Top 5 Cảm nhận của sinh viên về Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE)

51

Sinh viên trường Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường cao đẳng nổi tiếng tại...xem thêm ...

Tiêu chí

Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE) là ngôi trường có bề dày lịch sử phát triển lâu năm lại nằm ở trung tâm thành phố nên rất được các bạn sinh viên tại thành phố và các bạn sinh viên tỉnh tham gia học tập tại đây. Cùng với Đại học Kinh tế TP.HCM, Cao đẳng Kinh tế TP.Hồ Chí Minh cũng là 1 trong những trường đào tạo nguồn nhân lực các ngành Kinh tế cho khu vực phía Nam.


Trường đang đào tạo 24 ngành, trong đó có 16 ngành học trình độ cao đẳng và 8 ngành học trình độ trung cấp. Trong đó, có một ngành, nghề đào tạo mới ở các lĩnh vực khác ngoài nhóm kinh tế như công nghệ thông tin; du lịch; quản trị khách sạn; công tác xã hội… Theo thống kê, hàng năm, tỷ lệ tuyển sinh của HEC luôn đạt 100% chỉ tiêu đề ra và số sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay chiếm hơn 80%. Trường hiện thuộc top Trường cao đẳng chất lượng đào tạo tốt nhất tại TP. HCM, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Vĩnh Viễn, Phường 02, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 38 330 731 (số nhánh 25).
Tư vấn tuyển sinh: 08 88 33 01 08 – 08 88 33 06 08.
Email: hce@kthcm.edu.vn

Website: https://kthcm.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kthcm.edu.vn/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Sắp trở thành một cựu sinh viên nên tôi muốn để lại tinh túy, hay để lại một chút hình ảnh của trường. Tuy vào rất nhanh và ra cũng rất nhanh. Chỉ vỏn vẹn 2 năm tui đã hoàn thành khóa của mình. Nói chung là về nội thất và khuôn viên đã đc hoàn chỉnh tương đối. Có nhà xe, thư viện, phòng học, căn tin, photocopy, phòng máy tính phòng thực hành, máy uống nước, sân bóng đá, bóng rổ, sân cầu lông dưới tầng hầm B2,... Và những câu lạc bộ thỏa sức vui chơi và phát triển. Đến với HCE một ngày ko xa tui biết ơn vì đến đây sớm hơn. Bạn biết không vì là trường công nên học phí vô cùng hợp lý đó. Sống ở TP đắt đỏ còn mỏi mòn hoen một nơi giúp chúng ta phát triển bản thân mà ko lo về tài chính.

Ở đây không lo về tuổi vì bất kỳ ai cũng có thể theo học dù bạn đã ngoài 25. Tui ko chắc về tuổi, nhưng nếu bạn đang phân vân giữ đại học và cao đẳng thì hce cũng có thể là một lựa chọn tốt. Hce liên kết với UEH bạn biết không. Còn gì tốt hơn cho một bạn với tài chính ko đầy đủ hay điểm đại học không đủ. Cứ một lần thử tui nói xem nào. Bạn sẽ có đc nhiều điều hơn là tiền. Tui nghĩ cao đảng không thể nào bằng đại học được. Quy mô nhỏ hơn. Ngành cũng không đa dạng bằng. Nhưng tui thấy nó không hề tệ chút nào. Nếu bạn cảm thấy những gì tui nó sai thì mong bạn bỏ qua. Tui chỉ muốn để lại chút món quà cho đàn em sau này. Vì hồi trước ko có ai giúp tui bằng các đánh giá. Cảm ơn đã đọc đến cuối. Tui hy vọng bạn sẽ là một sv khóa sau tui." - Thú Hảo chia sẻ.

Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE) ảnh 1
Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Ngôi trường rộng rãi khang trang, giáo viên thân thiện. Nhà trường luôn cập nhật các phương pháp mới, kiến thức mới cho sinh viên tiếp cận dễ học, thực tế có thể vận dụng sau khi ra trường. Môi trường tốt để các bạn sinh viên học tập rèn luyện kỹ năng. Môn học Logistics và quản trị nhân sự nhà trường đã mời nhiều chủ doanh nghiệp, quản lý doanh nghiệp các ngành nghề đang làm thực tế, đóng góp tài liệu học phong phú hơn. Nhiều người đã đi làm còn chưa tiếp cận được kiến thức chuyên môn trong ngành mình đang làm. Nhưng trường đã cập nhật cho sinh viên. Như kiến thức trong ngành nhân sự ISO, 5S, KPI, các quy trình tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ, …

Kiến thức trong ngành học Logistics sắp xếp kho hàng, đóng gói, hệ thống quản lý kho, xử lý đơn hàng, kiểm kê hàng, các quy định của pháp luật, các phương tiện (xe nâng, xe đẩy) để luân chuyển hàng hóa qua các vị trí. Trường luôn kết nối doanh nghiệp để sinh viên thực tập làm thực tế công việc, làm cầu nối giúp sinh viên ra trường có việc làm tại các doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng. Rất thích phương pháp tiếp cận của nhà trường." - Nguyen Trinh chia sẻ.

Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE) ảnh 1
Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Tôi là học viên khoá 2 niên khóa 1977-1979. Rất nhiều điều thú vị khi là HV nội trú của trường. Lúc đó là Trường Trung cấp Tài chính TP. Kỷ niệm bếp ăn tập thể ăn độn cơm sắn mì sợi bánh mì bo bo, cờ đỏ đập cửa từng phòng đánh thức tập thể dục buổi sáng, Thầy giám sát giờ tự học tối. Quí thầy cô ngày xưa bây giờ chắc đã không còn nghĩ hưu hay về Bắc... hoặc đã mất. Thày Hoàng Chi, thầy hiệu trưởng Ba Thân, Thầy Bùi Minh Tiếp, cô Phúc, cô Tương, Thầy Thanh, Thầy Thọ , .....chị Trang Túy Vị là học viên khoá 1sau khi tốt nghiệp được giữ lại giảng dạy cho Trường.Anh Đạo cờ đỏ một thời oanh liệt....các anh chị k 1, k 2 mỗi người một phương trời." - Thi Tuyet Hong Tran chia sẻ.

Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE) ảnh 1
Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Mình là sv khoá 14 QTKD, nhập học năm 2018. Lúc nhập học CSVC đã tàn tàn rồi, nhưng hiện tại đang được xây mới nên các bạn vào sau sẽ có CS tốt hơn. Học phí rẻ, ít phụ thu, trường đang xây dựng nhưng mà chưa thấy thu phí gì của sv hết, clb thì chưa phát triển lắm, đoàn đội theo đánh giá của mình cũng chưa được sôi động lắm, nhưng mà tin rằng sau này sẽ đổi mới thôi. Bàn về giảng viên một chút, giảng viên nhiệt tình, mình nhớ không nhầm đa phần là đều là gv hợp đồng được mời về từ các trường đại học nên chất lượng dạy học rất tốt hầu hết là thạc sĩ trở lên, cô trưởng khoa QTKD yêu lắm luôn.

Hầu hết chương trình học khoa mình là lý thuyết nếu yêu thích hoặc có hứng thú KD thì bạn sẽ học rất tốt, những điều khiến Kinhdoanher ngán ngẩm có lẽ là mấy môn học về kế toán, chăm chỉ một chút là không bị rớt môn đâu. Siêng đi học một tí thì đảm bảo không bị nợ môn nè, à phải tiếp thu được nữa chứ. Mình không thích KD, nhưng mà được học ở đây thì đó là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn với mình. Một chuyện nữa, hệ thống của trường có hơi yếu đuối mong manh, nhưng đừng chửi em nó quá, theo mình thấy dù có trang bị tốt đến đâu lượng người truy cập quá lớn rồi cũng sập thôi, youtube còn sập vì 875 được thì mấy cái hệ thống này có là gì :>" - Bảo Tuyền Lê Ngọc

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Tôi là sinh viên Khoa Ngoại Ngữ khóa 11 ở trường, tôi cũng sắp tốt nghiệp vào tháng 10 năm nay. Nhập " hộ khẩu" trường vào năm 2015 , ban đầu cảm thấy mình thật ngu dốt nên mới rớt ĐH rồi vô CĐ và đến trường nộp hồ sơ thì cảm thấy có sự thất vọng về cơ sở vật chất một chút, trường nhỏ xíu, nhìn tàn tàn. Nhưng 3 năm trôi qua, tôi lại cảm thấy thật may mắn khi số phận cho mình vô trường này, đi học thì chán đấy, nhưng giáo viên rất thân thiện và tận tâm; cơ sở vật chất tàn tàn đấy, nhưng tại học phí không cao mà; là một trường CĐ nhỏ bé trong trung tâm tp, nhưng mình vẫn có cơ hội được đi trao đổi học thuật ở Sing, còn có cả các tình nguyện viên người Canada đến trường giao lưu với sinh viên. Tóm lại là nơi đây không chỉ là một ngôi trường CĐ bé tí, mà còn là cả một nơi để bạn dừng chân để định hướng về tương lai của chính mình. This is just my opinion!" - Mỹ Chi Hà chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các bạn sinh viên đã học tại Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE), chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE) có thực sự đáng để học hay không rồi đúng không nào? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

cảm nhận về Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE)cảm nhận về Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC)review Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE)Cảm nhận của sinh viên về Đại Học Thăng Longcó nên học ở Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE)) khôngcảm nhận về Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM (ICT)cảm nhận về Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC)cảm nhận về Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội (HPC)review về Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC)cảm nhận về Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCTcảm nhận về đại học Kinh tế TP. HCM (UEH)cảm nhận về Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU)đoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Huấn Caođoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Huấn Cao (Ngữ văn 11 - SGK Cánh diều) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về đoạn thơ "Đời cha ông với đời tôi... ông cha của mình" trong "Chuyện cổ nước mình" (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtcó nên học ở Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) khôngreview Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC)Đoạn văn nêu cảm nhận của em về cái tôi tác giả được thể hiện trong "Chuyện cơm hến" (Ngữ văn 7 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtĐoạn văn cảm nhận của em về nhân vật thầy Đuy-sen hoặc An-tư-naibài văn nêu cảm nhận của em về cảnh mặt trời mọc trên biển đảo Cô Tô