Top 10 Cảm nhận của bệnh nhân về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM

101

Bệnh nhân nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về...xem thêm ...

Đôi nét về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương - 201A Nguyễn Chí Thanh, P12,Q5 TPHCM là bệnh viện hạng 1, trực thuộc Bộ Y tế và là tuyến cao nhất về chuyên ngành Răng Hàm Mặt. Bệnh viện được Bộ Y tế giao nhiệm vụ khám điều trị, đào tạo và chỉ đạo tuyến 32 tỉnh thành phía nam về lĩnh vực Răng Hàm Mặt.


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là bệnh viện chuyên khoa lâu đời, khang trang, hiện đại nhất Việt Nam và tập trung đội ngũ Y Bác sĩ tận tâm, năng động và giỏi về tay nghề nhất hiện nay. Sánh vai và hợp tác mọi mặt với các nước trong khu vực và trên thế giới về lĩnh vực răng hàm mặt.


Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương hiện thuộc top địa chỉ nha khoa uy tín nhất TP. HCM, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201A Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 028 3855 6732 - 028 3853 5178

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienranghammattrunguong

Website: http://benhvienranghammat.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM (số 1)

"Trải nghiệm thăm khám ổn. Quầy đăng ký mở đúng giờ hành chính (khá là lạ), chỉ mở 1 quầy trước 7h. Vào cửa lấy số thứ tự, đến quầy đăng ký lấy sổ khám bệnh rồi qua quầy thu tiền. Bạn nữ ở quầy thu tiền khá dễ thương và cá tính (+1 * cho bạn này). Qua khu khám bệnh thì hơi lạ so với những nơi khác, mình chỉ thăm khám chứ không đụng dao kéo. Bác sĩ coi phim chụp rồi tư vấn là không nên nhổ răng với trường hợp mình, kêu mình suy nghĩ kỹ, vì mình muốn thì bác vẫn nhổ thôi. Trải nghiệm 4.5*, vì mình tới sớm nhưng vẫn phải chờ tới 7h15" - Pham Quoc Huy chia sẻ.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM ảnh 1
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM (số 2)

"Điều dưỡng ở đây rất thân thiện và nhiệt tình, luôn hỗ trợ lúc bệnh nhân cần đến. Bác sĩ Hiển ở khoa Nha Chu điều trị cho mình rất kiên nhẫn luôn. Vì mình khá nhát và sợ tiêm, nên hay có những phản ứng hơi quá xíu, nhưng bác vẫn nhẹ nhàng với mình. Kết quả điều trị rất khả quan, nướu mình không còn tình trạng sưng viêm như trước nữa." MINA PHẠM chia sẻ.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM ảnh 1
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM (số 3)

"Tôi đang được điều trị tại Khoa chữa răng nội nha của Bác sỹ Trung và Chị DD Yến. Tôi thấy Bác sỹ và DD rất tận tình thăm khám, chữa trị cho tôi. Bản thân luôn tin tưởng vào sự khám chữa bệnh của Bác sỹ và DD nói riêng, và của Bệnh viện RHM Trung ương nói chung. Nên tôi sẽ luôn khám và điều trị tại đây nếu răng của tôi cần thăm khám. Ngoài ra sau này tôi sẽ giới thiệu để người nhà và bạn bè tới Viện này thăm khám khi bị bệnh về răng miệng." - Tran Hung chia sẻ.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM ảnh 1
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM (số 4)

"Hôm nay 10/5/2024, mình đi khám răng dịch vụ ở Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM thì có một số đánh giá như sau:

  • Bệnh viện sạch đẹp, quầy tư vấn thân thiện, nhiệt tình.
  • Các khâu hành chính nhanh gọn lẹ, chuyên nghiệp.
  • Khâu chụp X Quang nhanh gọn, mọi người rất thân thiện.
  • Mình được bác sĩ Tiên khám và chữa răng, bác sĩ rất vui vẻ, thân thiện, dễ thương, tận tình tư vấn, chữa răng rất cẩn thận nhẹ nhàng. Rất cám ơn bác sĩ ạ.
  • Bạn hỗ trợ bác sĩ mình không biết tên nhưng cũng rất vui vẻ, nhiệt tình.

Nói chung trải nghiệm 10/10 không có gì phàn nàn." - Theo conco con chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM (số 5)

"Mình đang điều trị răng cho bé ở bệnh viện Răng hàm Mặt Trung Ương do Bs. Khang và điều dưỡng Phượng làm. Thấy rất yên tâm: bác sĩ có tâm tìm cách tối ưu nhất cho bệnh nhân, điều dưỡng nhiệt tình chu đáo. Khéo léo dịu dàng. Bé nhà mình đã đi mấy chổ cháu không chịu điều trị mà xuống gặp bác sĩ Khang là cháu đồng ý điều trị. Thấy cháu hết khóc tự tin vậy mình cũng tự tin hẳn lên. Vô cùng biết ơn Bác sĩ Khang và điều dưỡng phượng nhiều lắm ạ. Mong sẽ nhiều người tìm được bác sĩ tốt như mình nhé". Theo my phan chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM (số 6)

"Dịch vụ bệnh viện rất tốt,bác sĩ nhiệt tình, cho em gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Minh Thi rất nhiều, mình là ca răng khôn mọc ngầm gần dây thần kinh số 7 rất nguy hiểm, nhưng được bác sĩ Thi trong quá trình tiểu phẫu bác đã rất ân cần trấn an và take care mình rất chu đáo"

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM (số 7)

"Bệnh viện rất thoáng và sạch. Đội ngũ Y Bác sĩ tận tâm và chuyên nghiệp. Đặc biệt là bác sĩ Hà ở khoa nhổ răng, y Đức thật tốt. Giải thích rõ ràng, dặn dò kỹ lưỡng, kỹ thuật giỏi, bệnh nhân rất yên tâm." - Phuc Nguyen chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM (số 8)

"Lần đầu dẫn con đi khám răng ở bệnh viện (Khoa trẻ em). Tôi cảm thấy rất hài lòng về cách làm việc ở đây. Đặc biệt cho tôi gởi lời cảm ơn đến bác sĩ Tâm, điều dưỡng Thảo, điều dưỡng Hồng Xuân đã rất nhiệt tình khám chữa trị cho con tôi. Cho dù đã hết giờ làm việc nhưng vẫn ở lại hỗ trợ hết mình hoàn thành ca khám cuối ngày cho con tôi. Một lần nữa cho tôi gởi lời cảm ơn chân thành đến ba chị. Chúc sức khỏe đến ba chị và toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên BV Răng hàm mặt TW Tphcm!" - Tuấn Anh chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM (số 9)

"Trước tết mình có đến khám và nhờ tư vấn tại khoa điều trị kỹ thuật cao về việc nhổ răng số 5 do vấn đề mọc lệch, may mắn gặp được chị điều dưỡng Hằng và anh bác sĩ Huy tư vấn nhiệt tình hướng dẫn để lựa chọn lịch nhổ răng 1 cách tốt nhất (vì thời điểm cận tết nhổ có khi mất ăn tết). Do ham chơi nên mình cũng đến hơi trễ so với lịch hẹn, may trộm vía bác Huy và chị điều dưỡng ko la mà sắp xếp sớm để mình được vào thực hiện ca nhổ răng liền. Dù ca mình khó nhưng chị và anh vẫn giữ mình bình tĩnh để xong sớm. Trộm vía ko có đau như mình tưởng tượng, về nhà cũng mau lành vết thương." - Vy Ha To chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM (số 10)

"Mọi người ở Trung tâm Khe hở môi vòm miệng nhiệt tình lắm ạ, được các chị tư vấn mà như người nhà, nói chuyện vui vẻ rôm rả lắm ạ. Bản thân em là bệnh nhân nên cũng có nhiều lo lắng nhưng khi vào đây, khoa luôn cho em cảm thấy có một sự yên tâm và dễ chịu. Từ cảnh quan bệnh viện đến tính cách mọi người ở đây đều 10 điểm ạ. Dù sau này e không là bệnh nhân nữa em cũng mong được tiếp tục kết nối với mọi người ở đây và cùng mọi người tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng ạ".- Thỏ Ngân chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCM có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

cảm nhận về Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCMtrải nghiệm tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương TPHCMcảm nhận về Bệnh viện Thái Thượng Hoàngbệnh viện răng hàm mặtBài văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xi trong tác phẩm “Chiếc lá cuối cùng” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtĐoạn văn cảm nhận của em về nhân vật thầy Đuy-sen hoặc An-tư-naiBài văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xi trong tác phẩm “Chiếc lá cuối cùng”Đoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xi trong tác phẩm “Chiếc lá cuối cùng” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xiđoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Huấn Caođoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Huấn Cao (Ngữ văn 11 - SGK Cánh diều) hay nhấtBài văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xiĐoạn văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tôbài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tôbài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tô (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtBài văn cảm nhận về bi kịch của nhân vật Vũ Nương trong "Chuyện người con gái Nam Xương"bài văn cảm nhận về nhân vật em qua: "Gương mặt embài văn cảm nhận về bài thơ "Mẹ" của Đỗ Trung Laicảm nhận về tinh thần yêu nước của nhân dân taCảm nhận về đẹp tâm hồn và nhân cách của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác