Top 8 Trường THCS nổi tiếng nhất tại An Khê, Gia Lai

81.2k

Nếu như Trung học Phổ thông được xem là cấp học quan trọng trong việc xây dựng nền tảng kiến thức cho các em học sinh để chuẩn bị cho việc chọn ngành chọn nghề...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết liệt kê các trường THCS nổi tiếng nhất tại An Khê, Gia Lai, vị trí xếp hạng sẽ dựa vào sự bình chọn của độc giả. Hãy bình chọn cho trường bạn yêu mến nhất nhé!

Top 0
(có 204 lượt vote)

Trường THCS Lê Hồng Phong

Trường THCS Lê Hồng Phong được thành lập vào ngày 24/8/1994. Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường đã cố gắng nỗ lực không ngừng phấn đấu để thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu về giáo dục và đào tạo tại trường. Tỷ lệ duy trì sĩ số hàng năm đạt 99%, tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng thường xuyên đạt 95%, tỷ lệ học sinh lớp 9 xét tốt nghiệp đạt 100%; tỷ lệ học sinh khá, giỏi tăng dần từng năm. Hàng năm có 100% học sinh đều đạt hạnh kiểm tốt.


Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học vừa qua, trường đã triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn theo quy định, thực hiện nghiêm túc phân phối chương trình các môn học do Bộ GD&ĐT quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh do vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.


Đặc biệt tháng 10 vừa qua, Trường THCS Lê Hồng Phong đã tổ chức lễ phát động phong trào dạy, học và sử dụng tiếng Anh trong nhà trường. Nhân dịp này, nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, sôi nổi, bổ ích, giúp các em học sinh có thể sử dụng tiếng Anh và thực hành những kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên, hào hứng, Câu lạc bộ Tiếng Anh của nhà trường cũng được thành lập. Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hệ thống Ngôn ngữ Quốc tế Việt – Mỹ AVIS.


Một yếu tố quan trọng góp phần xây dựng nên uy tín của trường Trường THCS Lê Hồng Phong là đội ngũ giáo viên giỏi, năng động, giàu tâm huyết với nghề. Nhà trường luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên bộ môn và giáo viên quản nhiệm có chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm và làm việc theo tinh thần "Tận tụy, tâm huyết và sáng tạo". Các thầy cô dạy luôn tận tình với trò nhỏ. Họ không ngần ngại chỉ bảo từng bước tới các em, coi học sinh như người thân của mình. Bất cứ lứa học sinh nào khi học tại đây đều cảm nhận được sự năng lượng, nhiệt huyết mà thầy cô truyền vào qua bài giảng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Phan Chu Trinh, phường An Phú, TX An Khê, tỉnh Gia Lai.

Điện thoại: 0384 795 685

Fanpage: https://www.facebook.com/Liên-đội-THCS-Lê-Hồng-Phong-TX-An-Khê-112857171167689

Trường THCS Lê Hồng Phong ảnh 1
Trường THCS Lê Hồng Phong
Trường THCS Lê Hồng Phong ảnh 2
Trường THCS Lê Hồng Phong
Top 1
(có 185 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Du

Trường THCS Nguyễn Du là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu trên địa bàn thị xã. Qua nhiều năm đi vào hoạt động, Trường THCS Nguyễn Du đã gặt hái những thành tích bước đầu đáng tự hào, không phụ sự kỳ vọng của các bậc phụ huynh, học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.


Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông. Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh; đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình.


Hàng năm, phong trào thi đua được phát động từ đầu năm học theo quy định của ngành. Đến cuối năm trường sẽ tổ chức tổng kết khen thưởng cho những GV, HS đạt thành tích trong quá trình thực hiện. Từ sự quan tâm, động viên kịp thời này đã khích lệ, động viên tinh thần của GV và HS tiếp tục phát huy, thực hiện tốt các phong trào thi đua mà trường và các cấp phát động.


Giáo viên của trường Trường THCS Nguyễn Du là những con người tâm huyết, đạo đức và yêu nghề. Thường xuyên cập nhập những mô hình dạy học thông minh để mang đến những bài giảng, chương trình học tập hiện đại. Đi cùng với quá trình học tập là các kỳ thi, kiểm tra để đánh giá tình hình học tập của các em. Hành vi cũng được giám sát chặt chẽ và chấn chỉnh. Đến nay, chất lượng giảng dạy của trường luôn được đánh giá cao. Năm 2018, Trường THCS Nguyễn Du được UBND Tỉnh Gia Lai công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: An xuân 1, Xã Xuân An, TX An Khê, tỉnh Gia Lai.

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063935628816

Trường THCS Nguyễn Du ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Du
Trường THCS Nguyễn Du ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Du
Top 2
(có 33 lượt vote)

Trường THCS Đề Thám

Trường THCS Đề Thám tiền thân là ngôi trường THCS Đề Thám, xây dựng từ năm 1967 với niên khóa mở đầu 1968-1969. Nơi đây, đã có bao thế hệ học sinh, con em An Khê trưởng thành, đóng góp trí tuệ, công sức cho nhiều nơi trong cả nước.


Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên 73 người, trong đó giáo viên trực tiếp giảng dạy có 60 thầy, cô, hầu hết đã đạt chuẩn hoặc trên chuẩn đào tạo. Nhiều năm qua, tỷ lệ học lực học sinh trung bình trở lên đạt hơn 95%; tỷ lệ học sinh lớp 9 đỗ tốt nghiệp từ 98% trở lên, trong đó loại khá, giỏi chiếm gần 50%. Song song với chất lượng học tập, nhà trường đã coi trọng giáo dục đạo đức học đường, tỷ lệ học sinh đạt hạnh kiểm khá, tốt hàng năm trên 98%. Dẫu thời gian, không gian có biến đổi, nhưng các thế hệ cán bộ, giáo viên, các bậc phụ huynh, học sinh vẫn một lòng đoàn kết, giữ vững truyền thống, luôn coi trọng chất lượng dạy và học, xem đó là lương tâm, trách nhiệm. Từ đó, hình ảnh nhà trường đã đi vào cuộc sống, uy tín cho ngành giáo dục thị xã, đặc biệt là lớp lớp học sinh trưởng thành trường Đề Thám mãi mãi là niềm tự hào trong ký ức.


Trường THCS Đề Thám là đơn vị dẫn đầu thị xã về bồi dưỡng học sinh giỏi trong nhiều năm liên tục. Các mặt hoạt động khác, thầy trò nhà trường cũng đã tích cực đồng hành, gặt hái nhiều thành tích đáng khích lệ: giải nhất cuộc thi “Viết thư quốc tế UPU”; giải nhất cuộc thi “An toàn giao thông” cấp tỉnh; giải nhất “Hội thi nghệ thuật quần chúng ngành giáo dục”, nhiều phong trào khác như “phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội xâm nhập học đường”, “nước sạch và vệ sinh môi trường”,... được tổ chức phát động, hưởng ứng và hành động. Các hoạt động TDTT nội, ngoại khóa không ngừng tổ chức, nhằm rèn luyện thể chất và giao lưu, học tập cho giáo viên, học sinh, thể hiện quan điểm giáo dục toàn diện của nhà trường. Nhiều năm liền trường THCS Đề Thám đạt danh hiệu “Lá cờ đầu” bậc THCS của thị xã, hai lần đạt “Lá cờ đầu” cấp tỉnh, nhiều cán bộ giáo viên được các cấp khen thưởng.


Nhằm thiết thực xây dựng nhà trường trở thành điểm sáng, niềm tin trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo thế hệ tương lại, giữ vững truyền thống ngôi trường vốn có bề dày lịch sử 55 năm ra đời và trưởng thành của thị xã An Khê, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh trường THCS Đề Thám nguyện xây dựng khối đoàn kết, đổi mới tư duy, phương pháp dạy và học, lấy chất lương học tập và phương pháp giáo dục toàn diện làm phương châm hành động, chung tay cùng cộng đồng, xây dựng thị xã ngày càng văn minh, giàu đẹp thông qua sự đóng góp chất lượng nguồn nhân lực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Hoàng Văn Thụ, Tây Sơn, An Khê, tỉnh Gia Lai.

Điện thoại: 02693 832 212

Fanpage: https://www.facebook.com/DeThamAnKhe/

Website: http://thcsdetham.ankhe.edu.vn/

Trường THCS Đề Thám ảnh 1
Trường THCS Đề Thám
Trường THCS Đề Thám ảnh 2
Trường THCS Đề Thám
Top 3
(có 14 lượt vote)

Trường THCS Nguyễn Viết Xuân

Trường THCS Nguyễn Viết Xuân được thành lập ngày 20-8-1996. Trải qua 26 năm trưởng thành, các thế hệ thầy và trò Nhà trường không ngừng quyết tâm dạy tốt-học tốt, tích cực đóng góp trí tuệ cũng như công sức để xây dựng trường trở thành đơn vị đạt chuẩn quốc gia.

Theo đó, Nhà trường đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động rộng rãi trong chính quyền, các ngành địa phương, phụ huynh học sinh, thầy-cô giáo và các em học sinh hiểu rõ về xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia; tăng cường vai trò lãnh đạo của các cấp, thực hiện tốt công tác tham mưu để tranh thủ nguồn vốn và sử dụng có hiệu quả các nguồn kinh phí; xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên; huy động mọi nguồn lực để đáp ứng yêu cầu xây dựng cơ sở vật chất và trang bị dạy học; nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục sao cho tỷ lệ học sinh yếu kém không quá 5%. Niên học nào, tỉ lệ tốt nghiệp của trường những năm gần đây luôn đạt gần 100% số học sinh toàn trường. Bên cạnh đó tỷ lệ đậu lớp 10 các trường THPT luôn ở mức cao, tham gia dự thi học sinh giỏi cấp thị xã, cấp tỉnh và cấp quốc gia đều đạt giải, đó là thành quả phấn đấu không ngừng của tập thể Trường THCS Nguyễn Viết.


Với những thành tích đó, Trường THCS Nguyễn Viết Xuân đã được Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng bằng khen cho đơn vị có thành tích trong công tác góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc; UBND tỉnh Gia Lai công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Ngoài ra, Nhà trường còn được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận trường đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3, trường trung học đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2014-2019.


Trong những năm tiếp theo, nhà trường tiếp tục làm tốt công tác dạy và học, duy trì sĩ số lớp và học sinh, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, nhân viên. Tiếp tục củng cố cơ sở vật chất duy trì những danh hiệu mà nhà trường đã đạt được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quang Trung, Tây Sơn, An Khê, tỉnh Gia Lai.

Điện thoại: 0269 3832 754

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086423202554

Trường THCS Nguyễn Viết Xuân ảnh 1
Trường THCS Nguyễn Viết Xuân
Trường THCS Nguyễn Viết Xuân ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Viết Xuân
Top 4
(có 9 lượt vote)

Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc

Tìm cơ sở giáo dục chất lượng cho con em theo học là vấn đề mà bất cứ bậc phụ huynh nào cũng quan tâm. Bởi trường học là nơi đào tạo các em thành người có ích cho xã hội. Thầy cô sẽ người trực tiếp chỉ dạy để phổ cập kiến thức, giúp các em trưởng thành hơn. Là ngôi trường đặc biệt với phương pháp đào tạo ngày càng tiên tiến dành cho học sinh cấp 1 và cấp 2, Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của phụ huynh trong địa bàn này hơn.


Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc được dẫn dắt bởi chi bộ nhà trường là những tấm gương ưu tú cả về đức lẫn tài. Nhà trường cũng có một đội ngũ giáo viên đầy tâm huyết với mỗi thế hệ học sinh của mình. Họ xem việc dạy học, giáo dục trẻ là tiêu chí hàng đầu và làm sao để các em phát triển một cách tốt nhất luôn là nỗi trăn trở trong họ. Bởi thế mỗi bài giảng đều được các thầy cô không ngừng đổi mới, bám sát với học sinh để giúp các em có thể hiểu bài một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, mỗi thầy cô chủ nhiệm lẫn bộ môn đều quan tâm sâu sắc với từng em học sinh mà mình phụ trách quản lý, giảng dạy để từ đó có thể nắm bắt tâm lý, hoàn cảnh sống cũng như quá trình và kết quả học tập.


Với những điều tốt nhất dành cho học trò của mình, nhà trường đã đạt được những thành tích đáng tự hào khi có tỉ lệ học sinh xếp loại học tập loại khá giỏi và lên lớp thẳng sau mỗi năm học đạt tỉ lệ cao, không ít học sinh trúng tuyển vào những trường THPT chuyên trên địa bàn.


Ghi nhận kết quả phấn đấu của nhiều thế hệ cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh của nhà trường, theo quyết định 1107/QĐ-UBND, ngày 26/11/202 của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2020 - 2025.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xã Cửu An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai.

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063725883972

Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc ảnh 1
Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc
Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc ảnh 2
Trường Tiểu học và THCS Đỗ Trạc
Top 5
(có 8 lượt vote)

Trường THCS Mai Xuân Thưởng

Trường THCS Mai Xuân Thưởng khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.


Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết, tập thể nhà trường đoàn kết nhất trí, luôn có tinh thần vượt khó trong công tác dạy và học. Để có được những thành tích đó thì ngoài sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể xã hội, đặc biệt là chỉ đạo sát sao của ngành Giáo dục và Đào tạo, sự phối hợp của cha mẹ học sinh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi thúc đẩy phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong nhà trường đạt hiệu quả. Nhà trường cũng luôn làm tốt công tác khen thưởng, động viên kịp thời những cán bộ giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua; thực hiện bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém.


Đến nay, trải qua biết bao nhiêu thế hệ, học sinh của trường đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử; sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh; sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống.


Những thành tích có được đều nhờ vào sự nỗ lực của các em học sinh cùng với quá trình giáo dục tận tình từ đội ngũ giáo viên trường, luôn chăm lo, động viên các em trên tinh thần giao lưu học hỏi, không bị áp lực. Học tại Trường THCS Mai Xuân Thưởng sẽ là bàn đạp để các em học sinh phát triển toàn diện và đạt được nhiều thành công to lớn hơn nữa trong tương lai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Song An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai.

Điện thoại: 0869 546 258

Website: http://thcsmaixuanthuong.ankhe.edu.vn/

Trường THCS Mai Xuân Thưởng ảnh 1
Trường THCS Mai Xuân Thưởng
Trường THCS Mai Xuân Thưởng ảnh 2
Trường THCS Mai Xuân Thưởng
Top 6
(có 4 lượt vote)

Trường THCS Trưng Vương

Trường THCS Trưng Vương được xây dựng và trưởng thành trên mảnh đất An Khê, trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành cùng với sự phát triển đi lên không ngừng của đất nước và sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường, trường đã vươn lên không ngừng để trở thành một trong những ngôi trường chất lượng, là điểm sáng của ngành giáo dục thị xã An Khê nói riêng và tỉnh Gia Lai nói chung.​ Đến nay, Trường THCS Trưng Vương được biết đến là một trong những ngôi trường có nhiều “bông hoa nhỏ” đạt thành tích đáng nể trong học tập.


Trường có một tập thể sư phạm với một đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đông về số lượng và đồng đều về chất lượng. Trong suốt thời gian qua, tập thể sư phạm nhà trường đã phát huy truyền thồng đoàn kết, yêu thương để ngôi trường thực sự trở thành ngôi nhà ấm áp. Nhiều thầy, cô giáo của nhà trường đã trở thành những cán bộ cốt cán của ngành, đóng góp nhiều công sức cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện và thành phố.


Về chương trình giảng dạy, bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục khác như: Giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, TDTT, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học 2022 - 2023 Trường THCS Trưng Vương sẽ triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn theo quy định, thực hiện nghiêm túc phân phối chương trình các môn học do Bộ GD&ĐT quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh do vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường An Tân, TX An Khê, tỉnh Gia Lai.

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Trường-THCS-Trưng-Vương-An-Khê/100077681924625/

Website: thcstrungvuong.ankhe.edu.vn

Trường THCS Trưng Vương ảnh 1
Trường THCS Trưng Vương
Trường THCS Trưng Vương ảnh 2
Trường THCS Trưng Vương
Top 7
(có 3 lượt vote)

Trường TH & THCS Võ Nguyên Giáp

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Võ Nguyên Giáp được thành lập tại Quyết định số 1805/QĐ-UBND ngày 20 tháng 8 năm 2018 (Quyết định về việc sáp nhập Trường Tiểu học Chi Lăng và Trường Trung học cơ sở Lê Lai thành Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Võ Nguyên Giáp). Trường gồm 02 điểm trường: Trường chính (cơ sở 1) thuộc Thôn 4 xã Thành An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai và Điểm trường (cơ sở 2) thuộc Thôn 6 xã Thành An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai. Trường được thành lập đã đáp ứng nhu cầu học tập và rèn luyện cho con em xã Thành An.


Nhà trường có số viên chức bình quân mỗi năm từ 48 đến 50 người, trong đó: Cán bộ quản lý 03, giáo viên 41, nhân viên 04, hợp đồng bảo vệ 02. Tỉ lệ viên chức quản lý đạt chuẩn 100%, giáo viên đạt chuẩn 97,6%. Cán bộ quản lý, giáo viên của nhà trường có tinh thần vượt khó, thích ứng linh hoạt, có trách nhiệm trong công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục, nâng cao trình độ chuyên môn, xây dựng trường học ngày một phát triển và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Trong công tác giáo dục, đặc biệt là bậc THCS, nhà trường luôn lấy chất lượng dạy và học là mục tiêu trọng tâm. Bởi hiện nay, nội dung chương trình học của cấp 2 được đánh giá là khó hơn hẳn so với bậc Tiểu học. Ví dụ môn Toán, không còn những bài toán chỉ việc áp dụng công thức và các phép tính cộng, trừ, nhân, chia nữa mà thay vào đó là dạng toán logic hơn. Học sinh phải tự lập luận,áp dụng công thức ,chứng minh rồi mới tính toán để ra được kết quả cuối cùng. Để giải quyết được bài tập, bắt buộc học sinh phải vận hành não bộ để phản xạ tư duy chứ không học theo hình thức học thuộc lòng để ghi nhớ giống như cấp 1. Bên cạnh đó, sự thay đổi về cách dạy của giáo viên cũng khiến nhiều học sinh cảm thấy khó khăn trong quá trình hấp thụ kiến thức.


Vì vậy các thầy cô luôn đổi mới phương pháp dạy, ứng dụng và tích hợp nhiều các thức, phương pháp giảng dạy để tạo nên một giờ học sinh động thú vị, dễ tiếp thu. Mục tiêu hướng đến của nhà trường là giúp mỗi học sinh vừa nắm vững kiến thức trên sách vở nhưng cũng đồng thời giúp các em trau dồi hiệu quả kỹ năng mềm. Trường không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ các môn học chính, tiếng Anh giúp học sinh dễ dàng, thuận lợi dự tuyển vào các lớp chuyên, trường chuyên, đại học.


Hằng năm nhà trường đều có học sinh tham gia thi và đạt học sinh giỏi các cấp đối với các môn văn hóa (năm học 2021-2022, có 05 học sinh đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh, 12 học sinh đạt học sinh, xếp thứ 3 toàn Thị xã). Nhà trường vinh dự được Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai công nhận Trường đạt Kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2, đạt Trường chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2020; đang tiếp tục xây dựng và phát triển để tiếp tục đề nghị kiểm tra và công nhận lại năm 2025.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Thành An, thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: 0869 546 257

Facebook: https://www.facebook.com/Trường-Ththcs-Võ-Nguyên-Giáp-An-Khê-110686077929838/

Website: http://th-thcsvonguyengiap.ankhe.edu.vn/

Trường TH & THCS Võ Nguyên Giáp ảnh 1
Trường TH & THCS Võ Nguyên Giáp
Trường TH & THCS Võ Nguyên Giáp ảnh 2
Trường TH & THCS Võ Nguyên Giáp
Với bài viết trên đây, Alltop hy vọng rằng dù lựa chọn ngôi trường nào các em cũng sẽ có được những nền tảng kiến thức vững chắc làm hành trang cho mình để chuẩn bị bước vào hành trình mới của tri thức, đời sống và sự nghiệp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .