Top 5 vật liệu cách âm chống ồn cho ô tô tốt nhất hiện nay

50

Tiếng ồn gây ra sự tác động trực tiếp và gián tiếp đến sức khỏe con người có thể kể đến như: giảm thính lực, cao huyết áp, tim mạch, các bệnh đường tiêu hóa,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cách âm Dr. Artex

Nếu bạn đã từng lái những chiếc xe hơi sang trọng, bạn sẽ nhận thấy rằng hệ thống cách âm của chúng được chú trọng rất nhiều so với những chiếc xe thông thường. Sử dụng vật liệu cách âm Dr. Artex được nhập khẩu từ Liên Bang Nga, xe sẽ giảm tới 70% tiếng ồn từ bên ngoài và mang lại cho bạn một không gian lái yên tĩnh, giúp tập trung lái xe và điều khiển an toàn hơn. Cách âm chống ồn DR Artext là một thương hiệu lớn được sản xuất tại nga và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

  • Chống ồn xuất sắc vượt trội so với các loại khác, tỷ lệ cách âm lên đến 70%-80% so với trước khi thực hiện.
  • Không bị mùi cao su giống như một số loại giá rẻ khác.
  • Sữ dụng lâu năm với nhiệt độ cao mà không bị chảy mủ cao su.
  • Giá thành phải chăng mà vẫn đạt hiệu quả mong muốn

Lý do DRARTEX đạt được việc này là vì có cấu tạo ba lớp từ cao su Butyl, mút xốp và lớp nhôm nguyên chất, cách âm DRATEX dễ dàng dập tắt sự rung động, triệt tiêu những tạp âm một cách triệt để. Bên cạnh đó là lớp keo có khả năng bám dính cực kì tốt, dễ dàng thi công trên nhiều bề mặt, chịu được nhiệt độ cao. Do đó Cách âm chống ồn DR Artext là sản phẩm tối ưu lựa chọn cho các dòng xe trung cấp đến cao cấp hiện tại.


Cách âm Dr. Artex ảnh 1
Cách âm Dr. Artex
Cách âm Dr. Artex ảnh 2
Cách âm Dr. Artex
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cách âm Hitta ASV 1102

Sản phẩm cách âm Hitta ASV hiện đang được nhiều chủ xe sử dụng nhất hiện nay. Nếu bạn muốn lái xe yên tĩnh và không muốn các tiếng ồn từ bên ngoài ảnh hưởng đến quá trình lái xe của mình thì bạn nên dán cách âm cho xe ngay. Hitta ASV không những có ưu thế về chất lượng mà giá thành cũng khá hợp lý.


Cách âm Hitta ASV đang là dòng sản phẩm cách âm, chống ồn cho ô tô nổi tiếng về chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm cách âm Hitta ASV này không những chất lượng vượt ngoài mong đợi mà giá thành của sản phẩm cách âm này cũng khá hợp lý. Đó cũng chính là lý do giúp sản phẩm cách âm, chống ồn Hitta ASV đứng đầu và gần như không có đối thủ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm cách âm, chống ồn cho ô tô Hitta ASV được làm bằng cao su Butyl, đây là một chất liệu cao su tổng hợp có độ bám dính khá cao trên mọi bề mặt. Ngoài ra, sản phẩm cách âm còn có thể hấp thu được các chuyển động rung lắc và âm thanh có tần số thấp thường hay gây nên sự khó chịu cho người lái. Do đó, nếu bạn đang muốn tìm sản phẩm cách âm phù hợp thì bạn có thể cân nhắc đến Hitta ASV.


Những tính năng Hitta ASV

Những tiếng ồn thường xuất hiện trên xe bạn có thể là từ môi trường do tiếng kèn xe, các tiếng ồn từ động cơ các xe gây ra,… hoặc cũng có thể là do thời tiết, tiếng bánh xe ma sát mặt đường,… Các tiếng ồn đó có thể sẽ khiến bạn khó chịu và gây sao lãng khi lái xe. Để tránh những tình trạng đó xảy ra, bạn nên sử dụng sản phẩm cách âm Hitta ASV. Dưới đây là những tính năng nổi bật của Hitta ASV bạn có thể tham khảo:

  • Chất liệu an toàn cho người sử dụng: Như đã đề cập ở trên, sản phẩm Hitta ASV được làm từ cao su Butyl dày 2,5mm, không chứa các chất độc hại và gây mùi khó chịu đến người sử dụng. Chính vì vậy, Hitta ASV được chứng nhận là sản phẩm cách âm an toàn, đảm bảo sức khỏe theo tiêu chuẩn của châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
  • Ngăn chặn, hấp thụ tiếng ồn ở các điều kiện nhiệt độ khác nhau: Bạn có thể chưa biết, khi nhiệt độ càng cao thì khả năng chống ồn càng trở nên kém đi. Tuy vậy, Hitta ASV 1102 có khả năng hấp thụ tiếng ồn tốt ở cả môi trường nhiệt độ lên đến 80 độ C, đặc biệt là đối với các âm thanh có tần số thấp thường gây khó chịu cho người lái.
  • Ngăn chặn tia cực tím, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng: Ngoài khả năng chống ồn, hấp thụ âm thanh thì Hitta ASV còn có khả năng ngăn chặn tia cực tím, không những giúp sức khỏe người ngồi trong xe được an toàn mà còn giúp bảo vệ các thiết bị bên trong xe.
  • Độ bám dính cao: Các sản phẩm cách âm khác thường gây ra mùi để độ bám dính được tăng cao hơn. Nhưng sản phẩm Hitta ASV không cần dùng đến nhiệt khi thi công mà độ bám dính của sản phẩm vẫn cao và bền vững theo thời gian.
  • Tuổi thọ cao, sản phẩm thân thiện với môi trường: Vì Hitta ASV 1102 có độ bám dính cao nên tuổi thọ của sản phẩm thường lên đến 10 năm. Hơn nữa, sản phẩm được làm từ cao su Butyl nên sản phẩm thường không gây hại cho môi trường.
Cách âm Hitta ASV 1102 ảnh 1
Cách âm Hitta ASV 1102
Cách âm Hitta ASV 1102 ảnh 2
Cách âm Hitta ASV 1102
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cách âm SIP

Vật liệu cách âm SIP chính là giải pháp hoàn hảo dành cho những chủ xe không muốn bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và tạp âm lọt vào trong xe của mình. SIP là dòng sản phẩm cách âm được nghiên cứu và thẩm định cực kỳ cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng. Vật liệu cách âm này còn mang đến những ưu điểm nổi bật mà bạn có thể quan tâm. Vật liệu cách âm SIP cũng đang là một trong những loại vật liệu dùng để ngăn chặn tiếng ồn, âm thanh quấy nhiễu hiệu quả và được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Sản phẩm cách âm chống ồn cho ô tô SIP được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cách âm, chống tiếng ồn cho xe ô tô nên nó mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.


Vật liệu cách âm chống ồn SIP được sản xuất từ Nga và được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. SIP được sản xuất cùng các thiết bị hiện đại, tiên tiến, quá trình thử nghiệm và thẩm định nghiêm ngặt. Hơn nữa, vật liệu cách âm SIP còn được nghiên cứu riêng cho khu vực châu Á. Chính vì vậy, sản phẩm cách âm chống ồn SIP rất thích hợp với khí hậu và thời tiết đặc trưng của Việt Nam. Sản phẩm cách âm chống ồn SIP được cấu tạo gồm 3 lớp chính, lớp đầu tiên được làm từ nhựa Butyl, đây là loại vật liệu khá thông dụng trong các sản phẩm cách âm chất lượng bởi nó mang lại hiệu quả cách âm cao nhất cho bạn. Tiếp đến và lớp nhôm cao cấp phủ lên trên bề mặt cách âm, lớp này có khả năng chịu nhiệt từ -45 đến 190 độ C. Cuối cùng là lớp keo kết dính của BASF (Đức).

Ưu điểm vượt trội

Như đã đề cập ở trên, sản phẩm cách âm SIP đã được nhiều chuyên gia hàng đầu thuộc lĩnh vực cách âm xe hơi nghiên cứu và thử nghiệm nên sản phẩm cách âm này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các vật liệu cách âm hiện có đang trên thị trường hiện nay. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của vật liệu cách âm chống ồn SIP mà bạn nên biết:

  • Giảm tiếng ồn và chống rung hiệu quả;
  • Lớp keo bám dính khá tốt, không gây mùi hôi và không xuất hiện hiện tượng chảy nhựa;
  • Có thể thi công dán cách âm tại nhiều vị trí trên xe;
  • Khả năng hấp thu nhiệt độ và sức nóng từ môi trường bên ngoài;
  • Mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái hơn trong quá trình lái xe.
Cách âm SIP ảnh 1
Cách âm SIP
Cách âm SIP ảnh 2
Cách âm SIP
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cách âm SuperCar

Nếu bạn vẫn cảm thấy khó chịu, căng thẳng và mất tập trung trong khi ngồi bên trong chiếc xe của mình do tiếng ồn bên ngoài ảnh hưởng đến xe, thì việc dán cách âm SuperCar là giải pháp tối ưu nhất để giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài xâm nhập vào xe của bạn. Tất cả các sản phẩm chống ồn, cách âm, tiêu âm của SuperCar đều được sản xuất bằng công nghệ Nga vượt trội, giúp giảm đáng kể tiếng ồn từ bên ngoài và động cơ của xe. Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng bởi các chuyên gia hàng đầu và kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất. Chúng cũng trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu để đảm bảo mang lại sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Các sản phẩm của SuperCar được thiết kế tỉ mỉ và lắp đặt cẩn thận, vì vậy không có gì thấy khi dán, đảm bảo tính thẩm mỹ cho chiếc xe yêu của bạn.


Đặc tính miếng dán cách âm Supercar

  • Sản phẩm chống ồn sử dụng 3 lớp chất liệu chống ồn chất lượng, bao gồm một lớp kim loại cách nhiệt, một lớp mút tiêu âm và một lớp cao su non, giúp giảm tiếng ồn từ môi trường xung quanh như mưa, tạp âm và nhiều tiếng ồn khác.
  • Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế để chống cháy, chống chảy và không tạo mùi độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Không chỉ vậy, sản phẩm rất linh hoạt và dễ dàng sử dụng. Bạn có thể dễ dàng hơ nóng bề mặt của sản phẩm để dán trên các bề mặt sàn gồ ghề mà không cần phải lo lắng về việc sản phẩm bị hư hỏng.
  • Hội tụ nhiều ưu điểm, tính năng vượt qua khỏi giới hạn tiêu âm - chống ồn. SUPERCAR không chỉ năng cao trải nghiệm lái mà còn là giải pháp tiết kiệm chi phí được tin dùng trên toàn thế giới.
Cách âm SuperCar ảnh 1
Cách âm SuperCar
Cách âm SuperCar ảnh 2
Cách âm SuperCar
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cách âm Vibrofiltr

Trong những năm gần đây khi mà tình trạng ô nhiễm tiếng ồn đang ngày một trở nên nghiêm trọng hơn, thì có thể dễ dàng nhận thấy những “hệ lụy” xuất phát từ các tạp âm “đinh tai nhức óc” đã ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống hằng ngày, mà cụ thể là gây ra tình trạng mất tập trung hay suy giảm thính lực, thậm chí còn dẫn đến căng thẳng tinh thần và mệt mỏi cho con người. Tưởng chừng như việc “tậu” một chiếc xe hơi với không gian kín là đã thoát khỏi sự ồn ào của nơi phố thị tấp nập, nhưng thực tế lại khiến cho nhiều người cảm thấy thất vọng do đa phần những dòng xế hộp thường không được chú trọng nhiều đến việc gia cố chống ồn, buộc nhiều chủ xe phải trang bị thêm các miếng dán cách âm mới có thể nâng cao mức độ giảm tiếng ồn lên 70 – 80%. Mặc dù không có dòng cách âm nào có thể loại bỏ triệt để mọi tạp âm truyền vào trong xe, tuy nhiên những sản phẩm được xem là cao cấp nhất hiện nay như cách âm Vibrofiltr của Nga vẫn giữ một vai trò quan trọng trong việc duy trì sự tĩnh lặng cho xe, không chỉ giảm thiểu đi tình trạng ù tai khó chịu, mà còn giúp cho người dùng có được những phút giây thư giãn tuyệt đối trong suốt chuyến hành trình dài.


Có gì hấp dẫn trong combo dán cách âm chống ồn Vibrofiltr

  • Đảm bảo về chất lượng lẫn độ an toàn do được làm từ nhựa butyl cao cấp cùng lớp bọt polyurethane chống thấm nước, không có mùi hôi và không ảnh hưởng sức khỏe người dùng
  • Có khả năng cách âm và tiêu âm lên đến 70 - 80% giúp người dùng có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn, ngoài ra còn chống ù tai, rung động góp phần tăng sự tập trung khi lái xe
  •  Có nguồn gốc chính hãng từ thương hiệu Vibrofiltr của Nga và đã vượt qua nhiều vòng kiểm định khắt khe, cho độ bền cao và chịu nhiệt tốt mà không bị chảy nhão hay biến dạng
  • Được thực hiện tại các vị trí cánh cửa, trần, sàn xe và hốc bánh giúp giảm thiểu tiếng ồn từ còi xe, đường xá, thời tiết, tiếng rào bánh, tiếng động cơ hay đất đá văng vào gầm…
  • Hỗ trợ xe chạy đầm và chắc, đồng thời giúp cho tiếng nhạc phát ra trên ô tô trở nên sắc nét và hấp dẫn hơn, lắp đặt bằng keo dính nên không cần khoan đục ảnh hưởng đến xế hộp
Cách âm Vibrofiltr ảnh 1
Cách âm Vibrofiltr
Cách âm Vibrofiltr ảnh 2
Cách âm Vibrofiltr
Trên đây alltop.vn vừa giới thiệu đến bạn những sản phẩm vật liệu cách âm chống ồn cho ô tô tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .