Top 9 Trường mầm non nổi tiếng nhất Cái Bè, Tiền Giang

91.2k

Chọn trường mầm non cho con chưa bao giờ là một hành trình dễ dàng, công cuộc này đòi hỏi ở cha mẹ rất nhiều thời gian và công sức tìm hiểu, chọn lọc thông...xem thêm ...

Top 0
(có 54 lượt vote)

Trường Mầm non 2 Tháng 9

Trường Mầm non 2 Tháng 9 tiền thân là Nhà trẻ 2-9 được thành lập vào những năm 1980 tọa lạc tại khu I A thị trấn Cái Bè huyện Cái Bè Tỉnh Tiền Giang, đến năm 1987 trường được di dời về trường mới tọa lạc tại khu IV thị trấn Cái Bè, đổi tên trường là: Liên Hợp Mẫu Giáo- Nhà Trẻ 2-9. Đến năm 1992 trường được đổi tên là trường Mầm non 2-9. Do nhu cầu phát triển bậc học Mầm non, đến năm 2011 trường lại được di dời về điểm mới được xây dựng theo trường chuẩn quốc gia tọa lạc tại khu III Thị trấn Cái Bè, với trường lớp khang trang hơn, diện tích là 3.1872,2m2 để đảm bảo cho nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ.


Trường hiện nay có 36 phòng: 3 phòng Ban giám hiệu, 13 phòng chức năng và 20 lớp học. Tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là: 66, trong đó giáo viên có trình độ đạt chuẩn là: 44, số cán bộ, giáo viên trên chuẩn là 18, với số học sinh: 636 cháu/20 nhóm lớp gồm 3 nhóm trẻ và 17 lớp mẫu giáo. Tất cả trẻ được sinh hoạt bán trú cả ngày.


Trường Mầm non 2 Tháng 9 luôn sẵn sàng cho nhiệm vụ lớn lao đó là truyền cảm hứng cho trẻ niềm đam mê học tập để các em có thể phát triển toàn diện, chuẩn bị hành trang để trẻ bước vào lớp 1. Mỗi em bé cần được nuôi dưỡng, chăm sóc phát triển chiều cao, cân nặng, tiếp cận giáo dục theo nhóm, cá nhân. Môi trường giáo dục phong phú theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm, theo các phương pháp giáo dục tiến tiến Montessori, Steam, với một chương trình giảng dạy thực sự có ý nghĩa, thúc đẩy các bé học hỏi và phát triển.


Mỗi trẻ tại trường được phát triển toàn diện, phát triển năng khiếu, trường có hồ bơi, phòng tập gym giúp trẻ rèn luyện thể lực, các khu vui chơi trải nghiệm giúp trẻ thỏa sức khám phá, tự tin giao tiếp đơn giản bằng Tiếng Anh, trải nghiệm công nghệ sáng tạo và phát huy những tiềm năng cá nhân. Giá trị cốt lõi của nhà trường là “Nơi trẻ em được yêu thương – giáo viên tận tâm – trẻ có cơ hội sáng tạo và thể hiện tài năng”


Trong những năm học qua, nhà trường đã triển khai đầy đủ, có chất lượng các hoạt động của ngành giáo dục, của bậc học Mầm non, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội. Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã từng bước hoàn thiện về cơ sở vật chất, về chuyên môn. Góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non cho huyện nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 3, Thị Trấn Cái Bè, TT. Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 027 3382 4227 - 0906 795 245 - 0907 057 127

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Mầm-non-2-Tháng-9/100071125007973/

Website: mn2thang9.pgdcaibe.edu.vn

Trường Mầm non 2 Tháng 9 ảnh 1
Trường Mầm non 2 Tháng 9
Trường Mầm non 2 Tháng 9 ảnh 2
Trường Mầm non 2 Tháng 9
Top 1
(có 9 lượt vote)

Trường Mầm non Thị Trấn Cái Bè

Trường Mầm non Thị Trấn Cái Bè tiền thân là trường Mẫu giáo Thị Trấn được thành lập vào năm 1988 tọa lạc tại khu II, thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Đến năm 2015 trường được tổ chức lại thành trường Mầm non Thị Trấn Cái Bè theo Quyết định số 3627/QĐ-UBND ngày 15/6/2015 của UBND huyện Cái Bè.


Cơ chế quản lý và sử dụng tài chính nhà trường thực hiện theo quy định của Nhà nước; cơ sở vật chất của trường đang được đầu tư xây dựng mới với 11 phòng học, 03 phòng  phục vụ học tập, 05 phòng hành chính, 01 phòng y tế, 01 phòng bảo vệ, 01 bếp ăn, 01 phòng nghỉ của nhân viên, 01 nhà xe. Trường có tổng số cán bộ, giáo viên, nhân viên là 30 người, trong đó có 19 cán bộ, giáo viên, nhân viên trong biên chế, có 01 nhân viên bảo vệ, và 10 giáo viên nhân viên hợp đồng phụ huynh trả lương. Quản lý có Hiệu trưởng và 01 Phó hiệu trưởng, tổng số giáo viên trực tiếp dạy lớp là 18; trình độ cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt chuẩn 100% và có 16/18 giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, tỉ lệ 88.9 %, có 01 giáo viên đang học đại học mầm non.


Về chất lượng giáo dục, nhà trường thường xuyên bồi dưỡng cập nhật những kiến thức về dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Phổ biến đến tận giáo viên nội dung các quy định về bảo đảm an toàn, chăm sóc sức khỏe, phòng tránh tai nạn, thương tích cho trẻ cũng như không để xảy ra dịch bệnh như Sốt xuất huyết, dịch tả, tay chân miệng. Tổ chức góc bé tập làm nội trợ, thông qua các môn học và các hoạt động lồng ghép GDDD và VSATTP cho trẻ. Nội dung thực hiện “Bé tập làm nội trợ” được lồng ghép, thực hiện trong hoạt động góc có sự nâng cao, trong thực hiện thể hiện tính sáng tạo, hình thành cho trẻ những khả năng giao tiếp trong ăn uống, những kỹ năng cơ bản trong chế biến thức ăn, nước uống đơn giản, biết thực hành, áp dụng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, lao động tự phục vụ và giáo dục dinh dưỡng.


Trường Mầm non Thị Trấn Cái Bè có tổng diện tích xây dựng là 4604.64m2/350 trẻ, bình quân 13.2m2/trẻ, đảm bảo diện tích bình quân trên trẻ theo quy định. Các công trình nhà trường được xây dựng kiên cố. Sân chơi láng xi măng, sạch sẽ, có trang bị nhiều đồ chơi cho trẻ. Khuôn viên nhà trường có tường rào bao quanh riêng biệt được xây bằng xi măng, cốt thép đảm bảo an toàn cho trẻ, an ninh trật tự và tài sản của nhà trường; Cùng với đó là nguồn nước sạch đáp ứng đủ nhu cầu để phục vụ công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ...


Với những ưu điểm trên, mỗi ngày đến trường đối với trẻ luôn là một ngày vui!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: khu II, Thị Trấn Cái Bè, TT. Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3824 600

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Mầm-non-Thị-Trấn-Cái-Bè/100063789144052/

Trường Mầm non Thị Trấn Cái Bè ảnh 1
Trường Mầm non Thị Trấn Cái Bè
Trường Mầm non Thị Trấn Cái Bè ảnh 2
Trường Mầm non Thị Trấn Cái Bè
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm non Mỹ Đức Tây

Trường Mầm non Mỹ Đức Tây sẽ là một ngôi nhà ấm áp, nơi con được là chính mình, được sống, khám phá, chơi đùa trong tình yêu thương, sự nuôi dưỡng, tôn trọng, và hơn hết là con được hạnh phúc mỗi ngày.


Điều đầu tiên tạo nên chất lượng học tập của Trường Mầm non Mỹ Đức Tây chính là nơi đây có môi trường sinh hoạt, học tập mới mẻ, tiện nghi và hiện đại; trường không mang màu sắc của các trường công lập như: đông về số lượng; tỉ lệ cô trò... Nhưng vẫn đảm bảo tuân theo chương trình giảng dạy của Bộ. Tiếp theo đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giảng dạy, học tập, lấy trẻ làm trung tâm, phát triển nhận thức của trẻ cùng lúc với chương trình đổi mới, áp dụng linh hoạt theo xu thế phát triển của giáo dục toàn cầu. Đặc biệt là ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP STEAM trong dạy học trẻ mầm non. Từ đó trang bị cho trẻ kiến thức tốt, năng động, sáng tạo, thân thiện, chuẩn bị cho trẻ tham gia vào bậc tiểu học và những cấp học tiếp theo, dễ dàng hòa nhập vào cộng đồng một cách thuận lợi.


Ngoài có điều kiện học tập tốt, phương pháp dạy khoa học thì nhà trường còn có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản trong lĩnh vực sư phạm mầm non với nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt hình và yêu thương các con. Nhà trường đặt tiêu chí luôn dành sự dịu dàng, tình yêu thương và kiên nhẫn dành cho trẻ lên hàng đầu để mang đến môi trường học tập thân thiện và gần gũi. Các cô luôn bên cạnh là người đồng hành, luôn hiểu và biết các con cần gì để có thể theo sát từng bước phát triển của con.


Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tâm, trách nhiệm cùng chương trình giáo dục hiện đại thì Trường Mầm non Mỹ Đức Tây là địa chỉ mầm non uy tín hàng đầu tại Cái bè, Tiền Giang được phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ấp Mỹ Tường, xã Mỹ Đức Tây, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3747 869

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMNMyDucTay/

Trường Mầm non Mỹ Đức Tây ảnh 1
Trường Mầm non Mỹ Đức Tây
Trường Mầm non Mỹ Đức Tây ảnh 2
Trường Mầm non Mỹ Đức Tây
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Hậu Mỹ Bắc A

Mỗi đứa trẻ từ khi sinh ra đến lúc khôn lớn, trưởng thành đều phải trải qua các giai đoạn phát triển và biến đổi sinh lý khác nhau. 1-3 tuổi là độ tuổi vàng để phát triển não bộ, còn từ 3-6 tuổi là độ tuổi kim cương để phát triển tâm lý. Sự phát triển tâm lý trong giai đoạn này đóng vai trò nền tảng, giúp tạo nên nhân cách cho trẻ vì vậy ngoài việc cung cấp cho bé một chế độ dinh dưỡng tốt nhất giúp con phát triển thể chất vượt trội thì việc thấu hiểu, định hướng, bồi dưỡng cho bé những đức tính tốt, giáo dục nhân cách, hình thành các thói quen tốt cũng là một việc vô cùng quan trọng.


Nằm trên địa bàn xã Hậu Mỹ Bắc A, Trường Mầm non Hậu Mỹ Bắc A là một trong những trường mầm non chất lượng nhất Cái Bè, Tiền Giang được hình thành từ tâm huyết của những người làm công tác giáo dục mầm non. Trường có khuôn viên sân vườn trường xanh, sạch, đẹp có đủ các khu vui chơi thực hành trải nghiệm, có đủ đồ chơi, đồ dùng đáp ứng nhu cầu hoạt động ngoài trời cho trẻ.


Ngoài kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ thì điều quan trọng cần có ở một giáo viên mầm non đó là tình yêu thương, lòng nhân ái, tính chịu khó, kiên trì, bền bỉ… Bởi ở lứa tuổi mầm non các cháu còn nhỏ nên việc chăm sóc là hết sức vất vả. Vì vậy, để hình thành nên những thói quen, nhân cách tốt cho trẻ thì các cô giáo tại Trường Mầm non Hậu Mỹ Bắc A luôn giữ hình ảnh người giáo viên với lối sống lành mạnh, đạo đức trong sáng, giàu lòng nhân ái. Ứng xử với đồng nghiệp, phụ huynh, đặc biệt là với trẻ luôn chuẩn mực và là tấm gương sáng cho trẻ noi theo.


Bên cạnh công tác giáo dục thì việc nuôi dưỡng, chăm sóc bữa ăn hàng ngày cho trẻ cũng luôn được Trường Mầm non Hậu Mỹ Bắc A chú trọng thực hiện với nguồn thực phẩm tươi sạch, thực đơn phong phú. Các bữa ăn chính, ăn phụ và ăn xế giúp trẻ không chỉ đủ dinh dưỡng mà còn tạo thói quen ăn uống khoa học cho trẻ. Đây chắc chắn sẽ là môi trường học tập lý tưởng dành cho các bé mà phụ huynh không nên bỏ lỡ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Hậu Mỹ Bắc A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3600 089

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025790781840

Trường Mầm non Hậu Mỹ Bắc A ảnh 1
Trường Mầm non Hậu Mỹ Bắc A
Trường Mầm non Hậu Mỹ Bắc A ảnh 2
Trường Mầm non Hậu Mỹ Bắc A
Top 4
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm non Mỹ Lợi A

Những khoảnh khắc kỳ diệu của tuổi thơ sẽ là “những viên gạch” để xây lên tòa lâu đài nhiệm màu, nơi mà bé có thể thỏa sức sáng tạo. Trong thế giới ấy, Trường Mầm non Mỹ Lợi A sẽ cùng trẻ tô điểm thêm màu sắc cho ước mơ của bé.


Trường Mầm non Mỹ Lợi A luôn hiểu những trăn trở, lo lắng của phụ huynh khi cho bé đi học, đặc biệt như vấn đề bạo hành nên trường luôn chú trọng tuyển chọn đội ngũ giáo viên trẻ yêu nghề, hết lòng yêu thương con trẻ, giàu kinh nghiệm và được trải qua các lớp đào tạo chính quy chuyên nghiệp. Với sự nhiệt huyết, tận tình của mình, các cô sẽ chăm sóc bé với cả tấm lòng yêu thương của mình, đồng thời các cô cũng là những người dìu dắt các bé những bài học đầu tiên nhằm giúp các bé làm quen với môi trường xung quanh, học hỏi thêm nhiều điều mới và chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ nhằm giúp bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.


Chương trình học được thiết kế phù hợp cho từng lứa tuổi, trẻ được học trong môi trường khuyến khích sự sáng tạo,chú trọng chăm sóc, phát triển từng cá nhân và những khả năng khác biệt của các em. Với các bé nhỏ mới chập chững vào trường, các cô chăm sóc và giúp các con nhận biết màu sắc, đồ vật, hát múa,... để tạo cho bé niềm vui và hứng thú đến lớp mỗi ngày. Các bé lớn hơn sẽ được học theo chủ điểm riêng để phát triển các kỹ năng của bản thân như học toán, kể chuyện, thể chất,... Thông qua các hoạt động vui chơi, vẽ, hát sôi động và an toàn, các bé cũng sẽ khám phá được sở thích cũng như năng khiếu đặc biệt của bản thân.


Ngoài ra, trường cũng chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất. Luôn đảm bảo các lớp học thoáng mát, sạch sẽ, đồ dùng học tập phong phú, đồ chơi đa dạng,... Điều này khiến các phụ huynh tin tưởng và an tâm khi gửi con yêu tại trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Lợi Trinh, xã Mỹ Lợi A, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3751 130

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Trường-Mầm-non-Mỹ-Lợi-A/100076394055470/

Trường Mầm non Mỹ Lợi A ảnh 1
Trường Mầm non Mỹ Lợi A
Trường Mầm non Mỹ Lợi A ảnh 2
Trường Mầm non Mỹ Lợi A
Top 5
(có 3 lượt vote)

Trường Mầm non Mỹ Trung

Con nít - chỉ mới nghe 2 từ này thôi cũng đã có nhiều người sợ chạy mất vía. Đúng là trẻ con đáng yêu đó, chúng ngây thơ và hồn nhiên là như thế đó, nhưng 10 phút, ừ! Chúng đáng yêu ghê, 30 phút hay 1 tiếng chúng vẫn đáng yêu nhưng 1 ngày, 10 ngày, 1 tháng chúng chẳng còn đáng yêu nữa. Đó là sự nhìn nhận của nhiều người, ở càng lâu với trẻ con bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều, đặc biệt trong giai đoạn tìm hiểu thế giới xung quanh mình. Bọn trẻ tinh nghịch không biết điểm dừng, bọn trẻ thích hỏi lắm, nào là "Cô ơi! Cái này là gì vậy ạ?, "Con này ăn được không?",... Hàng tá câu hỏi thách thức IQ của người lớn. Nhiều lúc cha mẹ còn khó khăn trong việc nuôi dạy trẻ nữa, huống hồ là người khác. Nhưng Trường Mầm non Mỹ Trung sẽ là nơi giải đáp, là ngôi nhà thứ 2 của trẻ. Đến đây các con được học, được chơi, được giải đáp thắc mắc.


Với nhiệm vụ nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong độ tuổi mầm non cho những hộ gia đình trong khu vực, Trường Mầm non Mỹ Trung mang đến cho bé:

  • Môi trường học tập thân thiện
  • Sân chơi an toàn, đồ chơi đa dạng, sáng tạo giúp trẻ phát triển tư duy
  • Nhiều hoạt động ngoại khóa và vui chơi cho con được trải nghiệm và phát triển toàn diện
  • Phương pháp giáo dục hiện đại giúp trẻ được tự do khám phá, sáng tạo và phát huy tối đa khả năng của mình.
  • Giáo viên được đào tạo bài bản, luôn yêu thương và tôn trọng trẻ
  • Chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý

Mọi hoạt động ăn, uống, ngủ, học tập,… của trẻ đều gắn liền với chơi đùa. Đó là tuổi thơ của trẻ, là hoạt động cơ bản nhất mà trẻ cần làm mỗi ngày. Đặc biệt đội ngũ giáo viên của Trường Mầm non Mỹ Trung đều được tuyển chọn kỹ lưỡng có bằng cấp sư phạm mầm non, thường xuyên được tập huấn để nâng cao kỹ năng chăm sóc và dạy dỗ trẻ. Các cô sẽ trở thành người bạn, người thầy hoàn hảo dìu dắt những tháng năm tươi đẹp đầu đời của trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Mỹ Trung, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065560530458

Trường Mầm non Mỹ Trung ảnh 1
Trường Mầm non Mỹ Trung
Trường Mầm non Mỹ Trung ảnh 2
Trường Mầm non Mỹ Trung
Top 6
(có 4 lượt vote)

Trường Mầm non Thiện Trí

Khi đăng ký cho con đi học tại trường, nhiều ba mẹ chỉ có mong muốn rằng các con đến lớp được vui vẻ, mạnh khoẻ là đủ. Ba mẹ ơi! Hãy yên tâm nhé! Vì đến với Trường Mầm non Thiện Trí, các con không chỉ được vui chơi lành mạnh mà các con còn được cô giáo dạy những bài học hay, bổ ích, được các cô chăm sóc từ bữa ăn, giấc ngủ… Có thể nói đây là môi trường rất thuận lợi để phát triển tâm sinh lý, sức khỏe và trí thông minh cho các cháu.


Với nhiệm vụ nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mầm non, Trường Mầm non Thiện Trí luôn chú trọng về môi trường học tập cũng như phương pháp giảng dạy. Nhà trường áp dụng chương trình học được xây dựng trên cơ sở chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ truyền thống chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, nhà trường rất tôn trọng sự phát triển tâm sinh lý tự nhiên của trẻ, cũng như trang bị đầy đủ cho học sinh các kiến thức khoa học công nghệ tiến bộ và hiện đại.


Ngoài có điều kiện học tập tốt, phương pháp dạy khoa học thì nhà trường còn có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản trong lĩnh vực sư phạm mầm non với nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết, nhiệt hình và yêu thương các con. Nhiều cô có kinh nghiệm, chịu khó tiếp thu kiến thức đổi mới nên đã chăm sóc giảng dạy các cháu đạt hiệu quả cao. Nhà trường đặt tiêu chí luôn dành sự dịu dàng, tình yêu thương và kiên nhẫn dành cho trẻ lên hàng đầu để mang đến môi trường học tập thân thiện và gần gũi. Các cô luôn bên cạnh là người đồng hành, luôn hiểu và biết các con cần gì để có thể theo sát từng bước phát triển của con.


Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tâm, trách nhiệm cùng chương trình giáo dục hiện đại thì Trường Mầm non Thiện Trí là địa chỉ mầm non công lập uy tín hàng đầu tại Cái Bè, Tiền Giang được phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ấp Mỹ Hưng, Xã Thiện Trí, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 027 3375 4130

Website: http://mnthientri.pgdcaibe.edu.vn/

Trường Mầm non Thiện Trí ảnh 1
Trường Mầm non Thiện Trí
Trường Mầm non Thiện Trí ảnh 2
Trường Mầm non Thiện Trí
Top 7
(có 5 lượt vote)

Trường Mầm non Hòa Khánh

Thấu hiểu những băn khoăn - trăn trở - ưu phiền của mỗi ba mẹ khi đến lúc phải tìm cho Con một mái ấm thứ 2 trong những năm tháng tuổi thơ đầu đời, Trường Mầm non Hòa Khánh ra đời với mục tiêu nỗ lực hết mình để xây dựng lên môi trường hoàn hảo nhất cho các con.


Vì sao nên cho bé học tại Trường Mầm non Hòa Khánh?

  • Môi trường học lý tưởng đầu tư về cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phòng học rộng rãi thoáng mát gắn liền với thiên nhiên, được thiết kế đầy đủ các góc chơi.
  • Đồ chơi phong phú, đảm bảo an toàn kích thích khả năng sáng tạo cho trẻ.
  • Các hoạt động ngoại khóa, cuộc thi đa dạng phong phú để giúp trẻ phát triển toàn diện và nâng cao ý thức về cộng đồng, gần gũi với tự nhiên môi trường xã hội.
  • Các bữa ăn luôn được chuẩn bị cầu kì, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bồi bổ sức khỏe cho giai đoạn phát triển quan trọng này của các bé.
  • Đội ngũ giáo viên của trường có kinh nghiệm và chuyên môn. Các cô giáo luôn đặt cả trái tim của mình vào từng buổi học và hỗ trợ nhiệt tình cho các bé.

Điều mà Trường Mầm non Hòa Khánh hướng đến là không chỉ mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt và khác biệt mà ở đó các con còn phải được vui chơi, được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất thông qua những hoạt động khám phá, phát triển năng lực bản thân. Vì vậy, phụ huynh có thể yên tâm và tin tưởng chọn ngôi trường mầm non này cho con em của mình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3756 251

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072144980975

Trường Mầm non Hòa Khánh ảnh 1
Trường Mầm non Hòa Khánh
Trường Mầm non Hòa Khánh ảnh 2
Trường Mầm non Hòa Khánh
Top 8
(có 5 lượt vote)

Trường Mầm non Hậu Mỹ Trinh

Trường Mầm non Hậu Mỹ Trinh là một trong số những cơ sở mầm non uy tín và chất lượng tại Cái bè, Tiền Giang mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Luôn chú trọng đến chất lượng giáo dục, tạo môi trường học tập ý nghĩa, đáng nhớ cho bé trong cấp lớp đầu tiên, Trường Mầm non Hậu Mỹ Trinh không ngừng tiếp thu, học hỏi và cải thiện phương pháp giảng dạy không những đảm bảo quy chuẩn Bộ giáo dục ban hành mà còn cập nhật những phương pháp tiến bộ mới, giúp các bé tiếp thu bài tốt hơn cũng như rèn luyện tính cách, cách cư xử đúng mực cho các bé. Các tiết học kiến thức nền tảng như toán, chữ cái, đồ vật,... giúp bé làm quen với thế giới xung quanh.


Các giáo viên Trường Mầm non Hậu Mỹ Trinh không áp đặt mà để trẻ thỏa sức sáng tạo. Trẻ được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập. Nơi đây giáo viên không chỉ là người truyền đạt tri thức mà còn là người đồng hành cùng các bé với sự sáng tạo và tình yêu thương vô bờ. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường Mầm non Hậu Mỹ Trinh xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại trường, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy.


Nhà trường có cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, thân thiện, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao, mang đến môi trường học tập đầy đủ, toàn diện nhất để các bé có thể phát huy hết khả năng của mình. Khuôn viên trường thoáng mát, được thiết kế quy mô, phù hợp đảm bảo các điều kiện cho trẻ sinh hoạt, có cây xanh, có nhiều đồ chơi nhiều chủng loại, cảnh quan môi trường sư phạm luôn đảm bảo thân thiện, an toàn, xanh, sạch, đẹp.


Dù ở nơi đâu, trong lớp học hay bên ngoài thiên nhiên, Trường Mầm non Hậu Mỹ Trinh sẽ luôn là người bạn ở bên con, chia sẻ từng cảm xúc với con và theo dõi từng bước đi của con, giúp con chinh phục những điều mà con mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Hậu Mỹ Trinh, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Mầm-non-Hậu-Mỹ-Trinh/100076039868117/

Website: mnhaumytrinh.pgdcaibe.edu.vn

Trường Mầm non Hậu Mỹ Trinh ảnh 1
Trường Mầm non Hậu Mỹ Trinh
Trường Mầm non Hậu Mỹ Trinh ảnh 2
Trường Mầm non Hậu Mỹ Trinh
Trên đây là Trường mầm non nổi tiếng nhất Cái Bè, Tiền Giang. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn cho con được ngôi trường phù hợp với con nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .