Top 8 Cảm nhận của khách hàng về Nha khoa Đăng Lưu

88

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Nha khoa Đăng Lưu? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha khoa...xem thêm ...

Đôi nét về Nha Khoa Đăng Lưu

Trải qua hơn 21 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Nha Khoa Đăng Lưu đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Tính đến thời điểm hiện tại, Nha Khoa Đăng Lưu đã phát triển trở thành hệ thống với hơn 18 chi nhánh trải dài khắp Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến bậc nhất, được đầu tư đồng bộ tại tất cả chi nhánh; đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các đại học danh giá hàng đầu, từng tu nghiệp tại nước ngoài và đã điều trị thành công rất nhiều case niềng răng; và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ xuyên suốt…

 

Nha Khoa Đăng Lưu chuyên các dịch vụ: Niềng răng, cấy ghép Implant, bọc răng sứ, trám răng, nhổ răng, tẩy trắng răng, cạo vôi răng.

 

Nha Khoa Đăng Lưu hiện thuộc top Phòng khám nha khoa uy tín, nổi tiếng nhất tại TP. HCM, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở chính: 34 Phan Đăng Lưu, P. 6, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Các chi nhánh tại TP.HCM | TP.Thủ Đức | TP.Cần Thơ | TP.Mỹ Tho | TP.Biên Hòa

Hotline: 1800 6578

Email: info@nhakhoadangluu.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Mình vừa gắn niềng ở đây. Vì được bạn đại học giới thiệu đã từng niềng thành công nên mình đã quyết định làm luôn ở đây chứ không thăm khám ở các Nha khoa khác. Vào sẽ được chụp X-Quang, chụp răng và lên phác đồ điều trị miễn phí. Chốt cọc và có hợp đồng rõ ràng.

Nha Khoa Đăng Lưu ảnh 1
Nha Khoa Đăng Lưu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

Bác sĩ Trâm và chị Tư vấn viên (My) hướng dẫn, tư vấn tận tâm, làm răng mát tay. Lần đầu gắn mắc cài và gắn cục nâng khớp để răng không cắn vào mắc cài nên về đau, nhức răng lắm. Vài ngày hy vọng sẽ quen. Riêng bạn lễ tân thì mặt lúc nào cũng hầm hầm, thiếu ngủ ý, đến bao nhiêu lần là bấy nhiêu lần thái độ ko tốt, ko niềm nở y chang. Hy vọng Nha khoa sẽ nhắc nhở! Vì vậy 4* thôi à." - Thanh Trà Ngô Thị chia sẻ.

Nha Khoa Đăng Lưu ảnh 1
Nha Khoa Đăng Lưu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Mình thấy Nha khoa Đăng Lưu có dịch hụ chăm sóc khách hàng rất chu đáo luôn á. Các anh chị hiền và rất tận tình. Mọi thứ rất oke luôn. Rơi mắc cài đi gắn lại thì các anh chị vẫn rất nhiệt tình giúp đỡ mình. Giá niềng lại thấy oke hơn chỗ khác nữa. Khá nhiều ưu đãi. Cảm ơn Nha khoa Đăng Lưu ạ" - Quyen Nguyen chia sẻ.

Nha Khoa Đăng Lưu ảnh 1
Nha Khoa Đăng Lưu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Trải nghiệm ở nha khoa rất hài lòng từ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, lễ tân, chăm sóc khách hàng tới bảo vệ, rất nhiệt tình" - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Mình đến Nha khoa Đăng Lưu để chữa tủy và nhổ răng… nhân viên ở đây tất cả phụ phụ rất là tốt nhẹ nhàng lịch sự.. bác Quỳnh phụ trách làm cho mình hết quá trình rất là nhẹ nhàng vui vẻ, dặn dò kĩ…mình cực kì thích bác Quỳnh luôn" - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Cuối tuần rồi tôi vừa thực hiện thăm khám tại nha khoa theo định kỳ, tôi rất hài lòng về việc các bạn nhân viên sắp xếp lịch và chăm sóc khách hàng. Đặc biệt tôi được bác sĩ tận tình hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng hiệu quả sau khi áp dụng dịch vụ tại nha khoa." - Thi Thanh Loan Dao chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Giá cả hợp lý, còn được tặng tăm nước hoặc voucher cạo vôi răng Nhân viên tư vấn và bác sỹ đều tư vấn tận tình, tiếp đón chu đáo, nhiệt tình, có hợp đồng rõ ràng. Nhân viên tư vấn từng niềng nên đưa ra những kinh nghiệm chăm sóc răng trong quá trình niềng cho khách. Bác sỹ có kinh nghiệm. Môi trường sạch sẽ, máy móc hiện đại và năng động." - Người dùng ẩn danh.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 7

"Răng em gái mình do không chăm sóc kỹ nên bị sâu 3 cái. Sau nhiều lần tìm hiểu, mình đưa em gái tới đây thăm khám và được bác sĩ tư vấn phương pháp trám răng. Cho đến bây giờ đã qua 1 tuần sau khi trám, mọi thứ đều ổn và em mình đã có thể ăn uống thỏa thích mà không sợ bị sâu răng nữa." - Thao Nguyen chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm răng tại Nha khoa Đăng Lưu có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/