Top 10 Xe đạp địa hình tốt nhất cho người mới bắt đầu

101

Đối với những người yêu thích thể thao thì mua một chiếc xe đạp địa hình luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, việc chọn mua một chiếc xe đạp địa hình phù...xem thêm ...

Cách Chọn Xe Đạp Địa Hình

Việc mua một chiếc xe đạp địa hình phù hợp với nhu cầu của mình luôn là điều băn khoăn hàng đầu của nhiều người, đặt biệt là người mới bắt đầu. Chính vì vậy, Alltop sẽ mách cho bạn những điểm cần chú ý khi chọn một chiếc xe đạp địa hình nếu bạn là người mới. 

1

Lựa Chọn Dựa Trên Ngân Sách Và Khoảng Giá

Nếu đây là lần đầu bạn chọn một chiếc xe đạp địa hình, những sản phẩm nằm ở tầm giá dưới 10 triệu cũng có thể là một lựa chọn khả thi. Tuy nhiên, các xe đạp ở tầm giá này thường không dành cho các cuộc đua thật sự nên bạn cần đặc biệt lưu ý hơn về thiết kế, phụ tùng,...
 

Ngoài ra, hầu hết các hãng tiêu biểu đều có dòng sản phẩm giá rẻ, từ khoảng 13 ~ 20 triệu. Và những dòng sản phầm từ 24 ~ 49 triệu sẽ khá phù hợp cho các cuộc đua, cho phép những tay đua nghiệp dư tìm được một mẫu xe ưng ý với các bộ phận, phụ tùng hiệu suất cao. Dĩ nhiên, đây chỉ là thông tin bạn có thể dùng để tham khảo thêm khi chọn mua.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Lựa Chọn Theo Chất Liệu Khung Và Bộ Phận Phụ Tùng

Đa số người mới bắt đầu sẽ không yêu cầu điều chỉnh thêm mà cứ sử dụng, nên việc kiểm tra thông số kỹ thuật, chất lượng của khung xe và bộ phận phụ tùng là rất cần thiết.

 

Chọn Chất Liệu Khung Tùy Theo Nhu Cầu Sử Dụng

Ở thị trường Việt Nam hiện nay thì khung xe đạp đa số được làm từ 4 vật liệu chính: 

  • Khung thép (chrome molypden): độ bền cao để sử dụng lâu dài và khả năng hấp thụ lực tốt, mang lại cảm giác dễ chạy, có thể sửa các vết nứt dễ dàng bằng cách hàn.
  • Khung nhôm: nhẹ, chống rỉ sét tốt, dễ vệ sinh và giá thành phải chăng, phù hợp cho người mới.
  • Khung carbon: siêu nhẹ, bền, thường được sử dụng nhiều cho thi đấu nhưng giá thành khá cao và hơi khó sử dụng cũng như sửa chữa.
  • Khung titan: nhẹ, tính thẩm mỹ cao, chịu lực tốt, chống ăn mòn và tuổi thọ của xe có thể lên tới 10 - 20 năm nhưng có giá thành khá cao.
Chú Ý Đến Các Linh Kiện Của Xe

Một nhóm các bộ phận nhỏ tạo nên một chiếc xe đạp địa hình và bộ phận xung quanh bánh răng được gọi chung là linh kiện như bộ đề xe đạp (bộ truyền động), giò dĩa / đùi đĩa xe đạp và hệ thống phanh. Chất lượng của các linh kiện sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng vận hành, độ bền, v.v. của xe.
 

Một số ví dụ tiêu biểu về nhà sản xuất linh kiện có thể kể đến như Shimano (Nhật Bản) sở hữu Shimano 6 groupset dành cho xe đạp địa hình theo thứ tự từ trên xuống là Dura-Ace, Ultegra, 105, Tiagra, Sora, Claris hay Campagnolo (Ý), v.v., với nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn dựa trên ngân sách của bản thân.

Đừng Quên Kiểm Tra Các Bộ Phận Tùy ChọnĐôi khi chúng ta thường bỏ quen các bộ phận tùy chọn như đèn, bàn đạp, mũ bảo hiểm khi bắt đầu làm quen với xe đạp địa hình. Nếu bạn thường đạp xe vào khung giờ chiều tối, sáng sớm thì đèn đi kèm là phụ kiện rất cần thiết, cũng như chân chống, khóa xe hay thậm chí là bơm cầm tay.
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Lựa Chọn Xe Đạp Phù Hợp Với Cỡ Người

Việc chạy thử xe sẽ góp phần quan trọng giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với cơ thể của mình. Tuy nhà sản xuất sẽ đính kèm thông tin về chiều cao người lái phù hợp và kích thước xe, v.v. nhưng tùy theo loại xe đạp địa hình mà hình dáng và kích cỡ sẽ có sự khác biệt.

 

Nếu có cơ hội, hãy thử chạy các xe với thiết kế khung khác nhau nhưng được liệt về cùng kích cỡ để nhận biết rõ hơn sự khác biệt giữa từng loại.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Xem Xét Về Thiết Kế Khung Xe Như Logo Và Cách Phối Màu

Tuy Alltop đã giới thiệu những lưu ý về cách lựa chọn một chiếc xe đạp địa hình, nhưng điều quan trọng là bạn phải vừa ý sản phẩm đó. 
 

Thiết kế của khung xe là một trong những bộ phận quan trọng tạo nên một chiếc xe đạp địa hình và không thể thay thế. Nếu sở hữu một chiếc xe đạp với thiết kế yêu thích thì tự nhiên bạn sẽ muốn sử dụng nhiều và bảo dưỡng thường xuyên hơn.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Cách Chọn Xe Đạp Địa Hình" này có hữu ích không?

Top 10Xe đạp địa hình tốt nhất cho người mới bắt đầu

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xe Đạp Địa Hình Fornix FR307

Chiếc Fornix FR307 được kế thừa hoàn toàn những ưu điểm từ mẫu FR303 và đã được nâng cấp thêm vè chắn bùn và baga sau, giúp chiếc xe có thể hoạt động và giúp người dùng có thể sử dụng chiếc xe với nhiều mục đích khác nhau. 

 

Với một thiết kế khung sườn mảnh mai nhưng lại vô cùng chắc chắn. Chất liệu thép cao cấp của xe cho độ bền và khả năng chịu trọng tải cao lên đến 130kg. Ghi đông tay ngang không sừng giúp chiếc xe thanh thoát, trông cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tiếp theo đó là bộ truyền động của Fornix FR307 gồm 3 đĩa và 7 líp cho khả năng vận hành mạnh mẽ, sử dụng phối hợp được trên những cung đường off road và địa hình đường phố. Fornix FR307 còn sử dụng bộ bánh xe 700cc, một lựa chọn rất phù hợp cho các bạn có chiều cao trên 1m55.
 

Ngoài phanh đĩa trước sau trên xe, xe còn được hãng trang bị đầy đủ vè chắn bùn dài cùng baga phía sau bạn có thế sử dụng xe với nhiều mục đích khác nhau.

 

Giá bán tham khảo: 3.490.000 VNĐ

 

Kích cỡVòng bánh 29inch / 73.6(cm), chiều dài 170(cm)
Màu sắcTrắng, đen đỏ, đen cam, đen xanh dương, đen xanh lá, xanh cam, đen vàng
Chất liệu khungHợp kim sắt
PhuộcHợp kim thép
Bộ truyền động3 đĩa và 7 líp (21 tốc độ)
Bộ phanhPhanh dĩa
Khối lượng18.7 kg
Ghi đôngTay thẳng
Linh kiện khácKhông rõ

 

Xe Đạp Địa Hình Fornix FR307 ảnh 1
Xe Đạp Địa Hình Fornix FR307
Xe Đạp Địa Hình Fornix FR307 ảnh 2
Xe Đạp Địa Hình Fornix FR307
Top 1
(có 0 lượt vote)

Xe đạp địa hình GIANT ATX 26 2022

Được trang bị bộ chuyển động nhiều tốc độ tích hợp với những linh kiện có độ bền cao, Xe đạp GIANT ATX 26 2022 phù hợp cho những ai có nhu cầu thể dục thể thao hằng ngày cũng như sử dụng làm phương tiện di chuyển tiện lợi.

 

Khung xe được làm từ Hợp Kim Nhôm ALUXX trọng lượng nhẹ, nhưng không thiếu phần chắc chắn, giúp xe nhẹ nhàng hơn khi di chuyến các cung đường đồi, núi mà vẫn giữ được độ ổn định, an toàn. Các chi tiết lắp ráp khung cũng được trải qua quá trình kiểm nghiệm độ cứng, khả năng va đập tốt.

 

Bộ truyền động bao gồm chuyển đề sau Shimano Tourney 7 tốc độ và bộ chuyển đề trước Shimano Tourney 3 tốc độ, với từng cấp số chiếc xe đều mang đến cảm giác ổn định, mượt mà. Phuộc trước SR M3030 được gia công bằng hợp kim nhôm cứng cáp, chịu được tải nặng, giúp bạn thoải mái khi đạp xe trên nhiều loại địa hình đất đá, gồ ghề nhẹ hay đường trường.

 

Giá bán tham khảo: 7.831.000 VNĐ

 

Kích cỡVòng bánh 26inch / 66(cm)
Màu sắcĐen
Chất liệu khungNhôm
PhuộcHợp Kim Nhôm, ALUXX-Grade Aluminum
Bộ truyền động3 đĩa và 7 líp (SHIMANO ST-EF41, 3x7S, Shimano Tourney, MTB linear pull, Shimano EF41, Shimano MF-TZ500, 14x28, KMC Z7, ProWheel forged, 24/34/42)
Bộ phanhPhanh đĩa
Khối lượng15.4 kg
Ghi đôngTay thẳng
Linh kiện khácKhông rõ

 

Xe đạp địa hình GIANT ATX 26 2022 ảnh 1
Xe đạp địa hình GIANT ATX 26 2022
Xe đạp địa hình GIANT ATX 26 2022 ảnh 2
Xe đạp địa hình GIANT ATX 26 2022
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xe Đạp Thể Thao Asama MTB 2605

Ranger 1.0 chính là sản phẩm đa năng cho phép bạn di chuyển thông thường ở những con đường nhựa, lối mòn với chinh phục địa hình trên các cung đường đầy đất đá, gạch sỏi. Thiết kế lốp xe với nhiều gai nhỏ hỗ trợ việc ma sát khi đi trên những tuyến đường bằng phẳng. 
 

Hợp kim nhôm 6061 và thép chịu lực Asama Spex-HT ở khung xe đem đến độ bền, chịu lực tốt mà không khiến xe quá nặng. Thêm một điểm đặc biệt của sản phẩm là bộ truyền động Shimano Tourney 21 kết hợp với phuộc lò xo để gia tăng hiệu suất khi bạn đạp xe.

 

Giá bán tham khảo: 4.655.000 VNĐ

 

Kích cỡVòng bánh 26inch/66(cm)
Màu sắcĐỏ đen, xanh dương
Chất liệu khungThép chịu lực Asama Coll -sprung
PhuộcThép chịu lực Asama Spex-HT, hợp kim nhôm 6061
Bộ truyền độngShimano Tourney 21 tốc độ
Bộ phanhPhanh đĩa cơ
Khối lượng14.5 kg
Ghi đôngTay thẳng
Linh kiện khácKhông rõ
Xe Đạp Thể Thao Asama MTB 2605 ảnh 1
Xe Đạp Thể Thao Asama MTB 2605
Xe Đạp Thể Thao Asama MTB 2605 ảnh 2
Xe Đạp Thể Thao Asama MTB 2605
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xe Đạp Địa Hình M3

FORNIX M3 là dòng xe đạp địa hình với thiết kế trẻ trung, thời trang phù hợp với những bạn tuổi teen đam mê trải nghiệm và chinh phục trên các tuyến đường ổ gà, đường xấu, xóc, ghồ ghề, đồi dốc.

 

Thông số kỷ thuật xe đạp địa hình Fornix M3:

  • Khung sườn xe: được làm từ hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ, có khả năng chống chịu được những va đập. 
  • Phuộc trước: làm bằng chất liệu hợp kim thép cao cấp có khóa phuộc, có thể hấp thụ rung động từ mặt đường trên các tuyến đường ổ gà, đường xấu, xóc, ghồ ghề,...
  • Tay cầm ngang: M3 mang đến cho người dùng những trải nghiệm về thiết kế tối tân, hiện đại, dù là thể thao mạnh mẽ nhưng không kém phần thời trang.
  • Bộ biến tốc: Bộ biến tốc SHIMANO 21 tốc độ gồm 3 đĩa trước và 7 líp sau. M3 mang đến cho bạn sự tiện lợi khi chuyển số tuỳ thuộc vào địa hình cũng như hành trình phía trước của bạn. 

 

Giá bán tham khảo: 4.750.000 VNĐ

 

Kích cỡVòng bánh 26inch/66(cm), chiều dài 165(cm)
Màu sắcĐen đỏ, đen cam, đen xanh dương, đen xanh dương, đen xanh lá, đen xanh lá, đỏ
Chất liệu khungHợp kim thép
PhuộcHợp kim nhôm
Bộ truyền động3 đĩa và 7 líp (Shimano 21 tốc độ)
Bộ phanhPhanh đĩa nhôm
Khối lượng15 kg
Ghi đôngTay thẳng
Linh kiện khácKhông rõ
Xe Đạp Địa Hình M3 ảnh 1
Xe Đạp Địa Hình M3
Xe Đạp Địa Hình M3 ảnh 2
Xe Đạp Địa Hình M3
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xe Đạp Địa Hình Octane 26 Inch

Nếu bạn là người mới bắt đầu làm quen và sử dụng xe đạp địa hình MTB thì có thể cân nhắc thử dòng sản phẩm Octane của Jett Cycles. Nhờ trang bị khung thép carbon rất chắc chắn cùng phuộc nhún, người sử dụng có thể trông chờ vào khả năng hấp thụ độ xóc và tính bền bỉ của chiếc xe. 
 

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa những linh kiện như bộ truyền động Shimano, phanh đĩa cơ,... đem đến một sản phẩm có thể đảm bảo hạn chế sự cố do các chướng ngại trên đường. Dù chạy trong thành phố hay đường mòn, Octane vẫn là sự lựa chọn phù hợp. Luôn thể hiện tốt nhiệm vụ được giao phó trên mọi cung đường.

 

Giá bán tham khảo: 5.999.000 VNĐ

 

Kích cỡVòng bánh 26 x 2.10inch / 66 x 5.3(cm)
Màu sắcĐỏ đen, cam đen, xanh đen
Chất liệu khungKhông rõ
PhuộcThép carbon
Bộ truyền độngShimano Tourney 7 tốc độ (3 x 7)
Bộ phanhPhanh đĩa cơ
Khối lượngKhông rõ
Ghi đôngTay thẳng
Linh kiện khácKhông rõ

 

Xe Đạp Địa Hình Octane 26 Inch ảnh 1
Xe Đạp Địa Hình Octane 26 Inch
Xe Đạp Địa Hình Octane 26 Inch ảnh 2
Xe Đạp Địa Hình Octane 26 Inch
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xe Đạp Địa Hình Leo Núi MTB GIANT ATX 620 2022

Xe Đạp Thể Thao Địa Hình MTB GIANT ATX 620 – Bánh 26 Inches – 2022 sử dụng được cho cả nam và nữ, là mẫu xe chất lượng, kiểu dáng thể thao, năng động. Xe sở hữu khung sườn ALUXX-Grade aluminum được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cứng, nhẹ, chịu lực tốt. Ghi đông GIANT alloy 31.8mm làm từ hợp kim nhôm, thiết kế dạng tay ngang gọn nhẹ, dễ dàng điều hướng. 

 

Xe được trang bị cặp lốp Innova 26×1.95 khổ dày, cùng với đó là chuyển líp Microshift 7 líp và 3 dĩa cùng với sên xe KMC 7s, giúp bạn có thể di chuyển linh hoạt qua nhiều địa hình một cách trơn tru và nhanh chóng. Kết hợp cùng thắng đĩa cơ an toàn, bền bỉ. Kết hợp phuộc Aluminum alloy từ hợp kim có trọng lượng nhẹ, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng giảm xóc. 

 

Giá bán tham khảo: 6.590.000 VNĐ

 

Kích cỡVòng bánh 26 x 1.95inch / 66 x 4.9(cm), XS / S / M
Màu sắcĐỏ đen, trắng xanh, trắng cam
Chất liệu khungHợp kim nhôm
PhuộcHợp kim nhôm ALUXX
Bộ truyền độngShimano 3x8S, Shimano Tourney FD-TY700, Shimano Tourney RD-TZ800, Shimano HG 200 8s, Giant 24/34/42T
Bộ phanhPhanh đĩa cơ
Khối lượngKhông rõ
Ghi đôngTay thẳng
Linh kiện khácKhông rõ
Xe Đạp Địa Hình Leo Núi MTB GIANT ATX 620 2022 ảnh 1
Xe Đạp Địa Hình Leo Núi MTB GIANT ATX 620 2022
Xe Đạp Địa Hình Leo Núi MTB GIANT ATX 620 2022 ảnh 2
Xe Đạp Địa Hình Leo Núi MTB GIANT ATX 620 2022
Top 6
(có 0 lượt vote)

Xe đạp Touring Life FCR22

Xe đạp touring Life FCR22 với groupset Shimano của Nhật và đã qua nhiều lần cải tiến, nâng cao cà về mẫu mã lẫn chất lượng. Sản phẩm sở hữu bộ khung tối ưu kết hợp bánh xe 700 x 38C tương đương 28inch đi kèm gai đua chống trượt, chống mài mòn, giúp xe đi nhanh và đạp nhẹ hơn. 
 

Ngoài ra phần pô có thể chỉnh tăng / giảm chiều cao tay lái còn giúp bạn lái xe trong tư thế thoải mái nhất. FCR22 không chỉ được đánh giá là chiếc xe chạy đường dài mà chiếc xe đạp thể thao đích thực chạy trong thành phố. 

 

Giá bán tham khảo: 5.500.000 VNĐ

 

Kích cỡVòng bánh 28inch/71.1(cm)
Màu sắcĐen đỏ, đen xanh, đen xanh lá, đen ghi
Chất liệu khungKhông rõ
PhuộcHợp kim nhôm
Bộ truyền độngSHIMANO Tourney ST -EF500 21 tốc độ
Bộ phanhPhanh V - bóp vành
Khối lượngKhông rõ
Ghi đôngTay thẳng
Linh kiện khácKhông rõ
Xe đạp Touring Life FCR22 ảnh 1
Xe đạp Touring Life FCR22
Xe đạp Touring Life FCR22 ảnh 2
Xe đạp Touring Life FCR22
Top 7
(có 0 lượt vote)

Xe Đạp Địa Hình Thống Nhất SLX 27.5-01

Công ty Thống Nhất là một thương hiệu Việt Nam đã thành lập và kinh doanh hơn 60 năm với các dòng sản phẩm rất phù hợp với thị hiếu và thể hình của người Việt. 
 

Kết cấu khung hợp kim nhôm cao cấp giúp duy trì độ bền, cùng với cụm phanh đĩa dầu giúp người đạp xe di chuyển ổn định mượt mà trên những con đường mòn. Ngoài ra, thiết kế 3 màu đen, ghi, xanh vừa trung tính phù hợp cho cả nam và nữ, vừa tránh để lộ các vết trầy xước cũng là một ưu điểm.

 

Giá bán tham khảo: 6.199.000 VNĐ

 

Kích cỡVòng bánh 27.5inch / 69.8(cm)
Màu sắcĐen, ghi, xanh
Chất liệu khungKhông rõ
PhuộcHợp kim nhôm
Bộ truyền độngShimano Tourney TY300 - 9 Cấp Độ, Shimano TY500 – 3 Cấp Độ, líp thả 9 tầng
Bộ phanhPhanh đĩa
Khối lượng15 kg
Ghi đôngTay thẳng
Linh kiện khácKhông rõ
Xe Đạp Địa Hình Thống Nhất SLX 27.5-01 ảnh 1
Xe Đạp Địa Hình Thống Nhất SLX 27.5-01
Xe Đạp Địa Hình Thống Nhất SLX 27.5-01 ảnh 2
Xe Đạp Địa Hình Thống Nhất SLX 27.5-01
Top 8
(có 0 lượt vote)

Xe Đạp Địa Hình 2022 TCR SLR 2 D

2022 TCR SLR 2 D là dòng xe Road được thương hiệu GIANT chế tác với khung hợp kim nhôm siêu nhẹ, hiệu suất cao, điều khiển độ chuẩn cao, tính năng của TCR SLR khó mà xe khác vượt được.

  • Thiết kế khung siêu nhẹ: được chế tác từ chất liệu cao cấp, chỗ mỏng nhất chỉ 0.7mm. Cỡ M nhẹ hơn phiên bản trước 10%
  • Độ cứng cáo: Ống trục PowerCore cùng khung sau dưới cung cấp độ cứng tuyệt đối, đem lại tính ổn định. Ống đầu khung OverDrive, điều khiển xe ưu việt
  • Thiết kế cản gió thấp: Qua các số liệu nghiên cứu và kiểm tra kỹ lưỡng, khoá cọc yên ẩn ISC giúp nâng cáo tính khí động học
  • Độ phù hợp: Phuộc và Cọc yên 2022 TCR SLR 2 D được làm từ chát liệu Carbon, làm giảm áp lực từ mặt đường gây ra, độ thoải mái cao, yên GIANT Approach thiết kế dạng CUT-OUT, giảm tổn thương lên lưng 20%, tay nắm cao su, giảm chấn tốt

 

Giá bán tham khảo: 38.450.000 VNĐ

 

Kích cỡVòng bánh 28inch / 71.1(cm), XS / S / M / ML
Màu sắcXanh đen
Chất liệu khungCarbon
PhuộcHợp kim nhôm GIANT TCR SLR ALUXX SLR
Bộ truyền độngShimano Tiagra 2x10S
Bộ phanhPhanh đĩa dầu Shimano Tiagra
Khối lượngKhông rõ
Ghi đôngTay cong
Linh kiện khácBát phốt 1-1/8 đén 1-1/4
Xe Đạp Địa Hình 2022 TCR SLR 2 D ảnh 1
Xe Đạp Địa Hình 2022 TCR SLR 2 D
Xe Đạp Địa Hình 2022 TCR SLR 2 D ảnh 2
Xe Đạp Địa Hình 2022 TCR SLR 2 D
Top 9
(có 0 lượt vote)

Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0

Trinx là một thương hiệu xe đạp hàng đầu của Đài Loan. Xe Đạp Trinx Free 2.0 là phiên bản nâng cấp của TrinX Free1.0 với sự khác biệt đó chính là chiếc Xe Đạp Trinx Free 2.0 được trang bị hệ thống phanh đĩa tản nhiệt. 

 

Cùng với đó là nhiều ưu điểm: 

  • Khung hợp kim nhôm 6061 
  • Củ đề Shimano Tourney TX 
  • Tay bấm Shimano ST-EF65 
  • Gạt đĩa Shimano Tourney
  • Càng trước hợp kim nhôm không nhún
  • Đùi đĩa Prowheel Chính Hãng
  • Săm lốp CST 700 x 28 
  • Vành Nhôm 2 Lớp Size 700

 

Giá bán tham khảo: 5.500.000 - 6.150.000 VNĐ

 

Kích cỡVòng bánh 28inch / 71.1(cm)
Màu sắcĐen xanh lam, đen đỏ, xanh cửu long, ghi xám
Chất liệu khungThép Trinx
PhuộcHợp kim nhôm 6061
Bộ truyền độngShimano Tourney 3 tốc độ, Shimano Tourney 8 tốc độ, Shimano 24 tốc độ, nhôm Prowheel 3 tầng, Líp 8 tầng
Bộ phanhPhanh đĩa
Khối lượng12 kg
Ghi đôngTay thẳng
Linh kiện khácKhông rõ
Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0 ảnh 1
Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0
Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0 ảnh 2
Xe đạp thể thao Trinx Free 2.0
Với những mẫu xe đạp địa hình tốt nhất cho người mới bắt đầu được gợi ý trên đây, mong rằng bạn sẽ chọn được dòng xe phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .