Top 10 Cảm nhận của sinh viên về Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCT

105

Sinh viên Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCT nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường cao đẳng...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCT

Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội là cơ sở đào tạo đa ngành, đa hệ, liên thông giữa các bậc học; đào tạo bồi dưỡng đội ngũ lao động có trình độ cao đẳng và các trình độ thấp hơn; có sức khỏe, đạo đức, có trách nhiệm nghề nghiệp; có khả năng sáng tạo, thích ứng với môi trường làm việc trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Tổ chức nghiên cứu, chuyển giao công nghệ phục vụ nhu cầu xã hội, hợp tác chặt chẽ với các cơ sở sản xuất kinh doanh, cơ sở đào tạo trong nước và nước ngoài.

 

Những ngành đào tạo của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội:

  • Quản trị khách sạn
  • Kinh doanh thương mại
  • Quản trị kinh doanh
  • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
  • Phiên dịch tiếng anh du lịch
  • Thương mại điện tử
  • Tiếng anh
  • Kỹ thuật chế biến món ăn
  • Kế toán
  • Phiên dịch tiếng anh thương mại
  • Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

Trường hiện thuộc top trường cao đẳng có tỉ lệ ra trường có việc làm cao nhất tại Hà Nội, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Tel: (024) 3764 1121 - (024) 3792 1179

Email: hcct.edu@gmail.com

Giờ làm việc: 8:00am - 5:00pm (nghỉ lễ, Tết theo quy định)

Fanpage: https://www.facebook.com/hcct.edu.vn/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 1)

"Trước mình học 1 năm trường khác, vì lý do cá nhân mình nghỉ và đăng ký học tại trường này, mình thấy thầy cô nhiệt tình, gần gũi, học phí phù hợp (hiện nay các trg hp đều tăng), cơ sở vật chất tương đối, trường rất nhiều hoạt động, nói chung là môi trường học tập ok, đáng để tham khảo" - Huyen Bui Thi chia sẻ.

Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCT ảnh 1
Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCT
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 2)

"Là một tân sinh viên QTDVDL&LH đã học ở trường 3 tuần em xin có những đánh giá như sau:

  • Các thầy cô ở trường rất nhiệt tình, tâm lý với sinh viên. Tạo điều kiện tối đa cho tụi em đi làm thêm.
  • Trường sẽ xếp lịch cho tụi mình học full sáng hoặc full chiều nên rất tiện cho vấn đề đi làm thêm hoặc học thêm các kĩ năng bên ngoài nhé. Hiện tại lịch học của mình là full chiều thứ 2-6 á!
  • Các anh chị tình nguyện viên rất tận tâm, nhiệt tình.
  • Trường có nhiều CLB thú vị để tham gia.
  • Trường tập trung vào môn chuyên ngành nên mọi người không cần lo về mấy môn thể dục thể thao rồi quân sự nếu như không giỏi nhé, các thầy cô thoải mái lắm

Theo như mình biết thì trường chưa yêu cầu đầu ra tiếng Anh đâu nha. Nếu mọi người có nhu cầu tìm một môi trường năng động, vui vẻ thì chào mừng đến với HCCT. Bổ sung sau khi mình đã học hết 1 năm tại HCCT: học phí rẻ, học bổng cao" - Ly chia sẻ.

Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCT ảnh 1
Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCT
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 3)

"Ấn tượng nhất về trường là sự giảng dạy tận tâm của thầy cô, mình đã thật sự bất ngờ khi đc học, đc nghe, nhận được sự giúp đỡ tận nhiệt tình của thầy cô trong nhà trường. Còn cơ sở vật chất thì rất tốt,sinh viên thân thiện. Một ngôi trường đáng để học!" - Người dùng ẩn danh.

Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCT ảnh 1
Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCT
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 4)

"Là ngôi trường có bề dày lịch sử phát triển

Đào tạo những ngành, nghề "hot" hiện nay

Cơ sở vật chất được chú trọng nhằm tạo cho sinh viên những giờ học thực hành sát với thực tế nghề nghiệp nhất

Giảng viên trong Trường là những Thầy (Cô) tận tâm, luôn quan tâm, gần gũi, chia sẻ, hỗ trợ sinh viên hết lòng.

Nhà trường luôn tạo điều kiện cho sinh viên tham quan, học hỏi tại các cơ sở có nghề nghiệp sinh viên theo học" - Loan Bui chia sẻ.

Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCT ảnh 1
Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCT
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 5)

"Một ngôi trường đào tạo uy tín với 70% thực hành đã cung cấp cho các bạn sinh viên rất nhiều lợi thế thực chiến khi tốt nghiệp ra trường. Thầy cô nhiệt tình, bạn bè năng động và đoàn kết tạo nên một tập thể nhiều niềm vui!" - Lê Thị Bích Ngọc chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 6)

"Các bạn có ý định học cao đẳng thì nên chọn trường cao đẳng thương mại và du lịch Hà Nội nhé hiện mình đang học tại đây. Trong quá trình học thì mình thấy học phí rẻ mà chất lượng đào tạo tốt nữa. Cơ sở vật chất tốt, giảng viên thì nhiệt tình. Thi thoảng trường còn tổ chức nhiều hoạt động và xây dựng nhiều chương trình bổ ích cho sinh viên nữa. Tạo nhiều sân chơi cho sinh viên để sinh viên tham gia học hỏi kinh nghiệm." - Thuỷ Nguyễn chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 7)

"Sau 1 năm học tại trường mình thấy các thầy cô giáo ở đây gần gũi, giảng hiểu, cơ sở vật chất ở trường tốt nhé, trường đào tạo rất oki nhé, có nhiều clb cho sinh viên tham gia và trường còn tổ chức rất nhiều hoạt động bổ ích cho các bạn sinh viên tham gia, học phí ở đây rẻ nha ,trường lại ở gần trung tâm nữa thuận tiện cho các bạn sinh viên nha" - Ngọc Anh Nguyễn chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 8)

"Môi trường học tập lành mạnh. Các thầy cô giáo rất nhiệt tình. Khuôn viên trường lớp sạch sẽ. Trường có nhiều clb giúp sinh viên gắn kết với nhau hơn. Các hoạt động của trường rất phong phú tạo điều kiện cho sinh viên phát triển bản thân và khả năng của mình. Đặc biệt là trường tăng cường thực hành giúp cho sinh viên có thêm nhiều kĩ năng và kinh nghiệm cho sau này. Là một sinh viên của trường em rất tự hào khi là một phần của HCCT" - Linh Trần chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 9)

"1 trong những trường cao đẳng đào tạo chất lượng tại thủ đô, giảng viên là các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, mỗi ngày đi học với mình là 1 ngày vui, có rất nhiều cơ hội việc làm cho sinh ngay cả khi các bạn còn đang theo học. 1 lần nữa cảm ơn các thầy cô tại HCCT đã cho mình nhiều cơ hội trải nghiệm, được làm công việc yêu thích. Trong cuộc đời sinh viên có 2 điều mình thấy quan trọng là chọn trường học và ra trường làm công việc gì, các bạn đã thành công đến 80% nếu các bạn chọn HCCT, 20% còn lại là cơ hội các bạn nắm bắt khi được các thầy cô trao cho. Vậy còn gì suy nghĩ khi chưa chọn HCCT? " Nếu được chọn lại, mình vẫn chọn HCCT" - GIN chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 10)

"Trường có cơ sở vật chất cực kỳ chất lượng và xịn sò. Đặc biệt, trường vô cùng tâm lý và quan tâm đến nhu cầu của sinh viên. Giảng viên nhà trường thì cực kỳ tâm lý. Chất lượng đào tạo tốt và ngày càng được nâng cao. Nếu ai còn băn khoăn chưa biết nên chọn nơi nào để gửi gắm 3 thanh xuân năm thì HCCT sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời." - Quỳnh Đặng chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các bạn sinh viên đã học tại Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCT), chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc đây có thực sự là nơi đáng để học hay không rồi đúng không nào? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .