Top 8 Trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Hoằng Hóa, Thanh Hoá

8151

Bố mẹ nào cũng mong muốn lựa chọn được một trường mầm non uy tín và tốt nhất, đảm bảo an toàn và sự phát triển của con em mình. Nhưng không phải trường nào...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường mầm non nổi tiếng ở Hoằng Hoá, Thanh Hoá, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 4 lượt vote)

Trường Mầm non Nobel Hoằng Hóa

Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ, nhưng giáo dục như thế nào cho đúng để có thể góp phần phát triển cả thể chất, tình cảm, kỹ năng về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ lại đang là một câu hỏi lớn với ngành giáo dục. Và một trong những trường mầm non được bậc phụ huynh tin tưởng nhất tại Hoằng Hóa, Thanh Hóa chính là Trường Mầm non Nobel Hoằng Hóa - nơi bé được thoải mái học tập và vui chơi trong một môi trường an toàn, năng động và thú vị được tạo dựng bởi đội ngũ giáo viên có trình độ, có chuyên môn và có tình yêu với trẻ với nghề.


Những ưu điểm khi đến với Trường Mầm non Nobel Hoằng Hóa:

  • Chương trình giáo dục và đào tạo:
    • Chương trình Giáo dục Mầm non chuẩn của Bộ giáo dục và Đào tạo kết hợp với chương giáo dục Steam.
    • Được học các môn năng khiếu như Tiếng Anh, Âm nhạc, Mỹ thuật, Bơi,...
    • Thường xuyên tổ chức các hoạt động trải nghiệm, kỹ năng sống; chương trình sự kiện, lễ hội,...theo chủ đề.
    • Chương trình tiền tiểu học, trang bị kỹ năng cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1.
  • Cơ sở vật chất:
    • Phòng học được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, được trang bị hệ thống điều hòa 2 chiều mát về mùa hè, ấm về mùa đông và bình nóng lạnh để vệ sinh cho trẻ vào mùa đông.
    • Camera giám sát cho phụ huynh; các phòng năng khiếu được thiết kế và đầu tư trang thiết bị hiện đại.
    • Có Xe đưa đón trẻ tại nhà.
    • Hệ thống bếp ăn 1 chiều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm;
    • Hệ thống khu vui chơi thể chất trong nhà và ngoài trời đảm bảo an toàn cho trẻ, bể bơi có mái che.
    • Khuôn viên xanh, thiết kế chuẩn Quốc tế.
    • Trang thiết bị lớp học hiện đại, tiện ích.
    • Thư viện, bể bơi, sân bóng và nhiều tiện ích khác.
    • Bếp ăn đảm bảo chuẩn và VSATTP.
  • Đội ngũ giáo viên: 100% giáo viên đứng lớp đều có bằng cấp chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều, hết lòng yêu trẻ Hơn thế nữa, các giáo viên mầm non tại trường luôn cố gắng trau dồi thêm vốn kiến thức, phương pháp giảng dạy để có thể truyền tải cho các bé một cách tốt nhất.

Với những ưu điểm đó, Alltop tin rằng trẻ sẽ có được môi trường học tập và vui chơi tốt nhất. Vì thế, đừng bỏ qua Trường Mầm non Nobel Hoằng Hóa khi có nhu cầu bố mẹ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phố Đạo Sơn, TT. Bút Sơn, H. Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Điện thoại: 0334 962 345

Email: nobelhoanghoa@gmail.com

Website: mamnonnobel.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nobelhoanghoa/

Trường Mầm non Nobel Hoằng Hóa ảnh 1
Trường Mầm non Nobel Hoằng Hóa
Trường Mầm non Nobel Hoằng Hóa ảnh 2
Trường Mầm non Nobel Hoằng Hóa
Top 1
(có 1 lượt vote)

Mầm Non Họa Mi Delta

Với mong muốn mang đến một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất cho con em nhằm giúp phụ huynh an tâm về tương lai của các con. Mầm Non Họa Mi Delta đã luôn cố gắng phấn đấu hết mình vì mục tiêu hướng đến những điều tốt đẹp nhất cho trẻ. Và nhiều năm hoạt động hiện Mầm Non Họa Mi Delta đã trở thành địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn bởi những yếu tố như:

  • Với thiết kế khuôn viên sạch sẽ ,sân chơi rộng rãi, thoáng mát nhiều cây xanh sẽ giúp bé thoải mái khi vận động .
  • Hệ thống camera trực tuyến 24/24 .Ba mẹ có thể quan sát các hoạt động vui chơi học tập của con yêu tại trường
  • Cơ sở vật chất đầy đủ chương trình học trải nghiệm
  • Ứng dụng phương pháp giáo dục hiện đại: Tích hợp liên môn học theo chương trình chung của nghành, Stem, Toán tư duy, Kỹ năng sống.
  • Các bộ môn năng khiếu: Erobic, múa, tiếng anh, Mỹ thuật, Võ thuật.
  • Trải nghiệm toàn diện với hoạt động ngoại khóa đa dạng.
  • Giáo viên giỏi chuyên môn, tận tâm, nhiệt huyết, yêu nghề, mến trẻ giàu kinh nghiệm
  • Bé được chăm sóc chu đáo bữa ăn, giấc ngủ với chế độ dinh dưỡng khoa học.

Mầm Non Họa Mi Delta thấu hiểu những năm đầu đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự hình thành nhân cách của bé, là nền móng cơ bản để bé phát triển, tự tin bước vào những bậc học tiếp theo và thành công về cuộc sống sau này. Do đó, yếu tố thể chất và kiến thức đều được trường đảm bảo tốt nhất bởi thế bố mẹ có thể yên tâm khi đưa con em đi học tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoằng Đồng, Hoằng Hoá, Thanh Hoá.

Điện thoại: 0912 498 182 hoặc 0948 567 586 hoặc 0867 394 166 hoặc 0912 724 114

Email: hoamidelta@deltasport.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057593322065

Mầm Non Họa Mi Delta ảnh 1
Mầm Non Họa Mi Delta
Mầm Non Họa Mi Delta ảnh 2
Mầm Non Họa Mi Delta
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mầm Non Hoằng Phú

Không nằm ngoài danh sách này hiện Mầm Non Hoằng Phú cũng là một trong những ngôi trường uy tín hàng đầu được nhiều bậc phụ huynh tại Hoằng Hoá, Thanh Hóa tin tưởng và lựa chọn. Bởi tại đây không chỉ sở hữu đội ngũ giáo viên ưu tú, yêu trẻ hết lòng mà còn có những phương pháp giáo dục hiện đại, con bạn sẽ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ khi học tập tại đây.


Tại Mầm Non Hoằng Phú bé sẽ được học tập, vui chơi trong không gian rộng rãi, thoáng mát với hệ thống phòng học được đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đẩy đủ ánh sáng cùng với là chương trình chuẩn bộ Giáo dục và đào tạo cũng các chương trình học các kỹ năng sẽ trang bị cho bé những kiến thức tốt nhất làm nền tảng để bước vào tiểu học. Luôn "lấy trẻ làm trung tâm" từ đó thấu hiểu những tâm tư, ưu điểm của các bé để từ đó định hướng phát triển tuỳ theo khả năng của bản thân, tạo cơ hội cho bé phát triển điểm mạnh nhất của mình.


Bên canh đó, Mầm Non Hoằng Phú cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thể chất, nghệ thuật và các hình thức thể hiện bản thân khác hay các sự kiện ngoại khóa để hỗ trợ các bạn nhỏ tương tác tốt hơn và hòa mình với các bạn cùng lứa tuổi.


Đến với Mầm Non Hoằng Phú các bé được phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và sớm bộc lộ tài năng của mình, trường sẽ như là ngôi nhà thứ 2 của các bé, còn bố mẹ sẽ được an tâm và hài lòng nhất!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoằng Phú, Hoằng Hoá, Thanh Hóa

Fanpage: https://www.facebook.com/MamNon.HoangPhu/

Mầm Non Hoằng Phú ảnh 1
Mầm Non Hoằng Phú
Mầm Non Hoằng Phú ảnh 2
Mầm Non Hoằng Phú
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non Hoằng Quỳ

Trường Mầm non Hoằng Qùy chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bố mẹ trong bài viết hôm nay. Đây là ngôi trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Trường Mầm non Hoằng Qùy được thành lập bởi các thành viên có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong giáo dục mầm non cùng với đó là các phương pháp giáo dục tốt nhất. Do đó, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm các con tại đây.


Là một ngôi trường có nhiều thành tích trong phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt". Ngoài việc thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ theo đúng chương trình giáo dục mầm non được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành thì Trường Mầm non Hoằng Qùy còn đặc biệt chú trọng quan tâm đến phát triển khả năng của từng trẻ. Nhà trường tổ chức thực hiện chuyên đề “Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”, chú ý xây dựng môi trường trong và ngoài lớp học.


Đến với Trường Mầm non Hoằng Qùy, các bé sẽ sinh hoạt và học tập trong hệ thống cơ sở vật chất chất lượng với khuôn viên rộng, an toàn, phòng học rộng, thoáng mát, được trang bị điều hòa cùng các đồ dùng, đồ chơi được sắp xếp trưng bày góc theo từng chủ đề, chủ điểm, theo các mùa một cách sinh động và hấp dẫn, trẻ sẽ được tạo điều kiện tốt nhất để học tập và phát huy các khả năng của mình. Không những thế, bé còn được học trong các phòng chức năng, năng khiếu hỗ trợ tích cực cho việc học tập các môn năng khiếu ở trường của trẻ như phòng âm nhạc, phòng máy tính...Đảm bảo cho trẻ có môi trường học tập và vui chơi tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Hoằng Quỳ, Hoằng Hoá, Thanh Hóa

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085646792868

Trường Mầm non Hoằng Qùy ảnh 1
Trường Mầm non Hoằng Qùy
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Hoằng Trinh

Trường Mầm Non Hoằng Trinh tin chắc rằng việc để trẻ được học tập trong một môi trường đầy cảm hứng là nền tảng giúp trẻ thành công. Chính vì thế, Trường Mầm Non Hoằng Trinh luôn tự hào rằng có thể mang đến môi trường học tập đầy đủ tiện ích, hiện đại và truyền cảm hứng cho các bé yêu. Là nơi mà các con được nhận mọi sự hỗ trợ thiết yếu nhằm giúp đỡ phát triển và hoàn thiện được chính mình.


Chương trình giáo dục tại Trường Mầm Non Hoằng Trinh là sự kết hợp giữa thực tế và lý thuyết để giúp các bé hình thành và phát triển được toàn diện nhất. Bên cạnh những kiến thức đã học theo chương trình của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Trường Mầm Non Hoằng Trinh còn lồng ghép những kiến thức thực tế của bé thông qua các trải nghiệm của các lớp học năng khiếu (hát, múa, nhảy, nấu ăn) hay những buổi tham qua, ngoại khóa,...Không những thế, chất lượng giảng dạy của các thầy cô ở trường được đánh giá là rất tốt và sẽ giúp các bé phát triển tiềm năng của riêng mình, do được đào tạo qua nhiều năm kinh nghiệm và có bằng cấp chuyên môn rõ ràng.


Bên cạnh đó, Trường Mầm Non Hoằng Trinh luôn quan tâm đến chế độ ăn uống của trẻ do đó thực đơn luôn đảm bảo cân đối chế độ dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Các bữa ăn sẽ được thay đổi hằng ngày để mang đến sự hứng thú cho trẻ. Đặc biệt, trường thường xuyên phối hợp với trạm y tế của xã để tổ chức cân đo, khám sức khỏe định kỳ cho trẻ cũng như triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho trẻ để đảm bảo trẻ được phát triển toàn diện nhất.


Với những nền tảng, cơ sở vững chắc có được Trường Mầm Non Hoằng Trinh xứng đáng là địa chỉ tin cậy ươm mầm những chồi non tương lai của đất nước


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Trinh Nga, xã Hoằng Trinh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Điện thoại: 0986 620 268

Email: mnhoangtrinh.hh@thanhhoa.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550556663160

Trường Mầm Non Hoằng Trinh ảnh 1
Trường Mầm Non Hoằng Trinh
Trường Mầm Non Hoằng Trinh ảnh 2
Trường Mầm Non Hoằng Trinh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Hoằng Lộc

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Trường Mầm non Hoằng Lộc trong danh sách này của Alltop. Đây là một trong những ngôi trường công lập được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình suốt nhiều năm qua. Sở dĩ nơi này được yêu thích không chỉ bởi có chương trình học tốt mà Trường Mầm non Hoằng Lộc còn sở hữu một khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, có những hàng cây xanh tạo bóng mát, để bé tha hồ vận động, vui đùa, phù hợp với nhu cầu của các con em ở độ tuổi mầm non. Sân chơi với không gian mở rộng ra phía bên ngoài giúp bé gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên, kích thích sự sáng tạo vô tận của các bé.


Tại Trường Mầm non Hoằng Lộc ngoài các hoạt động trong chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo như học chữ, học hát, kể chuyện, nấu ăn, dự án khoa học, các bé còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa do trường tổ chức. Mỗi ngày ở trường, các bạn nhỏ chắc chắn sẽ có những khám phá và trải nghiệm mới mẻ. Bên cạnh việc truyền dạy kiến ​​thức cho các em học sinh, nhà trường cũng rất chú trọng đến việc rèn luyện đạo đức vì TÂM và ĐỨC là hai khía cạnh sống còn để phát triển một con người có ích cho xã hội.


Và để làm được những điều đó, giáo viên luôn là một trong những yếu tố then chốt. Bởi thế, Trường Mầm non Hoằng Lộc luôn kỹ lưỡng trong công tác tuyển dụng để mang đến cho các bé các giáo viên tốt nhất, có trình độ chuyên môn cao và đặc biệt phải luôn có tâm và yêu trẻ như chính con của mình vậy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoằng Lộc, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Email: mnhoangloc.hh@thanhhoa.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066378441890

Trường Mầm non Hoằng Lộc ảnh 1
Trường Mầm non Hoằng Lộc
Trường Mầm non Hoằng Lộc ảnh 2
Trường Mầm non Hoằng Lộc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mầm Non Hoằng Quý

Mầm Non Hoằng Quý – tọa lạc tại Cổng làng Phú Khê, Hoằng Quý, Hoằng Hóa, Thanh Hóa , thuận tiện cho việc đưa đón trẻ. Không gian nhà trường đảm bảo Xanh – Sạch – An toàn, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh đang tìm kiếm môi trường học tập vui chơi lí tưởng và phương pháp giáo dục tiên tiến dành cho con yêu.


Khi đến học tại Mầm Non Hoằng Quý, các bé sẽ được:

  • Ngoài chương trình chuẩn bộ Giáo dục còn được học với Chương trình học phong phú và chọn lọc được thiết kế bài bản và tối ưu xen lẫn những kiến thức bổ ích và các hoạt động bổ trợ cho các con.
  • Môi trường thân thiện, năng động và sáng tạo theo tiêu chí " Vừa học, vừa chơi"
  • Không gian thoáng mát, sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị đồ dùng cho bé, đảm bảo an toàn và chất lượng
  • Được yêu thương chăm sóc bởi đội ngũ giáo viên tận tâm, chu đáo, trình độ chuyên môn cao.
  • Được ăn uống với chế độ dinh dưỡng đảm bảo chất lượng và an toàn

Mầm Non Hoằng Quý luôn tâm huyết tạo cho trẻ một môi trường tốt nhất để trẻ thích thú đến trường và bậc cha mẹ an tâm khi gửi con tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng làng Phú Khê, Hoằng Quý, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Fanpage: https://www.facebook.com/MamNon.HoangQuy/

Mầm Non Hoằng Quý ảnh 1
Mầm Non Hoằng Quý
Mầm Non Hoằng Quý ảnh 2
Mầm Non Hoằng Quý
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Hoằng Giang

Bạn đang tìm một môi trường mầm non cho con em của mình? Bạn đang lo lắng về học phí của các trường mầm non chất lượng cao tại khu vực Hoằng Hóa, Thanh Hóa? Bạn không biết liệu con em mình sẽ được chăm sóc và học tập tốt không? .... Những nổi buâng khuâng, lo lắng của bạn sẽ được giải quyết ngay tại Trường Mầm Non Hoằng Giang - một trong số những trường mầm non uy tín hàng đầu Hoằng Hóa, Thanh Hóa mà Alltop đã khảo sát được.


Đến với Trường Mầm Non Hoằng Giang, bé sẽ được học với chương trình học được xây dựng một cách phong phú, đa dạng, đầy thú vị phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Ngoài việc giảng dạy theo đúng chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, trường còn lồng ghép các kỹ năng sống xen kẽ chương trình giảng dạy, áp dụng những phương pháp dạy học đầy sáng tạo trường luôn lấy trẻ làm trung tâm với mong muốn trẻ được tự do hoạt động, học tập giúp phát triển tư duy logic, mang lại cho trẻ sự tự tin và yêu thích việc đến trường.


Với chất lượng giáo dục toàn diện là mục tiêu hàng đầu, các thầy cô luôn quan tâm, sát sao đến từng trẻ. Để giúp trẻ làm quen với môi trường và phát triển tốt các giáo viên đã có những sáng kiến kinh nghiệm hay áp dụng vào giảng dạy. Hàng năm, các chương trình bồi dưỡng, nâng cao kiến thức dành cho giáo viên mầm non được các cô hưởng ứng tham gia. Đến nay nhà trường có 100% giáo viên đạt chuẩn. Đội ngũ giáo viên luôn đoàn kết, nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ và luôn có ý thức tự học, tự bồi dưỡng phấn đấu nâng cao năng lực chuyên môn.


Bên cạnh đó, Trường Mầm Non Hoằng Giang còn có cơ sở vật chất vật chất, thiết bị học tập đầy đủ, tiện nghi. Tất cả được thiết kế và sắp xếp tối ưu với phương châm đảm bảo an toàn, ưu tiên vận động, gần gũi với thiên nhiên và khuyến khích trẻ tự lập đồng thời đảm bảo tính ngăn nắp, thẩm mỹ. Cam kết mang đến cho trẻ môi trường, điều kiện học tập tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoằng Giang, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062942634094

Trường Mầm Non Hoằng Giang ảnh 1
Trường Mầm Non Hoằng Giang
Trường Mầm Non Hoằng Giang ảnh 2
Trường Mầm Non Hoằng Giang
Trên đây là top các trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Hoằng Hóa, Thanh Hoá mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một ngôi trường mầm non ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .