Top 5 Trường mầm non nổi tiếng nhất Tiên Lãng, Hải Phòng

529

Chọn trường học cho con trẻ luôn là vấn đề nhức nhối, báo động của nhiều bậc phụ huynh. Những lo lắng về các phương pháp giáo dục, môi trường, cơ sở vật chất tốt...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm Non Thị Trấn Tiên Lãng

Trường Mầm Non Thị Trấn Tiên Lãng được thành lập với mong muốn góp phần đặt nền móng sức khỏe, tri thức và nhân cách tốt nhất cho các bé trên con đường hình thành nên một con người toàn diện. Mầm Non Thị Trấn Tiên Lãng xây dựng chương trình giáo dục mầm non là sự kết hợp giữa các giờ học tại trường và hoạt động thực tế ngoài xã hội để góp phần hình thành nhân sinh quan của các bé với môi trường xung quanh.


Nhà trường tin rằng việc khuyến khích các bé tìm hiểu, tiếp xúc và khám phá thế giới quanh mình sẽ khiến các bé năng động, tự tin hơn trong giao tiếp và phát huy tối ưu khả năng cá nhân của các bé. Với niềm tin ấy, Mầm Non Thị Trấn Tiên Lãng mong muốn trở thành một ngôi trường lý tuởng đóng góp vào những trải nghiệm thú vị đầu đời của các bé và góp phần cùng bạn ươm mầm những tài năng tương lai.


Đến với Mầm Non Thị Trấn Tiên Lãng, các bé sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, với phương pháp giảng dạy theo chuẩn của Bộ Giáo dục kết hợp nhịp nhàng với các phương pháp giảng dạy quốc tế, cùng nhiều hoạt động cắt dán thủ công, dã ngoại. Đồng thời còn có các bài tập tư duy để phát huy tối đa nhất sự phát triển của não bộ, thể chất và cảm xúc toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 4, Thị trấn Tiên Lãng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3683 021

Website: https://mnthitrantienlang.haiphong.edu.vn/

Email: annhienmntt@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/TruongHocMamNon/

Trường Mầm Non Thị Trấn Tiên Lãng ảnh 1
Trường Mầm Non Thị Trấn Tiên Lãng
Trường Mầm Non Thị Trấn Tiên Lãng ảnh 2
Trường Mầm Non Thị Trấn Tiên Lãng
Top 1
(có 2 lượt vote)

Baby Sun PreSchool - Mầm Non Chất lượng Cao Mặt Trời Nhỏ

Với tôn chỉ “Giáo dục trẻ trong yêu thương và tôn trọng”, tạo ra một môi trường thân thiện và phù hợp cho sự phát triển tối ưu cả về thể chất lẫn trí tuệ và nhân cách của trẻ, trường Mầm non Baby Sun ra đời.


Nắm bắt được sự đòi hỏi một môi trường giáo dục chuyên nghiệp và tiên tiến Mầm non Baby Sun chắt lọc và kết hợp hài hòa những ưu điểm của các triết lý giáo dục Mầm Non phổ biến và hiện đại nhất hiện nay để xây dựng và đưa ra phương pháp giáo dục tốt, phù hợp nhất đối với học sinh của mình.


Về cơ sở vật chất, Mầm non Baby Sun có trang thiết bị, dụng cụ học tập, vui chơi, sinh hoạt đa dạng, phong phú, bền, đẹp, an toàn… tạo cho trẻ sự thoải mái, tiện nghi; kích thích ở bé khả năng tư duy độc lập, sáng tạo; Sân chơi của trường rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát và được trồng nhiều cây xanh, các góc sân trường được bố trí nhiều đồ chơi ngoài trời, giúp trẻ có thể vận động tối đa và khám phá thế giới xung quanh,...


Đội ngũ giáo viên tại trường Mầm non Baby Sun năng động, yêu trẻ, tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Sư phạm Mầm Non. Ngoài ra, với chương trình học linh hoạt, trẻ còn được tạo điều kiện phát triển các năng khiếu của mình một cách tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê và hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 21 Ngõ 84, Đường Phạm Ngọc Đa, Thị trấn Tiên Lãng, Huyện Tiên Lãng, Hải Phòng

Email: tuyetphamthi2507@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057097255012

Baby Sun PreSchool - Mầm Non Chất lượng Cao Mặt Trời Nhỏ ảnh 1
Baby Sun PreSchool - Mầm Non Chất lượng Cao Mặt Trời Nhỏ
Baby Sun PreSchool - Mầm Non Chất lượng Cao Mặt Trời Nhỏ ảnh 2
Baby Sun PreSchool - Mầm Non Chất lượng Cao Mặt Trời Nhỏ
Top 2
(có 2 lượt vote)

Trường Mầm Non Vinh Quang

Trường Mầm Non Vinh Quang được thành lập và đi vào hoạt động thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế trên diện tích đất hơn 1000m2 vị trí 04 mặt tiền rất thuận lợi cho việc đưa đón trẻ bằng nhiều phương tiện. Bên cạnh đó, nhà trường còn lắp đặt hệ thống camera giúp phục vụ công tác quản lý và tạo điều kiện cho các phụ huynh dễ dàng quan sát các hoạt động diễn ra hằng ngày của con em mình.


Đội ngũ cán bộ quản lý Mầm Non Vinh Quang đều là những cô có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc, giáo dục trẻ lứa tuổi Mầm Non. Đội ngũ trực tiếp giảng dạy là những cô giáo đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Mầm Non, yêu nghề mến trẻ. Ngoài ra, nhà trường có bộ phận y tế luôn theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho trẻ. Và một số bộ phận khác làm nhiệm vụ hỗ trợ cho công tác quản lý và chăm sóc các bé.


Với tâm huyết xây dựng Trường Mầm Non Vinh Quang trở thành “Nơi trẻ thơ phát triển toàn vẹn về mọi mặt”, Vinh Quang luôn từng ngày, từng giờ cố gắng và hoàn thiện mình hơn với mong muốn mang lại cho các bé yêu những gì tốt đẹp nhất, tạo cho bé một nền tảng tương lai vững chắc trong những năm đầu đời, xứng đáng với niềm tin yêu của phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Đồn Dưới, Xã Vinh Quang, H. Tiên Lãng, Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3882 928

Website: https://mnvinhquang.haiphong.edu.vn/

Trường Mầm Non Vinh Quang ảnh 1
Trường Mầm Non Vinh Quang
Trường Mầm Non Vinh Quang ảnh 2
Trường Mầm Non Vinh Quang
Top 3
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Tiên Thắng

Trường Mầm non Tiên Thắng thuộc địa bàn thôn Mỹ Lộc - xã Tiên Thắng - huyện Tiên Lãng - thành phố Hải Phòng. Trường được thành lập từ năm 1977 hiện nay trường với 16 phòng học và các phòng chức năng sân chơi trên tổng diện tích mặt bằng là 5800 m2 đáp ứng được yêu cầu đối đổi mới giáo dục và nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ của nhân dân, chất lượng giáo dục của nhà trường từng bước nâng cao, tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng của nhà trường so với các trường mầm non trong huyện.


Trẻ được chăm sóc giáo dục tại Mầm non Tiên Thắng, theo từng lĩnh vực phát triển, tỉ lệ trẻ đạt loại tốt ở các lĩnh vực phát triển tăng lên rõ rệt theo từng giai đoạn. 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình GDMN và trẻ trong toàn trường đều khỏe mạnh, nhanh nhẹn, mạnh dạn, tự tin tham gia vào các hoạt động. Nhà trường thực hiện tốt công tác công khai.


Mầm non Tiên Thắng là trường mầm non trên địa bàn huyện đi đầu trong việc mời phụ huynh học sinh nhà trường tham gia giám sát giao nhận thực phẩm đầu giờ sáng hàng ngày trước khi thực phẩm được đưa vào chế biến, nấu cho trẻ. Trường Mầm non Tiên Thắng đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh trong xã gửi con em học tại trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Lộc Trù, Xã Tiên Thắng, H. Tiên Lãng, Thành phố Hải Phòng

Email: mntienthangtl@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064277313035

Trường Mầm Non Tiên Thắng ảnh 1
Trường Mầm Non Tiên Thắng
Trường Mầm Non Tiên Thắng ảnh 2
Trường Mầm Non Tiên Thắng
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm Non Cấp Tiến

Tọa lạc tại thôn Kinh Lương, xã Cấp Tiến, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng, Trường Mầm non Cấp Tiến được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, được phủ lên những gam màu tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên nên nơi đây luôn sản sinh ra những năng lượng tích cực, cảm giác thoải mái, thân thiện và gần gũi.


Tại Trường mầm non Cấp Tiến hội tụ những cán bộ nhân viên, đội ngũ giáo viên đầy tình yêu thương trẻ, tâm huyết với nghề. Mầm non Cấp Tiến luôn làm việc theo tôn chỉ: "mỗi ngày đến trường của các con đều phải được khám phá những điều mới lạ, học nhiều điều hay, vui chơi thỏa thích".


Với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm chăm sóc trẻ, trẻ trung, năng động, Trường Mầm non Cấp Tiến sẽ là nơi giúp con của bạn phát triển toàn diện về mọi mặt, thỏa sức học hỏi, khám phá, vui chơi và sáng tạo trong một không gian mở với:

  • Chương trình học phong phú và chọn lọc phương pháp giảng dạy tiên tiến hứa hẹn đem đến những kiến thức và nhiều hoạt động bổ ích cho các con.
  • Chương trình học đảm bảo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, đồng thời tăng cường rèn luyện thể chất, năng khiếu, tiếng Anh, kỹ năng sống,.. cho các con.
  • Môi trường thân thiện, năng động và sáng tạo giúp con vừa học vừa chơi.
  • Trường học được thiết kế với không gian thoáng mát, đầy đủ trang thiết bị đồ dùng cho bé, đảm bảo an toàn và chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Kinh Lương, xã Cấp Tiến, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0225 3583 419

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064931805331

Trường Mầm Non Cấp Tiến ảnh 1
Trường Mầm Non Cấp Tiến
Trường Mầm Non Cấp Tiến ảnh 2
Trường Mầm Non Cấp Tiến
Trên đây là Top những ngôi trường mầm non được đánh giá là uy tín nhất tại Huyện Tiên Lãng, Thành phố Hải Phòng hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích dành cho các bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .