Top 4 Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật

43

Khách hàng nghĩ gì sau khi niềng răng tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha khoa tại Nha Trang này...xem thêm ...

Đôi nét về dịch vụ niềng răng của Nha khoa Nguyễn Đắc Cật

Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật (từ 1956) là "Nha khoa Gia đình" truyền thống lâu đời tại Nha Trang. Nơi đây sở hữu đội ngũ y - bác sỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt chính quy, trình độ Sau Đại Học luôn tận tâm, nhiệt tình sẵn sàng mang đến cho các bạn sự phục vụ tốt nhất. Đến với Nha khoa Nguyễn Đắc Cật, bạn sẽ được trực tiếp Bác sĩ chuyên sâu niềng răng lập kế hoạch điều trị và đồng hành trong suốt toàn bộ quá trình niềng cho đến khi hoàn thiện. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha, các bác sĩ tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật đã điều trị cho hàng ngàn khách hàng và thực hiện thành công rất nhiều ca chỉnh nha khó.


Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật hiện thuộc top Địa chỉ niềng răng uy tín nhất Nha Trang, Khánh Hòa, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 325 Lê Hồng Phong, Nha Trang

Hotline: 0335590679 & 0847708439

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaNguyenDacCat/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật (số 1)

"Mình đang chỉnh nha tại phòng khám nha khoa của BS Thuận. Mình đã cảm thấy rất hài lòng về đội ngũ y bác sĩ ở đây. Các chị chăm sóc, nhiệt tình nhẹ nhàng đối với khách hàng như người nhà. Mình rất vui vì đã lựa chọn đúng nơi để gửi gắm nụ cười của mình. Các bạn nếu chưa tìm được chỗ nào phù hợp để chỉnh nha thì nên tham khảo và đặt niềm tin ở chỗ BS. Thuận nhé!" - 05 Huy Đạy chia sẻ.

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật ảnh 1
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật (số 2)

"Khách ở đây rất đông, có đôi lúc mình đợi hơi lâu, nhưng bù lại chất lượng làm răng rất ok nên đợi lâu chút cũng không sao hehe. Mình niềng răng với bác sĩ Trúc đã 2 năm và sắp tháo niềng rồi, thật sự rất ưng ý với nụ cười hiện tại luôn." - Han Tran chia sẻ.

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật ảnh 1
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật (số 3)

"Chia sẻ 1 chút động lực cho những ai đang có dự định niềng răng nhé. Từ 1 người ít khi cười tươi bây giờ lại lấy nụ cười làm động lực. Mình biết đến Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật từ 1 người bạn nên mình đã mạnh dạn tìm đến và thật may mắn mình đã tìm đúng nha khoa uy tín, bác sĩ tận tình chu đáo nên hàm răng của mình mới được như hiện tại. Những ai đang mắc khuyết điểm về răng hãy ghé Nha khoa Nguyễn Đắc Cật tại Nha Trang nhá". - Người dùng ẩn danh.

Nha khoa Nguyễn Đắc Cật ảnh 1
Nha khoa Nguyễn Đắc Cật
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng khi niềng răng tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật (số 4)

"Nay đi tái khám sau 6 tháng tháo niềng, bác sĩ khen răng vẫn đều đẹp, vệ sinh răng tốt. Chặng hành trình dài niềng răng, từ lúc bắt đầu cho đến tận bây giờ vẫn là những cử chỉ quan tâm, nhiệt tình như thế, mọi người ở Nha khoa Nguyễn Đắc Cật đều rất chu đáo, trước mỗi lần tái khám đều có những cuộc gọi nhắc lịch, tận tình hỏi han, hỗ trợ kịp thời mỗi lúc em có vấn đề cho đến khi có được hàm răng ưng ý. Em không thể tin niềng răng có thể thay đổi nhiều đến thế. Đôi lúc lại rất nhớ khoảng thời gian còn đeo niềng. Cảm giác như vừa có một cuộc chia li." - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề niềng răng tại Nha khoa Nguyễn Đắc Cật có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .