Top 4 Trường mầm non nổi tiếng nhất Sông Hinh, Phú Yên

490

Giai đoạn các bé đi học mầm non chính là giai đoạn đầu đời của các con, đây là là giai đoạn rất quan trọng, quyết định tính cách, tư duy về trí tuệ, kĩ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trường mầm non Hoa Sen

Một trong những yếu tố đang được quan tâm nhất hiện nay đó chính là con người, đặc biệt là trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước, chắc chắn các bận làm cha làm mẹ cũng đang rất đau đầu về việc lựa chọn trường mầm non cho con mình, nếu bạn đang phân vân thì Alltop xin giới thiệu đến bạn một ngôi trường cũng đang được rất nhiều phụ huynh đánh giá cao về uy tín và chất đó là Trường mần non Hoa Sen. Ngôi trường tọa lạc tại huyện sông hinh của tỉnh phú yên.


Ấn tượng đầu tiên khiến rất nhiều ba mẹ hài lòng, đó là khuân viên trường khá rộng, sân trường có khu vui chơi cho các con, phòng học thoáng mát. Hơn nữa đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao luôn tận tâm với nghề, hết mực yêu thương chăm sóc các học sinh của mình.


Đặc biệt tại Trường Mầm Non Hoa Sen ngoài chương trình học theo quy định của Bộ Giáo dục, các bé còn được trải nghiệm các hoạt động khác:

  • Bé được tham gia các hoạt động trải nghiệm, thực hiện cuộc sống qua các buổi tham quan, dã ngoại, hoạt động nhân kỷ niệm các ngày lễ, tết
  • Các con cùng nhau nấu ăn, làm bánh...
  • Bé được phát triển ngôn ngữ thứ hai với giáo viên nước ngoài
  • Bé phát triển năng khiếu: Cảm thụ âm nhạc như múa, hát, nhảy...
  • Bé được trang bị kỹ năng sống qua các chủ đề các hiện tượng tư nhiên như : Ánh sáng và bóng tối, sự xuất hiện của gió, cơn mưa...
  • Bé được trang bị kiến thức lớp 1, học đọc, học viết và vẽ tranh...

Bên cạnh việc trang bị hành trang cho các con, Trường Mần Non Hoa Sen cũng rất trú trọng đến vấn đề dinh dưỡng của các bé, chế độ ăn được lên danh sách mỗi ngày đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho các con và an toàn thực phẩm. Tất cả các thực phẩm đều được các cô lựa chọn kĩ và rõ ràng về nguồn gốc. Mang lại cho các bé luôn vui khỏe mỗi ngày.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 3, TT Hai Riêng, Sông Hinh, Phú Yên

Điện thoại: 0967 846 232 - cô Hiệu Trưởng

Email: mamnonhoasen.sh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TruongMNTTHoaSen/

Trường mần non Hoa Sen. ảnh 1
Trường mần non Hoa Sen.
Trường mần non Hoa Sen. ảnh 2
Trường mần non Hoa Sen.
Top 1
(có 2 lượt vote)

Mầm non Sao Việt

Trải qua quá trình hình thành và phát triển trong những năm qua với sự tư tưởng và nỗ lực của chính mình, Trường Mầm Non Sao Việt luôn là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh học sinh, là một trong những ngôi trường có cơ sở vật chất khang trang xanh, sạch, đẹp, an toàn với các bé từ biết đi đến 5 tuổi.


Mần Non Sao Việt luôn thực hiện phương pháp với mô hình nuôi dạy trẻ tiên tiến, hiện đại, kết hợp với kinh nghiệm sư phạm được chọn lọc, giúp các con giai đoạn đầu đời có nền tảng nhân cách, trí tuệ một cách nhạy bén, phát triển tư cách đạo đức, khả năng học hỏi, sáng tạo của trẻ ngay từ khi bắt đầu.


Đặc biệt Trường Mầm non Sao Việt còn tiến hành các chương trình như:

  • Hoạt động ngoại khóa, kết hợp để các bé khám phá những điều thú vị giúp bé phát triển toàn diện.
  • Chương trình dạy học kết hợp các phương pháp giáo dục sớm, dạy học theo dự án để kích thích tư duy và phát triển khả năng tiềm ẩn của trẻ.
  • Kết hợp lồng ghép chương trình tiếng Anh để cho bé tiếp cận với ngôn ngữ thứ 2 đúng và hiệu quả nhất.


Mần non Sao Việt với quy mô nuôi dạy trẻ tiên tiến, bên cạnh đó đội ngũ giáo viện được lựa chọn với trình độ cao, chuyên nghiệp luôn yêu trẻ, có kĩ năng dạy học và luôn năng động sáng tạo trong các giờ học. Nhà trường không chỉ trú trọng việc học mà chế độ dinh dưỡng luôn được kiểm tra chất lượng và thay đổi thực đơn mỗi ngày để các con vừa ăn ngon miệng lại cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 4, thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh, Phú Yên

Điện thoại: 093 4772 238

Email: Mamnonsaoviet.phuyen@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063525161565


Mần Non Sao Việt ảnh 1
Mần Non Sao Việt
Mần Non Sao Việt ảnh 2
Mần Non Sao Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mần Non Hoa Mai

Mầm non Hoa Mai là một trong những ngôi trường mầm non chất lượng cao tại Phú Yên được coi là lý tưởng nhất cho trẻ sở dĩ như vậy là bởi trường luôn thay đổi phù hợp với sự phát triển của các bé. Từng bước hướng dẫn các con cách tự lập trong cuộc sống và cách nhận biết các hiện tượng trong đời sống tự nhiên. Với mong muốn mang lại những gì tốt nhất cho trẻ, các cô giáo tại trường đã thay đổi không ngừng để hoàn thiện mình hơn.


Với đội ngũ giáo viên 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học. Là những giáo viên giỏi, luôn có năng lực chuyên môn vững vàng, có phẩm chất đạo đức tốt, yêu trẻ, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, để các bé được tiếp xúc và làm quen với ngôn ngữ nước ngoài.


Mầm non Hoa Mai với phương châm " học mà chơi, chơi mà học" nhà trường đã cho các em học cách tự lập, tự ăn, tự ngủ.. Các buổi dã ngoại, giúp các con khám phá thế giới tự nhiên, để các con nhận biết ánh sáng và bóng tối...Những điều kì diệu xảy ra trong đời sống hàng ngày, mang lại cho các bé môi trường vui chơi thoải mái. Bên cạnh đó Mầm Non Hoa Mai cũng rất chú trọng đến chế độ ăn của các bé, thực đơn luôn thay đổi nhằm kích thích vị giác các bạn nhỏ sẽ ăn ngon miệng hơn, các thực phẩm đều được các cô kiểm tra và đầy đủ hóa đơn, hơn nữa nguồn nước sạch 100%. Để con được học tại Mầm non Hoa Mai các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KP Ngô Quyền, TT Hai Riêng, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0918 947 454

Email: pyn-songhinh-truongmnhoamai@edu.viettel.vn

Website: mamnonhoamai-songhinh.phuyen.edu.vn


Mầm non Hoa Mai, hoạt động dã ngoại ảnh 1
Mầm non Hoa Mai, hoạt động dã ngoại
giờ học của các bé tại Mầm non Hoa Mai ảnh 2
giờ học của các bé tại Mầm non Hoa Mai
Top 3
(có 2 lượt vote)

Mầm non Ban Mai

Thêm một địa chỉ trường mần non uy tín được rất nhiều các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm các con của mình. Đó chính là Trường Mầm non Ban Mai, ngồi trường nằm tại xã eabia, huyện sông hinh, từ khi thành lập đã đồng hành cũng các con ngày từ những bước đi đầu tiên, giúp các con ngày càng tự lập và vững vàng hơn trong những cấp bậc học tiếp về sau.


Trường Mầm non Ban Mai cũng không còn xa lạ với người dân nơi đây, mỗi sáng các bé được ba mẹ đưa đến trường, và rộn tiếng cười vui của cô trò trong giờ học hát, học múa, học đọc viết và các hoạt động kỹ năng,hay các buổi thư giãn đầu tuần, rồi đến các dịp lễ tết các cô tổ chức hoạt động hái lộc đầu năm, các buổi đi thăm quan, dã ngoại giúp các con khám phá những điều bí ẩn trong tự nhiên... Nhờ có đội ngũ giao viên tâm huyết yêu trẻ, đã mang lại cho các em những trải nghiệp đầu đời vô cùng tuyệt vời.


Đặc biệt để Trường Mầm Non Ban Mai với mong muốn tất cả các bé sẽ tự tin hơn trong giao tiếp và các hoạt động xã hội. Vì vậy hàng tuần Nhà trường đã tổ chức xen kẽ các hoạt động thực tế như: Bé làm nội trợ, bé tập vẽ tranh, các cùng trồng cây...Hoạt động này nhằm mục đích đẻ các bạn nhỏ có nhiều cơ hội thể hiện kĩ năng giao tiếp, chia sẻ lắng nghe và cùng nhau trải nghiệp.


Ngoài ra chế độ ăn của các bạn nhỏ ở trường với thực đơn thay đổi đa dạng, phong phú, 100% thực phẩm an toàn, có cấp phép an toàn thực phẩm, nguồn nước sạch.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Buôn Dành , Xã Eabia, Sông Hinh, Phú Yên

Điện thoại: 0702 469 979

Email: nguyenthingoc1894@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041754256791

Giờ học của các bé tại Trường Mầm non Ban Mai ảnh 1
Giờ học của các bé tại Trường Mầm non Ban Mai
Hoạt động trải nghiệm của các bạn nhỏ Trường Mầm non Ban Mai ảnh 2
Hoạt động trải nghiệm của các bạn nhỏ Trường Mầm non Ban Mai
Trên đây là top những trường mầm non nổi tiếng nhất sông hinh, tỉnh Phú Yên mà Alltop đã chia sẻ đến các bậc phụ huynh. Với mong muốn giảm đi những lo lắng của các ông bố bà mẹ đang có con em chuẩn bị đến tuổi đi học. Một ngôi trường mầm non với chế độ và môi trường tốt sẽ là hành trang để các em nhỏ vững bước trên các chặng đường phía trước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .