Top 6 Cảm nhận của khách hàng về Nha Khoa Paris TP Vinh

62

Khách hàng nghĩ gì sau khi sử dụng các dịch vụ nha khoa tại Nha Khoa Paris TP Vinh? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về phòng khám nha...xem thêm ...

Đôi nét về Nha Khoa Paris TP Vinh

Nha Khoa Paris TP Vinh là một trong các chi nhánh thuộc Nha khoa Paris - hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu - được điều hành và dẫn dắt bởi TS.BS Laurent Trâm với hơn 20 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại Pháp - cái nôi của nền Nha khoa thế giới. 


So với nhiều đơn vị nha khoa khác trên thị trường, thế mạnh của Nha Khoa Paris nằm ở đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Tại đây, 100% bác sĩ trực thuộc Bệnh viện tốt nghiệp loại Giỏi tại trường Y danh tiếng, và là thành viên của hiệp hội Nha khoa châu Âu. 


Nha Khoa Paris TP Vinh hiện thuộc top Phòng khám nha khoa uy tín nhất TP Vinh, Nghệ An, được rất nhiều các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143, Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An

Giờ mở cửa: 8:00 -18:00

Hotline: 024 7303 3222

Zalo/Viber/Whatsapp: 0943.77.6699

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaparisVinh

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 1

"Bác sĩ tư vấn tận tình, nhẹ nhàng. Cơ sở vật chất và trang thiết bị rất tốt. Các công nghệ làm răng thẩm mỹ hay hỗ trợ điều trị bệnh lý răng miệng theo tiêu chuẩn Pháp nên không bị đau, ê buốt mà hiệu quả thẩm mỹ lại cao. Tôi rất yên tâm khi chọn Paris là nha khoa để chăm sóc răng miệng cho cả gia đình." - Mai Lê Huyền chia sẻ.

Nha Khoa Paris TP Vinh ảnh 1
Nha Khoa Paris TP Vinh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 2

"Đợt trước đến khám tổng quát thôi nhưng bác sĩ và lễ tân niềm nở, nha khoa sạch sẽ nên là mình chốt luôn làm sứ mấy cái răng cửa" - Cương Hoàng Minh chia sẻ.

Nha Khoa Paris TP Vinh ảnh 1
Nha Khoa Paris TP Vinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 3

"Mình đi trám răng sâu chưa được 2 tuần thì vỡ ra hết. Bác sĩ thì non kinh nghiệm , làm ăn rất ẩu, giá thì đắt hơn bình thường . Sẽ không bao giờ quay lại đây." - Duyên Nguyễn chia sẻ.

Nha Khoa Paris TP Vinh ảnh 1
Nha Khoa Paris TP Vinh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 4

"Mình đã niềng răng ở đây ,thấy bác sĩ tất tận tâm với khách hàng. Đội ngũ nhân viên thì vui vẻ. Đang định qua đưa mẹ qua để làm răng nữa. Rất hài lòng" - Thoa Nguyen chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 5

"Nha khoa cơ sở vật chất tốt, nhân viên năng động nhiệt tình, tư vấn có tâm , chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Sẽ giới thiệu người thân quay lại" - Thuyet Pham chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của khách hàng số 6

"Chất lượng phục vụ tốt, giá cao hơn mặt bằng chung nhưng chất lượng đúng với mức giá . Bác sĩ có chuyên môn và chu đáo" - Người dùng ẩn danh.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề làm răng tại Nha Khoa Paris 97 Cộng Hòa có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/