Top 10 Cảm nhận của khách hàng khi trị mụn tại Lã Hà Clinic

101

Khách hàng nghĩ gì về dịch vụ điều trị mụn tại Lã Hà Clinic? Cùng Alltop xem qua những feedback của họ về phòng khám da liễu - thẩm mỹ chuyên sâu trị mụn tại...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ trị mụn tại Lã Hà Clinic

Với hơn 12 năm hoạt động, phòng khám Da liễu – Thẩm mỹ Lã Hà luôn được đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội về điều trị mụn. Tính Phòng khám đã đón tiếp hơn 80.000 khách hàng và là nơi duy nhất có trên 98% tỉ lệ bệnh nhân chữa thành công mụn, thâm, tàn nhang, và nhiễm độc da do corticoid.

Lã Hà Clinic hoạt động dưới sự dẫn dắt và phụ trách chuyên môn của TS. BS. Lã Hà - người được mệnh danh là “bàn tay vàng” trị mụn sẹo trong ngành Da Liễu - Thẩm mỹ. Bên cạnh đó, phòng khám hội tụ các Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu như tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa I,II, giảng viên đầu ngành đến từ Viện Da liễu TW, Đại học Y Hà Nội, ...; 100% kỹ thuật viên được đào tạo chính quy từ các trường Y lớn trong và ngoài nước.


Tại Lã Hà Clinic, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới đạt chuẩn tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ và EMA Châu Âu trong điều trị mụn như Fotona 4D, Smart Fractional, vi kim siêu vi điểm NANO PLUS, Celluma Pro led + IR FDA,... Ngoài ra, Lã Hà Clinic sử dụng 100% thuốc và dược mỹ phẩm đặc trị đã được kiểm định nghiêm ngặt từ các nhãn hiệu lớn như Skinceuticals, Biologique Recherche…

Tại Lã Hà Clinic, mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ lên phác đồ cá nhân hóa chỉ dành riêng cho da của họ để tối ưu kết quả và rút ngắn thời gian điều trị. Là một trong những cái tên nổi bật thuộc top Phòng khám da liễu trị mụn tốt nhất Hà Nội, Lã Hà Clinic chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả điều trị mụn hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 40, Ngõ 91, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0862 511 699
Fanpage:

  • www.facebook.com/lahaclinic/
  • www.facebook.com/bsdalieulaha
Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Mình bay từ Nhật về trong tình trang da rất tệ, mất ngủ cả ngày khiến mình rất mệt nhưng lúc đến phòng khám các bác sĩ hỏi han rất ân cần, các chị rất quan tâm liên tục hỏi mình có đói không pha ngũ cốc cho mình uống. Lần đầu mình gặp bác sĩ Hà thì rất ấn tượng cô rất trẻ và xinh. Rồi mình mua liệu trình 10 buổi. Chuỗi ngày sau đó là đi đi về về một tuần 1 lần vì mình ở Nghệ An, quá trình cực kì đau luôn, khóc hoài, nhưng các chị động viên rất nhiều, rất cảm ơn bs Phương đã đồng hành cùng em trong suốt quá trình. Đến 7 buổi thì mụn hết, mụn mới cũng được kiểm soát. Xong 10 buổi thì hết mụn còn thâm nhưng sẽ đc kê thuốc bôi đỡ khá nhanh. Mọi người điều trị ở đây phải chuẩn bị tài chính nha, vì dịch vụ và chất lượng tốt nên giá khá cao. Cảm ơn bs Hà và bs Phương và toàn thể các chị đã điều trị cho em." - Như Oanh Nguyễn chia sẻ.

Lã Hà Clinic ảnh 1
Lã Hà Clinic
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Liệu trình điều trị rõ ràng, chi tiết và được cá nhân hoá cho phù hợp với từng người. Ngay từ những buổi đầu, mình thấy các bác sĩ và các anh chị chuyên viên ở phòng khám đều cực kỳ nice, nhẹ nhàng và take care nhiệt tình. Recommend mọi người điều trị ở đây nha" - Ly Nguyễn chia sẻ.

Lã Hà Clinic ảnh 1
Lã Hà Clinic
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Các bác sĩ vô cùng nhiệt tình, thân thiện, luôn luôn lắng nghe và quan tâm bệnh nhân. Tình trạng da đã được cải thiện rất nhiều. Highly recommend cho những ai bị tình trạng mụn dai dẳng không dứt. Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều vì đã luôn đồng hành cùng em trong quá trình trị mụn ạ! Dạ em chúc các bác sĩ luôn luôn mạnh khoẻ và đạt được nhiều thành công trong công việc ạ" - Bùi Mình chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Mình đã đến phòng khám của bác Hà từ năm 2021 để chữa mụn khi mình bị mụn rất nặng, trước đó mẹ mình có quen người quen làm nhưng mình nhất quyết không đến spa đó điều trị vì mình thấy họ làm rất ghê và sơ xài. Sau 3 tháng điều trị tại Lã Hà Clinic kết quả khiến mình rất vui mặt mình đã hết những mụn viên sưng rất to sau đó mình vẫn hay thường đến chăm sóc da bên bác. Bác Hà đã cứu mình từ 1 cái mặt chi chít mụn mình thật sự rất vui và biết ơn bác rất nhiều. Phòng khám Lã hã đối với mình cực kỳ tốt từ trang thiết bị đến các chị nhân viên và lễ tân rất niềm nở với khác hàng" - Bình Thanh chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Mình đã điều trị mụn bên bác Hà, bác sĩ và các bạn chuyên viên rất nhẹ nhàng, nhiệt tình. Sau đợt điều trị mình thấy da cải thiện rất nhiều, da đẹp hơn, giảm mụn và thâm hơn rất nhiều. Biết ơn và cảm ơn các bác sĩ và các bạn chuyên viên điều trị cho mình" - Phúc Hậu Trần chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Mình điều trị ở đây 3 buổi, mụn đã cải thiện rất nhiều, mụn viên k còn nữa, thâm và mụn ẩn cũng cải thiện rất nhiều. Mình hài lòng với số tiền bỏ ra để điều trị tại Lã Hà Clinic. Chúc các bạn đang còn tình trạng mụn có thể tìm đến đây để điều trị" - Người dùng ẩn danh.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 7

"Bác sĩ và nhân viên chăm sóc khách hàng rất tận tình, nói chuyện nhẹ nhàng lắm ạ. Mình đi buổi thứ 3 đã đỡ mụn và thâm hơn rất nhiều, da khỏe hơn hẳn. Mọi người nên đến nơi uy tín chăm sóc da thay vì đi các spa hay dùng các loại thuốc khi chưa biết tác dụng có phù hợp với làn da của mình hay không nhé. 10 điểm cho Lã Hà clinic" - Lê Thị Trà My chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 8

"Trải nghiệm từ những buổi đầu đến giờ mình thấy rất tốt, các bác sĩ và các anh chị ở pkham đều nhiệt tình, nhẹ nhàng và take care tận tình. Và hơn hết là mặt mình đã đỡ hơn rất rất rất nhiều chỉ mới 3 buổi làm đã thấy da sáng hơn, gần như hết sạch mụn và mịn ơi là mịn tự tin hơn rất nhiều. Rất cảm ơn bác sĩ Lã Hà và các anh chị ở phòng khám vì đã xây dựng phòng khám chất lượng cữu rỗi những tâm hồn vụn vỡ vì mụn của chúng em." - Thương Nguyễn Thị Ngọc chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 9

"Mình ở Nghệ An, bị mụn từ năm lớp 6, đã đi chữa nhiều nơi nhưng không khỏ, mụn vẫn rất nhiều. Bị mụn hơn 10 năm vì điều trị không đúng cách nên đã để lại rất nhiều sẹo rỗ, quá tự ti về khuôn mặt mình muốn trang điểm để che đi nhưng càg đánh phần càng lộ rõ phần sẹo của mình hơn. Rồi một ngày mình lướt tiktok thấy bác sĩ Hà, nhưng chia sẻ của bác cho mình niềm tin vào việc điều trị, mình lại lên đường vượt 350km để được bác khám và điều trị và kết quả hơn sự mong đợi, mình không còn mụn và sẹo đầy lên rất nhiều gần như không thấy gì. Ai đã từng bị mụn mới thấu hiểu được nỗi đau này. Mong các bạn bị như mình tìm được bác sĩ có tâm và có tầm như bác Hà để lấy lại một làn da đẹp. Một lần nữa con cảm ơn cô rất nhiều!" - Khánh Hà chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 10

"Mình mua gói liệu trình 10b. Tình trạng da kích ứng, mụn, đỏ và rất yếu. Nay mới đến buổi 5 nhưng da mình đã tviaaa cải thiệt rõ rệt khoẻ lên và mịn sáng. Từ các chị ktv và bác sĩ đều rất tận tình và dễ thương, chắc chắn sau 10b da sẽ còn đẹp hơn nữa. Rất rất rcm mọi người đtri ở đây nha" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề trị mụn tại Lã Hà Clinic có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

review trị mụn tại Lã Hà Clinictrị mụn Lã Hà Clinictrị mụn ở Lã Hà Clinic có tốt khôngtrị mụn tại hà nộiĐoạn văn nêu cảm nhận của em khi đọc văn bản "Mùa thu về Trùng Khánh nghe hạt dẻ hát"Đoạn văn nêu cảm nhận của em khi đọc văn bản "Mùa thu về Trùng Khánh nghe hạt dẻ hát" (Ngữ văn 7 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtBài văn cảm nhận của em sau khi đọc đoạn trích "Con chó bấc"review trị mụn tại Phòng khám da liễu Hà NộiTrường tiểu học hàng đầu tại Hà Đông - Hà NộiTrường THCS hàng đầu tại quận Hà Đông - Hà NộiĐoạn văn thể hiện cảm nhận của em về lịch sử đất nước sau khi đọc "Thánh Gióng" và "Sự tích Hồ Gươm" (Ngữ văn 6 - SGK Cánh diều) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về đoạn thơ "Đời cha ông với đời tôi... ông cha của mình" trong "Chuyện cổ nước mình" (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về một chi tiết thú vị trong đoạn trích "Đi lấy mật"trị mụn hà nội.Đoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xi trong tác phẩm “Chiếc lá cuối cùng” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhấtCảm nhận của em về truyện ngắn LàngĐoạn văn nêu cảm nhận của em về cái tôi tác giả được thể hiện trong "Chuyện cơm hến" (Ngữ văn 7 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Giôn-xiĐoạn văn nêu cảm nhận của em về văn bản “Tuổi thơ tôi”. Nguyễn Nhật ÁnhĐoạn văn nêu cảm nhận của em về văn bản “Tuổi thơ tôi” (Ngữ văn 6 - SGK Chân trời sáng tạo) hay nhất