Top 9 Trường tiểu học nổi tiếng nhất Phú Xuyên, Hà Nội

9633

Ngày nay, việc lựa chọn trường học cho con em luôn là điều mà các bậc phụ huynh hết sức quan tâm. Không những môi trường học là nơi rèn luyện tính cách, tri thức...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường tiểu học nổi tiếng nhất tại Phú Xuyên, Hà Nội, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 5 lượt vote)

Trường Tiểu học Sơn Hà

Trường Tiểu học Sơn Hà là một trong số những trường tiểu học tại Phú Xuyên được nhiều phụ huynh quan tâm. Không gian trường tương đối rộng rãi với các phòng học được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập, thiết bị phục vụ cho các tiết học của thầy và trò. Sân trường rộng rãi là nơi tổ chức các hoạt động ngoại khoá, chương trình để các em học sinh có thể giao lưu, học tập lẫn nhau cũng như rèn luyện thêm các kĩ năng mềm, phát triển năng khiếu.


Trường Tiểu học Sơn Hà quan niệm rằng chất lượng giáo dục, tạo nền tảng cho các em có môi trường học tập tốt, phát triển tốt luôn là điều mà nhà trường quan tâm hàng đầu. Các tiết học sinh động, trực quan giúp các em học sinh tiếp thu và nhớ bài tốt hơn. Đội ngũ giáo viên với kinh nghiệm chuyên môn lâu năm, sự nhiệt tình trong công tác giảng dạy cũng như lòng yêu trẻ, quan tâm và theo sát các em. Ngoài ra, việc cập nhật thường xuyên tài liệu dạy học giúp cho các em học sinh biết thêm được kiến thức mới, vận dụng vào cuộc sống thực tế.


Ngoài ra, nhân các dịp lễ, dịp đặc biệt trong năm, các em học sinh còn được tham gia trò chơi, sự kiện hấp dẫn như làm lồng đèn trung thu, vui Tết,...Tất cả đều giúp các bé yêu thích việc đến trường, học tập được thêm nhiều điều từ các hoạt động ngoại khoá.


Nếu phụ huynh đang có nhu cầu tìm địa chỉ trường tiểu học chất lượng tại Phú Xuyên cho con em thì có thể tham khảo ngay Trường Tiểu học Sơn Hà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thao Nội, Sơn Hà, Phú Xuyên, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 855 687

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065020480108

Trường Tiểu học Sơn Hà ảnh 1
Trường Tiểu học Sơn Hà
Trường Tiểu học Sơn Hà ảnh 2
Trường Tiểu học Sơn Hà
Trường Tiểu học Sơn Hà ảnh 3
Trường Tiểu học Sơn Hà
Top 1
(có 5 lượt vote)

Trường tiểu học Đại Xuyên

Cái tên tiếp theo trong danh sách những trưởng tiểu học nổi tiếng tại Phú Xuyên, Hà Nội đó chính là Trường tiểu học Đại Xuyên. Trường có qui mô không quá rộng lớn nhưng khang trang, sân trường rộng rãi, sạch đẹp cũng như các lớp học được trang bị bàn ghế, dụng cụ học tập, thiết bị đầy đủ. Được thành lập và hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, Trường tiểu học Đại Xuyên là nơi học tập đầu đời của biết bao thế hệ học sinh, được dạy dỗ và đào tạo trong môi trường học đường đầu tiên, tạo nền tảng cho con đường học vấn sau này. Với các khối lớp từ 1 đến 5, trường xây dựng chương trình dạy học bám sát với chuẩn yêu cầu đào tạo, cũng như đảm bảo các em học sinh được tiếp cận kiến thức một cách chủ động, ghi nhớ lâu và vận dụng vào thực tế đời sống.


Bên cạnh việc dạy kiến thức sách vở thì Trường tiểu học Đại Xuyên còn chú trọng dạy cho các em cách cư xử, ứng xử cho phải phép trong cuộc sống. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khoá, vui chơi cũng được quan tâm để các em có sân chơi cho riêng mình, phù hợp với độ tuổi, phát huy bản thân nhiều hơn.


Mặc dù không nằm tại trung tâm thủ đô nhưng chất lượng giáo dục tại Trường tiểu học Đại Xuyên được đánh giá tốt, đạt chuẩn yêu cầu. Đây cũng là địa chỉ xứng đáng để phụ huynh cân nhắc cho con em.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 794 019

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064273145132

Email: c1daixuyen-px@hanoiedu.vn

Trường tiểu học Đại Xuyên ảnh 1
Trường tiểu học Đại Xuyên
Trường tiểu học Đại Xuyên ảnh 2
Trường tiểu học Đại Xuyên
Trường tiểu học Đại Xuyên ảnh 3
Trường tiểu học Đại Xuyên
Top 2
(có 4 lượt vote)

Trường Tiểu học Tri Trung

Không hề kém cạnh các địa chỉ khác, Trường Tiểu học Tri Trung được xem là một trong số những trường tiểu học chất lượng tại Phú Xuyên, Hà Nội đáng để phụ huynh cân nhắc cho con em. Cơ sở vật chất trường sạch đẹp, rộng rãi với một tầng lầu cũng như trang thiết bị được đầu tư đúng mức. Các phòng học khang trang, được xây mới là môi trường học tập tốt cho các em học sinh. Ở sân trường tuy không có nhiều gốc cây lớn bóng mát nhưng được trồng mới nhiều cây xanh, hoa kiểng trang điểm thêm.


Trường Tiểu học Tri Trung với phương châm quan tâm đến chất lượng giáo dục cũng như học sinh, nên chương trình dạy học ở trường không những bám sát quy chuẩn mà còn có sự sáng tạo trong phương thức truyền đạt, lồng ghép những kiến thức mới, kiến thức áp dụng vào thực tế đời sống cho các em, giúp các em không những phát triển về mặt thể chất và còn về tinh thần, cách cư xử lễ phép, vâng lời người lớn.


Hằng năm, Trường Tiểu học Tri Trung tổ chức các sự kiện, hoạt động cho các em cũng như trao tặng phần quà khuyến học, quà tặng cho học sinh có thành tích học tập tốt như một sự khích lệ để các em phấn đấu trong việc học tập của mình, rèn luyện tốt hơn nữa. Sự quan tâm, yêu thương của thầy cô giáo luôn dành cho các em học sinh, theo sát và hỗ trợ các em. Thế nên Trường Tiểu học Tri Trung xứng đáng được xem là ngôi trường tiểu học chất lượng và uy tín tại Phú Xuyên, Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tri Trung, Phú Xuyên, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 788 368

Fanpage: https://www.facebook.com/THTriTrung/

Trường Tiểu học Tri Trung ảnh 1
Trường Tiểu học Tri Trung
Trường Tiểu học Tri Trung ảnh 2
Trường Tiểu học Tri Trung
Trường Tiểu học Tri Trung ảnh 3
Trường Tiểu học Tri Trung
Top 3
(có 2 lượt vote)

Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên

Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên là cái tên đầu tiên mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách địa chỉ trường tiểu học nổi tiếng tại Phú Xuyên, Hà Nội mà phụ huynh có thể tham khảo cho con em. Ấn tượng đầu tiên ở trường chính là qui mô, cơ sở vật chất được đầu tư kĩ càng. Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên có khuôn viên sân trường rộng rãi, là nơi diễn ra các buổi văn nghệ, tập nhảy aerobic, các buổi thi vẽ, thi hát cũng như chương trình tuyên truyền, giáo dục cho các bé. Các phòng học đều được bố trí bàn học đạt chuẩn để các bé ngồi đúng tư thế khi học. Ngoài ra, mỗi phòng đều được trang bị quạt gió, dụng cụ học tập đầy đủ phục vụ việc học cho các bé.


Từ khi thành lập cho đến nay, Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên luôn theo đuổi mục tiêu tạo ra môi trường học tập, giáo dục lành mạnh cho trẻ em, làm tiền đề cho các bé làm quen môi trường học tập cũng như yêu thích việc học tập, rèn luyện. Bên cạnh các tiết giảng bài trên lớp, học sinh còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi, sự kiện, cuộc thi nhằm kích thích sự phát triển năng khiếu, tạo môi trường cho các em làm quen, học tập lẫn nhau.


Về phương pháp giảng dạy, STEM là phương pháp Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên hướng đến với phương châm đem kiến thức mới lạ đến cho học sinh, đồng thời dạy các em biết ứng dụng, thực hành trong thực tế cuộc sống. Đội ngũ giáo viên của trường chuyên môn cao, yêu trẻ, quan tâm và giúp các bé phát triển hơn về mặt tính cách cũng như kiến thức.


Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên còn nhận học sinh bán trú với các phần ăn nhiều dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhìn chung, đây là địa chỉ trường học uy tín, chất lượng mà phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn cho con em.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiểu khu Thao chính, Phú Xuyên, Thị trấn Phú Xuyên, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 855 975

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100059080412612

Email: c1ttphuxuyen-px@gmail.com

Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên ảnh 1
Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên
Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên ảnh 2
Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên
Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên ảnh 3
Trường Tiểu học Thị Trấn Phú Xuyên
Top 4
(có 2 lượt vote)

Trường tiểu học thị trấn Phú Minh

Nếu gia đình bạn đang cư trú tại địa bàn Phú Xuyên, Hà Nội thì Trường tiểu học thị trấn Phú Minh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho con em của mình. Với phong cách giáo dục hiện đại mới, Trường tiểu học thị trấn Phú Minh hứa hẹn mang đến chương trình toàn diện cho bậc Tiểu học.


Cơ sở vật chất của Trường tiểu học thị trấn Phú Minh có thể coi là một điểm sáng của nhà trường. Trường tập trung xây dựng cho các em khuôn viên rộng rãi để các em có thể chơi đùa. Điều này vô cùng phù hợp với hoạt động thể chất thường ngày cho học sinh. Từ đó giúp cho học sinh phát triển cả về thể chất và tinh thần. Trong từng phòng học, trường sẽ bố trí với đầy đủ thiết bị hiện đại, các em sẽ luôn được tiếp thu những kiến thức mới trong môi trường học tập này. Để từ đó, có thể sẵn sàng hội nhập và đưa ra nhiều ý kiến thú vị về cách học của mình hơn. 


Chương trình đào tạo tại Trường tiểu học thị trấn Phú Minh tuân thủ nghiêm ngặt theo đề án mà Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra. Học sinh sẽ được học đúng và đủ các kiến thức phổ thông cần thiết trong bậc Tiểu học. Bên cạnh các bài học trên lớp, khoảng thời gian trải nghiệm thực tế cũng rất quan trọng trong việc hình thành nhân cách và phẩm chất của mỗi học sinh. Các em được tham gia các sự kiện, lễ kỷ niệm lớn như giỗ Tổ Hùng Vương, ngày nhà giáo Việt Nam… Từ đó học hỏi thêm về văn hóa của đất nước.


Với mục tiêu không chỉ mang đến cho học sinh nguồn kiến thức vô tận mà còn khơi nguồn sáng tạo còn tiềm ẩn trong từng học sinh, tại Trường tiểu học thị trấn Phú Minh, các em học sinh sẽ không phải học những môn học với lý thuyết khô khan mà còn được thực hành, thực tế bằng các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi bổ ích. Từ đó, đem tới cho học sinh những cái nhìn sâu rộng về vấn đề, giúp các em có thể thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Phú Minh, Thị trấn Phú Minh, Huyện Phú Xuyên, Hà Nội

Trường tiểu học thị trấn Phú Minh ảnh 1
Trường tiểu học thị trấn Phú Minh
Trường tiểu học thị trấn Phú Minh ảnh 2
Trường tiểu học thị trấn Phú Minh
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trường Tiểu học Chuyên Mỹ

Thêm sự gợi ý mà Alltop muốn dành cho các phụ huynh trong việc lựa chọn trường tiểu học cho con em mình, đó chính là Trường Tiểu học Chuyên Mỹ. Huyện Phú Xuyên cách trung tâm thủ đô Hà Nội tương đối xa, thế nên về mặt cơ sở vật chất sẽ không được hiện đại và rộng lớn như một số trường trung tâm. Tuy nhiên không vì thế mà Trường Tiểu học Chuyên Mỹ thiếu đi sự đầu tư lớp học cho các em. Mỗi phòng học đều được trang bị bảng, ti vi, đèn học cũng như quạt đầy đủ, giúp các em có môi trường học tập phù hợp. Ngoài ra, lớp học còn được trang trí những góc nhỏ ghi chú để các em có thể tha hồ sáng tạo.


Mặc dù còn hơi thiếu sót về cơ sở vật chất và địa chỉ xa trung tâm nhưng chất lượng giáo dục tại trường đảm bảo đem đến cho các em kiến thức bổ ích, chương trình đúng chuẩn giáo dục qui định, tạo nền tảng kiến thức cho các em học tập về sau. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khoá, vui chơi cũng được tổ chức thường xuyên để các em vui thích đến trường, có thêm bạn mới cũng như tự tin, mạnh dạn giao tiếp, tham gia các hoạt động hơn.


Giáo viên tại Trường Tiểu học Chuyên Mỹ tận tình, quan tâm học sinh cũng như cố gắng đem đến cho các em những kiến thức bổ ích, vận dụng vào đời sống. Nếu như bạn đang ở địa chỉ Chuyên Mỹ, Phú Xuyên thì có thể tham khảo Trường Tiểu học Chuyên Mỹ để cho con em theo học.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chuyên Mỹ, Phú Xuyên, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 795 626

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064825417592

Trường Tiểu học Chuyên Mỹ ảnh 1
Trường Tiểu học Chuyên Mỹ
Trường Tiểu học Chuyên Mỹ ảnh 2
Trường Tiểu học Chuyên Mỹ
Trường Tiểu học Chuyên Mỹ ảnh 3
Trường Tiểu học Chuyên Mỹ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Khai Thái

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường Tiểu học Khai Thái trong danh sách những trường tiểu học nổi tiếng và chất lượng tại Phú Xuyên, Hà Nội. Nằm ở xã Khai Thái, Trường Tiểu học Khai Thái được biết đến là ngôi trường có cơ sở vật chất khang trang, chất lượng dạy học tốt cũng như có nhiều hoạt động thú vị, bổ ích cho các em học sinh. Chương trình giáo dục, dạy học ở trường bám sát chuẩn yêu cầu cũng như được cập nhật những kiến thức mới bổ ích cho các em, cũng như mang tính sáng tạo trong các tiết học


Trường Tiểu học Khai Thái đầu tư trong việc xây dựng những chương trình học và chơi cho các em. Đặc biệt trường còn tạo điều kiện cho các em học sinh tham gia chương trình như Olympic toán, hội khoẻ,...để các em phát huy năng lực của mình cũng như cọ xát, học hỏi từ các bạn trường khác, từ đó ngày càng phát triển bản thân hơn.


Ngoài ra, đội ngũ giáo viên tại Trường Tiểu học Khai Thái có chuyên môn cao, yêu nghề, yêu trẻ. Ngoài ra thầy cô còn tham gia các hoạt động ý nghĩa, đóng góp xã hội như hiến máu tình nguyện. Từ đó có thể thấy được rằng, Trường Tiểu học Khai Thái xứng đáng là một trong số những sự lựa chọn của phụ huynh cho con em.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đê Hữu Hồng, Khai Thái, Phú Xuyên, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 854 840

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076016867031

Email: C1khaithai-px@hanoiedu.vn

Trường Tiểu học Khai Thái ảnh 1
Trường Tiểu học Khai Thái
Trường Tiểu học Khai Thái ảnh 2
Trường Tiểu học Khai Thái
Trường Tiểu học Khai Thái ảnh 3
Trường Tiểu học Khai Thái
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường tiểu học Đại Thắng

Hãy cùng theo chân Alltop khám phá ngôi trường tiểu học tiếp theo tại Phú Xuyên, Hà Nội - Trường tiểu học Đại Thắng. Đây là ngôi trường có cơ sở vật chất khang trang, được đầu tư xây dựng mới, với khuôn viên có cây xanh, mái che nắng cho các em học sinh. Phòng học của trường đầy đủ dụng cụ học tập, thiết bị tiện nghi phục vụ cho các tiết học của thầy và trò.


Bên cạnh các tiết học sinh động, bổ ích trên lớp thì Trường tiểu học Đại Thắng còn dạy các kĩ năng sống, kĩ năng mềm cho các bé như kể chuyện sách, học bơi, thể dục thể thao,...Các hội thi như vẽ tranh, ca hát cũng được tổ chức để các bé thể hiện năng khiếu cá nhân của mình. Ngoài ra, thầy cô còn dạy các em học sinh an toàn giao thông, kĩ năng mềm phòng vệ cũng như cách ứng xử chuẩn mực trong đời sống.


Ngôi trường tiểu học đóng vai trò quan trọng trong việc góp phần hình thành tính cách, bồi đắp kiến thức cũng như tạo cho các em niềm yêu thích học tập. Chính vì thế nên Trường tiểu học Đại Thắng quan trọng trong việc xây dựng phương pháp dạy học để có thể truyền tải đến các em học sinh kiến thức, giúp các em ghi nhớ và ứng dụng thực tế. Ngoài ra, việc phát triển về mặt thể chất cũng hết sức được chú trọng. Chính vì thế nên phụ huynh có thể an tâm cho con em học tập tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đại Thắng, Phú Xuyên, Hà Nội

Số điện thoại: 02433 799 900

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068193576751

Trường tiểu học Đại Thắng ảnh 1
Trường tiểu học Đại Thắng
Trường tiểu học Đại Thắng ảnh 2
Trường tiểu học Đại Thắng
Trường tiểu học Đại Thắng ảnh 3
Trường tiểu học Đại Thắng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Trường Tiểu học Nam Tiến B

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Trường Tiểu học Nam Tiến B đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh ra trường cũng như chào đón các mầm non mới bước vào ngưỡng cửa học tập đầu đời. Cơ sở vật chất của trường được xây dựng, tu bổ khang trang với các dãy nhà học, sân trường đầy bóng cây xanh cho các em vui chơi, sinh hoạt. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, có ánh sáng tự nhiên khắp phòng tạo không khí đầy năng lượng.


Ngoài ra, nhằm giúp các em tiếp cận với sự tiên tiến công nghệ cũng như phát triển hoà nhập trong môi trường mới, thời đại mới, trường còn đầu tư phòng học máy tính giúp các em bước đầu làm quen với tin học, cũng như tiếp cận công nghệ nhưng vẫn đảm bảo giữ sức khoẻ về mắt, cách sử dụng máy tính hợp lí. Từ đó hình thành nên thói quen, ý thức cho các em.


Các hoạt động, sự kiện an toàn giao thông, kĩ năng sống, cách cư xử, đối đáp trong mối quan hệ gia đình, xã hội cũng được thầy cô tại trường Trường Tiểu học Nam Tiến B truyền đạt, dạy dỗ đến các em nhằm giúp các em không những giỏi về mặt kiến thức mà còn chăm ngoan, lễ phép, kính trên nhường dưới. Các tiết học sinh động còn là động lực giúp các em học sinh ham học hơn, vui thích khi đến trường.


Nếu phụ huynh vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn trường cho con em thì có thể tham khảo ngay Trường Tiểu học Nam Tiến B tại Phú Xuyên, Hà Nội.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thụy Phú, Phú Xuyên, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/thnamtienb

Trường Tiểu học Nam Tiến B ảnh 1
Trường Tiểu học Nam Tiến B
Trường Tiểu học Nam Tiến B ảnh 2
Trường Tiểu học Nam Tiến B
Trường Tiểu học Nam Tiến B ảnh 3
Trường Tiểu học Nam Tiến B
Trên đây là danh sách các trường tiểu học nổi tiếng tại Phú Xuyên, Hà Nội. Alltop hi vọng rằng bài viết sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn khi có nhu cầu tìm trường học cho con em mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .