Top 4 Cảm nhận của khách hàng khi nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

42

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về viện thẩm mỹ...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Tính đến nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đã có hơn 26 năm kinh nghiệm tái tạo mũi, giúp hàng trăm nghìn khách hàng thay đổi diện mạo và trở nên đẹp hơn. Bệnh viện sử dụng những công nghệ tiên tiến trong quá trình nâng mũi. Các phương pháp được áp dụng tại đây bao gồm: nâng mũi bằng sợi chỉ, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bằng filler, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bằng sụn tự thân và nhân tạo, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bằng mỡ tự thân và nhiều phương pháp khác. 


Hơn hết, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc đầu tư vào trang thiết bị y tế hiện đại và đạt chuẩn. Các thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước như: Anh, Đức, Mỹ,... Điều này đảm bảo quá trình nâng mũi diễn ra chính xác và an toàn. Trang thiết bị tại đây được cập nhật liên tục, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của quy trình thẩm mỹ. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với sự am hiểu về các phương pháp nâng mũi, bác sĩ tại đây sẽ tư vấn và hướng dẫn cho bạn quy trình nâng mũi phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.


Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc hiện thuộc top Địa chỉ nâng mũi uy tín, tốt nhất tại Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc

  • Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cơ sở:
    • 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 218 Điện Biên phủ, Q3, Hồ Chí Minh
  • Thu Cúc Mega Beauty Center cơ sở:
    • 70 Cầu Giấy, Hà Nội.
    • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tổng đài: 1900 1920

Hotline: 0964 080 999

Website: https://thammythucuc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng (số 1)

"Mình đã làm nâng mũi tại đây. Thấy Thu Cúc có đội ngũ nhân viên tiếp đón chu đáo, trước khi làm phẫu thuật để kiểm tra sức khoẻ, đủ điều kiện mới cho lên phòng phẫu thuật. Trong quá trình làm các Bác sĩ và điều dưỡng trong phòng mổ cũng luôn động viên, nắm tay, theo dõi mạch đều đặn để mình bớt run. Hiện tại mũi đã được 2 năm, rất ưng ý với kết quả phẫu thuật." - Loan Hà chia sẻ.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng (số 2)

"Cơ sở vật chất hiện đại. Bác sỹ tay nghề cao làm việc rất có tâm và chuyên nghiệp. Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo, cởi mở, thân thiện... Một trải nghiệm trên cả tuyệt vời!.." - Người dùng ẩn danh.

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng (số 3)

"Dáng mũi đẹp khi nó vừa phụ thuộc vào kiểu dáng trong quá trình lựa chọn phù hợp với gương mặt của mình, vừa phụ thuộc vào chất lượng của loại sụn mình chọn và đặc biệt nhất là tay nghề của bác sĩ nữa! Cho nên việc tiên quyết của các chị em mới làm hoặc đang có ý định nâng cấp lại thì hãy nhớ: Hãy lựa chọn cho mình một bác sĩ uy tín, tay nghề cao như tại bệnh viện Thu Cúc để yên tâm làm đẹp nhé các chị. Trộm vía mũi 3 tháng tuổi của em mê chữ ê kéo dàiiiii" - Người dùng ẩn danh.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng (số 4)

"Ngày xưa mỗi ngày em cứ ngồi ngắm mấy chị đi nâng mũi rồi lâu dần em cũng nảy ý định muốn làm. Em nung nấu cái ý định này cũng được lâu rồi mà bây giờ mới dám làm. Được mấy chị giới thiệu ra Thẩm mỹ Thu Cúc làm. Giờ thì không còn nhiều thời gian ngắm các chị đẹp trong group nữa mà em chuyển lại ngắm cái mũi của em. Hơi đau nhưng đổi lại sự tự tin hihi. Quả thật không uổng công ngày đêm nung nấu ý định!" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .