Top 5 Wedding Planner tốt nhất Hồ Chí Minh

516

Cưới hỏi – Ngày lễ trọng đại trong đời của mỗi người. Ai cũng mong muốn ngày đó sẽ ngày đặc biệt nhất. Nhưng quá nhiều thứ phải khiến cô dâu, chú rễ thường sẽ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Misa Vu Luxury Events

Trong ngày lễ trọng đại nhất cuộc đời, bạn có muốn một đám cưới hoành tráng, lãng mạng trong ánh nến lung linh, trong ánh sáng nghệ thuật của đèn hay ngập tràn hoa tươi ...? Và khi đến với Dịch vụ Wedding Planner tại Misa Vu Luxury Events mọi nhu cầu của bạn đều hoàn toàn có thể đáp ứng được hết tất tần tật. Bạn chỉ cần tận hưởng khoảng khắc hạnh phúc với chú rể, gia đình và bạn bè còn tất cả mọi thứ đã có LMisa Vu Luxury Events lo một cách chu toàn nhất.


Là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, đẳng cấp hàng đầu tại Hồ Chí Minh Misa Vu Luxury Events hiểu được nhu cầu về tố chức tiệc cưới của các đôi uyên ương và cung cấp dịch vụ trọn gói hoàn hảo nhằm giúp cho ngày trọng đại của các cặp đôi thêm phần trọn vẹn. Đến với Misa Vu Luxury Events khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình từ khâu chuẩn bị cho đến khi hoàn thiện, tất cả đều dựa trên mong muốn, ngân sách của khách hàng mà nơi này sẽ đưa ra ý tưởng và tái hiện qua các Concept trang trí khác nhau để khách hàng lựa chọn. Mỗi khâu, mỗi ý tưởng đều cho thấy sự chuyên nghiệp, gu thẩm mỹ tốt cùng sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên tại đây. Do đó bạn sẽ cực kỳ hài lòng vô cùng.


Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Misa Vu Luxury Events hi vọng sẽ góp phần làm nên một tiệc cưới thật ấn tượng, thật đáng nhớ với các cặp đôi - chủ nhân của những bữa tiệc đặc biệt này. Hãy liên hệ với Misa Vu Luxury Events để tiệc cưới của bạn được diễn ra một cách hoàn hảo và trọn vẹn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1 & Lầu 2, Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0915 333 138 hoặc 0963 559 956

Email: m@misavu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MisaVuLuxuryEvents

Misa Vu Luxury Events ảnh 1
Misa Vu Luxury Events
Misa Vu Luxury Events ảnh 2
Misa Vu Luxury Events
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cleo Wedding & Decoration

Tuy xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng với chất lượng dịch vụ sự nhiệt tình, chu đáo và linh hoạt mà gói Dịch vụ Wedding Planner Cleo Wedding & Decoration mang lại đã khiến nơi này trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi các cặp đôi có ý định khi có ý định tổ chức tiện cưới tại TP. Hồ Chí Minh và Cleo Wedding & Decoration cũng chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gởi đến bạn trong bài viết hôm nay.


Đến với dịch vụ Cleo Wedding & Decoration các cặp đôi sẽ có một lễ cưới được trang trí, tổ chức theo xu hướng mới nhất hiện nay. Tại đây có sẵn hơn 100 mẫu trang trí trọn gói đám cưới độc đáo khác nhau từ trẻ trung, sang trọng đến cổ điển, phá cách, ... phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, giúp bạn thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của mình. Ngoài ra, bạn muốn sảnh tiệc cưới đón khách bằng hoa giấy tông hồng pastel ngọt ngào, tông màu vàng đồng lấp lánh sang chảnh, rực rỡ sắc màu với những cành hoa tươi hay lung linh, lấp lánh ánh pha phê, ánh đèn hoặc nếu bạn có ý tưởng mới lạ khác biệt hơn thì nơi này vẫn có đáp ứng một cách tốt nhất. Bằng tất cả sự tâm huyết, lòng yêu nghề cùng kinh nghiệm bao năm có được Cleo Wedding & Decoration sẽ cố gắng hết mình mang đến cho bạn một đám cưới hoàn hảo nhất bởi thế trong mỗi đám cưới mà Cleo Wedding & Decoration lên ý tưởng đa số bạn sẽ nhìn thấy sự chỉn chu trong từng chi tiết, tính sáng tạo trong mỗi phong cách.


Đặc biệt, Cleo Wedding & Decoration còn được vinh dự là đơn vị tổ chức, trang trí tiệc cưới hỏi của Trấn Thành - HariWon - một trong những đám cưới hoành tráng bậc nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, còn vô số cặp các nghệ sĩ có tiếng khác nữa. Và bạn có muốn là cặp đôi tiếp theo được sự hỗ trợ nhiệt tình của Cleo Wedding & Decoration không? Nếu có thì hãy nhanh tay đăng ký ngay cho mình một gói để nhận được nhiều ưu đãi tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Đường 139 KDC Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0963 506 958 hoặc 0909 948 566

Email: entercleo@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cleovncom/

Cleo Wedding & Decoration ảnh 1
Cleo Wedding & Decoration
Cleo Wedding & Decoration ảnh 2
Cleo Wedding & Decoration
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bliss Weddings & Events Planner Vietnam

Nếu bạn đang vẫn loay hoay không biết tổ chức đám cưới của mình như thế nào để thật hoàn hảo thì hãy đến với Dịch vụ Wedding Planner của Bliss Weddings & Events Planner Vietnam - một trong các công ty chuyên tư vấn và tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


Các cặp đôi tìm đến Bliss Weddings & Events Planner Vietnam bởi nơi đây luôn cho thấy được sự sáng tạo trong những phong cách, thiết kế vô cùng ấn tượng, bắt mắt, đa dạng màu sắc cho các tiệc cưới của mình. Bạn có thể lựa chọn cho mình phong cách tổ chức, thiết kế tiệc cưới phong cách nghệ thuật đương đại, phong cách độc đáo phương Đông hay có thể phong cách sang trọng và lịch lãm theo phong cách phương Tây,...Tất cả được nơi này kết hợp hài hòa vừa mang đến sự hiện đại nhưng vẫn không mất đi nét truyền thống vốn có nhằm mang đến một buổi tiệc cưới không chỉ đẹp, ấn tượng hợp với xu hướng mà còn cảm giác được sự ấm cúng gần gũi, phù hợp với phong tục Việt Nam. Và để làm được nhiều đó, Bliss Weddings & Events Planner Vietnam luôn có sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế, biên tập viên chuyên nghiệp, họ luôn lắng nghe và chú trọng từng ý tưởng, ngân sách, sở thích, câu chuyện của các cặp đôi để thực hiện hóa mọi mong muốn, mang lại không gian cưới trọn vẹn và ý nghĩa nhất.


Bliss Weddings & Events Planner Vietnam luôn tâm niệm rằng “ người ta chỉ cưới một lần trong đời” vì vậy Bliss Weddings & Events Planner Vietnam luôn cố gắng hết mình chăm chút cho tiệc cưới của bạn được tốt nhất dù là chi tiết nhỏ nhất nhằm mang đến cho bạn một đám cưới hoàn hảo nhất góp một phần nhỏ của mình vào hạnh phúc trăm năm của các cặp đôi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 15, Pearl Plaza, 561 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM

Điện thoại: 0901 332 552 hoặc 0286 660 7555

Email: Info@blissvn.com

Website: https://blissvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Bliss Weddings & Events Planner Vietnam ảnh 1
Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
Bliss Weddings & Events Planner Vietnam ảnh 2
Bliss Weddings & Events Planner Vietnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

K.I.S.S Wedding Planner & Event

Nếu bạn yêu thích những concept đám cưới ngoài trời hay những đám cưới lung linh ánh đèn ấm cúng tại nhà hàng sang trọng thì K.I.S.S Wedding Planner & Event là nơi dành cho bạn. Đây hiện cũng là một trong những đơn vị tổ chức tiệc cưới hàng đầu được rất nhiều cặp đôi quan tâm tại Hồ Chí Minh. K.I.S.S Wedding Planner & Event được yêu thích bởi phong cách trẻ trung, mang hơi hướng hiện đại cùng với đó sự nhiệt tình, chuyên nghiệp từ khâu lên ý tưởng, triển khai, sáng tạo cho đến hoàn thiện của đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tại đây. Và chắc chắn K.I.S.S Wedding Planner & Event sẽ là cái tên không thể nào thiếu được trong danh sách này của Alltop.


Khi đến nơi này bạn sẽ vứt bỏ hết âu lo lại, bình tĩnh ngồi xuống cùng K.I.S.S Wedding Planner & Event, dùng một tiếng kể hết. K.I.S.S Wedding Planner & Event luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa những ý tưởng khác biệt, táo bạo để vẽ ra một hôn lễ tuyệt vời mang đậm chất và phong cách cô dâu, chú rể muốn hướng đến. Chưa dừng lại ở đó K.I.S.S Wedding Planner & Event đang ngày càng cố gắng tìm hiểu, khám phá và chọn lọc ra những ý tưởng, phong cách cùng hàng loạt địa điểm mới lạ để có dẫn kịp xu hướng cưới cho những năm tiếp theo như đám cưới phương xa, đám cưới quy mô nhỏ hay những đám cưới bí mật lãng mạn chỉ thuộc về chính cặp đôi.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề – đã lên kế hoạch Wedding Planner trên dưới 1000 lần, với sự tin cậy của mọi người cùng sự phấn đấu không ngừng hiện K.I.S.S Wedding Planner & Event đã trở thành một trong những cái tên đứng đầu trong top tìm kiếm khi bạn muốn tra cứu thông tin về Wedding Planner. Tụi mình ở đây, sẽ ở đây và luôn ở đây. Còn bạn thì đang ở đâu nhỉ? Nếu bạn đang cần dịch vụ Wedding Planner thì sao không đến ngay với K.I.S.S Wedding Planner & Event để cùng team vẽ nên bức tranh hạnh phúc của mình nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:1441 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0898 317 980 hoặc 0707 252 960

Email: contact@kisswe.com

Website: http://www.kisswe.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/kisswe.vn

K.I.S.S Wedding Planner & Event ảnh 1
K.I.S.S Wedding Planner & Event
K.I.S.S Wedding Planner & Event ảnh 2
K.I.S.S Wedding Planner & Event
Top 4
(có 0 lượt vote)

Happy Plus - Wedding & Events

Đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất đối với mọi người. Đó là một ngày vô cùng đặc biệt và ý nghĩa, một dấu mốc cho sự thay đổi lớn lao trong cuộc đời. Một lễ cưới diễn ra là kết quả cho một mối tình trọn vẹn và nghiêm túc. Khi tổ chức sự kiện này, bạn phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Và để chuẩn bị một cách tươm tất và hoàn nhất các cặp dâu rễ thường có xu hướng tìm đến các dịch vụ Wedding Planner.


Tại Hồ Chí Minh dịch vụ này hiện đang rất phố biến và rất nhiều nơi đơn vị cung cấp. Vậy đâu là nơi uy tín mà bạn có thể tin tưởng, gửi gắm? Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Happy Plus - Wedding & Events - một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Wedding Planner cực kỳ uy tín mà Alltop đã khảo sát được. Một khi đến với dịch vụ Wedding Planner của Happy Plus - Wedding & Events bạn không cần lo bất kỳ điều gì việc cả bởi Happy Plus - Wedding & Events sẽ lo từ A đến Z. Bạn chỉ là đưa ra ý tưởng, nhu cầu của mình sau đó tận hưởng hạnh phúc thôi.


Tại Happy Plus - Wedding & Events sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí, thời gian suy nghĩ bạn phải làm gì, nên làm gì tiếp theo, hay như thuê trang phục, chụp ảnh,... ở đâu. Ngoài ra, Happy Plus - Wedding & Events còn sở hữu một đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, từ các khâu quan trọng như make up, chụp ảnh, trang trí buổi lễ, cổng chào,... Để cho ngày vui được trọn vẹn và màu sắc, cách bài trí được hài hoà khi tổ chức tại nhà, cũng như ở sảnh cưới nhà hàng.


Đa số những ý tưởng và phong cách tổ chức tiệc cưới của Happy Plus - Wedding & Events mang lại hầu như không có sự bị gò bó hay giới hạn trong một phạm trù nào đó mà nó thỏa sức sáng tạo, dù là những chi tiết nhỏ nhất cũng trở nên rất độc đáo và mới lạ. Đặc biệt, họ còn là những người tận tâm và tâm lý luôn cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất cho ngày trọng đại của mình. Khi sử dụng dịch vụ của nơi đây, bạn sẽ hoàn toàn được cảm nhận một đám cưới thật sự khác biệt và hài lòng. Hãy đến và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 528/5/87 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: 220 Liên Tỉnh 5, Phường 6, Quận 8, TP. HCM

ĐIện thoại: 0917 700 910 hoặc 0908 271 181

Email: pinkywem@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/happypluswedding

Happy Plus - Wedding & Events ảnh 1
Happy Plus - Wedding & Events
Happy Plus - Wedding & Events ảnh 2
Happy Plus - Wedding & Events
Trên đây là tổng hợp những dịch vụ Wedding Planner tốt nhất Hồ Chí Minh mà Alltop đã tổng hợp được. Và trong số những nơi cung cấp dịch vụ đó bạn đã ưng ý dịch vụ Wedding Planner nào rồi? Hãy tìm đến sự trợ giúp của họ để bạn có một buổi tiệc cưới hoàn hảo nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .