Top 7 Cảm nhận của khách hàng về Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa

72

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám...xem thêm ...

Đôi nét về Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa

Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa là một trong các chi nhánh thuộc Nha khoa Paris - hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu - được điều hành và dẫn dắt bởi TS.BS Laurent Trâm với hơn 20 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Pháp - cái nôi của nền Nha khoa thế giới. 

 

So với nhiều đơn vị nha khoa khác trên thị trường, thế mạnh của Nha Khoa Paris nằm ở đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Tại đây, 100% bác sĩ trực thuộc Bệnh viện tốt nghiệp loại Giỏi tại trường Y danh tiếng, và là thành viên của hiệp hội Nha khoa châu Âu. 

 

Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa hiện thuộc top địa chỉ nha khoa uy tín nhất TP. HCM, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
  • 97 Cộng Hòa, P4, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • 87 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 1900 6900
Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis
Website: http://nhakhoaparis.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa (số 1)

"Thời gian qua mình rất đắn đo đi làm răng vì mình rất sợ, nhưng đến với Nk Paris 97 Cộng Hoà mình thấy dịch vụ khá tốt. Tư vấn viên khá nhiệt tình, về Bác Sĩ và bạn Trợ thủ chăm sóc răng miệng cho mình khá nhẹ nhàng, không hề đau tí nào. Trước đó mình đã đặt lịch hẹn trước để được thuận tiện cho bác sĩ thăm khám. Có đầy đủ dịch vụ từ răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha cho đến implant các loại. Cảm ơn nha khoa, mình sẽ quay lại để giới thiệu người thân, bạn bè làm thêm nhiều dịch vụ." - Thao Tran chia sẻ.

Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa ảnh 1
Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa (số 2)

"Mình từng tới nha khoa trám răng cửa bị mẻ do ăn chân gà hơi cứng, bác sĩ ở nha khoa trám cho mình rất đẹp. Nhìn tự nhiên lắm luôn... Bác sĩ và nhân viên ở đây rất tận tâm, tư vấn nhiệt tình, giá cả trám cũng phải chăng." - Người dùng ẩn danh.

Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa ảnh 1
Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa (số 3)

"Mình tới nhổ 4 răng khôn với tâm thế lo sợ. Nhưng may mắn được bác sĩ Anh Tuấn nhổ thực sự nhẹ nhàng và ko đau. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Đôi khi đông khách, nếu không đặt lịch trước thì bạn phải đợi lâu xíu thôi. Nói chung mình rất hài lòng" - Hương Lan Tạ chia sẻ.

Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa ảnh 1
Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa (số 4)

"Tháng 5 vừa rồi mình có đến nha khoa khám răng , có răng hàm bị sâu lớn, được bác sĩ Hà trám lại. Về nhà ăn nhai khá ổn, màu trám nhìn như răng thật. Bác Hà làm mát tay, các bạn phụ tá nói chuyện nhẹ nhàng,thân thiện. Mình sẽ giới thiệu người nhà đến nha khoa."

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa (số 5)

"Mình đã đi làm răng ở nhiều nha khoa nhưng đến đây mình rất ấn tượng dịch vụ ở đây rất tốt, bác sĩ có tâm, điều dưỡng nhiệt tình. Đi nhổ răng khôn về không đau, còn được hỏi thăm tận tình. Mình rất thích dịch vụ ở đây." Hà Hứa Cẩm chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa (số 6)

"Bình thường trong môi trường y tế sẽ rất khó thân thiện nhưng mình đến với Paris cn Cộng Hoà từ chú bảo vệ,chị lễ tân và các bác sĩ trợ thủ rất thân thiện làm mình bớt đi cảm giác lo sợ lúc lên ghế làm. Về tay nghề bác sĩ vì mình không rành về chuyên môn nên không biết để đánh giá nhưng về phần cảm nhận của bản thân đã trải nghiệm thì mọi thứ trải qua rất nhẹ nhàng với 2 răng khôn mọc lệch của mình. Từ lúc bắt đầu nhổ,đến lúc nhổ và sau khi nhổ về thì cảm giác không đáng sợ như mình tưởng tượng trước khi đến. Mình được take care rất kĩ càng và nhẹ nhàng. Cảm ơn rất nhiều." - Nguyễn Ny chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng về Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa (số 7)

"Mình được bạn đang niềng răng ở đây giới thiệu, răng mình cũng chen chúc nhiều lắm, làm mình thiếu tự tin, nhờ có bạn làm động lực nên mình quyết định đến đây niềng, hôm nay mình đã gặp Bs Tuấn thăm khám, chụp phim, ngày mai mình sẽ đến gắn mắc cài vì hôm nay mình phải về vì có việc. Không biết sau này thế nào, nhưng hôm nay mình thấy từ các Chị lễ tân đến Bs Tuấn và các Chị phụ tá rất ân cần và nhẹ nhàng luôn". - Tuấn Tiến chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm răng tại Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .