minh, lanh lợi hơn. Ngoài ra, trường còn tổ chức các khóa học năng khiếu phát huy tối đa tiềm năng của bé. Từ đó, bố mẹ sẽ sớm nhận biết sở trường, thế mạnh của con là gì và có định hướng chính xác cho con trong tương lai.


Cơ sở vật chất của trường Mầm Non Cẩm Liên đều được đầu tư bài bản, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị phục vụ nhu cầu học tập của các con một cách tốt nhất. Khuôn viên trường rộng rãi, bố trí nhiều trò chơi vận động để các bé thỏa sức vui chơi cùng bạn bè. Cô giáo luôn theo dõi sát sao từng bước đi của các em nên hạn chế tối đa trường hợp bé bị xây xước, tổn thương do vui chơi quá đà. Chính vì vậy, các bậc cha, mẹ hãy yên tâm khi gửi con học tại đây nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Cẩm Liên, Huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá

Fanpage: https://www.facebook.com/camlien.mamnon


Mầm Non Cẩm Liên ảnh 1
Mầm Non Cẩm Liên
Mầm Non Cẩm Liên ảnh 2
Mầm Non Cẩm Liên
Mầm Non Cẩm Liên ảnh 3
Mầm Non Cẩm Liên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Cẩm Vân

Sẽ thật đáng tiếc nếu các phụ huynh bỏ qua Trường mầm non Cẩm Vân, là một trong top những trường mầm non ở Thanh Hóa chất lượng cao, mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các bé. Khi học tại đây, các bé yêu nhà bạn sẽ cảm thấy mỗi ngày đến trường là một niềm vui và sẽ không mè nheo hay quấy khóc.


Đến với Trường mầm non Cẩm Vân các con sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khó như trồng cây, vẽ tranh, gói bánh chưng và bánh tét, tập nấu ăn, trang trí hoa… và tham gia các trò chơi tập thể như kéo co, nhảy bao bố, nhảy dây, đi cà kheo, đánh banh… Bên cạnh đó trường áp dụng chương trình giáo dục đa dạng, kết hợp giữa học tập thông qua trò chơi, âm nhạc, nghệ thuật và có những tiết tiếng anh giúp trẻ thông thạo hơn. Ngoài ra, nhà trường còn tổ chức các buổi rèn luyện kỹ năng thuyết trình, tập nói trước đám đông để các con tự tin hơn, làm nền tảng vững chắc cho sau này. Nhà trường còn có đội ngũ giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm yêu trẻ, đảm bảo từng em nhỏ được chăm sóc và theo dõi sát sao.


Tại Trường mầm non Cẩm Vân, các yếu tố an toàn, thân thiện, tự lập, sáng tạo, yêu thương luôn được đặt lên hàng đầu, lấy trẻ làm trọng tâm để xây dựng lộ trình giáo dục phù hợp nhất cho từng cá thể. Đặc biệt, về chế độ dinh dưỡng, Trường mầm non Cẩm Vân luôn chú trọng xây dựng thực đơn đa dạng một cách phong phú. Các món ăn đều được chế biến công phu, đem đến cảm giác ngon miệng và đặc biệt hơn là đảm bảo chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và cả trí não của bé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Cẩm Vân, Huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063897224884


Trường mầm non Cẩm Vân ảnh 1
Trường mầm non Cẩm Vân
Trường mầm non Cẩm Vân ảnh 2
Trường mầm non Cẩm Vân
Trường mầm non Cẩm Vân ảnh 3
Trường mầm non Cẩm Vân
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trường mầm non Cẩm Tâm

Được thành lập từ rất lâu, Trường mầm non Cẩm Tâm đã khẳng định thương hiệu tạ và đang và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại đây được các chuyên gia thiết kế và phát triển. Tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


Những lý do tại sao chọn Trường mầm non Cẩm Tâm:

  • Phòng học được bố trí linh hoạt, thích nghi với từng hoạt động và bài học.
  • Sử dụng các màu sắc tươi sáng và trang thiết bị đa dạng, tạo nên môi trường học tập hấp dẫn cho trẻ.
  • Trường còn có khu vui chơi riêng, đầy đủ các trò chơi vận động.
  • Trường thường tổ chức các chuyến thăm quan ngoài trời như: tổ chức dã ngoại, trồng cây,...tham quan trải nghiệm những việc làm gần gũi, hằng ngày trong cuộc sống để giúp trẻ tiếp xúc và học hỏi từ thế giới thực.
  • Khuyến khích trẻ tham gia các hoạt động nghệ thuật và diễn xuất. Như đọc truyện, biểu diễn nhỏ, hay nhảy múa.
  • Giáo dục và rèn luyện kỹ năng sống để các em biết tự chăm sóc và phục vụ bản thân, mạnh dạn, tự tin trước mọi người.
  • Chế độ dinh dưỡng luôn được cập nhật và thay đổi hàng ngày.

Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách Trường mầm non Cẩm Tâm xem tri thức của giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại trường. Các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường. Về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy. Hãy lưu địa chỉ này lại ngay khi bạn không biết phải gửi gắm con em mình ở môi tường nào tốt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Cẩm Tâm, huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá

Fanpage: https://www.facebook.com/Mncamtam


Trường mầm non Cẩm Tâm ảnh 1
Trường mầm non Cẩm Tâm
Trường mầm non Cẩm Tâm ảnh 2
Trường mầm non Cẩm Tâm
Trường mầm non Cẩm Tâm ảnh 3
Trường mầm non Cẩm Tâm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Cẩm Tú

Cái tên cuối cùng về danh sách những trường mầm non tốt nhất ở Cẩm Thủy, Thanh Hóa, mà Alltop muốn gửi đến cho bạn chính là Trường mầm non Cẩm Tú. Tại đây, luôn trang bị cho các con những hành trang tốt nhất. Các hoạt động tại trường cũng được rất nhiều bậc phụ huynh đề cao.


Trường mầm non Cẩm Tú luôn áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến mới nhất nhằm trang bị cho trẻ văn hóa, kiến thức học thuật vững vàng, song song với kỹ năng sống thực tiễn, giá trị sống, phẩm chất cá nhân tốt đẹp. Bên cạnh đó, các bé sẽ được học chương trình chuẩn của bộ GD & ĐT theo đúng độ tuổi, được sinh hoạt vui chơi trong môi trường thân thiện, phát triển các kỹ năng nhằm nâng cao tính chủ động khi tham gia các hoạt động vừa chơi vừa học và quan sát sự phát triển thực tế của những loại thực vật, động vật nhằm khêu gợi tính tò mò khám phá thế giới xung quanh, giúp bé hiểu nhiều hơn về cuộc sống xung quanh. Trường cũng rất đầu tư về trang thiết bị, đồ dùng học tập cho các bé, trường còn có một khu vui chơi riêng đầy đủ các trò chơi như: cầu trượt, nhà banh, xích đu,... làm cho các bé hào hứng khi đến trường.


Trường mầm non Cẩm Tú sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, giáo viên là những người có kiến thức vững chắc, kỹ năng quan sát tuyệt vời, có khả năng sáng tạo những hoạt động phù hợp với trẻ theo từng độ tuổi, thấu hiểu một cách sâu sắc những lý thuyết về giáo dục, về sự phát triển của trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Cẩm Tú, Huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá

Fanpage: https://www.facebook.com/MNCamTu/


Trường mầm non Cẩm Tú ảnh 1
Trường mầm non Cẩm Tú
Trường mầm non Cẩm Tú ảnh 2
Trường mầm non Cẩm Tú
Trường mầm non Cẩm Tú ảnh 3
Trường mầm non Cẩm Tú
Hy vọng rằng những thông tin về danh sách những trường mầm non ở Cẩm Thủy, Thanh Hóa uy tín, chất lượng, tốt nhất mà Alltop giới thiệu trên đây sẽ đem lại lợi ích cho các phụ huynh trong việc lựa chọn ngôi trường phù hợp cho các con mình theo học nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Trường mầm non Cẩm Tú