Top 13 Trường THCS nổi tiếng nhất Phú Xuyên, Hà Nội

13544

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường THCS nổi tiếng nhất Phú Xuyên, Hà Nội, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 45 lượt vote)

Trường THCS Đại Xuyên

Trường THCS Đại Xuyên là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu trên địa bàn thị xã Buôn Hồ. Năm học vừa qua, với sự nỗ lực cố gắng của mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh, Trường THCS Đại Xuyên đã thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ giảng dạy và học tập và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.


Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông. Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh; đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình. Đi cùng với quá trình học tập là các kỳ thi, kiểm tra để đánh giá tình hình học tập của các em. Hành vi cũng được giám sát chặt chẽ và chấn chỉnh.


Hàng năm, phong trào thi đua được phát động từ đầu năm học theo quy định của ngành. Đến cuối năm trường sẽ tổ chức tổng kết khen thưởng cho những GV, HS đạt thành tích trong quá trình thực hiện. Từ sự quan tâm, động viên kịp thời này đã khích lệ, động viên tinh thần của GV và HS tiếp tục phát huy, thực hiện tốt các phong trào thi đua mà trường và các cấp phát động.


Có được kết quả đó là do trong những năm qua đội ngũ cán bộ giáo viên của Trường THCS Đại Xuyên không ngừng được bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, hiện 100% giáo viên nhà trường đều đạt chuẩn, trên chuẩn. Đội ngũ cán bộ giáo viên của Trường THCS Đại Xuyên luôn là một khối thống nhất đoàn kết, có trình độ chuyên môn cao, có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết, luôn vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mỗi cá nhân nhà giáo thực sự là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo. Đến nay, chất lượng giảng dạy của trường luôn được đánh giá cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3379 4535

Facebook: https://www.facebook.com/THCSDaiXuyen

Trường THCS Đại Xuyên ảnh 1
Trường THCS Đại Xuyên
Trường THCS Đại Xuyên ảnh 2
Trường THCS Đại Xuyên
Top 1
(có 16 lượt vote)

Trường THCS Nam Triều

Trường THCS Nam Triều được thành lập năm 1972 sau khi được tách ra từ trường THCS Nam Phong. Trải qua nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, nhà trường đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh trở thành con ngoan, trò giỏi, nhiều người thành đạt trong cuộc sống, công tác, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng, phát triển quê hương đất nước. Với nỗ lực phấn đấu của các thế hệ thầy và trò, năm 2012 trường đã được UBND thành phố Hà Nội công nhận là "Trường chuẩn Quốc gia"; năm 2021 tiếp tục được công nhận chuẩn Quốc gia giai đoạn 2.


Để có được những thành tích đó thì ngoài sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể xã hội, đặc biệt là chỉ đạo sát sao của ngành Giáo dục và Đào tạo, sự phối hợp của cha mẹ học sinh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi thúc đẩy phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong nhà trường đạt hiệu quả. Nhà trường cũng luôn làm tốt công tác khen thưởng, động viên kịp thời những cán bộ giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua; thực hiện bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém.


Cùng với việc chú trọng trọng trong công tác dạy học, nhà trường luôn quan tâm đến giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh, giúp các em có lý tưởng, động cơ học tập đúng đắn. Từ đó, không ngừng nỗ lực học tập tốt làm nền tảng vững chắc cho các cấp học tiếp theo. Cho đến nay, học sinh của trường luôn được đánh giá là có kỷ luật và nề nếp, nhiều em trở thành học sinh ưu tú, phát triển rất tốt ở chặn đường trung học phổ thông về sau.


Trường THCS Nam Triều đã thực sự phát triển về mọi mặt: Từ quy mô trường lớp, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đến chất lượng giáo dục toàn diện. Chất lượng hai mặt giáo dục của học sinh là mục tiêu hàng đầu của nhà trường. Do vậy, tất cả các hoạt động của nhà trường đều hướng đến việc nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Nam Triều, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3385 5671

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064134308338

Trường THCS Nam Triều ảnh 1
Trường THCS Nam Triều
Trường THCS Nam Triều ảnh 2
Trường THCS Nam Triều
Top 2
(có 9 lượt vote)

Trường THCS Trần Phú

Ngôi trường nhỏ nằm nép mình bên quốc lộ 1A, khoác trên mình màu rêu phong đi qua biết bao mùa mưa nắng. Thành lập ngày 19/10/1993, tiền thân là trường Chuyên Văn - Toán huyện Phú Xuyên, trường THCS Trần Phú luôn giữ vững tôn chỉ ban đầu: Đào tạo và bồi dưỡng học sinh giỏi cho huyện trên cơ sở giáo dục toàn diện.

Cơ sở vật chất của trường không thuộc top những trường to đẹp, đàng hoàng của huyện nhưng thầy và trò trường THCS Trần Phú luôn tự hào về thành tích dạy và học trong suốt chặng đường hình thành và phát triển. Nhà trường nỗ lực không ngừng để xây dựng môi trường học tập tiên tiến, hiệu quả và lành mạnh. Từ 12 phòng học năm 1995, quy mô nhà trường mở rộng lên 20 phòng học với tương đối đầy đủ trang thiết bị dạy học, chất lượng không ngừng được nâng cao. Chi bộ có 31 đảng viên, 41 cán bộ, giáo viên và nhân viên sinh hoạt trong bốn tổ: Tổ Toán, tổ Xã hội, tổ Lí – Hoá - Sinh và tổ Văn phòng cùng gần 600 học sinh.


Hằng năm, thầy và trò nhà trường không ngừng vươn lên, vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 29 năm, một chặng đường chưa dài nhưng trường THCS Trần Phú đã đạt được những con số ấn tượng: Đào tạo gần 16 nghìn học sinh, trong đó 29 học sinh giỏi Quốc gia, 995 học sinh giỏi cấp Tỉnh, Thành phố, hơn 8 nghìn học sinh giỏi cấp Huyện, học sinh lớp 9 thi vào lớp 10 THPT luôn dẫn đầu trong toàn huyện và được xếp vào tốp trường có điểm cao của thành phố, học lực trên 95% khá giỏi, 100% hạnh kiểm tốt, khá.


Có được những kết quả trên là nhờ đội ngũ giáo viên bám trường, bám lớp đầy tâm huyết và luôn bám sát phương châm “Hiền tài là nguyên khí quốc gia”. Nhà trường tự hào có đội ngũ giáo viên phẩm chất đạo đức tốt, trình độ chuyên môn giỏi, hăng hái đi đầu trong các hoạt động đổi mới phương pháp giảng dạy. 31 nhà giáo được tặng Huy chương, Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, một nhà giáo được tặng Huân chương Lao động hạng Ba, 03 nhà giáo được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 08 nhà giáo được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen, 82 lượt nhà giáo đạt danh hiệu Chiến sĩ Thi đua, Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh/ thành phố, 13 lượt nhà giáo được UBND tỉnh/thành phố tặng Bằng khen và nhiều nhà giáo được tặng giấy khen các loại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL 1A, Thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3204 7789

Facebook: https://www.facebook.com/thcstranphupx/

Trường THCS Trần Phú ảnh 1
Trường THCS Trần Phú
Trường THCS Trần Phú ảnh 2
Trường THCS Trần Phú
Top 3
(có 4 lượt vote)

Trường THCS Thị trấn Phú Minh

Được thành lập năm 1981, trong hơn 41 năm qua, Trường THCS Thị trấn Phú Minh đã thường xuyên nhận được sự quan tâm, tạo mọi điều kiện của Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Phú Xuyên, Đảng ủy, HĐND, UBND Thị trấn Phú Minh và ban đại diện cha mẹ học sinh. Đặc biệt, với tinh thần đoàn kết thống nhất, quyết tâm phấn đấu vươn lên, tập thể sư phạm nhà trường đã không ngừng cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục - đào tạo.

Nhờ vậy, liên tục trong nhiều năm liền, Nhà trường đã luôn đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, tiên tiến xuất sắc cấp huyện và thành phố, được Bộ Giáo dục & Đào tạo tặng Bằng khen.


Để phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” được duy trì thường xuyên và đạt hiệu quả, Trường THCS Thị trấn Phú Minh đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm tăng cường công tác quản lý, chỉ đạo chuyên môn như: Phát huy vai trò trách nhiệm của người đứng đầu trong việc tổ chức, thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong từng năm học; tích cực đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường; đẩy mạnh thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua do ngành và địa phương phát động…


Theo đó, Chi ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã thường xuyên quan tâm đến việc xây dựng chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên có đủ năng lực và phẩm chất đạo đức nhà giáo để hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học, góp phần từng bước đưa chất lượng giáo dục của Thị trấn ngày một đi lên. Thông qua nhiều biện pháp phong phú, tinh thần tích cực sáng tạo của tập thể cán bộ, giáo viên toàn trường đã luôn được khơi dậy và phát huy có hiệu quả. Nhiều mô hình như: “Tiết học kiểu mẫu”, “Tuần học sáng tạo”… đã được duy trì thường xuyên. Nhờ đó, trình độ chuyên môn, phẩm chất sư phạm của tập thể thầy cô giáo trong Nhà trường đã không ngừng được nâng lên.


Đặc biệt, từ năm học 2016 - 2017, Trường THCS Thị trấn Phú Minh đã được đầu tư xây dựng cơ bản theo hướng chuẩn quốc gia. Đến đầu năm 2018, việc xây dựng đã hoàn thành với quy mô 3 tầng gồm 15 phòng học, bảo đảm đủ số phòng học cho các lớp họ 1 ca. Các phòng đều được trang bị đầy đủ bàn ghế, hệ thống bảng biển và các phương tiện vật chất đúng theo quy định. Bên cạnh đó là hệ thống các phòng bộ môn, khối phòng hiệu bộ, phòng truyền thống, nhà giáo dục thể chất, công trình phụ trợ… bảo đảm đúng theo tiêu chí của trường chuẩn quốc gia.


Năm 2018, trường THCS Thị trấn Phú Minh đã được UBND thành phố Hà Nội đã chính thức công nhận đủ tiêu chuẩn đạt Trường đạt chuẩn quốc gia. Có thể nói, được công nhận đạt Trường chuẩn Quốc gia chính là niềm vui, nguồn động viên to lớn để thầy và trò Trường THCS Thị trấn Phú Minh tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của Nhà trường; góp phần từng bước đưa chất lượng giáo dục của địa phương ngày một đi lên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Phú Minh, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3378 4006

Facebook: https://www.facebook.com/cap2PhuMinh/

Trường THCS Thị trấn Phú Minh ảnh 1
Trường THCS Thị trấn Phú Minh
Trường THCS Thị trấn Phú Minh ảnh 2
Trường THCS Thị trấn Phú Minh
Top 4
(có 4 lượt vote)

Trường THCS Tri Thủy

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, tập thể sư phạm Trường THCS Tri Thủy từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của trường, là điểm tin cậy của các bậc phụ huynh trong và ngoài địa bàn thành phố.


Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông. Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh, đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình.


Cùng với thi đua dạy tốt, Trường THCS Tri Thủy đã phát động phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng kịp thời, tạo khí thế trong học tập. Bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT,… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


Một yếu tố quan trọng góp phần xây dựng nên uy tín của trường Trường THCS Tri Thủy là đội ngũ giáo viên giỏi, năng động, giàu tâm huyết với nghề. Nhà trường luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên bộ môn và giáo viên quản nhiệm có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm và làm việc theo tinh thần "Tận tụy, tâm huyết và sáng tạo". Các thầy cô dạy luôn tận tình với trò nhỏ. Họ không ngần ngại chỉ bảo từng bước tới các em, coi học sinh như người thân của mình. Bất cứ lứa học sinh nào khi học tại đây đều cảm nhận được sự năng lượng, nhiệt huyết mà thầy cô truyền vào qua bài giảng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Nhân Sơn, Xã Tri Thủy, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/c2trithuy/

Trường THCS Tri Thủy ảnh 1
Trường THCS Tri Thủy
Trường THCS Tri Thủy ảnh 2
Trường THCS Tri Thủy
Top 5
(có 3 lượt vote)

Trường THCS Hoàng Long

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Trường THCS Hoàng Long là một trong những trường luôn dẫn đầu trong chất lượng giảng dạy được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay.


Với nhiều năm hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, tập thể sư phạm Trường THCS Hoàng Long từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của trường, là điểm tin cậy của các bậc phụ huynh trong và ngoài địa bàn quận. Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông.


Giáo viên của Trường THCS Hoàng Long là những con người tâm huyết, đạo đức và yêu nghề. Thường xuyên cập nhập những mô hình dạy học thông minh để mang đến những bài giảng, chương trình học tập hiện đại. Với sự nghiệp “trồng người” trăm năm, đội ngũ cán bộ giáo viên của trường luôn nỗ lực hết mình để góp phần xây dựng nền móng nước nhà. Đi cùng với quá trình học tập là các kỳ thi, kiểm tra để đánh giá tình hình học tập của các em. Hành vi cũng được giám sát chặt chẽ và chấn chỉnh. Đến nay, chất lượng giảng dạy của trường luôn được đánh giá cao. Niên học nào, tỉ lệ tốt nghiệp của trường những năm gần đây luôn đạt gần 100% số học sinh toàn trường. Bên cạnh đó tỷ lệ đậu lớp 10 các trường THPT luôn ở mức cao, đó là thành quả phấn đấu không ngừng của tập thể Trường THCS Hoàng Long.


Nhìn lại chặng đường đã đi qua, Trường THCS Hoàng Long có quyền tự hào về thành tích của nhà trường hôm nay. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh toàn trường sẽ quyết tâm nỗ lực hơn nữa nhằm phát huy truyền thống và làm rạng danh ngôi trường Trường THCS Hoàng Long thân yêu để đáp lại niềm tin yêu của lãnh đạo Đảng, Chính quyền và nhân dân, mãi mãi xứng đáng là cánh chim đầu đàn của giáo dục huyện và thành phố.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Hoàng Long, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3378 8191

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071842310808

Trường THCS Hoàng Long ảnh 1
Trường THCS Hoàng Long
Trường THCS Hoàng Long ảnh 2
Trường THCS Hoàng Long
Top 6
(có 3 lượt vote)

Trường THCS Chuyên Mỹ

Trường THCS Chuyên Mỹ nằm trên địa bàn xã Chuyên Mỹ (huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội), là một xã có nghề thủ công phát triển, đời sống người dân được cải thiện. Được sự quan tâm của các cấp, cơ sở vật chất của trường đã và đang được xây dựng, nâng cấp, hoàn thiện, theo hướng chuẩn Quốc gia. Diện tích rộng rãi, quy hoạch đẹp, gọn gàng, các phòng học, phòng chức năng đảm bảo yêu cầu của việc dạy và học. Sân trường cây xanh tỏa bóng mát… 100% giáo viên đã đạt chuẩn, trong các kỳ thi giáo viên giỏi cấp huyện hàng năm, trường đều có giáo viên tham gia và giành giải cao. Đội ngũ giáo viên của trường là những thầy cô có trình độ chuyên môn vững vàng, tâm huyết với nghề.

Ban giám hiệu nhà trường luôn quan tâm thực hiện tốt công tác xã hội hoá giáo dục, liên kết chặt chẽ giữa các đoàn thể trong và ngoài nhà trường, đặc biệt là với Ban đại diện CMHS nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của trường. Mặt khác, căn cứ vào nhiệm vụ của từng năm học và thực tiễn của nhà trường, Ban giám hiệu trường đã xây dựng kế hoạch công tác, chiến lược phát triển phù hợp, đồng thời tích cực động viên, kiểm tra, đôn đốc CBGV nhà trường xây dựng lên một tập thể có tinh thần đoàn kết nội bộ, thực hiện tốt quy chế dân chủ trong trường học.

Tất cả nhằm đào tạo các thế hệ học sinh trường THCS Chuyên Mỹ luôn có ý thức vươn lên, thực hiện ước mơ trở thành những người con ưu tú, năng động sáng tạo trong học tập cũng như trong lao động sản xuất góp phần xây dựng quê hương Chuyên Mỹ ngày mai giàu đẹp hơn. Chất lượng học sinh những năm qua luôn có chuyển biến tích cực, học sinh Chuyên Mỹ đã góp mặt và đạt giải cao trong các cuộc thi cấp huyện, cấp thành phố. Nhiều thế hệ học sinh của trường đã trưởng thành trên nhiều lĩnh vực. Với những thành tích đạt được, trường THCS Chuyên Mỹ luôn đạt danh hiệu trường tiên tiến, Tập thể lao động tiên tiến cấp huyện; Chi bộ, Công Đoàn, Chi Đoàn nhà trường luôn đạt trong sạch vững mạnh.

Cùng với sự chăm lo của chính quyền và nhân dân địa phương, trong thời gian tới, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Chuyên Mỹ sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hết mình, nâng cao chất lượng giáo dục đáp ứng nhu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xứng đáng với sự tin tưởng của các bậc phụ huynh và học sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Chuyên Mỹ, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3379 5196

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072247135941

Trường THCS Chuyên Mỹ ảnh 1
Trường THCS Chuyên Mỹ
Trường THCS Chuyên Mỹ ảnh 2
Trường THCS Chuyên Mỹ
Top 7
(có 2 lượt vote)

Trường THCS Nam Tiến

Trường THCS Nam Tiến khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.


Năm học 2021 – 2022 trường THCS Nam Tiến có 494 học sinh với 42 cán bộ giáo viên, nhân viên. Ngay từ đầu năm học, BGH nhà trường đã triển khai đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhiệm vụ trọng tâm gắn với các nội dung, chỉ tiêu cụ thể được ứng dụng vào thực tế giảng dạy, mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, bám sát nhiệm vụ trọng tâm của ngành, các phong trào, cuộc vận động như “việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực".... Nhờ đó, chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn của nhà trường ngày được nâng cao. Kết quả xét tốt nghiệp THCS công nhận 127 học sinh, đạt 100%; tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 99%. Nhà trường có 2 em đạt giải ba cấp Thành phố, 196 học sinh giỏi cấp huyện. Trường được huyện đánh giá cao về phong trào bồi dưỡng học sinh giỏi. Trong cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên, nghiên cứu khoá học, nhà trường có 4 em đạt giải ba cấp huyện.


Để đạt được thành tích này, Ban giám hiệu nhà trường đã tập trung đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh. Với phương châm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, trường THCS Nam Tiến còn đặc biệt quan tâm giáo dục đạo đức lối sống cho học sinh. Trường duy trì nền nếp tự quản của đội sao đỏ, các buổi chào cờ đầu tuần, các hoạt động tập thể, giáo dục đạo đức tác phong, nêu gương người tốt, việc tốt... Các thầy cô giáo luôn là những người gần gũi, quan tâm học sinh, qua đó kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giúp các em giải quyết những khó khăn, động viên các em vươn lên học tập tốt.


Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, những năm qua, nhà trường luôn quan tâm đầu tư phát triển cơ sở vật chất, xây dựng môi trường sư phạm thân thiện và ngày càng sáng – xanh – sạch – đẹp. Vừa qua, được sự quan tâm, đầu tư xây dựng của huyện, diện mạo nhà trường đang từng bước thay đổi, cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ phòng học, phòng chức năng, trang thiết bị hiện đại, 100% lớp học lắp tivi màn hình rộng có kết nối mạng Internet, cảnh quan khuôn viên sân trường, bồn hoa, cây cảnh sạch, đẹp... Trường đã được công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn Chanh Thôn, Xã Nam Tiến, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3378 5843

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070736013910

Trường THCS Nam Tiến ảnh 1
Trường THCS Nam Tiến
Trường THCS Nam Tiến ảnh 2
Trường THCS Nam Tiến
Top 8
(có 2 lượt vote)

Trường THCS Phượng Dực

Trường THCS Phượng Dực tiền thân là trường cấp II Nguyễn Huệ, được thành lập từ năm 1965. Năm 1992 trên cơ sở tách ra từ Trường Phổ thông cơ sở 1-2 xã Phượng Dực và được đổi tên là Trường THCS Phượng Dực.


Trong những năm qua, nhà trường còn nhiều khó khăn, thiếu thốn về đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học. Được sự quan tâm của các cấp, năm 2020, nhà trường đã được đầu tư xây mới khu hiệu bộ và 6 phòng bộ môn, sửa chữa 16 phòng học và các phòng chức năng, mua sắm đầy đủ các trang thiết bị hiện đại với tổng trị giá gần 20 tỷ đồng. Đến nay, nhà trường có 38 cán bộ giáo viên, nhân viên. Các thầy cô giáo đều có trình độ đạt chuẩn và có chuyên môn vững vàng.


Quy mô trường lớp ổn định gồm 16 lớp học với 573 em học sinh. Với sự phấn đấu vươn lên không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên nhân viên nhà trường, trong thời gian qua, trường THCS Phượng Dực luôn thực hiện đẩy mạnh phong trào thi đua hai tốt “Dạy tốt – Học tốt” và đã có nhiều thầy cô giáo đạt danh hiện giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố, cấp huyện; chất lượng giáo dục được nâng lên năm sau cao hơn năm trước. Đặc biệt, nhà trường đã có nhiều giải pháp bồi dưỡng học sinh giỏi, ôn tập cho học sinh thi vào các trường THPT hàng năm đạt kết quả cao; góp phần vào sự hoàn thành các mục tiêu giáo dục của huyện Phú Xuyên. 5 năm qua, trường có 9 học sinh giỏi cấp Thành phố; học sinh giỏi cấp huyện là 850 em. Học sinh được xét công nhận THCS đạt 100%; học sinh lên lớp đạt 99%. Học sinh thi đỗ vào các trường THPT đạt trên 80%. Về tập thể nhà trường, Chi bộ 4 năm đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 1 năm Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; 3 năm trường đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến,...


Ghi nhận những kết quả đạt được, Ngày 8/3/2021, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1102 công nhận Trường THCS Phượng Dực đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đây là một niềm vinh dự của nhà trường và của Đảng bộ, chính quyền, các thế hệ thầy và trò xã Phượng Dực.


Để tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục và giữ vững danh hiệu, nhà trường sẽ bồi dưỡng nâng cao chất lượng đại trà và phấn đấu nâng cao tỷ lệ tuyển sinh vào 10 THPT năm học tiếp theo; đồng thời trú trọng đổi mới phương pháp, hình thức dạy học gắn với giáo dục kỹ năng sống, xây dựng môi trường giáo dục an toàn cho học sinh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn Đồng Tiến, xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072439153022

Trường THCS Phượng Dực ảnh 1
Trường THCS Phượng Dực
Trường THCS Phượng Dực ảnh 2
Trường THCS Phượng Dực
Top 9
(có 1 lượt vote)

Trường THCS Phú Túc

Trường THCS Phú Túc là ngôi trường có truyền thống về chất lượng dạy và học của huyện Phú Xuyện, TP. Hà Nội, nhiều năm liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu về chất lượng giáo dục đại trà và bồi dưỡng học sinh giỏi. Với sứ mệnh giáo dục học sinh trở thành con người toàn diện có khả năng tự định hướng vươn lên, tự học tập; giúp các em sẵn sàng quyết tâm phụng sự cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà và đất nước, Trường THCS Phú Túc từ khi thành lập đến nay luôn giữ vững được truyền thống dạy tốt học tốt, nơi đã đưa bao thế hệ trẻ vươn tới ước mơ khi chạm ngõ vào những ngôi trường THPT danh tiếng và bay xa hơn đến với giảng đường của các trường Đại học.


Nhiều thế hệ học sinh của trường đã cố gắng học tập, rèn luyện và đóng góp công sức của mình để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhiều thế hệ học sinh kế tiếp nhau ra trường nhưng các em vẫn luôn hướng về ngôi trường thân yêu của mình, đóng góp và xây dựng ngôi trường mà các em đã có nhiều kỷ niệm, ngôi trường đã góp phần làm nên cuộc đời và sự nghiệp của các em.


Để nâng cao chất lượng dạy và học, Ban giám hiệu Trường THCS Phú Túc luôn đặt vấn đề chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Các lớp học với sĩ số chuẩn, được giảng dạy bởi tập thể giáo viên lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, dưới sự quản lý, cố vấn của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Trường THCS Phú Túc trang bị cho học sinh không chỉ tri thức văn hóa mà còn là khả năng làm chủ tri thức; hình thành cho các em một hệ thống các kỹ năng sống thiết yếu; rèn luyện nhân cách toàn diện, giúp các em đủ mạnh mẽ để bước vào một thế giới đầy thử thách, dạy các em biết cách khởi sự và gặt hái thành công cho tương lai.


Mỗi giáo viên giảng dạy tại trường đều có nghiệp vụ sư phạm và bằng cấp, chứng chỉ phù hợp. Liên tục cập nhật những xu hướng đào tạo mới nhất của bộ giáo dục, mang đến những kiến thức mới sinh động và thú vị hơn cho học sinh. Do vậy, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình theo học tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: thôn Lưu Thượng, xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0946 571 068

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076241918348

Trường THCS Phú Túc ảnh 1
Trường THCS Phú Túc
Trường THCS Phú Túc ảnh 2
Trường THCS Phú Túc
Top 10
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Thị Trấn Phú Xuyên

Trường THCS Thị Trấn Phú Xuyên được xây dựng và trưởng thành trên mảnh đất huyện Phú Xuyên, trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành cùng với sự phát triển đi lên không ngừng của đất nước và sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường, trường đã vươn lên không ngừng để trở thành một trong những ngôi trường chất lượng, là điểm sáng của ngành giáo dục huyện Phú Xuyên nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.​


Đến nay trường được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo chất lượng cao đạt chuẩn cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng giáo dục. Trường có nhiều ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện mang đến cho học viên những giờ học chất lượng nhất, trang bị đầy đủ nhất.
  • Chương trình đào tạo được cập nhật liên tục giúp học viên có thể học được nhiều kiến thức đa dạng tránh bị gò bó vào khuôn khổ sách vở.
  • Bên cạnh việc cung cấp kiến thức, nhà trường cũng không ngừng chú trọng giáo dục kỹ năng sống, bồi dưỡng và phát triển thêm các học phần là thế mạnh cho học sinh. 
  • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm chuyên môn cao. Họ đều là những người xuất sắc tâm huyết với nghề.
  • Không gian trường rộng rãi, phòng học và các phòng chức năng luôn thoáng mát. Đây là môi trường lý tưởng cho học sinh mọi lứa tuổi học tập và vui chơi an toàn.

Trường THCS Thị Trấn Phú Xuyên đã, đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, để Trường THCS Thị Trấn Phú Xuyên thực sự là “địa chỉ tin cậy” của tất cả các bậc phụ huynh; nơi ươm mầm tài năng, chắp cánh ước mơ của tất cả các em học sinh đã hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học trên địa bàn huyện và thành phố.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thao Chính, TT Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/thcsttphuxuyen/

Trường THCS Thị Trấn Phú Xuyên ảnh 1
Trường THCS Thị Trấn Phú Xuyên
Trường THCS Thị Trấn Phú Xuyên ảnh 2
Trường THCS Thị Trấn Phú Xuyên
Top 11
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Phúc Tiến

Học sinh độ tuổi thuộc bậc học THCS hiện có khá nhiều lựa chọn khi bước chân vào môi trường học cấp 2. Trường THCS Phúc Tiến đang nổi lên như một cơ sở giáo dục được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Phát huy truyền thống ngôi trường đạt chuẩn Quốc gia, với 100% trình độ giáo viên đạt chuẩn và v­ượt chuẩn, trong những năm qua, Chi bộ, Ban giám hiệu Trường THCS Phúc Tiến đã không ngừng nỗ lực, lãnh đạo tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trong trường nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đặc biệt là trong năm học vừa qua, công tác giảng dạy và học tập của nhà trường đã đạt được nhiều kết quả, nổi bật là qua trong trào thi đua “ dạy tốt, học tốt”.


Kết quả xếp loại chất lượng giáo dục cuối năm với phương châm “dạy thực chất, học thực chất”,  toàn trường có 427 học sinh được đánh giá. Gần 90% số học sinh được xếp loại hạnh kiểm khá, tốt; Gần 50% học sinh có học lực khá, giỏi. 43,1 % học sinh học lực trung bình. Để nâng cao chất lượng giảng dạy, ngay từ đầu năm học nhà trường đã tổ chức học tập quán triệt các văn bản về qui chế chuyên môn, nhiệm vụ năm học, học luật giáo dục, điều lệ trường phổ thông, pháp lệnh công chức và một số các văn bản pháp qui khác.


Đặc biệt toàn bộ giáo viên đã cam kết hưởng ứng cuộc vận động “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” do Bộ GD& ĐT phát động. Đồng thời nhà trường đã đề ra những qui định cụ thể cho giáo viên thực hiện quy chế chuyên môn như: Giao chỉ tiêu phấn đấu cho từng tổ KHXH và KHTN, Giao chỉ tiêu phấn đấu cho giáo viên từng học kỳ và cả năm học; Các tổ và giáo viên cam kết ký nhận chỉ tiêu được giao với nhà trường;... Ngoài việc triển khai các chuyên đề do phòng GD tổ chức nhà trường đã chỉ đạo các tổ thường xuyên tổ chức các chuyên đề theo chương trình sinh hoạt tổ hàng tháng, hàng quí, nhằm giúp giáo viên của trường tăng cường trao đổi kinh nghiệm, không ngừng cải tiến và nâng cao trình độ giảng dạy, đặc biệt chú trọng cải tiến phương pháp giảng dạy.


Các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của nhà trường cũng luôn được quan tâm, diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo các em học sinh tham gia. Qua đó, giúp học sinh có điều kiện rèn luyện kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể, nâng cao tinh thần tự rác học tập, chấp hành nghiêm các nội quy, quy định của trường, lớp.


Phát huy truyền thống đoàn kết, những thành tích đáng tự hào của nhà trường, năm học mới này, tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên học sinh trường THCS Phúc Tiến tiếp tục ra sức thi đua, triển khai các nhiệm vụ trọng tâm ngay từ đầu năm học, phấn đấu đạt được nhiều thành tích kết quả cao hơn nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3385 5821

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057066565268

Trường THCS Phúc Tiến ảnh 1
Trường THCS Phúc Tiến
Trường THCS Phúc Tiến ảnh 2
Trường THCS Phúc Tiến
Top 12
(có 0 lượt vote)

Trường THCS Minh Tân

Trường THCS Minh Tân là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu trên địa bàn huyện. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, Trường THCS Minh Tân đã gặt hái những thành tích bước đầu đáng tự hào, không phụ sự kỳ vọng của các bậc phụ huynh, học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.


Trường có diện tích rộng rãi, khuôn viên trường có nhiều mảng xanh với nhiều cây bóng mát đáp ứng yêu cầu học tập và vui chơi cho học sinh. Cơ sở vật chất của trường ngày càng được nâng cấp và cải thiện một cách tốt nhất. Các phòng học kiên cố, đủ ánh sáng, an toàn đảm bảo cho tất cả học sinh được học tại trường. Đặc biệt có đầy đủ trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho nhu cầu giảng dạy và học tập của toàn bộ giáo viên và học sinh trong trường.


Trường THCS Minh Tân luôn quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh bằng việc hơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.


Những năm học qua, Trường THCS Minh Tân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, các lĩnh vực công tác. Chất lượng giáo dục Trường THCS Minh Tân luôn duy trì, giữ vững và có thêm những bước tiến mới. Trước thềm năm học mới, thầy và trò Trường THCS Minh Tân quyết tâm thi đua dạy tốt học tốt, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đến nay, mọi điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học đã hoàn tất, các thầy cô giáo và các em học sinh đã chuẩn bị tâm thế tốt nhất bước vào năm học mới. Do vậy, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình theo học tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3378 0342

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070136332681

Trường THCS Minh Tân ảnh 1
Trường THCS Minh Tân
Trường THCS Minh Tân ảnh 2
Trường THCS Minh Tân
Một môi trường đào tạo, học tập chất lượng sẽ là nền tảng cho sự phát triển toàn diện về năng lực trí tuệ và nhân phẩm cho con yêu, nên các bậc phụ huynh hãy giúp con cái mình lựa chọn thật kỹ nhé. Hy vọng bài viết sẽ bổ sung phần nào đó kinh nghiệm chọn trường cấp 2 cho con mà các bố mẹ đang cần.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .