Top 5 Cảm nhận của sinh viên về Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

55

Sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học nổi tiếng tại...xem thêm ...

Đôi nét về trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là trường đại học kỹ thuật đầu tiên và lớn nhất của Việt Nam, được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia và cũng là một trong những trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Việt Nam. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện tốt cho sinh viên học tập và nghiên cứu. Bên cạnh đó, trường còn tạo điều kiện phát triển kỹ năng mềm và khuyến khích sự sáng tạo.


Trường có các khoa học, kỹ thuật và công nghệ hiện đại, cung cấp các chương trình học bậc đại học và sau đại học chất lượng. Sinh viên tại đại học Bách Khoa Hà Nội được khuyến khích tham gia vào hoạt động nghiên cứu, thực hành và phát triển kỹ năng mềm.


Đại học Bách khoa Hà Nội hiện thuộc top Trường đại học, học viện chất lượng hàng đầu tại Hà Nội tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua việc kiểm định và đánh giá hai chương trình đào tạo bởi Ủy ban văn bằng kỹ sư Pháp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 4242

Website: https://www.hust.edu.vn/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/dhbkhanoi/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Sau 4 năm học thì Bách Khoa đem lại cho mình nhiều niềm vui. Đây quả thực là một môi trường tốt. Học nặng thì đúng là có nặng. Nhưng chủ yếu vẫn là bản thân cố gắng. Học phí thì tăng hàng năm, nhưng mình nghĩ đây là vấn đề không thể tránh khỏi. Năm nhất mình vẫn duy trì cách học cũ theo kiểu cấp 3, lên lớp thì toàn ngủ với bỏ tiết, kết quả phản ánh đúng nổ lực (1.94) Đến năm hai thì mình giành nhiều thời gian hơn thì điểm số cũng cải thiện, khả năng tự học, quản lý thời gian cũng được cải thiện. Đến khi tốt nghiệp thì mình hoàn toàn hài lòng với những gì Bách Khoa đem lại. Mặc dù mình cũng có nhiều tiếc nuối cho năm nhất và phần nào đó là năm hai. Một thầy giáo dạy mình từng nói :"khi mới năm nhất, các anh, các chị đều có mục tiêu học để ra trường làm gì, lương bao nhiêu, nhưng rồi sau một kì, các anh, các chị lại có mục tiêu học để qua môn, chỉ cần qua môn mà bỏ qua kiến thức, kĩ năng cần tích lũy." Cảm ơn Bách Khoa!" - Phạm Huy chia sẻ.

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Trường học siêu nhiều lý thuyết và định hướng sinh viên theo hướng nghiên cứu. Ban đầu thì cũng khá cay cú khi mà học xong ko biết 1 tí gì về các thiết bị thực tế. Nhưng nhiều công ty bây giờ cũng đang nghiên cứu phát triển các ứng dụng mới vào sản xuất nên việc học lý thuyết là ko thừa. Nếu học tử tế thì rất dễ có việc làm ngon ở Hà Nội" - Linh Nguyễn Mạnh chia sẻ.

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Môi trường tuyệt vời, học phí hợp lí với những gì sinh viên sẽ có được sau khi ra trường. Kiến thức được giảng dạy chuyên sâu và rộng về lĩnh vực. Sinh viên ra trường luôn cho thấy năng suất cao khi làm việc" - Quang Hoà Nguyễn chia sẻ.

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Trường đại học hàng đầu của Việt Nam nằm ngay trong nội thành Hà Nội

Khuôn viên trường quá rộng gồm thư viện, phòng nghiên cứu, giảng đường và các trung tâm phòng ban khác.

Nơi đào tạo ra nhiều những người con ưu tú của tổ quốc Ngôi trường dấu yêu

Gắn bó suốt 7 năm Và giờ đã hơn 10 năm Cả một bầu trời kỷ niệm" - Người dùng ẩn danh.

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội ảnh 1
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Trường to, đẹp, khang trang. Sinh viên nghiêm túc, giỏi giang. Trang thiết bị được cải tiến mới và đa dạng ...phù hợp cho việc dạy học và học tập của thầy và trò. Trường còn tạo điều kiện phát triển kỹ năng mềm và khuyến khích sự sáng tạo." - Người dùng ẩn danh.

Nếu bạn đang có dự định thi vào trường Đại học Bách khoa Hà Nội thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/