Top 4 Cảm nhận của sinh viên về trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (COFER)

40

Sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (COFER) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường cao đẳng nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (COFER)

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại là trường công lập, đơn vị đào tạo uy tín trong lĩnh vực kinh tế, thương mại, dịch vụ với 15 ngành đào tạo cực hot. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, trường mang đến môi trường học tập chất lượng, giúp sinh viên phát triển toàn diện. Được biết, trường đang liên kết với nhiều đại học uy tín khác trong nước và quốc tế như: Đại học Kinh tế Tp.HCM, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Mở, UPC Australia,....


Quyền lợi của người học:

  1. Được liên thông lên Đại học ngay sau khi tốt nghiệp.
  2. Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định.
  3. Được cấp học bổng đầu khóa cho Thủ khoa và Á khoa.
  4. Được hướng nghiệp và giới thiệu việc làm trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp.
  5. Được thực tập, thực tế tại các công ty, ngân hàng, khu chế xuất, cảng biển và các khách sạn lớn trên địa bàn.
  6. Được hỗ trợ giới thiệu chỗ ở cho sinh viên ngoại tỉnh.

Theo thống kê, tỉ lệ có việc làm sau khi tốt nghiệp của sinh viên trên 90%. Thông qua mối liên hệ gắn kết giữa nhà trường và Doanh nghiệp, hàng năm nhà trường có giới thiệu sinh viên đến các Doanh nghiệp để thực tập, qua đó sinh viên sẽ có thêm cơ hội việc làm trong quá trình học cũng như sau khi tốt nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Các cơ sở đào tạo của trường:

  • Trụ sở chính: 287 Phan đình Phùng, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Cơ sở: 81 Trần Bình Trọng, P1, Q.5, TP.HCM.
  • Cơ sở: 269 Phan Xích Long, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Cơ sở: 106A Đại lộ 3, P. Phước Bình, Q.9, TP.HCM.
  • Cơ sở Cần Thơ: 08 Lê Hồng Phong, P.Trà An, Q. Bình Thủy, TP.Cần Thơ.

Điện thoại cơ sở TP. Hồ Chí Minh: (028) 73000387 (số nội bộ 110) - (028) 38446320.

Điện thoại cơ sở TP. Cần Thơ: (0292) 2212440.

Fanpage tư vấn tuyển sinh: www.fb.com/tuyensinhcofer

Website: www.cofer.edu.vn

Email: tuyensinh@cofer.edu.vn

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Trường chuyên về xnk và logistics. Trường có nhiều cơ sở và gv của trường dạy rất tận tâm và chuyên môn cao, liên hệ thực tế với sv. CsD là cs rộng nhất và đẹp nhất, cs này nằm ở q9 giáp q2. Ở đây có các công ty logistics và xnk và do gần cảng Cát Lái và Phước Long ICD nên sv thường sẽ được thực tế và quan sát nhiều. Ai có ý định học tại trường thì nên học nha, trường đào tạo tốt lắm" - Lê Nguyễn Ái Vy chia sẻ.

Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (COFER) ảnh 1
Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (COFER)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Tui học trường này nhưng mém ra trường rầu (còn nợ tiếng Anh đầu ra. Cơ sở D rộng rãi chứ không như ABC. Có nhiều cây xanh, thích nhất cây xoài với mấy cây trứng cá của trường. Dưới là những tấm hình học tập, làm nhóm của team năm 2020. Nhớ mấy bạn ghê. Ra trường hết rồi (còn mỗi tui chưa ra), có người làm chung với nhau, có người tách biệt, thanh xuân vui vì có các bạn đồng hành" - Mỹ Loan chia sẻ.

Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Trường rộng rãi, khuôn viên rộng, bên ngoài có nhiều hàng quán để sinh viên ngồi thư giãn. Trường nằm trong khu dân cư có trị an tốt, đường sá rộng rãi" - Thoa Bùi chia sẻ.

Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Trường đào tạo sinh viên rất ưu tú, sinh viên của trường rất năng lượng và giỏi chiếm tỷ lệ cao" - Junnie SG chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các bạn sinh viên trên đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại (COFER) có thực sự đáng để học hay không rồi đúng không nào? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/

Chủ đề liên quan

cảm nhận về Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC)cảm nhận về Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE)cảm nhận về Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội-HCCTCảm nhận của sinh viên về Đại Học Thăng Longreview về Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC)cảm nhận về Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân (NEU)cảm nhận về Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng (CTTC)có nên học ở Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) khôngreview Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC)cảm nhận về Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP.HCM (ICT)cảm nhận về Cao đẳng Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội (HPC)cảm nhận về đại học Kinh tế TP. HCM (UEH)cảm nhận về Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU)đoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Huấn Caođoạn văn nêu cảm nhận của em về nhân vật Huấn Cao (Ngữ văn 11 - SGK Cánh diều) hay nhấtĐoạn văn nêu cảm nhận của em về đoạn thơ "Đời cha ông với đời tôi... ông cha của mình" trong "Chuyện cổ nước mình" (Ngữ văn 6 - SGK Kết nối tri thức) hay nhấtcảm nhận về Trường đại học Nha Trang (NTU)cảm nhận về Trường Đại học Vinh (VINHUNI)review Cao Đẳng Kinh Tế TP.HCM (HCE)cảm nhận về Trường Đại Học Y Hà Nội (HMU)