Top 8 Cảm nhận của khách hàng về dịch vụ của Nha khoa Nguyễn Đắc Cật

81

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha...xem thêm ...

Đôi nét về Nha khoa Nguyễn Đắc Cật

Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật (từ 1956) là "Nha khoa Gia đình" truyền thống lâu đời tại Nha Trang. Nơi đây sở hữu đội ngũ y - bác sỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt chính quy, trình độ Sau Đại Học luôn tận tâm, nhiệt tình sẵn sàng mang đến cho các bạn sự phục vụ tốt nhất. Tại đây có đa dạng các dịch vụ điều trị răng miệng chuyên sâu như: thẩm mỹ răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, nhổ răng, điều trị nha chu, điều trị tủy răng, tẩy trắng răng, trám răng, cạo vôi răng… Ngoài công tác chuyên môn, Nha khoa Nguyễn Đắc Cật còn luôn hướng về cộng đồng, chăm sóc dự phòng sức khỏe răng miệng cho người dân.


Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật hiện thuộc top Phòng khám nha khoa uy tín nhất Nha Trang, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 325 Lê Hồng Phong, Nha Trang

Hotline: 0335590679 & 0847708439

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaNguyenDacCat/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha khoa Nguyễn Đắc Cật (số 1)

"Cả gia đình mình làm đều làm răng ở Nha khoa Nguyễn Đắc Cật. Bác sĩ nhẹ nhàng, tư vấn cụ thể, rõ ràng. Mình nhổ 3 răng khôn ở đây rồi, êm ru kon gà rù lun. 2 răng khôn hàm trên nhổ ra lúc nào không biết lun. Răng hàm dưới mọc lệch nên phải nhổ tiểu phẩu, phí 1.5 triệu cũng ổn áp, không sưng đau gì. Rất cảm ơn Bs Thành!!! Nói chung ok. Mỗi tội hôm nào đông khách là chờ lâu. Mọi người nên hẹn lịch trước khi đến". - Kê Đại chia sẻ.

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật ảnh 1
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha khoa Nguyễn Đắc Cật (số 2)

"Đã từng nhổ răng khôn tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật, rất hài lòng về mọi mặt, khi nhổ thì không đau, hơi ê ê. Bác sĩ mát tay lắm ạ, sau 2 ngày thì uống bia, ăn nhậu được rồi. Nếu có vấn đề về răng miệng chắc chắn sẽ ghé lại nơi đây." - Nguyen Kieu Xuan Hoang chia sẻ.

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật ảnh 1
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha khoa Nguyễn Đắc Cật (số 3)

"Phòng khám này rất sạch sẽ luôn mọi người ạ, quy trình khám chuyên nghiệp. Hơi đông khách nhưng chờ cũng rất đáng vì mình tính niềng răng ở Sài Gòn nhưng xa xôi nên tư vấn thử ở Nha Trang. Ở Nha Trang chỉ có nha khoa Nguyễn Đắc Cật này là có phác đồ điều trị tương tự ở Sài Gòn thôi" - HAN TRAN chia sẻ.

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật ảnh 1
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha khoa Nguyễn Đắc Cật (số 4)

"Phòng khám đông nhân viên. Hình như đây là phòng khám gia đình đã có từ lâu đời. Tới kiểm tra răng và làm răng xong thì được phát một phiếu để nếu có vấn đề gì thì gọi lại hoặc đến kiểm tra lại. Quy trình quan tâm tới khách hàng. Hôm nay tối thứ 6 mình đến phòng khám thì thấy rất đông em nhỏ được ba mẹ dẫn đi kiểm tra răng miệng." - Khang Dinh chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha khoa Nguyễn Đắc Cật (số 5)

"Mình đang chỉnh nha tại phòng khám nha khoa của BS Thuận. Mình đã cảm thấy rất hài lòng về đội ngũ y bác sĩ ở đây. Các chị chăm sóc, nhiệt tình nhẹ nhàng đối với khách hàng như người nhà . Mình rất vui vì đã lựa chọn đúng nơi để gửi gắm nụ cười của mình. Các bạn nếu chưa tìm được chỗ nào phù hợp để chỉnh nha thì nên tham khảo và đặt niềm tin ở chỗ BS. Thuận nhé." - 05 Huy Dat chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha khoa Nguyễn Đắc Cật (số 6)

"Thật sự làm xong phải lên feedback liền vì chất lượng thật sự tốt luôn. Nhân viên nhiệt tình thân thiện, bác sĩ thì quá đỉnh, mình nhổ răng lúc đầu tới cũng hơi tâm lý vì sợ đau nhưng từ lúc tiêm tê đến lúc xong không đau 1 chút nào, mình còn không biết bác sĩ đã tiêm tê lúc nào vì quá nhẹ nhàng." - Trang Tran chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha khoa Nguyễn Đắc Cật (số 7)

"Mình khuyên mọi người đến đây lấy cao răng và khám, rất chuẩn và an tâm. Mình từng định cư ở nước ngoài, ở đó họ rất quan trọng việc làm sạch cao răng dưới nướu đặc biệt là với người có bệnh viêm nướu mãn tính như mình mặc dù cảm giác sẽ khá ê ẩm. Tuy nhiên những nha khoa ở Nha Trang mà mình đã đến chỉ chú trọng việc nạo các phần cao dính trên bề mặt răng, mặc dù rất êm dịu nhưng mình cảm thấy không yên tâm. Hiện tại bây giờ mình hoàn toàn tin tưởng nha khoa Đắc Cật, họ lấy hệt như những gì mình đã trải nghiệm tại PHÁP, vệ sinh cao răng dưới nướu rất kĩ và case của mình thường được chia thành 2 lần cạo cao và kiểm tra để đảm bảo sạch nhất." - hoa LE VAN chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha khoa Nguyễn Đắc Cật (số 8)

"Dịch vụ đa dạng, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo, với đội ngũ Y Bác sĩ chuyên môn cao. Tôi cảm thấy thoải mái khi làm răng tại đây. Đặc biệt với trải nghiệm "Nhổ răng không đau" tuyệt vời" - Huong Thu chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm răng tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/