Top 7 Trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Thanh Thuỷ, Phú Thọ

7576

Mầm non là cấp học đầu tiên, đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Chính vì thế, việc đầu tư cho con một môi trường mầm non cũng chính là...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Mầm Non Ánh Dương

Ba mẹ muốn tìm cho con một Ngôi trường Mầm Non với điều kiện lý tưởng để vui chơi, vận động, học tập và phát triển trí tuệ? Ba mẹ muốn Bé nhà mình phát triển hài hoà, tự tin và sáng tạo? Vậy thì ba mẹ không nên bỏ qua cái tên Mầm Non Ánh Dương, là địa chỉ trong top danh sách Trường mầm non uy tín, nổi tiếng nhất huyện Thanh Thuỷ, Phú Thọ, được nhiều phụ huynh tin tưởng chọn lựa.


Đến với Mầm Non Ánh Dương các bé sẽ được xây dựng nền tảng vững chắc cho sự độc lập trong tư duy và tự chủ trong hành động. Với chương trình mầm non, trường luôn lấy trẻ làm trung tâm và “Mỗi đứa trẻ là cá thể duy nhất”. Trường luôn có mục tiêu học tập rõ ràng cho trẻ và phát triển tư duy, tính cách tự chủ và luôn được tôn trọng quyết định của mình. Mầm Non Ánh Dương là mô hình trường với ít trẻ, để đảm bảo chú trọng chất lượng lên từng em bé. Một trẻ được chăm sóc bởi cả một cộng đồng chứ không chỉ là các giáo viên trên lớp.


Trường còn bố trí các khu vực cho trẻ hoạt động vui chơi, sinh hoạt, học tập ngoài trời một cách khoa học và phù hợp như bố trí diện tích sân tập thể dục rộng rãi cho trẻ, khu chơi thể thao (sân bóng đá mini …), hu vực chơi với đồ chơi ngoài trời (cầu trượt, đu quay, đu bay, bập bênh, nhà bóng…), khu vực trẻ trồng rau, trồng cây và chăm sóc cây cối, con vật nuôi, khu trồng cỏ, trồng hoa, trồng cây cảnh, cây bóng mát trên sân trường, khu tạo sân cỏ, hệ thống đường đi lối lại. Nhà trường có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, với cách trang trí đẹp mắt, tạo kích thích cho bé khám phá thế giới.


Tại Mầm Non Ánh Dương, phụ huynh có thể hoàn toàn tin tưởng, yên tâm về trình độ đào tạo bởi đội ngũ giáo viên vô cùng tâm huyết, giàu chuyên môn trong từng phân môn, có bằng cấp Đại Học và chứng chỉ giảng dạy. Hệ thống Trường hoạt động giáo dục giúp trẻ tiếp thu với nền giáo dục tiên tiến, tư duy linh hoạt, giao tiếp tự tin, vui chơi cùng các bạn để sẵn sàng phát triển năng lực bản thân và xây dựng niềm đam mê học tập suốt đời.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Khu 15 Hoàng xá, Thanh Thuỷ, Phú Thọ

Điện thoại: 097 958 01 66

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063466684114


Mầm Non Ánh Dương ảnh 1
Mầm Non Ánh Dương
Mầm Non Ánh Dương ảnh 2
Mầm Non Ánh Dương
Mầm Non Ánh Dương ảnh 3
Mầm Non Ánh Dương
Top 1
(có 6 lượt vote)

Trường Mầm Non Sơn Ca

Trường Mầm Non Sơn Ca là một trong những ngôi trường mầm non chất lượng cao tại Thanh Thủy, Phú Thọ, được coi là lý tưởng nhất cho trẻ bởi luôn đào tạo, giảng dạy và thay đổi phù hợp với sự phát triển của các bé. Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho trẻ, các giáo viên tại trường đã thay đổi không ngừng để hoàn thiện mình hơn.


Lý do nên chọn Trường Mầm Non Sơn Ca cho bé:

  • Trường đáp ứng các tiêu chí quan trọng của một môi trường giáo dục Mầm non an toàn, nơi mang đến những trải nghiệm bổ ích và giúp trẻ khai phá tối đa tiềm năng của bản thân.
  • Chương trình giúp trẻ phát triển ngôn ngữ và tư duy: các em sẽ được trang bị đầy đủ về kiến thức nền tảng, nhận thức về cá nhân và cộng đồng, trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng trẻ mầm non, giáo dục trẻ để trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất, trí tuệ và nhân cách.
  • Sự phát triển về trí tuệ cảm xúc (EQ), kỹ năng và năng khiếu: trường tập trung xây dựng môi trường học tập năng động, giàu tính trải nghiệm để trẻ phát triển trí tuệ cảm xúc, các giá trị nhân phẩm, sự cảm thông, chia sẻ và tinh thần trách nhiệm với gia đình, cộng đồng qua chương trình giáo dục “7 giá trị cốt lõi” hay các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường được tổ chức hằng năm.
  • Môi trường an toàn để trẻ sinh hoạt, vui chơi, học tập: Trẻ ở độ tuổi mầm non rất hiếu động nhưng lại chưa nhận thức được những mối nguy hiểm xung quanh. Vì thế, trường bố trí cho trẻ không gian sinh hoạt thân thiện, gần gũi, an toàn với độ tuổi và đảm bảo các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị và các dụng cụ cho trẻ học tập, vui chơi.
  • Không gian kích thích trẻ vận động, trải nghiệm: Để trẻ được phát triển tối đa về sức khỏe, tinh thần, thể chất, nhà trường xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với không gian đa mảng gồm các sân chơi ngoài trời và trong nhà, hồ bơi, sân bóng, nhà thi đấu đa năng… để trẻ thoải mái vui chơi, vận động và rèn luyện thể thao.
  • Dịch vụ chăm sóc trẻ ưu việt: Sĩ số mỗi lớp Mầm non tại trường tương đối ít, mỗi lớp có nhiều giáo viên và bảo mẫu giúp trẻ được theo dõi sát sao về tình hình học tập và sự phát triển thể chất, tâm lý. Bên cạnh đó, nhà trường còn thường xuyên thực hiện tổ chức khám sức khỏe tổng quát, khám nha hàng năm cho học sinh.

Đồng thời, với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, chu đáo, thấu hiểu tâm lý và yêu trẻ, ba mẹ sẽ luôn cảm thấy yên tâm khi thấy con nhanh chóng hoà nhập, phát triển với môi trường học tập chuẩn quốc tế tại Trường Mầm Non Sơn Ca. Bên cạnh đó, nhà trường luôn giữ liên lạc thường xuyên với phụ huynh để có thể thông báo quá trình học tập, đưa ra lộ trình rèn luyện, học tập tốt nhất để định hướng cho từng học sinh khác nhau.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: khu 2, Sơn Thủy, Thanh Thuỷ, Phú Thọ

Điện thoại: 097 955 22 35

Email: mnsonca.thanhthuy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064042455175


Trường Mầm Non Sơn Ca ảnh 1
Trường Mầm Non Sơn Ca
Trường Mầm Non Sơn Ca ảnh 2
Trường Mầm Non Sơn Ca
Trường Mầm Non Sơn Ca ảnh 3
Trường Mầm Non Sơn Ca
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm non Sơn Thủy

Trường Mầm non Sơn Thủy là môi trường giáo dục lý tưởng dành cho các bé lần đầu làm quen với trường lớp. Trường với chương trình giảng dạy khoa học cùng với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, yêu thuong học sinh sẽ là sự lựa chọn thông minh của các bậc phụ huynh tại Việt Trì, Phú Thọ.


Vì sao bạn nên lựa chọn Trường Mầm non Sơn Thủy?

  • Với sứ mệnh cung cấp một nền giáo dục mầm non tốt nhất cho trẻ em, xây dựng một khởi đầu vững chắc cho trẻ thông qua hệ thống giáo dục đào tạo mầm non uy tín, chất lượng
  • Bằng nhiều phương pháp tiếp cận của chương trình sẽ cho phép nuôi dưỡng những kỹ năng khác nhau mà trẻ cần có cho sự phát triển trong tương lai, giúp trẻ sớm tìm được tài năng của mình từ đó mà phát triển, khuyến khích trẻ theo đuổi niềm đam mê, tự tin vào khả năng bản thân, thúc đẩy sự đa dạng tài năng trong trẻ trong các lĩnh vực học thuật, thể thao và nghệ thuật.
  • Lớp học ngòai trời rộng rãi cùng với khu vực chơi cát, chơi nước. Ngoài ra còn có khu vực vận động, phòng chức năng trong nhà, khu vực cây xanh, phòng âm nhạc và múa.
  • Các lĩnh vực phát triển chú trọng Ngôn ngữ, Vận động, Khám phá thế giới, Cảm xúc và Kĩ năng xã hội
  • Các chuyên gia về mỹ thuật, thiết kế, piano, âm nhạc, thể thao, ba-le, aerobics, bơi, bóng đá, bóng rổ, leo núi trong nhà và các bộ môn khác
  • Trao đổi tình hình học tập của bé mỗi kỳ, gửi báo cáo kết quả học tập cuat bé cho phụ huynh trong mỗi năm học
  • Đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết và tình yêu thương. Giúp bố mẹ yên tâm con sẽ được phát triển trong một gia đình thứ 2 đầy ắp sự yêu thương và tôn trọng.

Thành quả của Trường Mầm non Sơn Thủy đã được khẳng định bởi chính sự phát triển của các con và sự tin tưởng của các bậc phụ huynh tại trường. Trường luôn sẵn sàng, tận tâm chào đón các con đến với mái trường thân yêu để đồng hành và hỗ trợ các con phát triển Tư duy – Năng Lực – Phẩm Chất, giúp các con trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai. Và xây dựng cho trẻ một giá trị sức mạnh về tính cách và sự kiên cường để đối phó với những trở ngại không thể tránh khỏi của cuộc sống, sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ của mình.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Sơn Thủy, Thanh Thủy, Phú Thọ

Điện thoại: 096 517 18 81

Website: http://mnsonthuy.phutho.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063589746240


Trường Mầm non Sơn Thủy ảnh 1
Trường Mầm non Sơn Thủy
Trường Mầm non Sơn Thủy ảnh 2
Trường Mầm non Sơn Thủy
Trường Mầm non Sơn Thủy ảnh 3
Trường Mầm non Sơn Thủy
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Bảo Yên

Trường Mầm Non Bảo Yên với quan điểm giáo dục tạo ra những thế hệ học trò Vui khỏe – Tự tin – Trí tuệ – Giàu tình yêu thương đã dần khẳng định được vị thế, có được niềm tin yêu của phụ huynh, trở thành cái tên có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với nhiều phụ huynh khi quyết định chọn trường cho con.


Cại trường với chương trình giáo dục toàn diện, hiện đại cùng với các chương trình cơ bản như: Khoa học diệu kỳ, Trải nghiệm đa giác quan, Khám phá khoa học, Kỹ năng sống, Âm nhạc với giáo viên chuyên biệt,… cùng với các bộ môn năng khiếu đa dạng cho các bé học ngay tại trường. Không những thế, môi trường học tập thân thiện, an toàn, không gian mở, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và oxy tươi cho phép các con thỏa sức vận động, phát triển thể lực, trí lực, tăng sức đề kháng. Đây chính là tiền đề cho sự phát triển toàn diện, mang đến cho các bé cơ hội phát huy tối đa mọi khả năng của mình, giúp các con vui khỏe, tự tin khi tới trường.


Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, tiêu chuẩn cao phục vụ cho việc dạy và học, trường có hệ thống phòng học, khuôn viên và trang thiết bị theo đúng chuẩn, được thiết kế kĩ lưỡng, tinh tế. Không những thế, chất lượng dinh dưỡng luôn được chú trọng và quan tâm, thực đơn xây dựng theo tuần đảm bảo cân đối, đầy đủ dinh dưỡng, đẹp mắt ngon miệng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề, không ngừng sáng tạo, học hỏi, đổi mới, nâng cao kiến thức. Đến nay, chương trình của nhà trường ngày một phong phú, Trường Mầm Non Bảo Yên nhận được sự quan tâm, tin tưởng của rất nhiều Phụ huynh, số lượng học sinh của trường ngày một tăng lên.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Bảo Yên, Thanh Thủy, Phú Thọ

Điện thoại: 0976 454 881

Email: mnbaoyen.thanhthuy@gmail.com

Website: http://mnbaoyen.phutho.edu.vn/


Trường Mầm Non Bảo Yên ảnh 1
Trường Mầm Non Bảo Yên
Trường Mầm Non Bảo Yên ảnh 3
Trường Mầm Non Bảo Yên
Top 4
(có 2 lượt vote)

Trường MN Hoa Hồng

Trường MN Hoa Hồng là một trong những lời gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến cho phụ huynh khi phân vân chưa biết cho con mình đi học chỗ nào. Đây sẽ là cái tên hoàn hảo và là nơi mang đến môi trường học tập tốt nhất và an toàn nhất cho bé phát triển cả về tư duy lẫn thể chất một cách toàn diện nhất.


Trường mang đến môi trường học tập vui vẻ, lành mạnh, tạo điều kiện phát triển tối ưu nhất trong “giai đoạn vàng” của trẻ mầm non. Với chương trình giáo dục mầm non theo phương pháp hiện đại cùng hệ thống phòng học, phòng chức năng tiện nghi đẳng cấp, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, các bé sẽ có cơ hội học tập thật tốt, đồng thời được rèn luyện về tư duy sáng tạo và kỹ năng mềm hiệu quả. Ngoài công tác giáo dục đào tạo, nhà trường cũng chú trọng đến chế độ chăm sóc chu đáo cùng với dinh dưỡng cân đối và hợp lý nhất để trẻ phát triển toàn diện. Nhằm đảm bảo kênh thông tin về quá trình học tập và hoạt động của trẻ, mỗi tuần Trường MN Hoa Hồng sẽ thông tin đến phụ huynh về lịch học tập, sinh hoạt của các em tại trường. Tất cả các chương trình tại trường được thiết kế, kiểm duyệt bởi những chuyên gia, giảng viên có kinh nghiệp lâu năm trong ngành mầm non.


Trường không chỉ có điều kiện cơ sở vậy chất tốt mà còn là tâm huyết, tài năng của biết bao giáo viên tinh hoa, những người giáo viên nhiệt huyết cùng nhau hợp lực, cống hiến trong hành trình tạo dựng một thương hiệu giáo dục mới. Đội ngũ giáo viên chất lượng cao, đúng chuyên môn, tâm huyết, yêu trẻ và được đào tạo liên tục bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế. Năm học vừa qua, Trường MN Hoa Hồng không ngừng nỗ lực trở thành một trường mầm non với chất lượng nuôi dạy tốt, chuẩn mực, đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng nâng cao của đông đảo phụ huynh trong và ngoài tỉnh, là sự lựa chọn đầu tiên cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Thị trấn Thanh Thủy, Thanh Thủy, Phú Thọ

Điện thoại: 0962 754 818

Email: mnhoahong.thanhthuy@gmail.com

Website: http://mnhoahongtt.phutho.edu.vn/


Trường MN Hoa Hồng ảnh 1
Trường MN Hoa Hồng
Trường MN Hoa Hồng ảnh 2
Trường MN Hoa Hồng
Trường MN Hoa Hồng ảnh 3
Trường MN Hoa Hồng
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Hoạ Mi

Trường Mầm Non Hoạ Mi một môi trường học tập lý tưởng và là ngôi nhà thứ hai tràn ngập niềm vui trong những năm tháng đầu đời của trẻ. Trường hướng đến mục tiêu trở thành hệ thống trường mầm non chuẩn mực, có chất lượng nuôi dạy tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện nay.


Trường Mầm Non Hoạ Mi áp dụng chương trình đào tạo chuẩn tập trung vào 5 mục tiêu phát triển của bé: Thể chất, Tình cảm xã hội, Thẩm Mỹ, Nhận thức và Ngôn ngữ với phương châm dựa giúp các bé phát triển toàn diện đúng theo chuẩn mực xã hội. Trường luôn cố gắng để mang lại những yếu tố tích cực nhất cho trẻ, hướng trẻ biết gìn giữ và tôn trọng cái đẹp, hiểu được giá trị của những người xung quanh và của bản thân mình. Bên cạnh đó các bé còn được học qua chơi, khám phá và trải nghiệm thực tế, kết hợp ôn tập lý thuyết, ứng dụng vào bản thân trong những chuyến dã ngoại giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp với những người xung quanh.


Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn, phòng học thoáng mát, đủ sánh sáng, cùng với khu vực chơi cát, chơi nước, khu vực vận động ngoài trời, phòng chức năng trong nhà, khu vực cây xanh,… bé có thể trải nghiệm không gian học tập trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên. Chế dộ chăm sóc y tế, dinh dưỡng hợp lý, nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Thực đơn đa dạng, đầy đủ chất dinh dưỡng và thay đổi mỗi ngày. Kiểm tra sức khỏe định kỳ mỗi tháng một lần. Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, yêu thương và tôn trọng bé.... Với tổng hoà các yếu tố trên, Trường Mầm Non Hoạ Mi tự tin mang đến cho các bé môi trường học tập quốc tế, góp phần ươm mầm tài năng các thế hệ người Việt trí tuệ, đạo đức và tràn đầy sức sáng tạo. Bên cạnh đó còn có đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn luôn theo sát tôn trọng và yêu thương các bé. Chính vì vậy ví bậc phụ huynh hãy yên tâm khi gửi con mình tại đây nhé.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Đào Xá, Thanh Thủy, Phú Thọ

Điện thoại: 0396 202 668

Email: mnhoami.thanhthuy@gmail.com

Website: http://mnhoami.phutho.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057442718994


Trường Mầm Non Hoạ Mi ảnh 1
Trường Mầm Non Hoạ Mi
Trường Mầm Non Hoạ Mi ảnh 2
Trường Mầm Non Hoạ Mi
Trường Mầm Non Hoạ Mi ảnh 3
Trường Mầm Non Hoạ Mi
Top 6
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Tu Vũ

Trường Mầm Non Tu Vũ là địa chỉ mang đến cho trẻ môi trường học năng động, sáng tạo trong việc áp dụng giáo dục đa phương pháp, cùng chế độ chăm sóc, dinh dưỡng phù hợp giúp trẻ phát triển toàn diện với mức chi phí hợp lý, là địa chỉ được rất nhiều các bậc cha mẹ tại Thanh Thủy, Phú Thọ tin tưởng và lựa chọn.


Tại đây, trẻ chơi, học và cùng nhau khám phá cuộc sống qua một thế giới thu nhỏ và phong phú. Trường luôn chú trọng phát triển nhân cách cho trẻ, luôn cố gắng để mang lại những yếu tố tích cực nhất cho trẻ, hướng trẻ biết gìn giữ và tôn trọng cái đẹp, hiểu được giá trị của những người xung quanh và của bản thân mình. Trường Mầm Non Tu Vũ luôn tạo cho các bé những thói quen tốt, giúp các bé hòa đồng trong vui chơi với bạn bè, biết làm chủ cảm xúc, lễ phép, yêu thương… Bên cạnh đó, đồ ăn tại đây an toàn và đa dạng, hợp vệ sinh. Tại trường, các con sẽ được phát triển trong môi trường tự nhiên, được tiếp xúc nhiều với thế giới xung quanh để phát triển nhiều mặt và học cách thích nghi với mọi hoàn cảnh khác nhau. Từ đó rèn luyện ý thức tự lập, ý thức tập thể để phát triển bản thân mình.


Và một trong những điểm đặc biệt nữa của Trường Mầm Non Tu Vũ là tại đây đều có sân chơi ngoài trời vô cùng rộng rãi và xanh mát. Không chỉ an toàn khỏi xe cộ và khói bụi mà các bạn nhỏ còn tha hồ có không gian để vui chơi. Các phòng học tại đây cũng được trang bị đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị cần thiết đẻ phục vụ cho sinh hoạt chung. Đặc biêt, còn có hệ thống camera tiện nghi, hiện đại, giúp các phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập, sinh hoạt của trẻ tại trường. Đồ chơi tại trường vô cùng an toàn cho trẻ và theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với các suất ăn an toàn và đa dạng, hợp vệ sinh. Trình độ giảng viên của trường tự tin mang đến cho các bé môi trường học tập tốt nhất, góp phần ươm mầm tài năng các thế hệ trẻ ươm mầm tài năng Việt. Có thể nói, đây sẽ là một trong những trường mầm non tốt tại tỉnh Phú Thọ để phụ huynh an tâm lựa chọn cho con.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Tu Vũ, Thanh Thủy, Phú Thọ

Điện thoại: 0976 091 565

Email: mntuvu.thanhthuy@gmail.com

Website: http://mntuvu.phutho.edu.vn/


Trường Mầm Non Tu Vũ ảnh 1
Trường Mầm Non Tu Vũ
Trường Mầm Non Tu Vũ ảnh 2
Trường Mầm Non Tu Vũ
Ở lứa mầm non, cha mẹ thường quan tâm đến việc chọn trường phù hợp cho trẻ bởi đây là ngôi trường đầu tiên có ảnh hưởng lớn đến việc định hình nhân cách và định hướng phát triển của con yêu sau này. Trên đây là top Trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Thanh Thuỷ, Phú Thọ. Alltop hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp phụ huynh tìm được “ngôi nhà thứ hai” phù hợp nhất cho sự phát triển của trẻ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .