Top 6 Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

63

Khách hàng nghĩ gì sau khi niềng răng tại Nha Khoa Đăng Lưu? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha khoa nổi tiếng tại HCM này...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Phòng khám Nha Khoa Đăng Lưu có giấy phép hành nghề chuyên Khoa Chỉnh nha rõ ràng được cấp bởi Sở Y tế. Điều này cho phép Đăng Lưu thực hiện các thủ thuật niềng răng chỉnh nha cho khách hàng một cách minh bạch, uy tín.


Tất cả các bác sĩ niềng răng tại Nha Khoa Đăng Lưu đều có chứng chỉ hành nghề rõ ràng và đều được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng từ kiến thức lý thuyết đến thực hành chuyên môn, thành tạo tay nghề ít nhất 2 năm trở lên mới được phép thực hiện niềng răng cho khách hàng. Hơn hết, hệ thống Nha Khoa Đăng Lưu luôn tạo những buổi training tay nghề chuyên môn hàng tuần để giúp tất cả các bác sĩ có thể rèn luyện nâng cao tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để cùng nhau phát triển, đem đến những kết quả niềng răng tốt nhất cho khách hàng.


Trong suốt quá trình phát triển cho đến thời điểm hiện tại, Nha Khoa Đăng Lưu tự hào là đơn vị đã niềng răng cho hơn 20.000 ca với tỉ lệ thành công đạt đến 99.5% (một tỉ lệ số ít nha khoa đạt được). Ngoài ra, Đăng Lưu cũng có Hệ thống rộng lớn với 16 cơ sở tại khu vực phía Nam. Các bạn niềng răng tại Đăng Lưu đều được ký hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị.


Nha Khoa Đăng Lưu hiện thuộc top Phòng khám nha khoa uy tín, nổi tiếng nhất tại TP. HCM, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 34 Phan Đăng Lưu, P. 6, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Các chi nhánh tại TP.HCM | TP.Thủ Đức | TP.Cần Thơ | TP.Mỹ Tho | TP.Biên Hòa

Hotline: 1800 6578

Email: info@nhakhoadangluu.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Mình vừa gắn niềng ở đây. Vì được bạn đại học giới thiệu đã từng niềng thành công nên mình đã quyết định làm luôn ở đây chứ không thăm khám ở các Nha khoa khác. Vào sẽ được chụp X-Quang, chụp răng và lên phác đồ điều trị miễn phí. Chốt cọc và có hợp đồng rõ ràng. Bác sĩ Trâm và chị Tư vấn viên (My) hướng dẫn, tư vấn tận tâm, làm răng mát tay. Lần đầu gắn mắc cài và gắn cục nâng khớp để răng không cắn vào mắc cài nên về đau, nhức răng lắm. Vài ngày hy vọng sẽ quen. Riêng bạn lễ tân thì mặt lúc nào cũng hầm hầm, thiếu ngủ ý, đến bao nhiêu lần là bấy nhiêu lần thái độ không tốt, không niềm nở y chang. Hy vọng Nha khoa sẽ nhắc nhở! Vì vậy 4* thôi à." - Thanh Trà Ngô Thị chia sẻ.

Nha khoa Đăng Lưu ảnh 1
Nha khoa Đăng Lưu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Bác sĩ chỉnh nha bên đây tư vấn rất nhiệt tình, mình được bs Trâm tư vấn và khám, bác có cho mình lộ trình cụ thể, mình thấy dịch vụ bên đây ok hơn mấy chỗ mình đã khám được mấy bạn tư vấn chăm sóc củn rất tốt về còn được hỏi thăm" - Người dùng ẩn danh.

Nha khoa Đăng Lưu ảnh 1
Nha khoa Đăng Lưu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Mình đã và đang niềng răng ở đây, dịch vụ khách hàng rẩt ok, anh chị nhân viên tư vấn, chăm sóc nhiệt tình, dụng cụ y khoa sạch sạch sẽ, mình thấy niềng răng ở đây rất okie" - Người dùng ẩn danh.

Nha khoa Đăng Lưu ảnh 1
Nha khoa Đăng Lưu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Niềng ở đây hơn 2 năm rồi, luôn hài lòng. Em đã giới thiệu 2 người bạn niềng răng ở đây rồi. Đặc biệt là hôm nay, em thấy bsi Khải (bác sĩ nam trẻ trẻ mà em không nhớ rõ tên) đã rất nhiệt tình mài cục nâng khớp cho em, về ăn uống thoải mái mà không bị chạm răng nữa. Em cũng cảm ơn anh Nhân luôn quan tâm bệnh nhân, và những anh chị phụ tá ở đây. Con rất cảm ơn bác Thu xinh đẹp đã tha thứ mấy lần con nuốt mc" - Thu Hiền Nguyễn Thị chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Giá cả hợp lý, còn được tặng tăm nước hoặc voucher cạo vôi răng. Nhân viên tư vấn và bác sỹ đều tư vấn tận tình, tiếp đón chu đáo, nhiệt tình, có hợp đồng rõ ràng. Nhân viên tư vấn từng niềng nên đưa ra những kinh nghiệm chăm sóc răng trong quá trình niềng cho khách. Bác sỹ có kinh nghiệm. Môi trường sạch sẽ, máy móc hiện đại và năng động." - Minh Thư chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Nha khoa có quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiên, bác sỹ chuyên nghiệp tư vấn cụ thể. Mình niềng răng ở nha khoa Đăng Lưu gần 3 năm, nha khoa có nhiều thay đổi tích cực, rất lắng nghe ý kiến khách hàng." - Nguyễn Phi Hùng chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/