Top 8 Cảm nhận của khách hàng về Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường

80

Khách hàng nghĩ gì sau khi trải nghiệm mua kính mắt tại Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về cửa hàng mắt kính...xem thêm ...

Đôi nét về Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường

Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường là một thương hiệu mắt kính có hơn 30 năm kinh nghiệm tại Bình Dương và đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Trung tâm sở hữu các máy móc nhập khẩu 100% từ Nhật, được phụ trách bởi đội ngũ KTV được đào tạo chuyên khoa - có chứng chỉ đầy đủ.


Hệ thống Nam Cường cung cấp đầy đủ các loại gọng kính và tròng kính từ các hãng nước ngoài (từ hàng phổ thông đến hàng cao cấp nhất). Tùy vào nhu cầu của mỗi người, nhân viên của Nam Cường sẽ tư vấn cách chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt, phong cách và tròng kính có các tính năng khác nhau, để hỗ trợ tốt nhất mọi thói quen sinh hoạt và công việc của từng người dùng. Từ tròng chống Ánh sáng xanh cho Giới văn phòng đến các sản phẩm đa tròng cho những khách hàng cao tuổi.


Ngoài ra, Mắt kính Nam Cường là hệ thống tiên phong trong việc trang bị các thiết bị đo mắt hiện đại – mài lắp với công nghệ hiện đại, tối tân nhất từ Nhật Bản với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là công nghệ chấm tâm tròng kính của từng hãng tròng khác nhau giúp đưa ra những thông số kỹ thuật chi tiết dựa theo thói quen nhìn và đọc của cá nhân từng khách hàng. Từ đó, kính thuốc được lắp ráp một cách chính xác nhất để đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng và sức khỏe đôi mắt của từng khách hàng từng độ tuổi.


Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường chuyên:

  • Đo mắt - tư vấn miễn phí.
  • Bảo hành trọn đời với tất cả sản phẩm (Chỉnh sửa gọng - kính, đánh bóng,...).
  • Cắt kính ngay - Giao trong ngày.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục - bắt kịp trào lưu
  • Chủ thì vui tính nhân viên nhiệt tình

Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường hiện thuộc top cửa hàng mắt kính uy tín, chất lượng nhất Bình Dương, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cửa hàng 1: 10 Nguyễn Thái Học, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Cửa hàng 3: 351 Đại Lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Thời gian hoạt động: Trong tuần: Từ 8h30 đến 19h30, cuối tuần đến 20h.


Cửa hàng 2: 34-35-36 Đoàn Trần Nghiệp, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Thời gian hoạt động: Trong tuần: Từ 8h đến 19h, cuối tuần đến 19h30.

Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhnamcuong2020/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Do bị cận nặng nên tôi có ghé qua Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường mà đo kính. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình, tư vấn cụ thể về gọng kính cũng như mắt kính phù hợp với tình trạng tôi đang mắc phải. Giá thành rẻ hơn thị trường. Dịch vụ ở đây làm rất nhanh không để khách chờ đợi lâu.Ở đây có khá nhiều loại kính đa dạng mẫu mã để chọn lựa, kính tốt chất lượng, giá cả phù hợp với túi tiền ,nhân viên nhiệt tình mình rất hài lòng. Dịp tới có thay kính tôi sẽ quay lại ủng hộ Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường" - Hai Ong chia sẻ.

Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường ảnh 1
Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Mình thích dịch vụ ở trung tâm này và mình cũng rất hài lòng phong cách làm việc nhân viên tư vấn kỹ sau khi đo mắt nhiệt tình vui vẻ hoà đồng. Chất lượng kính khá tốt , giá cũng vừa phải . Cửa hàng có rất nhiều mẫu mã đẹp và của hàng rất uy tín sau khi đo kính và bảo hành."- Người dùng ẩn danh.

Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường ảnh 1
Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Tôi bị cận nên hay phải đến Trung Tâm mắt kính Nam Cường để đo và thay mắt kính . Trung tâm có thiết bị đo mắt hiện đại, nhiều mẫu mã kính để mọi người chọn lựa. Nhân viên ở đây phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình tôi rất thích . Giá cả rất rẻ và hợp lý, nhân viên ở đây tư vấn rất tận tình sẽ ủng hộ tiệm lâu dài" - Tuyết Mai Dương chia sẻ.

Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường ảnh 1
Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Dịch vụ của trung tâm mắt kính Nam Cường làm cho khách hàng cực kỳ hài lòng. Tôi thấy nơi đây cảnh quan đẹp, nhân viên phục vụ thân thiện, có đủ các mẫu gọng kính khác nhau, nhân viên tư vấn các loại thuốc mắt rất chất lượng. Đặc biệt là mắt kính chất lượng làm cho tôi rất hài lòng và sẽ quay trở lại nơi đây." - Mai Lưu Ngoc chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Tôi bị cận nên hay phải đi đo và thay mắt kính. Và nơi tôi thường đến là Trung Tâm mắt kính Nam Cường. Trung tâm có thiết bị đo mắt hiện đại, nhiều mẫu mã kính để mọi người chọn lựa. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Giá cả hợp lý, tư vấn tận tình." - Mai Loan Vũ chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Mình rất ưng ý với trung tâm mắt kính Nam Cường Ở đây có bán các loại kính thời trang, kính cận và các loại kính khác kèm theo đó còn có các loại thiết bị đo mắt hiện đại và đội ngũ nhân viên tinh tế phục vụ chu đáo nhiệt tình" - Tai tay To chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 7

"Trong các cửa hàng mắt kính mà tôi đã đến nhưng Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường là cửa hàng mà tôi yêu thích nhất,nhân viên nhiệt tình,tư vấn kĩ giúp khách hàng lựa chọn được mắt kính phù hợp với mình.Khi mọi người có nhu cầu tìm mắt kính hãy đến đây để lựa chọn mắt kính phù hợp cho mình nhé." - Người dùng ẩn danh.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 8

"Tôi khá là ưng ý với mắt kính tại trung tâm mắt kính Nam Cường. Là một người bị cận thì tôi thường cắt kính tại đây và rất thích vì kính chắc chắn, chống tia UV và gọng kính chắc chắn. Ngoài ra, trung tâm còn có thiết bị đo mắt hiện đại hỗ trợ rất tân tiến." - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề Trung Tâm Mắt Kính Nam Cường có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn những sản phẩm mắt kính như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

bài văn cảm nhận về bài thơ "Mẹ" của Đỗ Trung LaiCảm nhận về đẹp tâm hồn và nhân cách của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu TrácĐoạn văn nêu cảm nhận về sự gắn bó của cây tre với đời sống con người Việt Nam trong văn bản “Cây tre Việt Nam” (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtBài văn cảm nhận về bi kịch của nhân vật Vũ Nương trong "Chuyện người con gái Nam Xương"Đoạn văn nêu cảm nhận của em về đoạn thơ "Đời cha ông với đời tôi... ông cha của mình" trong "Chuyện cổ nước mình" (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về cái tôi tác giả được thể hiện trong "Chuyện cơm hến" (Ngữ văn 7 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về văn bản “Tuổi thơ tôi”. Nguyễn Nhật ÁnhĐoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xiCảm nhận của em về truyện ngắn LàngBài văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xibài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tô (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtcảm nhận tâm trạng của Tản Đà qua bài thơ "Muốn làm thằng Cuội"Đoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xi trong tác phẩm “Chiếc lá cuối cùng” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về một chi tiết thú vị trong đoạn trích "Đi lấy mật"Đoạn văn nêu cảm nhận của em về văn bản “Tuổi thơ tôi” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tôbài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô TôĐoạn văn cảm nhận của em về nhân vật thầy Đuy-sen hoặc An-tư-naiBài văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xi trong tác phẩm “Chiếc lá cuối cùng” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtBài văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xi trong tác phẩm “Chiếc lá cuối cùng”