Top 6 Trường mầm non nổi tiếng nhất Cai Lậy, Tiền Giang

6970

Chọn trường học cho con trẻ luôn là vấn đề nhức nhối, báo động của nhiều bậc phụ huynh. Những lo lắng về các phương pháp giáo dục, môi trường, cơ sở vật chất tốt...xem thêm ...

Top 0
(có 6 lượt vote)

Trường Mầm Non 3/2

Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển nhân cách, trí tuệ và thể chất của trẻ, nhưng giáo dục như thế nào cho đúng để có thể góp phần phát triển kỹ năng về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ lại đang là một câu hỏi lớn với ngành giáo dục. Và một trong những trường mầm non được bậc phụ huynh tin tưởng nhất tại Cai Lậy, Tiền Giang đó chính là Trường Mầm Non 3/2.


Trường Mầm Non 3/2 chú trọng thực hiện các trương trình giáo dục phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, tận dụng tối đa cuộc sống tập thể ở trường mầm non mà trong giáo dục ở nhà không có được. Trường hướng đến giáo dục tự lực cách sinh cho trẻ trong sinh hoạt hàng ngày, giúp trẻ rèn luyện tính tự lập, kỷ năng phát triển thông qua các hoạt động vui chơi và chăm sóc cá nhân. Trường chú trọng bảo vệ và nuôi dưỡng tâm hồn, sự sáng tạo, trí tuệ và sức khỏe của trẻ qua sự tiếp xúc với đồ chơi gần gũi với thiên nhiên như gỗ, len, lụa, màu nước. Các hoạt động làm thủ công như làm bánh, nặn sáp, kể chuyện bằng rối, thơ ca. Mang đến cho trẻ nhịp điệu sinh hoạt ổn định, vui tươi. Tiếp xúc với cái đẹp, sự chỉnh chu qua những bài hát, tiếng đàn và học về lòng biết ơn cuộc sống. Các chương trình đào tạo, giáo dục có hoạt động vui chơi đa dạng kích thích tính tò mò, khả năng cảm thụ của trẻ, xây dựng nên tảng đặc biệt nhắm tới việc nuôi dưỡng – dạy trẻ cách phát huy nội lực về sau. Ở Trường Mầm Non 3/2 trẻ được học tập, vui chơi trong môi trường gần gũi, ấm áp, hạnh phúc. Cô giáo như người mẹ hiền, chăm sóc dạy dỗ trẻ với tình yêu thương và sự tôn trọng.


Thực phẩm cho trẻ tại trường tuyệt đối “sạch”, được cung cấp từ chính nông trại gia đình và các đối tác có nguồn gốc rõ ràng, uy tín. Bên cạnh đó, nhà trường cũng rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của trẻ. Cụ thể, thực đơn có sự thay đổi hằng ngày, linh hoạt, đa dạng, đồng thời đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chế biến. Điểm đặc thù riêng trong phương pháp giáo dục Trường Mầm Non 3/2, không sử dụng thiết bị điện tử trong giảng dạy, không ép trẻ ăn, không la mắng, không bạo lực. Trường luôn mong muốn đồng hành cùng gia đình trong việc bảo vệ và nuôi dưỡng để trẻ phát triển hài hoà, cân bằng về sức kho, thể chất, trí tuệ lẫn cảm xúc và tâm hồn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: TT. Cai Lậy, Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0273 3826 576

Email: tienkhoa2603@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076101757934


Trường Mầm Non 3/2 ảnh 1
Trường Mầm Non 3/2
Trường Mầm Non 3/2 ảnh 2
Trường Mầm Non 3/2
Trường Mầm Non 3/2 ảnh 3
Trường Mầm Non 3/2
Top 1
(có 4 lượt vote)

TRƯỜNG MẦM NON 8/3

TRƯỜNG MẦM NON 8/3 là trường mầm non hàng đầu hiện nay về chất lượng đội ngũ nhân sự. Với mục tiêu lớn là phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách trẻ, Trường xem tri thức của Giáo viên là yêu cầu quan trọng nhất để đạt được mục tiêu này. Do đó, để đạt được tiêu chuẩn trở thành giáo viên tại TRƯỜNG MẦM NON 8/3, các giáo viên phải đáp ứng hàng loạt các yêu cầu gắt gao của nhà trường về trình độ học vấn, nhân cách và kỹ năng giảng dạy.


Trường áp dụng nhiều phương pháp giáo dục khác nhau, Nổi bật nhất phương pháp giáo dục đề cao tinh thần sáng tạo của trẻ, nơi trẻ được tôn trọng và tin tưởng. Phương pháp này Chú trọng đến kích thích sự quan sát, tò mò, giúp trẻ khám phá những điều mới lạ từ thế giới xung quanh. Từ đó khơi dậy cho các em niềm yêu thích và bảo vệ thiên nhiên, tính tìm tòi học tập, phát triển các kỹ năng chăm sóc cá nhân cần thiết. Chương trình giáo dục ở TRƯỜNG MẦM NON 8/3 là sự kết hợp giữa các giờ học tại trường và hoạt động thực tế ngoài xã hội để góp phần hình thành nhân sinh quan của trẻ với môi trường xung quanh. Việc khuyến khích trẻ tìm hiểu, tiếp xúc và khám phá thế giới quanh mình sẽ là chất xúc tác để các bé trở nên năng động, tự tin hơn trong giao tiếp và phát huy tối đa các tính cách, khả năng cá nhân tiềm ẩn của trẻ. Đó chính là lý tưởng mà trường mong muốn để trở thành ngôi trường lý tưởng đóng góp vào những trải nghiệm thú vị đầu đời của trẻ và góp  phần ươm mầm tài năng trong tương lai.


TRƯỜNG MẦM NON 8/3 có cơ sở vật chất hiện đại và phương pháp giảng dạy theo tiêu chuẩn của bộ Giáo Dục. Kết hợp nhịp nhàng với các phương pháp giảng dạy quốc tế. Xen kẽ các hoạt động ngoại khoá, cắt dán thủ công và lồng ghép các bài tập tư duy để phát huy tối đa sự phát triển của não bộ, thể chất và cảm xúc của trẻ. Chế độ dinh dưỡng luôn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và phù hợp với sự phát triển của từng độ tuổi. Các phòng học và phòng chơi rộng rãi và thoáng mát, đầy đủ tiện nghi nhằm tạo không gian tối đa cho sinh hoạt và chăm sóc trẻ. Các phòng ăn, phòng vệ sinh và phòng ngủ luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng và sự an toàn. Khu vực bếp tuân thủ khắt khe các quy định về an toàn thực phẩm. Chính những ưu điểm trân nên TRƯỜNG MẦM NON 8/3 vinh dự đón Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn và được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng để gưởi gắm con e mình.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thị xã Cai Lậy, Cai Lậy, Thiền Giang

Email: mn8thang3.txcailay.edu.vn@edu.viettel.vn

Website: http://mn8thang3.txcailay.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/congdoancoso.mamnontamthangba


TRƯỜNG MẦM NON 8/3 ảnh 2
TRƯỜNG MẦM NON 8/3
TRƯỜNG MẦM NON 8/3 ảnh 3
TRƯỜNG MẦM NON 8/3
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non NHỊ MỸ

Không thể không nhắc đến Trường Mầm Non NHỊ MỸ trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này. Trường quan niệm rằng, việc đầu tư, giáo dục trẻ nhỏ ngay từ cấp lớp đầu tiên vô cùng quan trọng bởi đó là "giai đoạn vàng" trong việc hình thành nên suy nghĩ, tính cách cũng như giúp bé phát triển một cách toàn diện, hoàn hảo. Chình vì thế nên các lớp học, tiết học tại trường đều được xây dựng chương trình, đầu tư đúng mức, phù hợp với từng độ tuổi, đem đến cho các bé những bài học bổ ích thông qua cách giáo dục hiện đại, hiệu quả.


Tại trường, chương trình học của các bé được thiết kế theo phương pháp giảng dạy hứng thú và khả năng của trẻ chính là trọng tâm của mọi hoạt động. Với cách học mới mẻ này sẽ giúp bé tiếp thu kiến thức nhanh hơn, tốt hơn, chủ động hơn và ghi nhớ lâu hơn. Bé sẽ chủ động khám phá những điều mới lạ ở cuộc sống xung quanh, được hỗ trợ giải đáp, chỉ dẫn tận tình, khám phá cũng như bổ sung thêm những điều lí thú, kiến thức bổ ích. Trường Mầm Non NHỊ MỸ tin rằng giáo dục phải đi đôi với thực hành, trải nghiệm thực tế để các bé có thể phát huy tốt hơn những kiến thức mà mình tiếp thu được trên lớp. Các hoạt động ngoại khóa với những tiết mục thể duchj hay vui chơi vui nhộn được lồng ghép bài học, kiến thức cho các bé chính là cơ hội để các bé được trải nghiệm nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn cũng như tăng khả năng tư duy, tự tin, hòa nhập với bạn bè.


Song song đó, chế độ dinh dưỡng tối ưu tại Trường Mầm Non NHỊ MỸ cũng được chú trọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển thể chất cho bé cũng như thực đơn đa dạng, phong phú mỗi ngày. Các chỉ số sức khỏe của bé cũng được cập nhật thường xuyên để phụ huynh dễ theo dõi, quan sát bé. Hơn gì hết, để thực hiện được chương trình giáo dục một cách hoàn thiện không thể thiếu đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và đầy lòng nhiệt huyết, tận tâm, chu đáo. Trường cũng có nhiều chương tình ưu đãi học phí, các sự kiện đặc biệt dành cho phụ huynh và con em. Nhìn chung, nơi đây xứng đáng là một trong những sự lựa chọn dành cho các bậc phụ huynh khi cân nhắc trường mầm non cho con em theo học tại Cai Lậy, Tiền Giang.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Kim, Nhị Mỹ, Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 038 717 7474

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064967354351


Trường Mầm Non NHỊ MỸ ảnh 1
Trường Mầm Non NHỊ MỸ
Trường Mầm Non NHỊ MỸ ảnh 2
Trường Mầm Non NHỊ MỸ
Trường Mầm Non NHỊ MỸ ảnh 3
Trường Mầm Non NHỊ MỸ
Top 3
(có 6 lượt vote)

Trường Mầm Non Nhị Quý

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường Mầm Non Nhị Quý trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con em. Theo đuổi phương pháp giáo dục hiện đại, trường mong muốn đem đến cho các bé môi trường học tập hiệu quả, chất lượng cũng như giúp bé phát triển một cách toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.


Đến với Trường Mầm Non Nhị Quý, thông qua những bài giảng sinh động, hữu ích, bé sẽ được tiếp thu thêm kiến thức mới một cách chủ động hơn. Với chương tình giáo dục tiên tiến, trường sẽ giúp các bé đạt được mục tiêu "Ứng xử lịch thiệp – Tập trung – Trình tự – Sáng tạo – Chủ động, độc lập", bé sẽ hình thành phản xạ tự nhiên, nhạy bén cũng như bổ trợ nền tảng kiến thức vững chắc cho quá trình học tập ngôn ngữ về sau. Đây là một môi trường giáo dục mới, có sự kết hợp của nền giáo dục quốc tế hiện đại với giáo dục trong nước luôn làm theo phương châm lấy trẻ làm trung tâm. Đảm bảo hướng tới mục tiêu giáo dục mầm non quốc gia, kèm theo đó là các chương trình được thiết kế riêng biệt nhằm hướng tới sự phát huy tối đa tiềm năng của từng trẻ: Bao gồm các bộ môn nghệ thuật như Âm nhạc, mỹ thuật, bộ môn thể chất, ngoại ngữ hay giáo dục kỹ năng sống.


Về đội ngũ giáo viên, nhân viên tại Trường Mầm Non Nhị Quý được đào tạo chất lượng, bài bản, tham gia học tập nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên. Ngoài ra, với sự tận tâm, nhiệt huyết và lắng nghe trẻ sẽ giúp sợi dây kết nối giao tiếp giữa bé và giáo viên, phụ huynh thêm gắn bó, thấu hiểu bé nhiều hơn. Cơ sở vật chất tại Trường cũng được đánh giá tốt với hệ thống phòng học rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi phục vụ việc học tập của bé. Song song đó, chế độ dinh dưỡng tại trường cũng được chú trọng với những bữa ăn được cân bằng các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé. Thực đơn đa dạng với các món ăn thơm ngon giúp bé hạn chế việc kén ăn. Nhìn chung, đây là một trong số những cơ sở mầm non chất lượng mà phụ huynh có thể cân nhắc cho con em.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ấp Quý Chánh, Xã Nhị Quý, Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 038 242 6790

Email: c0nhiquycl.tiengiang@moet.edu.vn

Website: http://mnnhiquy.txcailay.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070100389499


Trường Mầm Non Nhị Quý ảnh 1
Trường Mầm Non Nhị Quý
Trường Mầm Non Nhị Quý ảnh 2
Trường Mầm Non Nhị Quý
Trường Mầm Non Nhị Quý ảnh 3
Trường Mầm Non Nhị Quý
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ

Khi nhắc tới các trường mầm non có chất lượng đào tạo tốt ở Cai Lậy, Tiền Giang, Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ luôn được các bậc cha mẹ của học sinh nhắc tới với sự thương yêu trìu mến. Để được các gia đình tin tưởng giao con cho các cô nuôi dạy, trường đã luôn quyết định giữ gìn truyền thống đã có, cố gắng phấn đấu vươn lên, đổi mới theo xu thế hội nhập để giúp các bé vừa khỏe, vừa ngoan, hứa hẹn một thế hệ vừa khỏe về thể chất, vừa giàu có về tinh thần trong xã hội.


Tại trường, các hoạt động vui chơi, học tập mang tính gợi mở gắn liền với những trải nghiệm thực tế, gần gũi. Chủ động tìm hiểu những điều mình muốn biết và tạo ra những sản phẩm từ chính tay mình nhào nặn sẽ khiến trẻ vô cùng hào hứng, đam mê và thích thú. Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ sở hữu sân chơi rộng rãi, phòng học chứa đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Sân chơi trong nhà được thiết kế thông minh tạo điều kiện cho trẻ vận động phát triển kỹ năng và vui chơi thoả thích. Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, luôn nhiệt tình, năng nổ và hướng đến việc cho trẻ môi trường dạy học tốt nhất. Ngoài những giờ học tập, rèn luyện kỹ năng, trường còn thường xuyên tổ chức những chuyến tham quan, dã ngoại thực tế phong phú đa dạng. Trẻ được trang bị kỹ năng sống, trau dồi khả năng làm việc nhóm và thúc đẩy tư duy và cân bằng cuộc sống hơn.


Điểm nội bật của trường hiện nay là đi sâu nhất vào chất lượng dinh dưỡng, từ đó đảm bảo an toàn cho trẻ về nguồn thực phẩm. Đội ngũ giáo viên của trường thường xuyên nâng cao chuyên môn, cô giáo nào cũng biết Tin học, ngoại ngữ, múa, đàn organ. Bên cạnh giáo viên cũng như nhân viên phục vụ công tác an ninh y tế toàn tâm toàn ý với nhà trường, chăm lo dạy dỗ các cháu, đó chính là Ban Giám hiệu nhà trường. Đội ngũ Ban Giám hiệu nhà trường chính là đầu tàu giáo dục của Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ, là cái neo để các cô càng thêm yêu trường, yêu trẻ, tân tâm, cùng xây dựng tập thể sư phạm nhà trường vững mạnh.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Ấp 4, Xã Phú An, Huyện Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 098 893 81 39

Email: starkid@starkid.com.vn

Website: http://starkid.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Starkidpreschoolphuan/


Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ ảnh 1
Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ
Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ ảnh 2
Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ
Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ ảnh 3
Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ
Top 5
(có 1 lượt vote)

Mầm Non Cẩm Sơn

Tại Cai Lậy, Tiền Giang, Mầm Non Cẩm Sơn chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bậc phụ huynh. Với phương pháp học tập, vui chơi lành mạnh có thể giúp các bé rèn luyện kĩ năng ngôn ngữ, giao tiếp, phát triển thể chất và trí tuệ. Đây cũng là điều được các bậc phụ huynh rất mong muốn.


Phương pháp dạy học cũng như hoạt động tại trường giúp cho các bạn nhỏ năng động hơn, cảm thấy đi học vui hơn. Tại đây, trẻ em là ưu tiên hàng đầu, từ tính cách đến khuynh hướng phát triển chính là trung tâm để xây dựng phương pháp giáo dục dành riêng cho từng bé. Hơn gì hết, sự tận tâm ấy thể hiện qua cách trường xây dựng, đầu tư vào chương trình giảng dạy, giáo án, phương pháp giáo dục cho trẻ, sự tận tâm còn đến từ nhiệt huyết yêu nghề, lòng yêu mến trẻ của giáo viên với các bé. Từ đó, Mầm Non Cẩm Sơn tạo nên môi trường học tập lí tưởng để bé có thể phát huy mọi khả năng của mình. Không những được bồi đắp kiến thức về ngôn ngữ, cuộc sống, tạo nền tảng giáo dục vững chắc cho bé mà còn nằm ở việc tạo dựng nên tính cách độc lập, phát huy khả năng, sở trường, năng khiếu của bé thông qua các hoạt động ngoại khóa ngoài trời, vui chơi đầy bổ ích. Toàn bộ chương trình giáo dục đều được xây dựng, đánh giá bởi các chuyên gia giáo dục chất lượng, uy tín. Đặc biệt, nhà trường luôn chú tâm đến các hoạt động ngoại khóa, các chương trình dạy kĩ năng sống thực tế cho trẻ. Đây là việc rất tốt để trẻ hình thành tư duy sớm và phát triển tốt hơn.


Không gian phòng học, sinh hoạt, vui chơi cho các bé rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, luôn tạo điều kiện tốt nhất để bé phát triển một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, phương châm “lấy trẻ làm trung tâm” được các thầy cô tại đây phát huy rất tốt. Luôn mang đến niềm vui cho con trẻ mỗi ngày đến trường. Đội ngũ Cán bộ, Giáo viên và nhân viên nhà trường làm nhiệm vụ trong suốt một ngày bé ở trường để chăm sóc và bảo vệ trẻ. Mầm Non Cẩm Sơn thực hiện nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm; Tất cả các đồ chơi, dụng cụ, trang thiết bị luôn luôn an toàn và vệ sinh. Các món ăn được thay đổi thường xuyên và chế biến hấp dẫn giúp trẻ cảm thấy ngon miệng. Thời gian biểu học tập, nghỉ ngơi hợp lý và khoa học giúp cho trẻ có một tâm lí thoải mái nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Cẩm Sơn, Cai Lậy, Tiền giang

Điện thoại: 0273 3911 497

Email: c0camsoncl.tiengiang@moet.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mamnoncamson.huyencailay.tg?locale=fi_FI

Mầm Non Cẩm Sơn ảnh 1
Mầm Non Cẩm Sơn
Mầm Non Cẩm Sơn ảnh 2
Mầm Non Cẩm Sơn
Mầm Non Cẩm Sơn ảnh 3
Mầm Non Cẩm Sơn
Môi trường mầm non sẽ là “cái nôi”, sẽ là nền tảng tinh thần của trẻ em trước khi tiến vào lớp 1. Qua bài viết tổng hợp những trường thuộc top các trường mầm non tại Cai Lậy, Tiền Giang, Alltop mong muốn các bậc phụ huynh sẽ có cái nhìn khách quan và đưa ra lựa chọn phù hợp đối với điều kiện khu vực, kinh tế và mong muốn phù hợp với gia đình. Chúc các em sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời tại môi trường mầm non.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .