Top 5 Cảm nhận của khách hàng về dịch vụ của Nha khoa Dr. Tooth

51

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Dr. Tooth? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha khoa tại Nha...xem thêm ...

Đôi nét về phòng khám Nha khoa Dr. Tooth

Giữa hàng ngàn nha khoa phát triển như hiện nay nhưng Nha khoa Dr. Tooth vẫn luôn chiếm trọn được niềm tin của đông đảo khách hàng không chỉ là ở Nha Trang- Khánh Hoà mà còn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách nước ngoài khi đến với Nha Trang.


Bởi không phải nha khoa nào cũng hội tụ đầy đủ các yếu tố:

  • Nha khoa 5 sao đẳng cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam
  • Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, tiêu chuẩn châu Âu
  • Đa dạng dịch vụ, chi phí phù hợp và minh bạch
  • Sử dụng vật liệu nha khoa chính hãng từ châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc.
  • Phong cách phục vụ, chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp
  • Theo dõi hồ sơ bệnh án bằng phần mềm, cam kết bảo hành lâu dài
  • 100% bác sĩ, phụ tá được đào tạo chính quy tại các trường đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước.
  • Đặc biệt, chỉ có Bác sỹ chuyên khoa mới được trực tiếp điều trị cho bệnh nhân.

Với trang thiết bị đầy đủ và hiện đại; phòng ốc gọn gàng, khang trang, đảm bảo vệ sinh vô trùng; bác sỹ chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt ĐH Y Hà Nội cùng các nhân viên thân thiện, ân cần, chu đáo... Nha khoa Dr. Tooth luôn là địa chỉ Nha Khoa đáng tin cậy cho tất cả mọi người hiện sinh sống, làm việc và du lịch tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.


Nha khoa Dr. Tooth hiện thuộc top Phòng khám nha khoa uy tín nhất Nha Trang, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Huỳnh Thúc Kháng, P. Tân Lập, Nha Trang

Điện thoại: (0258) 3515 788 & 0813 515 788

Website: drtooth.vn

Facebook: https://www.facebook.com/NhaKhoaNhaTrang.drtoothdental

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Dr. Tooth (số 1)

"Hôm nay mình tái khám ở khay 20 của niềng răng Invisalign. Mọi thứ đều rất ưng ý ngay từ đầu thăm khám cho đến bây giờ! Phòng khám lúc nào cũng sạch sẽ, mùi hương thơm phưng phức như khách sạn. Bác sĩ rất nhẹ nhàng và tư vấn, dặn dò kỹ từng chút một. Cả nhà mình đều đã chăm sóc răng ở Dr.Tooth- Nha khoa uy tín và hiện đại nhất trong số những nha khoa mình từng thăm khám! Đã và sẽ giới thiệu cho bạn bè và người nhà mình đến đây" - Hạnh Phan chia sẻ.

Nha khoa Dr. Tooth ảnh 1
Nha khoa Dr. Tooth
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Dr. Tooth (số 2)

"Cảm ơn dr tooth đã làm mình bớt cảm giác lo sợ hơn khi nói đến khám nha khoa, cảm ơn các bác sĩ và các bạn nhân viên đã luôn tận tình, nhẹ nhàng, động viên mình. Chúc cho đội ngũ dr tooth luôn khoẻ mạnh để tiếp tục cuộc hành trình giúp những bạn nhút nhát như mình thấy vững tâm hơn trong hành trình chữa bệnh về răng miệng." - Thị Quỳnh Giang Đào chia sẻ.

Nha khoa Dr. Tooth ảnh 1
Nha khoa Dr. Tooth
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Dr. Tooth (số 3)

"Mình đang trong quá trình niềng răng tại nha khoa Dr. Tooth. Lúc trước, khi tìm hiểu về chỉnh nha mình có đi thử nhiều nha khoa và quyết định chọn làm ở đây. Vì ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ tốt. Mấy chị ở reception siêu dễ thương, nhiệt tình, các bác sĩ cũng nhẹ nhàng nữa. Làm nỗi sợ nha khoa của mình biến đâu mất :))) Hy vọng ca niềng của mình được như ý. Chúc nha khoa ngày càng phát triển!" - Cao Hoàng Hạnh chia sẻ.

Nha khoa Dr. Tooth ảnh 1
Nha khoa Dr. Tooth
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Dr. Tooth (số 4)

"Con gái mình bị sâu răng, mình đã đưa con gái đến nha khoa Dr Tooth ở 90 Huỳnh Thúc Kháng, Nha Trang điều trị, nhân viên ở đây rất nhiệt tình, tư vấn hướng dẫn nhẹ nhàng, phòng khám ở đây rất sạch sẽ đạt tiêu chuẩn 5*, máy móc hiện đại được nhập mới từ nước ngoài về, con gái mình điều trị sâu răng xong, mình đưa con gái quay lại cắt lợi tại Dr Tooth vì con gái rất thích dịnh vụ ở đây bởi vì các bác sĩ ở đây làm rất nhẹ nhàng không tạo cảm giác sợ hãi, khi con mình điều trị xong thì mình cũng đến đây điều trị răng của mình, mình rất ưng ý dịch vụ ở Dr Tooth, nếu gia đình mình có vấn đề về răng miệng mình sẽ dùng dịnh vụ khám chữa bệnh ở Dr Tooth, cảm ơn Dr Tooth!" - may trinh thi chia sẻ.

Nha khoa Dr. Tooth ảnh 1
Nha khoa Dr. Tooth
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Dr. Tooth (số 5)

"Tôi vẫn đang trong thời gian chỉnh sửa răng ở đây và mọi thứ tôi đều hài lòng. Từ việc tiếp đón dễ thương của các em, phòng ốc sạch sẽ, vệ sinh và trang thiết hiện đại đã làm tôi an tâm và tin tưởng. Ấn tượng nhất là các em y sĩ cùng bs Lộc làm việc chuẩn xác, thao tác nhanh nhẹn và tôi ko hề lo sợ như trong suy nghĩ. Thêm 1 điều thú vị nữa là tôi và vài đồng nghiệp luôn đc giảm giá, dù chỉ 1 phần nhỏ. Với tôi, Dr.Tooth là nơi đáng tin cậy." - Nhung Cam chia sẻ.

Nha khoa Dr. Tooth ảnh 1
Nha khoa Dr. Tooth
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm răng tại Nha khoa Dr. Tooth có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/