Top 10 Cảm nhận của khách hàng về Nha Khoa Minh Khai

103

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Nha Khoa Minh Khai? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha khoa...xem thêm ...

Đôi nét về Nha Khoa Minh Khai

Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại cùng với kĩ thuật chữa trị được nhập khẩu từ các nước Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ,….Nha Khoa Minh Khai mang đến cho khách hàng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay tại trung tâm Tp.HCM.


Toàn bộ trung tâm được thiết kế với tông màu nâu ấm áp, sang trọng tạo sự thoải mái tuyệt đối cho bạn. Trong khi chờ đợi, bạn có thể thư giãn với giai điệu du dương hoặc giải trí thông qua máy tính bàn đã được lắp đặt sẵn.


Nhờ có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm vì bệnh nhân, nhiều năm qua Nha Khoa Minh Khai liên tục nằm trong top 10 các phòng nha uy tín và chất lượng tại Tp.HCM. Trung tâm cung cấp đa dạng các loại dịch vụ như:

  • Chỉnh nha
  • Tẩy trắng răng
  • Răng sứ thẩm mỹ
  • Cấy ghép implant
  • Chữa tủy – Đau răng
  • Nội Nha – Hôi miệng – Cạo vôi răng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM

Hotline: 1800 2080

Email: contact@nhakhoaminhkhai.com

Website: https://nhakhoaminhkhai.net/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Dịch vụ rất tốt

Nhân viên và bác sĩ thân thiện, nhỏ nhẹ dễ thương, mình làm mấy lần rồi, cạo vôi trám răng, tuy ở xa nhưng vẫn đến vì dịch vụ tốt, giá cả phải chăng hợp lý

Đặt lịch trước đến làm liền

Mình dùng bảo hiểm PVI được trừ trực tiếp không cần cần hoá đơn về claim lại rất tiện lợi

Cơ sở vật chất rất mới, rộng rãi" - Nguyễn Ngọc Ngân chia sẻ.

 ảnh 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Tôi bị nhiễm trùng răng, mất răng và ăn nhai rất khó. Cám ơn bác sĩ Bút đã tận tình thăm khám và làm hàm răng giả tháo lắp cho tôi. Hiện nay tôi đã ăn nhai tốt. Cám ơn bác sĩ và nhân viên rất nhiều." - Hùng Phạm chia sẻ.

 ảnh 1
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Khi đi làm răng bên cạnh chất lượng điều trị, tôi quân tâm nhất là vệ sinh vô trùng, tôi đã quan sát hệ thống vô trùng của nha khoa minh khai, rất hài lòng về qui trình vô trùng dụng cụ, và yên tâm khi đến làm răng tại phòng khám này." - Hue Bui Thi chia sẻ.

 ảnh 1
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Rất hài lòng về trải nghiệm nhổ răng khôn của mình với bs Nhựt. Trường hợp răng khôn của mình khá khó khi đâm ngang và ngay dây thần kinh, rất dễ ảnh hưởng và biến chứng. Sau khi được tư vấn và giải thích và thực hiện tiểu phẩu theo phương pháp tối ưu giảm biến chứng giúp răng mình hiện tại đã thoải mái và không gặp biến chứng gì. Cảm ơn bs Nhựt và NK Minh Khai" - Giau Huynh chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Lần đầu tiên mình nhổ răng khôn. Và thực sự cái trải nghiệm tại đây cực kỳ ấn tượng. Có thể là tuỳ cơ địa, nhưng mình thấy trong quá trình tiêm thuốc tê và nhổ không đau. Chắc tầm 5-7p. Chị Bác sĩ Thuỳ Linh và chị y tá mình không biết tên, rất chuyên nghiệp và tạo tâm lý cho mình rất thoải mái. Cám ơn mọi người rất nhiều!" - Tài lê chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Hôm qua, mình vừa nhổ răng khôn ở đây. BS Nhựt và chị phụ tá rất thân thiện. Bác nhổ nhanh, nhẹ nhàng, chỉ hơi nhói khi tiêm thuốc tê, về nhà cũng không sưng đau gì. Mn nên đặt lịch trước để tránh chờ lâu." - Trang Nguyễn Thị Huỳnh chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 7

"Tớ trám răng mẻ (1tr)

Tớ nhổ răng khôn (2tr5)

Tổng là 3tr5

Ban đầu đã tính lấy tủy nhưng bác sĩ đã trám giúp mình răng mẻ, trám đẹp, ko đau, nhanh, mình nhai bình thường sau khi trám Nhổ răng khôn phía trên bên phải, răng to, 3 chân, sau khi chích tê 5 phút thì bác sĩ nhổ ra, nhanh, không thấy đau." - Bao Ngu The chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 8

"Mình dc bạn giới thiệu đến nhổ răng khôn ở đây. Đọc review cũng thấy nhiều bạn khen nên mình đi thử. Mình dc bác sĩ Nhựt tư vấn nhổ 2 răng khôn 1 lần, bác nhổ rất nhanh, không đau, và vết thương rất lành tính. Chị điều dưỡng và các nhân viên của nha khoa cũng rất tận tâm và nhiệt tình. Nếu muốn nhổ răng khôn thì mình recommend bác sĩ Nhựt nha. Cảm ơn bác sĩ và nha khoa Minh Khai" - Tran Ho chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 9

"Đã 2 tuần trôi qua từ lúc mình tiểu phẫu răng khôn ở đây, giờ mới viết review cho chính xác. Bác Dũng nhổ cho mình rất nhanh, gọn gàng và vết thương rất lành tính. Bác rất dễ thương, còn cẩn thận nhắc mình nhớ lấy túi chườm lạnh về chườm cho đỡ sưng. Mình về mua thuốc theo toa bác kê thấy gần như không đau gì cả. Ngày đầu tiên mình ăn cháo nguội mềm và nghỉ ngơi, tránh vận động mạnh. Ngày thứ hai, mình đã ăn cơm nhưng phải cẩn thận, tránh nhai bên phía nhổ. Mình kết hợp súc nước muối nhẹ nhàng khi vết thương đã ổn định và uống thêm nước ép trái cây. Những ngày còn lại mình ăn bình thường đến ngày thứ 7 thì cắt chỉ.

Theo bản thân mình trải nghiệm thì các dịch vụ ở nha khoa rất chuyên nghiệp, các bạn có thể yên tâm. Điều duy nhất cần quan tâm là chi phí ở đây khá đắt nhưng hợp lí với vị trí quận Nhứt. Tùy khả năng tài chính và độ phức tạp của răng mà cân nhắc. Cảm ơn bác Dũng rất nhiều ạ." - Thơ Luo chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 10

"Đã ghé đây nhiều lần, bây giờ mới đánh giá. Nha khoa có chất lượng khá tốt tuy nhiên không thống nhất, giá cao hơn những nha khoa khác.

Vị trí ngay trên đường lớn, rất dễ tìm, gửi xe máy miễn phí. Không gian rộng, thiết kế màu trắng, nâu nhìn khá sang trọng.

Chất lượng: mình đã đến cạo vôi nhiều lần, đa số dịch vụ rất tốt. Tuy nhiên, có một lần gặp anh nha sĩ kia rất cọc tính và bất lịch sự.

Đặc biệt, nha khoa này có hỗ trợ bảo hiểm sức khoẻ tốt, và đa số được bảo lãnh nếu có đủ hạn mức.

Nhân viên lễ tân, và bảo vệ đều rất dễ thương.

Đặt hẹn: đợt mình đi thì không cho đặt hẹn, và thời gian ngồi chờ sẽ dao động từ 10 phút.

Góp ý: sau khi hoàn thành dịch vụ, nha sĩ nên hỏi cảm giác của khách hàng đã hài lòng chưa, trước khi báo dịch vụ hoàn tất. Như đợt rồi mình đến, xong dịch vụ, mà nha sĩ không hỏi, mình phải tự kiểm tra và soi gương xem răng đã đảm báo tính thẩm mỹ và chức năng chưa." - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm răng tại Nha Khoa Minh Khai có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/