Top 5 Cảm nhận của sinh viên về Trường Đại Học Y Hà Nội (HMU)

51

Sinh viên Trường Đại Học Y Hà Nội (HMU) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học danh giá tại...xem thêm ...

Đôi nét Trường Đại học Y Hà Nội (HMU)

Trường Đại học Y Hà Nội (tiếng Anh: Hanoi Medical University – HMU) là một trường đại học đầu ngành chuyên ngành y khoa tại Việt Nam. Trường có sứ mạng đào tạo bác sĩ, cử nhân có trình độ đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ y dược, hỗ trợ phát triển hệ thống y tế nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân khu vực Đồng bằng sông Hồng. Được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam, trực thuộc Bộ Y tế và đồng thời cũng là cái tên nổi bật trong danh sách Trường đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất miền Bắc.


Tại đây, sinh viên có môi trường để trau dồi kiến thức và thực tập để có thể nâng cao khả năng trình độ để phù hợp với thực tế khi tham gia công tác tại các bệnh viện trên cả nước. Hiện nay, trường tuyển sinh 1000 sinh viên mỗi năm trong đó tập trung chủ yếu ngành Bác Sĩ Đa Khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Tôn Thất Tùng, Ðống Ða, Hà Nội

Điện thoại: 024 3852 3798

Email: daihocyhn@hmu.edu.vn

Website: https://hmu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daihocyhanoi.official/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Trường đại học Y Hà Nội luôn là một trong những trường đại học y tế hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam với bề dày lịch sử 120 năm cùng nhiều đóng góp cho đất nước. Trường đã khẳng định được vị thế là cơ sở đào tạo bác sĩ, cán bộ ngành y tế hàng đầu tại Hà Nội cũng như trên cả nước. Rất tự hào khi từng là sinh viên theo học tại ngôi trường này" - Thuỳ Trang chia sẻ.

Trường Đại Học Y Hà Nội (HMU) ảnh 1
Trường Đại Học Y Hà Nội (HMU)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Đại học Y Hà Nội là một trường đại học uy tín với chất lượng giảng dạy tốt Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tinh yêu nghề. Cơ sở vật chất hiện đại và các phòng thí nghiệm đáp ứng tốt nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Đại học Y Hà Nội cũng tạo điều kiện tốt cho sinh viên tham gia các hoạt động ngoại khóa và phát triển cá nhân rất tốt, khám chữa bệnh cũng chuyên nghiệp" - Phượng Vũ chia sẻ

Trường Đại Học Y Hà Nội (HMU) ảnh 1
Trường Đại Học Y Hà Nội (HMU)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Đây là trường đại học đào tạo chuyên ngành Y lớn nhất Miền Bắc và là nơi làm việc của nhiều giáo sư đầu ngành về các lĩnh vực Phẫu thuật của Việt Nam. Tại đây, sinh viên có mỗi trường để trau dồi kiến thức và thực tập để có thể nâng cao khả năng trình độ để phù hợp với thực tế khi tham gia công tác tại các bệnh viện trên cả nước." - Người dùng ẩn danh chia sẻ.

Trường Đại Học Y Hà Nội (HMU) ảnh 1
Trường Đại Học Y Hà Nội (HMU)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

“Nhắc đến Y thì hầu hết đều là sự hãnh diện khi có con em học Y hoặc bản thân học ngành Y. Đại học Y là trường hàng đầu của Hà Nội về đào tạo các bác sĩ trong tương lai, là nơi bồi đắp thế hệ bác sĩ mới. Là đích đến của rất nhiều bạn trẻ đam mê nhiệt huyết với ngành nghề cứu người này.” – Nguyễn Thị Ngọc Anh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

“Nhắc đến trường đại học Y, ai cũng rất tự hào khi là sinh viên trường y, chất lượng giảng dạy tốt, đầu ra rất khó nên chất lượng đầu ra là rất chất lượng, các bệnh viện rất yên tâm khi chọn sinh viên trường đại học Y Hà Nội.” – Lê Thị Kim Bằng.

Nếu bạn đang có dự định thi vào Trường Đại Học Y Hà Nội (HMU) thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/