Top 8 Trường mầm non song ngữ tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội

8185

Trường Mầm non song ngữ được coi là cái nôi nuôi dưỡng và phát triển của các bé. Các bé được hòa mình vào một môi trường học tập và phát triển đa ngôn ngữ,...xem thêm ...

Top 0
(có 12 lượt vote)

Trường Mầm non Song ngữ Gloden Kids

Trường Mầm non Song ngữ Golden Kids thuộc hệ thống giáo dục ươm mầm tài năng Golden Kids. Ra đời với mong muốn mang tới môi trường giáo dục tốt nhất, nơi bé được tiếp cận các chương trình giáo dục tiên tiến trên khắp thế giới, bé sẽ đươc chăm sóc, được phát triển, thỏa sức sáng tạo, khám phá thế giới và làm lên những điều kỳ diệu.


Quan điểm giáo dục của Trường Mầm non Song ngữ Golden Kids là phát huy sự sáng tạo, tôn trọng sự khác biệt, phát triển nhân cách qua việc rèn luyện các kỹ năng và đạo đức để kích thích tiềm năng giai đoạn vàng của trẻ. Nền tảng xây dựng phương pháp Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm để từ đó xây dựng các chương trình học phong phú, đa dạng, chuyên sâu giúp trẻ phát triển vượt trội tính năng động sáng tạo, tự tin hạnh phúc và phát triển vượt trội tính năng động và sáng tạo. Chương trình học phát triển nhận thức theo lứa tuổi và tất cả các môn năng khiếu (kỹ năng sống, múa, mỹ thuật, cảm thụ âm nhạc, võ wushu, tiếng anh giáo viên bản ngữ).


Và để làm được những điều đó, thì đội ngũ giáo viên luôn là yêu tố hết sức quan trọng. Đội ngũ giáo viên Trường Mầm non Song ngữ Golden Kids là tập thể đội ngũ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, chăm sóc và giáo dục trẻ bằng tình thương yêu. Do đó, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm con em mình ở đây.


Bên cạnh đó, Trường Mầm non Song ngữ Golden Kids cũng chú trọng đến môi trường học tập của trẻ. Phòng học và phòng chức năng được thiết kế với không gian thân thiện, phù hợp để các em có thể sử dụng công nghệ cao trong việc học nhưng không ảnh hưởng đến quá trình phát triển tâm lý. Không chỉ có vậy, từng chi tiết nhỏ nhất như đồ chơi, dụng cụ học tập cũng được ưu tiên sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, không hóa chất độc hại. Đồng thời tất cả đều được vệ sinh tẩy trùng thường xuyên và định kỳ để đảm bảo an toàn sức khỏe của từng trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Golden Kids Kindergarten MIPEC: Tầng 3, tòa Mipec Long Biên, Hà Nội
  • Golden Kids Kindergarten BERRIVER: Tầng 1, tòa Berriver ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Golden Kids Kindergarten VIỆT HƯNG: Tầng 1, tòa GreenHouse 5, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0912 258 852

Email: goldenkids.thehevang@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/goldenkidsmipec

Trường Mầm non Song ngữ Gloden Kids ảnh 1
Trường Mầm non Song ngữ Gloden Kids
Trường Mầm non Song ngữ Gloden Kids ảnh 2
Trường Mầm non Song ngữ Gloden Kids
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trường Mầm non Little Sol Montessori

Giáo dục ở lứa tuổi mầm non là thời điểm vàng đặt nền tảng để trẻ bắt đầu phát triển và là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non mầm non song ngữ chất lượng giáo dục tốt nhất tại Long Biên, Hà Nội cho con em mình thì Allop tin chắc rằng Trường Mầm non Little Sol Montessori luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.


Trường Mầm non Little Sol Montessori có lối thiết kế từ không gian đến trang thiết bị theo phong cách châu Âu, với diện tích hơn 1600m2 cùng 4 mặt sàn và sân chơi ngoài trời rộng rãi, an toàn dành cho bé. Các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại thoáng mát, giáo cụ chuẩn CE (Châu Âu), bàn ghế thiết kế chuẩn Montessori, Piano, bể bơi, phòng gương, khu sân vườn,… cho trẻ thực hiện các hoạt động ngoài trời.


Chương trình giảng dạy của Trường Mầm non Little Sol Montessori là sự kết hợp nhịp nhàng giữa phương pháp Glenn Doman, Phương pháp Shichida, phương pháp Montessori cùng nhiều hoạt động thủ công, dã ngoại và bài tập tư duy nhằm phát huy tối đa sự phát triển của não bộ (não phải và não trái), thể chất, cảm xúc toàn diện. Ngoài ra, Trường Mầm non Little Sol Montessori còn có hệ Quốc tế với chương trình học hoàn toàn bằng Tiếng Anh, do giáo viên bản ngữ giảng dạy toàn thời gian cùng với giáo viên trợ giảng người Việt.


Không chỉ có vậy Trường Mầm non Little Sol Montessori còn đó đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tỷ lệ đạt chuẩn theo quy định của Bộ Giáo dục, Giáo viên Montessori được đào tạo tốt và thường xuyên trải qua tập huấn bởi giáo viên đã được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Singapore và được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia đến từ Canada. Giáo viên Tiếng Anh và bản ngữ có tuyển chọn khắc khe đảm bảo đủ tiêu chuẩn để đáp ứng được sự tương tác với trẻ.


Song song đó, chế độ dinh dưỡng tối ưu tại Trường Mầm non Little Sol Montessori cũng được chú trọng đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển thể chất cho bé cũng như thực đơn đa dạng, phong phú mỗi ngày. Trẻ sẽ được ăn 5 bữa/ ngày: bữa sáng, bữa phụ sáng (sữa tươi, sữa hạt), bữa trưa, bữa phụ chiều (sữa chua uống, sữa chua ăn, nước hoa quả), bữa chiều và các dịch vụ chăm sóc bán trú khác tại trường như tiệc, sự kiện lễ, tết, sinh nhật, y tế … 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Liền kề LK 22.06 - 22.10 Số 69C Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0243 919 3193 hoặc 0912 668 336

Hotline: 1800 8021

Email: littlesolmontessori.vietnam@gmail.com

Website: lsm.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/littlesolvietnam

Trường Mầm non Little Sol Montessori ảnh 1
Trường Mầm non Little Sol Montessori
Trường Mầm non Little Sol Montessori ảnh 2
Trường Mầm non Little Sol Montessori
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non British International School Hanoi - BIS

Trường Mầm non British International School Hanoi - BIS được ra đời với sứ mệnh đem đến cho trẻ em môi trường học tập và phát triển toàn diện, một nền tảng giáo dục vững chắc và tiếp cận với phương pháp giảng dạy tiên tiến theo tiêu chuẩn Quốc tế. Để làm được điều đó Trường Mầm non British International School Hanoi - BIS luôn phấn đấu hết mình nâng cao từ cơ sở vật chất cho đến chất lượng giảng dạy để trẻ có một môi trường học tập tốt nhất. Và sau một thời gian cố gắng với bao nổ lực hiện Trường Mầm non British International School Hanoi - BIS đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của vô số bậc phụ huynh tại Long Biên, Hà Nội.


Khơi dậy trí tò mò và năng lực sáng tạo với phương châm “học mà chơi, chơi mà học”, chương trình Giáo dục tại Trường Mầm non British International School Hanoi - BIS giúp vun đắp cho hành trình phát triển toàn diện của những học sinh nhỏ tuổi nhất. Tại trường các em không chỉ được học hỏi và phát triển kỹ năng đọc viết, tính toán, mà còn có thể nghe, nói tự tin, phát triển tính độc lập, năng lực giải quyết vấn đề, tư duy phản biện, óc tò mò và sáng tạo thông qua phương pháp “học mà chơi, chơi mà học”. Đây là nền móng cho một hành trình học tập toàn diện.


Hơn hết, các em sẽ học tập thông qua những chủ điểm xuyên suốt các môn và được thay đổi tuần tự trong mỗi học kỳ. Mỗi chủ điểm đều được chọn lọc kỹ sao cho thu hút học sinh học tập và khám phá trong các môn học như Nghệ thuật, Tính toán, Địa lý, Đọc viết, Lịch sử và Giáo dục thể chất. Bên cạnh đó bé được tiếp xúc và giao tiếp Tiếng Anh hàng ngày, được trang bị thêm các kiến thức về kỹ năng sống; kỹ năng thuyết trình trước đám đông; các môn vận động và nhiều môn học năng khiếu khác. Toàn bộ đội ngũ trợ giảng, giáo viên bản ngữ nói tiếng Anh đều có trình độ cao, tận tâm với nghề, đầy sáng tạo trong phong cách giảng dạy, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm ý nghĩa cho học sinh


Ngoài việc chú trọng đến cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi các bữa ăn của bé cũng được nhà trường chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng mà vẫn gây nhàm chán Mầm non British International School Hanoi - BIS luôn biến đổi thực đơn liên tục để bé ăn nhiều hơn. Từ khâu lựa nguyên liệu đến chế biến thức ăn đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: H3-H4, Đường Hoa Lan, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0243 946 0435

Email: bishanoi@bishanoi.com

Website:

  • https://www.nordangliaeducation.com
  • http://www.bishanoi.com

Fanpage: www.facebook.com/BIS.Hanoi/

Trường Mầm non British International School Hanoi - BIS ảnh 1
Trường Mầm non British International School Hanoi - BIS
Trường Mầm non British International School Hanoi - BIS ảnh 2
Trường Mầm non British International School Hanoi - BIS
Top 3
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Maya Preschool

Giáo dục Mầm non đóng vai trò quan trọng trong việc định hình và phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ, nhưng giáo dục như thế nào cho đúng để có thể góp phần phát triển cả thể chất, tình cảm, kỹ năng về ngôn ngữ và nhận thức của trẻ lại đang là một câu hỏi lớn với ngành giáo dục. Và một trong những trường mầm non được bậc phụ huynh tin tưởng nhất tại Long Biên, Hà Nội đó chính là Trường Mầm non Maya Preschool - nơi bé được thoải mái học tập và vui chơi trong một môi trường an toàn, năng động và thú vị, phát triển toàn diện nhân cách, đạo đức và thể chất.


Những ưu điểm nổi bật của Trường Mầm non Maya Preschool:

  • Maya Preschool là một ngôi trường nhỏ nhắn, ấm áp, xanh mướt với cây cỏ và hoa thơm. Trong từng lớp học đều có phòng ngủ riêng, khu bếp xinh xắn để các con tự phục vụ - thưởng thức những bữa ăn ngon, và đầy đủ giáo cụ Montessori tốt nhất cho sự phát triển toàn vẹn của từng bạn nhỏ. Trẻ con tại Maya Preschool có thể làm những việc mà mình yêu thích trong lớp học, vui chơi ở vườn trường, ngắm nhìn chim bồ câu bay lượn, hay chỉ nằm đung đưa trên võng cùng trời xanh…
  • Áp dụng phương pháp Montessori, trường xây dựng từng chương trình với từng độ tuổi, có chương trình cho từng bé đảm bảo có thể giúp chúng lớn lên toàn vẹn từ bên trong, với sự tự tin; khả năng tự kỷ luật; sự hòa đồng; lòng nhân ái và tình yêu với bản thân mình, với thế giới, cũng như với công việc mà chúng làm.
  • Chương trình Tiếng Anh với thời lượng vượt trội, các bé được giao tiếp mỗi ngày với giáo viên bản ngữ, cảm thụ âm nhạc bằng Tiếng Anh điều này thúc đẩy khả năng ngôn ngữ, giúp con nói Tiếng Anh lưu loát như tiếng mẹ đẻ.
  • Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng tất cả đều có bằng cấp chuyên môn cao, kinh nghiệm chăm sóc trẻ em. Đặc biệt rất yêu trẻ như con, hiểu tâm lý trẻ.
  • Thực đơn được xây dựng cân đối và phong phú nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bé; 100% thực phẩm có nguồn gốc minh bạch, rõ ràng.

Với những điểm nổi bật ở trên, đã đủ thuyết phục chưa nhỉ? Nếu bạn còn phân vân về chất lượng có thể đến tận trường Trường Mầm non Maya Preschool để tìm hiều ngay nhé. Alltop tin rằng với môi trường chất lượng như thế thì sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28, ngõ 22/3A, Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0961 898 228

Email: preschool@mayaschool.edu.vn

Website: https://maya.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/Maya.Preschool/

Trường Mầm non Maya Preschool ảnh 1
Trường Mầm non Maya Preschool
Trường Mầm non Maya Preschool ảnh 2
Trường Mầm non Maya Preschool
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Song Ngữ KinderLand

Tọa lạc tại 135 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội hiện Trường Mầm non Song Ngữ KinderLand cũng là một trong những ngôi trường mầm non song ngữ tốt nhất được vô số bố mẹ chọn là nơi gửi gắm con em mình. Bởi tại đây không chỉ sở hữu đội ngũ giáo viên ưu tú, yêu trẻ hết lòng mà còn có những phương pháp giáo dục hiện đại, con bạn sẽ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ khi học tập tại đây.


Trường Mầm non Song Ngữ KinderLand áp dụng phương pháp giảng dạy được phát triển từ Chương trình giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT đồng thời tiếp thu tinh hoa của phương pháp tiên tiến: STEM + ARTS ở các nước như: Mỹ, Úc, Nhật… Tất cả đều được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia nội bộ, song song với việc huấn luyện và đào tạo giáo viên liên tục, hợp tác và liên kết chặt chẽ với các đơn vị giáo dục hàng đầu. Không những thế, trẻ sẽ được học Tiếng Anh với người bản xứ, được tham gia các chương trình nghệ thuật – nhảy múa, âm nhạc, nghệ thuật hình ảnh cùng vô số các trò chơi thú vị, hoat động than quan, dã ngoại trải nghiệm,... để trẻ phát triển toàn diện nhất.


Bên cạnh đó, Trường Mầm non Song Ngữ KinderLand còn được yêu thích khi sở hữu cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được thiết kế đảm bảo sự an toàn và phù hợp với lứa tuổi mầm non. Hệ thống phòng học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng, trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ. Bên cạnh đó, tại đây còn có sân chơi trong và ngoài trời rộng và thoáng giúp các con được thỏa thích chạy nhảy và rèn luyện các kỹ năng vận động thô - tinh.


Ngoài việc trẻ được học tập trong môi trường tốt, hiện đại Trường Mầm non Song Ngữ KinderLand cũng rất chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng của trẻ, từng bữa ăn của trẻ tại đây đều học thiết kế khoa học và thay đổi hằng ngày để mang đến sự hứng thú cho trẻ. Nguồn thực phẩm luôn được đảm bảo an toàn, nhập từ các đơn vị uy tín. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi con em tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Hoàng Như Tiếp, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 2929 hoặc 0347 124 994

Email: kinderland.cskh@gmail.com

Website: https://kinderlandvietnam.com

Fanpage: www.facebook.com/mamnonkinderland

Trường Mầm non Song Ngữ KinderLand ảnh 1
Trường Mầm non Song Ngữ KinderLand
Trường Mầm non Song Ngữ KinderLand ảnh 2
Trường Mầm non Song Ngữ KinderLand
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trường mần non Maple Bear

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài hôm nay đó là Trường mần non Maple Bear. Đây là ngôi trường mầm non song ngữ áp dụng triết lí và phương pháp giáo dục hiện đại để con trẻ có thể phát triển một cách tốt nhất. Khi đến với Trường mần non Maple Bear con em của bạn sẽ được học với chương trình học của Trường mần non Maple Bear được xây dựng bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu Canada dựa trên nền tảng vững chắc về mọi khía cạnh phát triển của trẻ trong độ tuổi mầm non: trí tuệ, sáng tạo, tình cảm, xã hội và thể chất, bé học tập hiệu quả hơn và dựa trên nguyên tắc:

  • Mỗi cá nhân trẻ đều là trung tâm – dù trong nhóm nhỏ hoặc lớp lớn
  • Truyền cảm hứng, trẻ học như chơi
  • Sử dụng giáo trình và phương pháp tích hợp
  • Khuyến khích diễn đạt suy nghĩ của bản thân & năng lực sáng tạo ở trẻ
  • Môi trường học luôn hấp dẫn, an toàn và được tổ chức tốt.
  • Kỹ năng tư duy & ngôn ngữ

Kết hợp với chương trình Maple Bear toàn cầu, trẻ sẽ được học 100% bằng Tiếng Anh, hay còn gọi là phương pháp "Tắm ngôn ngữ" giú trẻ sử dụng Tiếng Anh tự nhiên, phản xạ nhanh nhạy và giao tiếp tự tin.


Với chất lượng giáo dục chất lượng tốt cùng đội ngũ giáo viên, nhân viên trường mầm non là những người tâm huyết, yêu trẻ và sẵn sàng đổi mới trong môi trường làm việc năng động, các trang thiết bị hiện đại và chế độ dinh dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam. Trường mần non Maple Bear hoàn toàn xứng đáng là cái tên nổi bật được nhắc đến trong danh sách này của Alltop.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Biệt thự số 73 ngõ 140 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0961 257 979

Email: tuyensinh@maplebearlongbien.edu.vn

Website: https://www.maplebearlongbien.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/MapleBearLongBien

Trường mần non Maple Bear ảnh 1
Trường mần non Maple Bear
Trường mần non Maple Bear ảnh 2
Trường mần non Maple Bear
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường mầm non song ngữ Merry Star

Trường mầm non song ngữ Merry Star tin chắc rằng việc để trẻ được học tập trong một môi trường đầy cảm hứng là nền tảng giúp trẻ thành công. Chính vì thế, Trường mầm non song ngữ Merry Star luôn tự hào rằng có thể mang đến môi trường học tập đầy đủ tiện ích, hiện đại và truyền cảm hứng cho các bé yêu. Là nơi mà các con được nhận mọi sự hỗ trợ thiết yếu nhằm giúp đỡ phát triển và hoàn thiện được chính mình.


Chương trình giáo dục tại Trường mầm non song ngữ Merry Star là chương trình giáo dục theo chuẩn đầu ra với các nội dung được chọn lọc kỹ lưỡng, sáng tạo dựa trên hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng Chương trình Quốc tế Cambridge. Chương trình liên tục được Hội đồng Khoa học MerryStar nghiên cứu, cập nhật, đổi mới và áp dụng linh hoạt các nghiên cứu mới nhất trong nước và quốc tế.


Với những điểm nổi bật là:

  • Tập trung phát triển cân bằng 3 giá trị “Thân – Tâm – Tuệ” dành cho thế hệ trẻ em hạnh phúc và thành công;
  • Đảm bảo tính kết nối chặt chẽ giữa các độ tuổi nhà trẻ và mẫu giáo, liên thông với chương trình giáo dục phổ thông;
  • Triển khai phương pháp “lấy trẻ làm trung tâm” thông qua giảng dạy thích ứng – Adaptive teaching. Nội dung giảng dạy cũng như hướng tương tác được cá nhân hóa với từng trẻ, đảm bảo trẻ có cơ hội phát huy tối đa tiềm năng bản thân để đạt và vượt các tiêu chuẩn mong đợi;
  • Áp dụng sáng tạo Bộ công cụ quan sát hàng ngày và định kỳ riêng của MerryStar nhằm đánh giá chính xác năng lực, nhu cầu mỗi trẻ theo lộ trình. Điều này đặc biệt khuyến khích phụ huynh và MerryStar cùng tham gia vào quá trình đánh giá để nhận ra sự phát triển của trẻ, cùng điều chỉnh và lập kế hoạch cho việc học tập của trẻ trong tương lai;
  • Chương trình chú trọng phát triển với 5 lĩnh vực học tập quan trọng với 8 môn học giúp khơi gợi cảm hứng học tập của trẻ trong những giai đoạn đầu đời.

Thông qua những chương trình học chuẩn, mỗi giờ học trôi qua hằng ngày tại Trường mầm non song ngữ Merry Star dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao con em của bạn sẽ được phát triển đầy đủ kỹ năng thực hành cuộc sống, phát triển các giác quan, ngôn ngữ, hình thành tư duy toán học,.... giúp bé phát triển một cách toàn diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tulip 09-38&40, Khu đô thị Vinhomes Riverside 2, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0931 683 999

Website: https://merrystar.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/merrystar.edu.vn

Trường mầm non song ngữ Merry Star ảnh 1
Trường mầm non song ngữ Merry Star
Trường mầm non song ngữ Merry Star ảnh 2
Trường mầm non song ngữ Merry Star
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh (Bella Stella Montessori Preschool)

Cái tên cuối cùng được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh (Bella Stella Montessori Preschool). Đây là một ngôi trường có quy mô lớn sở hữu môi trường chất lượng, uy tín để có thể phát triển trí tuệ và thể chất cho con em. Nhà Trường luôn sẵn lòng đồng hành với các bạn nhỏ để ươm mầm ước mơ, nuôi dưỡng trí tuệ và thể chất cho bé yêu phát triển toàn diện. Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh (Bella Stella Montessori Preschool) mang đến chương trình học chất lượng nhất để con trẻ dễ dàng tiếp thu và phát triển và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc ba mẹ thông thái hiện nay.


Vì sao bạn nên chọn Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh (Bella Stella Montessori Preschool):

  • Ngoài việc thực hiện theo đúng chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo các bé sẽ được tiếp xúc với tiếng Anh từ những thầy cô giáo bản xứ, đây chắc chắn sẽ là bước đệm để các em có thể tiếp cận gần hơn và phát huy được sở thích học tiếng Anh của mình. Nhà trường cũng rất chú trọng đẩy mạnh sử dụng tiếng anh trong những khóa học tại trường.
  • Đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu chuyên môn và lòng nhiệt huyết. Thầy cô tại trường luôn được tuyển dụng đảm bảo tiêu chí đạt chuẩn sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy phong phú cũng như được bồi dưỡng khả năng nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.
  • Là một trong những trường mầm non đạt tiêu chuẩn cao về cơ sở vật chất, về tính an toàn, vệ sinh và thân thiện. Với một không gian đủ rộng, yên tĩnh và thoáng mát, đó chính là môi trường giáo dục lý tưởng, cung cấp cho trẻ sự tiện nghi tối ưu cả trong học tập lẫn vui chơi.
  • Lớp học được xây dựng mang tính thẩm mỹ cao, bố trí khoa học, phù hợp với trẻ mầm non, có khoảng sân vườn rộng rãi thoáng mát, toàn bộ các nhóm, lớp trẻ của trường được trang bị máy lạnh, máy nước nóng, các dụng cụ học tập cần thiết… từ đó giúp bé phát triển tối đa khả năng tư duy, kỹ năng giao tiếp và tính sáng tạo nghệ thuật. Mang đến sự tự tin, là hành trang đồng hành cùng bé xuyên suốt quá trình sống, học tập và phát triển trong tương lai.
  • Thực đơn hàng ngày của bé đảm bảo đủ chất dinh dưỡng. Nguồn thực phẩm đảm bảo nguồn gốc và an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp các con phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 1, Chung cư NO17-2 Khu Đô Thị Sài Đồng Mới, Long Biên, Hà Nội
  • Số 3 NO3B Khu Đô Thị Sài Đồng Mới, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0856 665 656 & 0917 676 162

Email: huongvan1984@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonngoisaoxinhhongha

Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh (Bella Stella Montessori Preschool) ảnh 1
Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh (Bella Stella Montessori Preschool)
Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh (Bella Stella Montessori Preschool) ảnh 2
Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh (Bella Stella Montessori Preschool)
Trên đây là top các trường mầm non song ngữ tốt nhất quận Long Biên, Hà Nội được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn và gửi gắm con yêu của mình. Hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp ba mẹ đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với bé yêu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .