Top 7 Trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Chợ Gạo, Tiền Giang

7154

Mầm non_ thế hệ tương lai của nước nhà, đây cũng là ngưỡng đầu tiên của những trẻ em bước vào đời. Bởi thế việc giáo dục cho các em cực kỳ quan trọng. Do...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Thị Trấn Chợ Gạo

Trường Mầm non Thị trấn Chợ Gạo là đơn vị vừa được sáp nhập bởi 02 đơn vị trường Mầm non 2-9 và Mần Non Thị trấn Chợ gạo. Hiện đây là một trong những ngôi trường mầm non chất lượng cao được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn dành cho trẻ từ 18 tháng đến 5-6 tuổi có tọa lạc tại Ô 4, Khu 1, Thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Trường Mầm non Thị trấn Chợ Gạo được thành lập bởi các thành viên có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong giáo dục mầm non. Do đó, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm các con tại đây.


Đến với Trường Mầm non Thị trấn Chợ Gạo, các bé sẽ sinh hoạt và học tập trong hệ thống cơ sở vật chất chất lươngj với khuôn viên rộng, an toàn và các phòng chức năng, các lớp học có tiêu chuẩn song song với các chương trình học các kỹ năng sẽ trang bị cho bé những kiến thức tốt nhất làm nền tản để bước vào tiểu học. Luôn "lấy trẻ làm trung tâm" từ đó thấu hiểu những tâm tư, ưu điểm của các bé để từ đó định hướng phát triển tuỳ theo khả năng của bản thân, tạo cơ hội cho bé phát triển điểm mạnh nhất của mình.


Bên cạnh đó, Trường Mầm non Thị trấn Chợ Gạo còn có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao, yêu trẻ, tận tâm sẽ giúp trẻ nhanh chóng hòa nhập vào môi trưởng mới, bước qua những bỡ ngỡ ban đầu để cô và trẻ học hỏi phát triển cả về thể chất lẫn tư duy, khả năng sáng tạo và các kỹ năng xã hội thiết yếu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ô 4, Khu 1, Thị trấn Chợ Gạo, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 383 5258 hoặc 0273 383 7258

Website: mnthitranchogao.pgdchogao.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070849046464

Trường Mầm Non Thị Trấn Chợ Gạo ảnh 1
Trường Mầm Non Thị Trấn Chợ Gạo
Trường Mầm Non Thị Trấn Chợ Gạo ảnh 2
Trường Mầm Non Thị Trấn Chợ Gạo
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Thanh Bình

Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ, nhưng giáo dục như thế nào cho đúng để có thể góp phần phát triển cả thể chất, tình cảm, kỹ năng về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ lại đang là một câu hỏi lớn với ngành giáo dục. Và một trong những trường mầm non được bậc phụ huynh tin tưởng nhất tại Chợ Gạo, Tiền Giang chính là Trường Mầm non Thanh Bình - nơi bé được thoải mái học tập và vui chơi trong một môi trường an toàn, năng động và thú vị được tạo dựng bởi đội ngũ giáo viên có trình độ, có chuyên môn và có tình yêu với trẻ với nghề.


Bên cạnh kiến thức được cung cấp theo đúng chuẩn Bộ giáo dục và Đào Tạo, Trường Mầm non Thanh Bình còn cung cấp cho bé những khái niệm về cách cư xử và ứng xử của con người, giúp bé phát triển tư duy phù hợp ngay từ đầu. Ngoài ra, để giúp bé có được sự tự tin và khám phá khả năng tiềm ẩn của bản thân, Trường Mầm non Thanh Bình cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thể chất, nghệ thuật và các hình thức thể hiện bản thân khác hay các sự kiện ngoại khóa để hỗ trợ các bạn nhỏ tương tác tốt hơn và hòa mình với các bạn cùng lứa tuổi.


Trường Mầm non Thanh Bình còn được nhiều phụ huynh đánh giá cao bởi có diện tích tương đối rộng rãi, các phòng học, phòng sinh hoạt, ăn uống, khu vui chơi cũng được sắp xếp riêng biệt và trang trí phù hợp, cung cấp đầy đủ các vật dụng, dụng cụ cho việc dạy học cho các trẻ. Đảm bảo mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Trường Xuân A, Xã Thanh Bình huyện, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 389 8033

Email: mnthanhbinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071644967490

Trường Mầm non Thanh Bình ảnh 1
Trường Mầm non Thanh Bình
Trường Mầm non Thanh Bình ảnh 2
Trường Mầm non Thanh Bình
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trường Mần Non Bé Thông Minh

Giáo dục sớm là phương pháp được nhiều cha mẹ quan tâm và áp dụng cho con yêu của mình. Giáo dục sớm đúng cách sẽ là nền tảng vững chắc giúp con yêu xây dựng một tương lai tươi sáng hơn. Hiểu được điều đó, Trường Mần Non Bé Thông Minh đã được ra đời mang đến cho con em bạn một môi trường giáo dục tốt nhất giúp trẻ vừa được học tập các kiến thức cơ bản, vững chắc vừa có thể vui chơi và hình hình những kỹ năng sống tốt đẹp, tăng khả năng giao tiếp, hòa nhập của trẻ.


Trường Mần Non Bé Thông Minh được xây dựng với mục tiêu đào tạo chăm sóc và dạy dỗ trẻ theo mô hình chất lượng cao “Học mà chơi, chơi mà phát triển trí tuệ”, đem lại những cơ hội tốt nhất cho các bé. Chương trình học của trường có sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo với những quan điểm, chương trình giáo dục hiện đại trên thế giới. Nội dung hoạt động của chương trình đảm bảo tiêu chí phong phú, đa dạng, hấp dẫn trẻ. Chương trình của trường hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ ở khắp các mặt: thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, thẩm mỹ, tình cảm và kỹ năng xã hội. 


Trường Mần Non Bé Thông Minh còn sở hữu môi trường học tập chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại, phòng học rộng rãi được trang trí bắt mắt. Trong các phòng học có đầy đủ các đồ chơi an toàn, thiết bị dạy và học đảm bảo điều kiện dạy và học của trẻ. Đặc biệt, các bé sẽ cảm nhận được không khí gia đình với sự hỗ trợ và hướng dẫn tận tình của những “người mẹ thứ hai” tại trường. Do đó, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình theo học tại đây


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 99 Nguyễn Đắc Thắng ô 3 khu 1 Thị trấn Chợ Gạo, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0766 839 899 hoặc 0936 576 977

Email: trankhanhannhan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057171471381

Trường Mần Non Bé Thông Minh ảnh 1
Trường Mần Non Bé Thông Minh
Trường Mần Non Bé Thông Minh ảnh 2
Trường Mần Non Bé Thông Minh
Top 3
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm non Quơn Long

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết này đó là Trường Mầm non Quơn Long. Đây cũng là một trong những ngôi trường mầm non được vô số phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Trường mầm non Quơn Long được thành lập từ năm 2003 với đội ngũ giáo viên có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong công tác giảng dạy. Hiện trường có 10 lớp học với độ tuổi từ 3 đến 6 tuổi, gồm có 2 lớp Mầm, 4 lớp chồi và 4 lớp Lá. 


Đến với Trường Mầm non Quơn Long các bé sẽ được sinh hoạt và học tập trong hệ thống cơ sở vật chất chất lượng, rộng rãi, an toàn, có các phòng chức năng giúp trẻ rèn luyện các tố chất vận động, nghệ thuật của các bé. Luôn lấy chất lượng giáo dục lên hàng đầu để mang đến cho trẻ những phương pháp học tập tốt nhất cùng chương trình chuẩn Bộ Giáo Dục và đào tạo. Bên cạnh đó, Trường Mầm non Quơn Long còn tạo nên nhiều sân chơi bổ ích, các buổi học ngoại khóa vui nhộn không chỉ giúp bé được vui chơi thoải mái mà còn mang đến cho trẻ nhiều trải nghiệm và kiến thức phong phú hơn. 


Đặc biệt, với ưu thế đội ngũ giáo viên yêu trẻ, nhiệt tình chăm sóc trẻ, có chuyên môn cao, không ngại khó Trường Mầm non Quơn Long sẽ giúp trẻ nhanh chóng hòa nhập vào môi trường mới, bước qua những bỡ ngỡ ban đầu để cô và trẻ học hỏi, phát triển về thể chất, tư duy và khả năng sáng tạo. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi trường mầm non chất lượng nhất Chợ Gạo, Tiền Giang thì không nên bỏ qua Trường Mầm non Quơn Long đâu nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Quang Khương, Xã Quơn Long, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 629 9499

Email: mamnonquonlong@gmail.com

Website: mnquonlong.pgdchogao.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truongmamnonquonlong

Trường Mầm non Quơn Long ảnh 1
Trường Mầm non Quơn Long
Trường Mầm non Quơn Long ảnh 2
Trường Mầm non Quơn Long
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Phú Kiết

Nếu bạn đang tìm kiếm cho con em mình một ngôi trường mầm non công lập với chi phí hợp lý thì Trường Mầm Non Phú Kiết là một gợi ý vô cùng tuyệt vời. Trường Mầm Non Phú Kiết có tiền thân là trường Mẫu giáo Phú Kiết. Tháng 11/2017 trường đổi tên thành trường Mầm non Phú Kiết theo Quyết định số 1577/QĐ-UBND ngày 28 tháng 9 năm 2017 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Chợ Gạo. Đây là nơi hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn của một ngôi trường mầm non đạt chuẩn với một cơ sở vật tiện nghi, điều kiện môi trường học tập tốt, chất lượng giáo dục cao. Bởi thế, trường luôn nằm trong top những ngôi trường uy tín và được vô số bố mẹ tin tưởng và lựa chọn.


Chương trình học của Trường Mầm Non Phú Kiết được thiết kế phù hợp cho từng lứa tuổi, trẻ được học trong môi trường khuyến khích sự sáng tạo, chú trọng chăm sóc, phát triển từng cá nhân và những khả năng khác biệt của các em. Không những thế, trường còn chú trọng đến thực đơn của trẻ, mỗi bữa ăn luôn được sự kiểm tra và phê duyệt của bác sĩ dinh dưỡng. Thức ăn được chế biến bảo đảm dinh dưỡng, vệ sinh và khẩu phần ăn được thiết kế theo nhu cầu các cá nhân trẻ.


Về đội ngũ cán bộ, giáo viên, Trường Mầm Non Phú Kiết luôn đảm bảo tuyển chọn khắt khe nhất, đảm bảo mỗi giáo viên đều có đủ kinh nghiệm, phẩm chất đạo đức và yêu trẻ. Hơn thế nữa, các giáo viên mầm non tại trường luôn cố gắng trau dồi thêm vốn kiến thức, phương pháp giảng dạy để có thể truyền tải cho các bé một cách tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Phú Khương A, Xã Phú Kiết, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 383 6689

Website: mnphukiet.pgdchogao.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071345682401

Trường Mầm Non Phú Kiết ảnh 1
Trường Mầm Non Phú Kiết
Trường Mầm Non Phú Kiết ảnh 2
Trường Mầm Non Phú Kiết
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Hòa Định

Tuổi mầm non là bậc thang đầu tiên, là nền móng cho những bậc thang tiếp theo của cuộc đời. Làm cha mẹ thì chúng ta luôn mong muốn con mình có một môi trường vui chơi – học tập thân thiện và tự nhiên. Hiểu được điều đó, Trường Mầm non Hòa Định được thành lập với mong muốn mang đến cho trẻ môi trường giáo dục hiện đại, nhằm phát triển tối đa về trí tuệ và thể chất.


Tại Trường Mầm non Hòa Định, không có cụm từ nào khác hơn đấy là “hết lòng, tận tâm vì sự phát triển của trẻ, toàn bộ vì sự phát triển, tương lai của giáo dục nước nhà. Trường ước muốn tạo ra một môi trường giáo dục thật sự chất lượng, áp dụng các phương pháp và chương trình tiên tiến nhất hiện nay với việc giáo dục ngoại khóa được diễn ra thường xuyên lồng ghép, tích hợp các môn xã hội, học ở môi trường thiên nhiên, địa danh lịch sử, văn hóa thành phố; gắn chặt lý thuyết với thực hành, ứng dụng thực tiễn tại địa phương. Đồng thời, tăng cường công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống, kĩ năng sống, giáo dục thể chất, chăm sóc sức khoẻ; tăng cường quản lý, đảm bảo an ninh, an toàn trường học.


Và để làm được những điều đó, giáo viên luôn là một trong những yếu tố then chốt. Bởi thế, Trường Mầm non Hòa Định luôn kỹ lưỡng trong công tác tuyển dụng để mang đến cho các bé các giáo viên tốt nhất, có trình độ chuyên môn cao và đặc biệt phải luôn có tâm và yêu trẻ như chính con của mình vậy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Mỹ Thạnh, Xã Hòa Định,Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 365 1179

Email: mamnonhoadinh@gmail.com

Website: mnhoadinh.pgdchogao.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071149129900

Trường Mầm non Hòa Định ảnh 1
Trường Mầm non Hòa Định
Trường Mầm non Hòa Định ảnh 2
Trường Mầm non Hòa Định
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Song Bình

Trường Mầm non Song Bình ý thức rằng những gì trẻ học được trong những năm đầu đời sẽ là nền tảng cho sự phát triển sau này của trẻ. Do đó, Trường Mầm non Song Bình luôn cố gắng mang đến cho trẻ môi trường học tập, vui chơi tốt nhất để những kiến thức và trải nghiệm tuổi thơ của trẻ sẽ bước đệm vững chắc cho con em bước vào hành trình lớp 1.


Chương trình giáo dục của Trường Mầm non Song Bình là sự kết hợp giữa giáo trình bộ Giáo Dục và Đào Tạo cùng với những phương pháp dạy học mới giúp cho trẻ phát triển toàn diện. Trong chương trình học của trẻ, nhà trường không chỉ chú trọng vào kiến thức mà còn tập trung phát triển các kỹ năng khác của trẻ. Các lớp học những hát, múa, nấu ăn...là những bộ môn được trường đưa vào giảng dạy giúp kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng bay bổng và sự khoé léo của bé. Đòng thời, trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá mang đến cho trẻ nhiều trải nghiệm, học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.


Ngoài chú trọng chất lượng giảng dạy Trường Mầm non Song Bình còn đầu tư cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát với đầy đủ các phòng học thoáng mát, đồ dùng và đồ chơi giúp bé phát triển toàn diện. Tất cả các cơ sở của trường đều có sân chơi với nhiều cây xanh và phòng học rộng rãi, đầy đủ ánh sáng tự nhiên.


Đặc biệt, bé sẽ được yêu thương, chăm sóc tận tâm bởi đội ngũ giáo viên của trường. Họ luôn là người truyền cảm hứng, nâng cao khả năng sáng tạo, tình yêu thương, kích thích ham học hỏi, niềm say mê học tập giúp các bé ngày càng trở nên tự tin vào chính bản thân trẻ và luôn tôn trọng sự khác biệt và tư duy của trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Bình An, Xã Song Bình, Huyện Chợ Gạo, Tiền Giang 84524, Việt Nam

Fanpage: https://www.facebook.com/MNSBCG

Trường Mầm non Song Bình ảnh 1
Trường Mầm non Song Bình
Trường Mầm non Song Bình ảnh 2
Trường Mầm non Song Bình
Trên đây là top những trường mầm non nổi tiếng nhất huyện Chợ Gạo, Tiền Giang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về tương lai giáo dục của con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .