Top 6 Trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Châu Thành, Tiền Giang

6134

Khi con của bạn tới tuổi đến trường, chắc rằng các bậc phụ huynh rất lo sợ không biết cho con mình học trường nào, học phí trường đó như nào. Tùy điều kiện kinh...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Tân Hương

Là cha mẹ, là những nhà giáo dục chúng ta luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình. Và Trường mầm non Tân Hương hiểu rằng nuôi dạy một đứa trẻ chưa bao giờ là việc dễ dàng, bởi không chỉ bằng bản năng hay kinh nghiệm mà còn phải có những phương pháp cụ thể và hợp lý. Bởi thế, Trường mầm non Tân Hương đã được ra đời từ chính những mong muốn tốt đẹp ấy của các bậc làm cha, làm mẹ để mang đến cho trẻ môi trường học tập hoàn hảo nhất.


Điểm nổi nhất ở Trường mầm non Tân Hương là luôn sáng tạo áp dụng phương pháp giáo dục truyền thống chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với những phương pháp dạy mới nhằm tạo cơ hội cho trẻ được phát triển toàn diện trên mọi lĩnh vực và khơi dậy tài năng tiềm ẩn của trẻ. Trẻ theo học tại nhà trường sẽ phát triển toàn diện các mặt: thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm – xã hội và thẩm mỹ. Ngoài ra, trẻ còn sẽ được yêu thương chăm sóc, học tập bởi đội ngũ giáo viên tận tình, yêu nghề và có chuyên môn cao.


Không những thế, Trường mầm non Tân Hương với ưu thế sở hữu không gian thoáng mát với nhiều cây xanh bao phủ cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất khang trang với nhiều phòng học rộng rãi trang trí bắt mắt, phòng học chức năng phục vụ các nhu cầu khác nhau cho trẻ. Trường mầm non Tân Hương hứa hẹn sẽ mang đến cho trẻ điều kiện môi trường học tập tốt nhất.


Về vấn về dinh dưỡng phụ huynh cũng có thể hoàn toàn an tâm bởi chế độ ăn của trường, hệ thống bếp ăn luôn được đảm bảo vệ sinh và thỉnh thoảng được kiểm tra định kì. Nguyên liệu đầu vào luôn được đảm bảo tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm, trẻ sẽ luôn cảm thấy ngon miệng với thực đơn đa dạng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tân Hương, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang

Email: c0tanhuongchauthanh.tiengiang@moet.edu.vn

Website: http://mntanhuong.pgdchauthanhtg.edu.vn/

Trường mầm non Tân Hương ảnh 1
Trường mầm non Tân Hương
Trường mầm non Tân Hương ảnh 2
Trường mầm non Tân Hương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mầm non Tân Lý Tây

Giáo dục mầm non có ảnh hưởng lớn đến tư duy và nhận thức của trẻ sau này, các bậc phụ huynh cần tìm hiểu thật kĩ và lựa chọn trường mẫu giáo uy tín nhất cho con em của minh theo học. Và trong số các ngôi trường mầm non trên địa bàn Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang Mầm non Tân Lý Tây luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi tại đây không chỉ mang đến điều kiện học tập, chất lượng giáo dục tốt nhất mà còn là nơi trẻ được yêu thương chăm sóc một cách chu đáo và tận tình.


Chương trình giáo dục tại Mầm non Tân Lý Tây là sự kết hợp giữa thực tế và lý thuyết để giúp các bé hình thành và phát triển được toàn diện nhất. Bên cạnh những kiến thức đã học theo chương trình của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Mầm non Tân Lý Tây còn lồng ghép những kiến thức thực tế của bé thông qua các trải nghiệm của các lớp học năng khiếu (hát, múa, nhảy, nấu ăn) hay những buổi tham qua, ngoại khóa,...


Không những thế, chất lượng giảng dạy của các thầy cô ở trường được đánh giá là rất tốt và sẽ giúp các bé phát triển tiềm năng của riêng mình, do được đào tạo qua nhiều năm kinh nghiệm và có bằng cấp chuyên môn rõ ràng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Tân Phú, Xã Tân Lý Tây, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0277 389 6018 hoặc 0975 437 933

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078713481490

Mầm non Tân Lý Tây ảnh 1
Mầm non Tân Lý Tây
Mầm non Tân Lý Tây ảnh 2
Mầm non Tân Lý Tây
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Thạnh Phú

Được thành lập vào năm 2006, qua nhiều năm kinh nghiệm đào tạo. Đến nay Trường Mầm Non Thạnh Phú đã trở thành điểm đến đáng tin cậy để các bậc phụ huynh tại Châu Thành, Tiền Giang gửi gắm con em của mình. Trường Mầm Non Thạnh Phú sẽ là nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu được học tập, vui chơi của các Bé trong một môi trường mầm non tràn tình yêu thương, quan tâm, chăm sóc, dạy dỗ của Thầy Cô và Gia đình.


Khi đến học tại Trường Mầm Non Thạnh Phú, các bé sẽ được:

  • Học với Chương trình học phong phú và chọn lọc được thiết kế bài bản và tối ưu xen lẫn những kiến thức bổ ích và các hoạt động bổ trợ cho các con.
  • Học trong môi trường thân thiện, năng động và sáng tạo đảm bảo vừa học vừa chơi 
  • Học tập trong không gian thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị đồ dùng cho bé, đảm bảo an toàn và chất lượng
  • Được yêu thương chăm sóc bởi đội ngũ giáo viên tận tâm, chu đáo, trình độ chuyên môn cao.
  • Được ăn uống với chế độ dinh dưỡng đảm bảo chất lượng và an toàn

Và Nếu bạn đang quan tâm đến giáo dục mầm non tốt cho con mình thì hãy thử chọn Trường Mầm Non Thạnh Phú để là nơi đồng hành tốt nhất cùng con trên chặng phát triển nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thạnh Phú, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang

Email: c0thanhphuchauthanh.tiengiang@moet.edu.vn

Website: http://mnthanhphu.pgdchauthanhtg.edu.vn/

Trường Mầm Non Thạnh Phú ảnh 1
Trường Mầm Non Thạnh Phú
Trường Mầm Non Thạnh Phú ảnh 2
Trường Mầm Non Thạnh Phú
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Hữu Đạo

Bạn đang tìm một môi trường mầm non cho con em của mình? Bạn đang lo lắng về học phí của các trường mầm non chất lượng cao tại khu vực Châu Thành, Tỉnh Tiềng Giang? Bạn không biết liệu con em mình sẽ được chăm sóc và học tập tốt không? .... Những nổi buâng khuâng, lo lắng của bạn sẽ được giải quyết ngay tại Trường Mầm Non Hữu Đạo - một trong số những trường mầm non uy tín hàng đầu Châu Thành, tỉnh Tiền Giang mà Alltop đã khảo sát được.


Tại Trường Mầm Non Hữu Đạo, ngoài các hoạt động trong chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo như học chữ, học hát, kể chuyện, nấu ăn, dự án khoa học, các bé còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa do trường tổ chức. Mỗi ngày ở trường, các bạn nhỏ chắc chắn sẽ có những khám phá và trải nghiệm mới mẻ. Bên cạnh việc truyền dạy kiến ​​thức cho các em học sinh, nhà trường cũng rất chú trọng đến việc rèn luyện đạo đức vì TÂM và ĐỨC là hai khía cạnh sống còn để phát triển một con người có ích cho xã hội.


Và để làm được những điều đó, giáo viên luôn là một trong những yếu tố then chốt. Bởi thế, Trường Mầm Non Hữu Đạo luôn kỹ lưỡng trong công tác tuyển dụng để mang đến cho các bé các giáo viên tốt nhất, có trình độ chuyên môn cao và đặc biệt phải luôn có tâm và yêu trẻ như chính con của mình vậy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Hữu Hoà, Xã Hữu Đạo, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang

Email: tgg-chauthanh-mnhuudao@edu.viettel.vn

Website: http://mnhuudao.pgdchauthanhtg.edu.vn/

Trường Mầm Non Hữu Đạo ảnh 1
Trường Mầm Non Hữu Đạo
Trường Mầm Non Hữu Đạo ảnh 2
Trường Mầm Non Hữu Đạo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mầm Non Bé Yêu Tiền Giang CS2

Chắc hẳn nhiều phụ huynh đã từng nghe qua Mầm Non Bé Yêu Tiền Giang CS2 - một trong số những đơn vị giáo dục mầm non uy tín bậc nhất tại Châu Thành, Tiền Giang mà các bậc phụ huynh quan tâm chọn lựa cho con em theo học. Bởi Mầm Non Bé Yêu Tiền Giang CS2 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như

  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, sân chơi thoáng máy không khói bụi, phòng học rộng rãi có trang bị máy lạnh, camera quan sát 24/24, đồ chơi đa dạng, an toàn cho bé. Đặc biệt, có máy phát điện trong trường hợp bị cúp điện.
  • Đội ngũ giáo viên trẻ yêu nghề, yêu sứ mệnh trồng người; đam mê thổi hồn nhân cách, trao yêu thương đến cho trẻ qua từng hoạt động học, từng trò chơi, từng hoạt động trải nghiệm; tạo hứng thú cho học sinh, giúp các con có được những trải nghiệm đầu đời tốt nhất.
  • Áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục mới nhằm giúp cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tình cảm, kỹ năng xã hội,... giúp trẻ mạnh dạn, chủ động, sáng tạo,...
  • Thường xuyên cho bé các tham gia các hoạt động ngoại khóa kết hợp với những tiết mục vui nhộn được lồng ghép bài học, kiến thức cho các bé chính là cơ hội để các bé được trải nghiệm nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn cũng như tăng khả năng tự tin, hòa nhập với bạn bè.
  • Chế độ dinh dưỡng được thiết kế khoa học, thay đổi hằng ngày để bé không bị nhàm chán. Bếp ăn 1 chiều - an toàn - sạch sẽ.

Với những ưu điểm vượt trội, đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Nếu chưa bạn có thể đến trực tiếp tại Trường Mầm Non Bé Yêu Tiền Giang CS2 để tìm hiểu kỹ hơn nhé. Alltop tin rằng với chất lượng giáo dục như thế sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Tống Văn Lê, Ấp Tân Phú 2, Xã Tân Lý Đông, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0988 558 100

Email: mamnonbeyeutg2@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonbeyeutgcs2/

Mầm Non Bé Yêu Tiền Giang CS2 ảnh 1
Mầm Non Bé Yêu Tiền Giang CS2
Mầm Non Bé Yêu Tiền Giang CS2 ảnh 2
Mầm Non Bé Yêu Tiền Giang CS2
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mầm Non Bé Yêu Hạnh Phúc Tiền Giang

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Mầm Non Bé Yêu Hạnh Phúc Tiền Giang trong danh sách này của Alltop. Đây là một trong những ngôi trường mầm non chất lượng hàng đầu mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho con em. Đối với Mầm Non Bé Yêu Hạnh Phúc Tiền Giang trẻ em chính là trọng tâm, là yếu tố được quan tâm hàng đầu để đào tạo, giáo dục và nuôi dưỡng các em để các em có thể phát triển, khôn lớn và học tập được nhiều điều tốt. "Lấy trẻ làm trung tâm - Chăm sóc yêu thương - An toàn thân thiện" chính là những tiêu chí hàng đầu, là kim chỉ nam trong hoạt động giáo dục ở đây.


Tại Mầm Non Bé Yêu Hạnh Phúc Tiền Giang trẻ không chỉ được học tập theo đúng chuẩn Bộ Giáo Dục và Đào Tạo mà còn được được rèn luyện tính tự lập, học về kiến thức, học cách đối xử với xã hội và cộng đồng theo phương pháp Montessori. Các con sẽ được phát triển tối đa khả năng nói tiếng Anh trong lớp học song ngữ, được sống trong môi trường thân thiện, cởi mở, yên tĩnh và trong lành. Mặc khác, để thực hiện được chương trình giáo dục một cách hoàn thiện không thể thiếu đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu chuyên môn và lòng nhiệt huyết. Thầy cô tại Mầm Non Bé Yêu Hạnh Phúc Tiền Giang luôn được tuyển dụng đảm bảo tiêu chí đạt chuẩn sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy phong phú cũng như được bồi dưỡng khả năng nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.


Ngoài ra, Mầm Non Bé Yêu Hạnh Phúc Tiền Giang còn cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được thiết kế đảm bảo sự an toàn và phù hợp với lứa tuổi mầm non. Hệ thống phòng học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng, trang bị đầy đủ điều hòa hai chiều cùng các thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ. Bên cạnh đó, tại đây còn có sân chơi trong và ngoài trời rộng và thoáng giúp các con được thỏa thích chạy nhảy và rèn luyện các kỹ năng vận động thô - tinh.


Song song với công tác giáo dục, chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ là một nhiệm vụ quan trọng hàng đầu tại Mầm Non Bé Yêu Hạnh Phúc Tiền Giang. Để trẻ phát triển cân đối, khỏe mạnh ngay từ những năm tháng đầu đời, trường luôn chú trọng xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh không quá dư thừa chất dẫn đến béo phì, nhưng cũng không quá thiếu hụt dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Tân Lược 2, Tân Lý Đông, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0989 505 230

Email: mamnonbeyeuhanhphuc@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063758239380

Mầm Non Bé Yêu Hạnh Phúc Tiền Giang ảnh 1
Mầm Non Bé Yêu Hạnh Phúc Tiền Giang
Mầm Non Bé Yêu Hạnh Phúc Tiền Giang ảnh 2
Mầm Non Bé Yêu Hạnh Phúc Tiền Giang
Trên đây là top những trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Châu Thành, Tiền Giang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về tương lai giáo dục của con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .