Top 8 Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Parkway

83

Khách hàng nghĩ gì sau khi niềng răng tại Nha khoa Parkway? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ thống nha khoa nổi tiếng này nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ niềng răng của Nha khoa Parkway

Niềng răng Parkway là một trong những gợi ý hoàn hảo dành cho những ai đó có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ. Đơn vị nhận được những đánh giá tích cực từ lượng khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó.


Khi đến với Nha khoa Parkway, bạn có thể lựa chọn 1 trong các phương pháp điều trị sau:

  • Niềng răng mắc cài sứ.
  • Niềng răng mắc cài kim loại.
  • Niềng răng mắc cài sứ tự động.
  • Niềng răng mắc cài kim loại tự động.
  • Niềng răng trong suốt Invisalign.

Trong đó, phương pháp Invisalign được đánh giá là thế mạnh của nha khoa Parkway. Nha khoa Parkway là đơn vị đầu tiên của nước ta đạt hạng Black Diamond trên Bảng xếp hạng Hệ thống khay niềng trong suốt Invisalign (2020). Hệ thống sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong niềng răng trong suốt (Invisalign).


Dịch vụ niềng răng Parkway được nhiều khách hàng yêu thích bởi tính hiệu quả cao, chất lượng. Cơ sở vật chất tại mỗi phòng khám của hệ thống được ứng dụng những công nghệ hiện đại nên khách hàng rất an tâm khi sử dụng dịch vụ.


Với hệ thống trải dài trên toàn quốc, Nha khoa Parkway hiện thuộc top niềng răng tại HCM, top niềng răng Hà Nội, top niềng răng tại Vinh, top niềng răng tại Bình Dương, được rất nhiều các khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 60-62 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 200 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • 522 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • 204 Phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q3, TPHCM
  • 324 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TPHCM
  • 358 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, TPHCM
  • 431 Đ. Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 228-228A Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • 131 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh
  • 256 Ngô Gia Tự, Phường Tiền An, Thành phố Bắc Ninh
  • ...

Hotline: (028) 9999 8059 - 1900 8059

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoapw

Website: www.nhakhoaparkway.com

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Parkway Đại Cồ Việt

"Mình đã niềng răng ở đây được hơn 1 năm. Ngoài ra mình cũng đưa người thân tới làm các dịch vụ khác. Bác sĩ và y tá, lễ tân đều rất thân thiện, làm việc tận tâm, đặt trải nghiệm khách hàng lên trên hết. Cơ sở vật chất tốt, mới, sạch sẽ. Chỉnh nha có 1 phòng được ngăn riêng với các phòng khác, tương đối riêng tư. Mình đặt lịch chỉnh nha trong tuần, tuy nhiên có một vài lần bị bung mắc cài vào cuối tuần, các anh chị cũng hỗ trợ qua gắn lại ngay. Đến nha khoa nhiều tới nỗi các anh chị quen mặt. Mình nghĩ trong thị trường thì giá cả là như nhau, nhưng dịch vụ tốt thì đáng thử hơn. Cảm thấy tiền bỏ ra là xứng đáng. Sau này mình vẫn sẽ giới thiệu nha khoa Parkway đến người thân và bạn bè. Trước đó mình có khám thử 1 nha khoa khác ở Phố Vọng, nhưng so sánh mới thấy sự khác biệt" - Linh Nguyễn Thị Thuỳ chia sẻ.

Nha khoa Parkway ảnh 1
Nha khoa Parkway
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Parkway Trung Hòa

"May Parkway có cơ sở gần nhà mình rồi ko phải lặn lội lên tận phố Huế. Mình trung thành từ những ngày đầu tiên niềng, thuộc cả tên các bác sĩ. Giới thiệu cả nhà đến đây làm rồi. Mong các bạn Parkway tiếp tục giữ vững cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm nha!" - Người dùng ẩn danh.


"Đang sống và làm việc tại Nhật nhưng đội ngũ bác sĩ và y tá của parkway luôn tận tậm hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình đối với ca niềng răng invisalign của mình. Mặc dù chưa kết thúc đợt trị liệu nhưng bản thân vẫn tự nhủ Parkway là lựa chọn đúng nhất trong hành trình niềng răng của mình. Cảm ơn Parkway nói chung và bác sĩ Kiều Ngân nói riêng"- Dieu Linh Nguyen chia sẻ.

Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Parkway Trần Hưng Đạo

"Phòng khám sạch sẽ đẹp nhé mọi người, các bạn tư vấn viên nice lắm vs nhẹ nhàng nữa. Bác sĩ tư vấn khá kỹ và giải thích đúng trọng tâm lắm nhe, có minh họa đầy đủ nên dễ hiểu và cho mình nhiều lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp lắm nè." - Người dùng ẩn danh.


"Mình đang niềng răng ở đây, các bạn tư vấn rất nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại, các bs rất nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân." - Trần Lê Trúc Ngân chia sẻ.


"Các bác sĩ, y tá, các chị chuyên viên ở đây tư vấn rất nhiệt tình, kỹ càng và nhẹ nhàng dễ hiểu ạ. Phòng khám sạch sẽ và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chuyên nghiệp. Highly recommend ạ" - Khánh Duyên Trần chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Parkway Thủ Đức

"Đã niềng sứ hơn 2 năm rồi, nhân viên của chi nhánh cứ phải gọi là toẹt vời, mình niềng nhưng khoái gặm lắm nên phiền hà bác sĩ quá, vậy mà bác chưa la câu nào, bác sĩ xinh đẹp dễ thương xỉu. Rớt mắc cài cũng được thay mới với giá rất phải chăng" - Lương Nguyễn Minh Thương chia sẻ.

Nha khoa Parkway ảnh 1
Nha khoa Parkway
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Parkway Quang Trung

"Mình đến đây niềng răng, dịch vụ rất tốt nhá mọi người. Trang thiết bị hiện đại, phòng ốc sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình. Bác sĩ nếu muốn xem profile thì lên web check var cho yên tâm nha mọi người, Nói chung là 5 sao không có nhưng …" - Anh Thu Huỳnh chia sẻ.


"Phân vân mãi mới quyết tới đây niềng răng vì giá cao hơn mặt bằng chung nhưng đúng tiền nào của nấy, phòng khám đẹp, máy móc xịn xò, đọc profile thấy trình độ bác sĩ 5 sao, tạm thời ưng ý, niềng xong sẽ review tiếp" - Người dùng ẩn danh.

Nha khoa Parkway ảnh 1
Nha khoa Parkway
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Parkway Lũy Bán Bích

"Mình đến đây để được tư vấn về dịch vụ niềng răng, các chị tư vấn và bác sĩ rất nhiệt tình, tận tâm và take care bệnh nhân rất tốt. Mình đi nhân dịp có ưu đãi nên giá dịch vụ cũng linh hoạt và tối ưu nhất cho mình. Recommend mọi người có nhu cầu niềng răng hay bất cứ vấn đề về răng miệng nên đến Nha khoa Parkway nhá" - Nguyễn Thảo Ly chia sẻ.

---------

"Lần đầu mình đi niềng răng rất lo lắng k biết lựa chọn nha khoa nào nhưng mà đến đây r rất ưng cái bụng nhân viên tư vấn phục vụ nhiệt tình, bác sĩ làm nhe nhang, nha khoa thì sạch sẽ, hiện đại" - Người dùng ẩn danh.

---------

"Mười điểm không có nhưng, niềng ở đây chắc được 3-4 tháng roài, ở đây ai cũng nhiệt tình tinh tế từ bảo vệ, chị Ánh Linh tư vấn viên, tới chị Thanh bác sĩ phụ trách ca niềng của mình với mấy chị phụ tá siêu tâm lý dễ thương nữa, đúng nghĩa được take care chăm sóc tận răng luôn á, còn về cơ sở vật chất thì mình thấy sạch sẽ, vệ sinh, mới đẹp và xịn. Hông biết về sau chất lượng service như nào, để trải nghiệm có gì mình sẽ quay lại đánh giá tiếp" - Người dùng ẩn danh.

---------

"Đắn đo cả năm trời rồi đi quyết tâm đi niềng, đi khám tổng quát và chụp xquang lần đầu rồi quyết định niềng ở Parkway luôn, bác sĩ tư vấn tâm lý và các bạn nhân viên vô cùng nhiệt tình trang thiết bị hiện đại, hy vọng niềng xong có thể tự tin cười hết cỡ, hihi. Với niềm vui là ngoài mấy chiếc răng khôn mới nhổ rồi thì case của mình không cần nhổ thêm răng nào nữa, nên cũng bớt lo cho đứa sợ đi nha sĩ và ám ảnh nhổ răng từ nhỏ tới lớn như mình" - Kim Anh chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Parkway Cộng Hòa

"Mình cũng đi tư vấn nhiều nơi rồi cuối cùng chọn bắt đầu hành trình niềng ở đây từ 2021 đến nay đã tháo niềng và suốt quá trình đều đc chăm sóc tận tình, các bác sĩ, kĩ thuật viên, tư vấn viên đều dễ thương, nhiệt tình, lịch sự. Phòng khám ở địa chỉ cũ và mới đều sạch sẽ, đẹp. Điểm trừ nho nhỏ là khăn trải lên người lúc nằm khám ý, bị nồng nước xả vải quá với đứa bị viêm mũi như mình thì ko thích mùi nồng như này" - Ngọc Lan Võ Hoàng chia sẻ.

---------

"Mình niềng ở đây được 2 năm rồi, nói chung dịch vụ tốt, bác sĩ của mình nói chuyện nhẹ nhàng, làm cẩn thận lắm. Hi vọng răng chạy tốt sớm được tháo niềng." - Phương Nhu chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Parkway Vinh

"Phòng khám sạch sẽ, hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Mình niềng răng tại Parkway cũng được gần 1 năm rồi, được các bác sĩ tư vấn lộ trình lên phác đồ cụ thể rồi oke mới làm. Sợ nhất nhổ răng mà trộm vía bác nhổ nhẹ nhàng êm ru, hơi ê xíu thôi chứ ko đau =))) Mấy bạn tư vấn ở đây cũng dễ thương cực, take care lịch hẹn chu đáo còn tặng suất lấy cao răng miễn phí cho người nhà mình. Giờ thành ra cả nhà mình đóng họ chăm răng ở PW luôn rồi. Highly recommend các bác ở Vinh, Nghệ An qua PW niềng răng, 100 điểm uy tín an tâm mà hình như còn có hệ thống toàn quốc luôn đó" - Thùy Dung Đỗ Thị chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề niềng răng tại Nha khoa Parkway có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .