Top 9 Cảm nhận của khách hàng về Nha khoa Nhân Tâm

94

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha khoa uy tín,...xem thêm ...

Đôi nét về Nha khoa Nhân Tâm

Trải qua hành trình hơn 25 năm, Nha khoa Nhân Tâm tự hào khi nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận 10 (807 Đường 3 tháng 2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM) trên tổng diện tích hơn 2000m2, Nha khoa Nhân Tâm hiện đang sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 21 ghế nha và trang thiết bị nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, cho phép tiếp nhận và điều trị hiệu quả các vấn đề về sức khỏe răng miệng.


So với nhiều đơn vị nha khoa trên thị trường, thế mạnh của Nha khoa Nhân Tâm nằm ở đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có khả năng thực hiện nhiều kỹ thuật yêu cầu độ khó cao như cấy ghép Implant, thẩm mỹ răng sứ, niềng răng,... Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm còn sử dụng nhiều công nghệ hiện đại khác trong quá trình điều trị, tạo nên sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.


Vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm?

  • Đội ngũ Bác sĩ 20 năm kinh nghiệm trong điều trị và thẩm mỹ răng miệng
  • Công nghệ nha khoa hiện đại
  • Dịch vụ đa dạng sẽ cho bạn giải pháp tối ưu nhất
  • Hệ thống vô trùng nha khoa theo hiện đại
  • Đẹp, an toàn và nhanh chóng là những gì bạn sẽ trải nghiệm khi đến với nha khoa Nhân Tâm

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Nhân Tâm cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, an toàn và hiệu quả tại không gian đẳng cấp, sang trọng, dịch vụ chuẩn 5 sao. Với rất nhiều những ưu điểm nổi bật, Nha khoa Nhân Tâm liên tục nằm trong top 10 các phòng nha uy tín và chất lượng tại Tp.HCM trong suốt những năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Website: www.nhakhoanhantam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Nha khoa khang trang và lịch sự, phòng chờ của khách bày trí hài hoà với màu xanh đặc trưng đến từ ghế ngồi và các vật dụng. Các bác sĩ tư vấn tận tâm và rõ ràng về tình trạng răng cũng như hướng xử lý để bệnh nhân lựa chọn. Nhân viên hỗ trợ ân cần và xử lý sai sót cho mình ngay và nhanh khi phát hiện." - Người dùng ẩn danh.

Nha khoa Nhân Tâm ảnh 1
Nha khoa Nhân Tâm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng số 2

"Nha khoa uy tín, nhiệt tình. rất yên tâm làm răng tại nha khoa Nhân Tâm. Các bác sĩ làm nhẹ nhàng, không đau, dặn dò bệnh nhân kỹ lưỡng. Các bạn lễ tân tiếp đón và hướng dẫn khách ân cần, chu đáo." - Trang Nguyễn chia sẻ.

Nha khoa Nhân Tâm ảnh 1
Nha khoa Nhân Tâm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng số 3

"Nha khoa Nhân Tâm là nơi đáng tin tưởng để các Bạn đến và được phục vụ về Implant . Mình đã hoàn tất bước đầu của Implant và sẻ trở lại 6 tháng sau để hoàn tất giai đoạn thứ 2 . Bác Sĩ chuyên nghiệp và tận tâm để làm hài lòng quý vị" - Trọng Hữu Nguyễn chia sẻ.

Nha khoa Nhân Tâm ảnh 1
Nha khoa Nhân Tâm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Tôi là việt kiều Mỹ được người thân giới thiệu bác sĩ Nhân hay được phát sóng trên kênh HTV7 về chủ đề trồng răng Implant, nên tôi tìm hiểu thấy bác sĩ Nhân là một diễn giả công trình khoa học về Nha được đăng trên một số báo uy tín. Nên tôi rất an tâm và quyết định về Việt Nam thứ 1 thăm gia đình và thứ 2 qua bên nha khoa Nhân Tâm trồng răng Implant" - Nương Dương chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng số 5

"Tối hôm qua mình cùng hai Bác đến Nha khoa Nhân Tâm làm răng Implant, đến nơi điều đầu tiên mình ấn tượng quy mô nha khoa, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, không gian xanh thoã mái, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra khi về được các chú bảo vệ nhiệt tình hướng dẫn đường đi nữa, địa chỉ nha khoa ngay ngã tư 3/2 & lý thường kiệt rất dễ thấy" - Vu Truong Dinh Nhat chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng số 6

"Rất yên tâm làm răng tại nha khoa Nhân Tâm. Các em lễ tân tiếp đón và hướng dẫn khách ân cần, chu đáo. Bác sĩ làm nhẹ nhàng, không đau, dặn dò bệnh nhân kỹ lưỡng. Chọn Nhân Tâm làm răng là quyết định sáng suốt." - Quan Thế Dũng chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 7

"Tôi đã và đang điều trị tại NK Nhân Tâm. Tôi hài lòng với các dịch vụ tại đây, đội ngũ y bác sỹ giỏi, nhiệt tình, các nhân viên dễ thương lịch sự…. Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị cao cấp hiện đại. Tôi rất yên tâm khi điều trị tại đây. Xin cảm ơn và mến chúc NK Nhân Tâm ngày càng phát triển tốt đẹp." - Huu Than chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận khách hàng số 8

"Tôi đã thấy người thân, bạn bè đã làm răng ở đây rất đẹp, nhìn tự nhiên. Bản thân tôi cũng đang làm ở đây, với TS-BS Nhân, BS Đình Anh, BS Luân … và các bác làm việc rất chuyên nghiệp, tay nghề cao, tư vấn tận tình, ko vẽ vời như những chỗ khac. Các chú bảo vệ và các em tiếp tân cũng rất nhiệt tình, chăm sóc tốt cả trước và sau khi làm dịch vụ. Nói chung ở đây là nơi đáng tin cậy để chọn làm răng. Tôi sẵn sàng cho 5 sao và sẽ giới thiệu người thân đến đây để làm cho an toàn" - Bich Lien Ngoc Tien chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 9

"Minh rất sợ làm răng, đặc biệt là khâu chữa tuỷ nhưng may mắn mình được bác sĩ ở đây làm ko thấy đau.Đặt biệt ở đây có phòng chờ cho khách rất rộng và ghế ngồi của đã nữa. Chúc cho Nha khoa Nhân Tâm luôn luôn phát triển" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm răng tại Nha Khoa Nhân Tâm có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/