Top 4 Cảm nhận của sinh viên về Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC)

42

Sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường cao đẳng...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC)

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) là trường công lập trực thuộc Bộ Công thương, tiền thân là trường Trung cấp nghiệp vụ Bộ Công nghiệp nặng.Hiện nhà trường có 02 cơ sở đào tạo, được xây dựng với hệ thống phòng học, phòng làm việc khang trang hiện đại.

 

Trường đào tạo các bậc Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghệp. Học sinh - sinh viên học tập tốt được cấp học bổng theo quy định của Bộ GD-ĐT, sau khi tốt nghiệp có thể tiếp tục học liên thông lên các bậc cao hơn như Trung cấp lên Cao đẳng, Đại học; Cao đẳng lên Đại học, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chính quy.

Trường hiện thuộc top trường cao đẳng có tỉ lệ ra trường có việc làm cao nhất tại Hà Nội, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 143 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS2: 106 Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0869 969 396 - 0946 868 116

Fanpage: https://www.facebook.com/Tuyensinh.HIEC/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 1)

"Nhìn chung, sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội ra trường đều dễ kiếm việc làm, thu nhập cao; nhưng với tấm bằng tốt nghiệp thuộc Chương trình tiên tiến, SV có nhiều lợi thế hơn hẳn và tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thuộc các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Mức lương cũng cao hơn nhiều!" - Duong Dinh Nam chia sẻ.

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) ảnh 1
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 2)

"Chương trình đào tạo của Trường Cao Đẳng Kinh Tế Công Nghiệp Hà Nội rất chuẩn từ đầu vào rèn luyện kỹ năng cho học sinh, sinh viên đến khi học sinh ra trường ổn định công ăn việc làm. Người học được thực tế từ trong trường khi ra trường được các doanh nghiệp tiếp nhận và nhận được thu nhập cao." - Văn Chiến Lương chia sẻ.

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) ảnh 1
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 3)

"Môi trường học tập thân thiện, cán bộ giáo viên nhiệt tình, trách nhiệm. Ngành học đa dạng phong phú, cơ sở vật chất hiện đại. Sinh viên ra trường có việc làm ngay" - Người dùng ẩn danh.

Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) ảnh 1
Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 4)

"Trường học thân thiện, cơ sở vật chất được chú trọng tốt hơn so với mặt bằng chung của các trường cđ khác và đội ngũ cán bộ giáo viên nhiệt tình. Nên học ở đây" - Người dùng ẩn danh.

Với những nhận xét chân thực từ các bạn sinh viên đã học tại Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC), chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) có thực sự đáng để học hay không rồi đúng không nào? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .