Top 7 Cảm nhận của sinh viên về trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC)

74

Sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường cao đẳng nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC)

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC) là một trong những trường đào tạo nghề nổi tiếng tại Sài Gòn. Hiện tại trường có bậc trung cấp nghề và cao đẳng nghề, cũng như hệ cao đẳng. Trường cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng chuyên đào tạo các nghành như: cơ khí kim loại, điện tử, điện công nghiệp, điện lạnh, tin học, kế toán .....


Được biết, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng cũng là trường cao đẳng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam (tính đến thời điểm hiện tại) đạt kiểm định quốc tế ABET (Hoa Kỳ) cho hai chương trình đào tạo công nghệ kỹ thuật cơ khí, công nghệ kỹ thuật điện – điện tử (năm 2017) và 4 chương trình đào tạo: Công nghệ kỹ thuật cơ khí, công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, công nghệ kỹ thuật ô tô, công nghệ kỹ thuật nhiệt (năm 2023).


Trường có bề dày lịch sử lâu năm cũng như các thế hệ sinh viên ra trường được đào tạo chất lượng và bài bản. Hàng năm trường có tổ chức ngày hội kết nối doanh nghiệp, là cơ hội cho các bạn sinh viên tiếp cận được các doanh nghiệp trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.


Trường hiện thuộc top Trường cao đẳng chất lượng đào tạo tốt nhất tại TP. HCM, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. Theo thống kê, tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường là hơn 90%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Huỳnh Thúc Kháng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM.

Điện thoại: (028) 38 212 360 (số nội bộ 17) - (028) 38 212 868

Hotline: 0813 813 222

Email: tuyensinh@caothang.edu.vn

Website: https://caothang.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/caothang.edu.vn/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Trường rất tuyệt vời, thầy cô nhiệt tình. Học phí không quá cao. Chất lượng cơ sở khá ổn. Mình là sinh viên đã ra trường thấy thấy một số bộ phận sinh viên lười biếng không chịu học quay ngược lại chê bai trường điều đó làm mình không hài lòng" - Hoàng Nguyên Bùi Trí chia sẻ.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC) ảnh 1
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Các bạn, các bé có ý định vào trường thì cứ tự tin apply nha. Mình là SV khoá 22 ngành CNTT. Trải nghiệm của mình ở trường là rất tuyệt vời, thầy cô trong khoa ai cũng nhiệt tình, giảng bài dễ hiểu, chương trình thầy cô xây dựng cũng rất chất lượng so với các trường cao đẳng khác. Khi vào học các bạn sẽ thấy rõ hơn, một số bạn có thể nghĩ là nặng. Nhưng mình thấy chương trình học như vậy khá hợp lý vì giảm tải bớt những phần quá chuyên sâu của hệ ĐH đồng thời tập trung cho mình nắm vững không chỉ các kiến thức căn bản của ngành học mà một vài ngành, lĩnh vực khác để hỗ trợ cho công việc sau này. Như mình học IT nhưng nhờ chưong trình có dạy về Network lẫn Phần cứng MT nên mình cũng biết được cách xử lý vấn đề liên quan tới các lĩnh vực đó.


Trường nằm ở Q1 nên khá thuận tiện chọn trọ hay đi lên từ KTX. Đồ ăn cũng khá nhiều, căn tin cũng phục vụ đồ ăn giá mềm, chất lượng cho sinh viên. Tuy nhiên chiều hay bị kẹt xe :)) Bãi xe chỉ cho xe máy và khá hẹp nhất là vào mùa nhập học nên các bạn đi xe mới thì lưu ý nha." Phạm Anh Tuấn chia sẻ.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC) ảnh 1
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Trường rất rộng với dãy khu lớp chia ra làm nhiều dãy như khu E, khu C.... Sân trường rất rộng, tầng lầu mỗi khu tầm 6 7 tầng lầu và có thang máy cho sinh viên tiện đi lên những tầng lầu cao, trường có 2 cổng, 1 cổng bên đường Huỳnh Thúc Kháng còn cổng còn lại bên đường paster. Có các tầng hầm giữ xe rất sâu và rộng, thoải mái cho tất cả các học sinh trong trường giữ xe." - Trần Trọng Hạnh chia sẻ.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC) ảnh 1
Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Học phí loại rẻ nhất trong các trường bậc Cao đẳng nhưng trình độ đào tạo như Đại học ra trường xin việc rất dễ nhưng học khá khó, để có được tấm bằng Cao Thắng không dễ!"

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Đây là một trong những ngôi trường thành lập và có truyền thống đào tạo nghề ít nhất 100 năm tại tp.HCM nói riêng. Trường có các khoa:Điện- Điện tử, Điện tử-Tin học, Cơ khí- Sửa chữa, Kế Toán,..Đây là một trong những ngôi trường theo tôi được biết là đầu tư trang thiết bị cho mục đích đào tạo và giảng dạy tốt nhất, đầy đủ nhất và phù hợp gần với nhu cầu thực tế nhất tại tp.HCM. Đội ngũ giảng viên thỉnh giảng phần lớn là đã từng đi làm nên có kinh nghiệm thực tế rất nhiều. Vì là trường công thuộc bộ Lao Động nên học phí khá mềm." - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 6

"Trường đào tạo chất lượng đảm bảo đầu ra có việc làm. Có kiểm định của ABET (Mỹ) hai ngành cơ khí và điện điện tử. Hiện em đang học tập ở tại trường, em đảm bảo. Đội ngũ giảng viên giảng dạy tại trường đầy nhiệt huyết. Là trường kỹ thuật đứng trong top đầu ở thành phố Hồ Chí Minh." - Nguyễn Tuấn Việt chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 7

"Tôi là sinh viên tốt ngiệp năm 2014. Khoa điện tử tin học toàn là giáo viên có trình độ chuyên môn cao, có tâm với nghề hướng dẫn học viên tận tình không như các trường khác chỉ học lý thiết ở đâu được thực hành rất nhiều. Cảm ơn thầy cô cho em một tương lai sáng ngời." - Người dùng ẩn danh.

Với những nhận xét chân thực từ các bạn sinh viên đã học tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC), chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC) có thực sự đáng để học hay không rồi đúng không nào? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .