Top 9 Cảm nhận của khách hàng về Nha Khoa Việt Hàn

93

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Nha khoa Việt Hàn? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha khoa...xem thêm ...

Đôi nét về Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang

Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang được thành lập vào ngày 20/09/2017 với mong muốn giúp bạn có một nụ cười khoẻ mạnh và thẩm mỹ hoàn hảo, lan toả nguồn năng lượng tích cực từ nụ cười đến cộng đồng. Đứng đầu là cố vấn chuyên môn, Bác sĩ Maryluce Nogueira với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị và đào tạo kỹ năng quốc tế trong lĩnh vực nha khoa, cùng với đó là đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn thực hiện điều trị được tất cả vấn đề liên quan đến sức khỏe răng miệng.


Thiết bị tiêu chuẩn: Các thiết bị cao cấp nhập khẩu chính hãng châu âu. Đầy đủ trang thiết bị, màn hình, camera nội soi, không gian điều trị thoải mái, vô khuẩn.


Quy trình tiêu chuẩn: Đặt hẹn - Tư vấn - Khám lâm sàng - Khám tổng quát (Chụp phim, xét nghiệm .v.v) - Lên kế hoạch điều trị - Điều trị - Thanh toán - Tái khám - Bảo hành.


Nha Khoa Việt Hàn hiện thuộc top Phòng khám nha khoa uy tín nhất Nha Trang, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Quang Trung, Nha Trang
Điện thoại: 0787 505 577

Email: nhakhoaviethannt@gmail.com
Website: https://nhakhoaviethan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaVietHanNhaTrang/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Nha khoa uy tín. Bác sĩ Quân và nhân viên y tá điều trị răng rất tốt. Hơn một năm rồi tới tái khám mọi thứ đều ổn. răng ăn nhai thoải mái. cảm ơn đội ngũ Việt Hàn nhé"- Như Quynh Ngo chia sẻ.

Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang ảnh 1
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Có biết nha khoa này khó đặt hẹn nhưng thấy bạn bè giới thiệu là tốt lắm nên cũng thử xem. Mình gọi đặt lịch làm răng sứ cho ngày 23/4 nhưng không có lịch trống phải hẹn cho ngày 26/4. Chỉ có vấn đề đó, còn lại mọi thứ đều rất tốt. Bác sĩ tay nghề cao và trang thiết bị hiện đại. Làm 8 răng sứ nhưng bác sĩ làm rất nhanh và đẹp nữa. Làm răng về ai cũng khen Mong nha khoa mở thêm vài cơ sở để mình đi tái khám được thuận tiện hơn" - nguyen tyla

Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang ảnh 1
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Bác sĩ Ngân làm răng cho mẹ mình rất đẹp. Mẹ vui và cười nhiều hơn. Nhìn thấy nụ cười mới của mẹ hạnh phúc mình rất an tâm và tự hào vì đã giúp mẹ tìm lại sự tự tin. Rất biết ơn và chân thành cảm ơn bác sĩ Ngân và nha khoa ạ." - Điệp Trần Thị chia sẻ.

Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang ảnh 1
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Trám răng giá hơi cao so với chỗ khác. Nhưng rất bền và lâu. Răng mình bị sâu lỗ khá lớn, bác Hùng giúp mình trán rất okkk. Hài lòng lắm. Tương lai chắc sẽ cho con cái đến niềng răng ở đây vì răng con bị hô, nhưng còn nhỏ quá sợ con không hợp tác" - Khánh Nguyễn Thị chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Khác với những phòng khám nha khoa khác tôi đã từng đi, đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại nha khoa Việt Hàn Nha Trang ngoài năng lực chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm về lĩnh vực nha khoa, thì điểm cộng lớn nhất của tôi giành cho các chuyên gia bác sĩ ở đây đó là sự thân thiện và vô cùng hài hước. Mọi người đã tạo cho tôi cảm giác rất gần gũi, do đó đây cũng là điểm khám sức khỏe răng miệng đầu tiên mà tôi đã giới thiệu cho tất cả bạn bè của tôi khi họ muốn chăm sóc và kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ." - Hải Anh chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Đối với cá nhân mình thì Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang là một trong những nha khoa uy tín và hiện đại nhất tại tình Khánh Hòa. Nơi đây có không gian thoáng mát, sạch sẽ và vô trùng theo tiêu chuẩn Châu Âu, kết hợp với sự đa dạng các loại dịch vụ nha khoa như: trồng răng implant, niềng răng, tẩy trắng răng,…được thực hiện bởi những bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực nha khoa. Chắc chắc tại đây sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn về dịch vụ chăm sóc và điều trị nha khoa hiệu quả." - Duy Sử chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 7

"Không còn gì để nói ngoài 2 từ tuyệt vời. Cơ sở vật chất quá đẹp và rất sạch sẽ. Bác sĩ và phụ tá thì thân thiện và dễ thương hết biết. Lần đầu tiên tôi làm răng mà ko thấy đau xoá tan đi bao nỗi ám ảnh để lại từ thời điều trị trong bệnh viện. Cả nhà tôi đều làm răng ở đây và hiện đang rất ổn. Cảm ơn VietHan." - Người dùng ẩn danh.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 8

"Có thể nói mình là một người rất kỹ tính, do đó trước khi đưa ra quyết định trải nghiệm một dịch vụ nào đó, nhất là các vấn đề liên quan đến sức khỏe và thẩm mỉ thì mình đã tìm hiểu rất kỹ về dịch vụ đó. Khi được bạn mình giới thiệu nha khoa Việt Hàn Nha Trang để trải nghiệm dịch vụ trồng răng, mình cũng phải mất thêm rất nhiều thời gian để tìm hiểu về chất lượng dịch vụ ở đây. Và rồi khi đặt chân đến nha khoa mình có một cảm giác hoàn toàn tin tưởng và yêu cái phong cách làm việc của đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại đây. Đặc biệt là các gói dịch vụ đều có mức chi phí vô cùng phù hợp, do đó mình cũng chẳng còn ngần ngại gì mà không trải nghiệm dịch vụ tại nơi đây và rồi kết quả mình nhận được đúng là hơn cả mong đợi của mình." - Mincool Triệu chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 9

"Đây là lần đầu tiên tôi đến 60 Quang trung nha khoa Việt Hàn. Tại đây mọi người rất là ân cần và nhiệt tình , hỏi han quan tâm tôi, bởi tuy là trương trình miễn phí tẩy trắng răng. Lúc đầu tôi còn khá e ngại bởi chưa thật sự tin tưởng lắm. Nhưng giờ thì tôi đã hoàn toàn tin rồi. Từ các bạn lễ Tân tới nhân viên tư vấn.... mọi thứ vô cùng hoàn hảo không thể chê vào đâu được. Hy vọng nha khoa việt Hàn sẽ ngày càng phát huy nữa nhé" - người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm răng tại Nha khoa Việt Hàn có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/