Top 6 Cảm nhận của sinh viên về Trường Đại học Hà Nội (HANU)

62

Sinh viên Trường Đại học Hà Nội (HANU) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học danh giá tại Hà...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Đại học Hà Nội (HANU)

Trường Đại học Hà Nội (HANU) là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu tại thủ đô Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp một môi trường học tập và nghiên cứu chất lượng cao, trường đào tạo các sinh viên trở thành những người cống hiến cho xã hội và có tầm nhìn toàn cầu.


Trường cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng từ các ngành khoa học tự nhiên, kỹ thuật đến khoa học xã hội, kinh doanh và nghệ thuật. Sinh viên tại trường có cơ hội tiếp cận với kiến thức sâu rộng và trải nghiệm thực tiễn thông qua các hoạt động ngoại khóa, dự án nghiên cứu và thực tập doanh nghiệp. Ngoài ra, với một cộng đồng sinh viên đa dạng và năng động, Trường Đại học Hà Nội tạo điều kiện cho sự giao lưu văn hóa và học hỏi đa chiều. Sự hỗ trợ từ phía nhà trường cũng là một điểm nổi bật, giúp sinh viên phát triển không chỉ về mặt học thuật mà còn là kỹ năng sống và nghề nghiệp.


Tóm lại, Trường Đại học Hà Nội là một lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên tìm kiếm một nền giáo dục chất lượng và một môi trường học tập đa văn hóa. Đồng thời, trường cũng thuộc top Trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất Việt Nam, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 9, đường Nguyễn Trãi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3854 4338

Email: hanu@hanu.edu.vn | tuyensinh@hanu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hanutuyensinh

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Em hiện đang là tân sinh viên của trường, đã học được 2 tháng, dù deadline dí ác, nguy cơ trượt môn khá lớn nhưng vì yêu cứ đâm đầu ạ, vẫn rất yêu trường, trường 10 điểm không có nhưng" - Le Sa Nguyen chia sẻ.

Trường Đại học Hà Nội (HANU) ảnh 1
Trường Đại học Hà Nội (HANU)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Trường sặc sỡ màu từ toà nhà đến đầu học sinh cho đến cả đống ô mùa hè và mùa mưa. Chất lượng đào tạo đỉnh, ngôn ngữ học ở đây thì the best luôn, so với trường đại học ngoại ngữ thì bên này vẫn hay hơn , ít drama xấu hơn mặc dù vẫn có. Trường có nhiều kiểu học như chính quy, tại chức, trung tâm nữa" - Mai Nguyen chia sẻ.

Trường Đại học Hà Nội (HANU) ảnh 1
Trường Đại học Hà Nội (HANU)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Hanu không phải mơ ước ngay từ đầu, vô tình nộp hồ sơ 1 trường khối D để dự bị, ai ngờ nguyện vọng chính thì trượt, thi chơi chơi lại đậu. Cũng gọi là có cái duyên với Hanu nhỉ?


Tháng đầu tiên đi học suýt thì bỏ học vì thầy cô nói tiếng Anh ko hiểu gì, học thì toàn bằng tiếng Anh, bạn bè đồng trang lứa thì bắn tiếng Anh nheo nhéo. Cảm thấy cái điểm trung bình tiếng Anh toàn hơn 9’ từ hồi cấp 2 như bù nhìn vậy. Sẽ không bao giờ quên được cái khoảng khắc đi dưới tán cây ở đường Nguyễn Trãi vào mua thu 2013, lá cây ngả vàng đẹp lắm mà mình chỉ nghĩ đến bỏ học vì chán nản, thất vọng. Nhưng rồi lại nghĩ tiền học cũng đóng rồi giờ nghỉ có mà mất toi à? Thôi lại cắn răng tiếp tục học, và cố gắng, cố gắng học chăm chỉ để theo kịp các bạn rồi dần dần tự tin nói tiếng Anh như bây giờ.


Cũng không bao giờ quên những đêm ngồi luyện writing, những buổi chiều ngồi luyện nói 1 mìn năm ấy. Nhờ có Hanu, nhờ có các thầy cô siêu cấp đáng yêu mà mình đã vượt qua đc chính mình, đã qua được Hanu Test, đã tốt nghiệp thành công và đúng hạn. Hanu đã chứng kiến tôi từ con bé nhút nhát, tự ti đến cứng rắn hơn, tự tin hơn. Những năm học ở Hanu cũng là năm có mối tình đầu. Luôn biết ơn Hanu, các thầy cô và những người bạn, đặc biệt là tình đầu.


P/s: môi trường Hanu cực lành mạnh, học thật, thi thật, không có chuyện đi thầy cô. Hanu càng ngày càng đẹp cả về hình thức lẫn tâm hồn luôn. Nếu có dịp nên ghé thăm Hanu để “sống ảo”." - Hà Nguyễn chia sẻ.

Trường Đại học Hà Nội (HANU) ảnh 1
Trường Đại học Hà Nội (HANU)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"HANU là trường đại học đào tạo ngành ngoại ngữ rất tốt (với điều kiện các bạn phải có nền ngoại ngữ sẵn và chăm chỉ không thì sẽ rất dễ bị ngợp và khó theo). Ngoài chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất 4 -> 5 sao thì hàng cây xanh của trường ghi điểm tuyệt đối 5* trong mình. Nhưng ngoài các môn chuyên ngành thì các môn giáo dục thể chất và chính trị cũng rất khó nhằn và nặng. Ở HANU học thật thi thật nên cần quyết tâm để thi qua môn. HANU vào khó, ra cũng khó."- Lan Phượng Nguyễn Thị chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Đến với Đại học Hà Nội, ngoài môi trường năng động nhiệt huyết thì nơi đây giống như một thế giới thu nhỏ với các sắc màu văn hóa và ngôn ngữ đa dạng. Ở bất cứ đâu trong khuôn viên của trường, không có gì dễ hơn việc bắt gặp bác bạn sinh viên tự tin nói chuyện với người bản xứ bằng ngôn ngữ mà họ đã được học, bởi đơn giản đó là sinh viên HANU!" - Tuyên Nguyễn Trọng chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 6

"Trường Đại học Hà Nội là trung tâm đào tạo uy tín với quan điểm đào tạo cấp tiến và nhiều ngành học dùng tiếng anh hoàn toàn phù hợp xu thế hội nhập. Giúp đào tạo nhiều sinh viên ưu tú có khả năng làm việc ở môi trường liên doanh và hợp tác quốc tế. Trường có không gian học và giải trí đa dạng với khuôn viên rộng và gần khu vực các trường bạn như Đại học Kiến Trúc, Học viện Bưu Chính Viễn Thông... đây là ngôi trường nên học nếu bạn có lợi thế hoặc yêu thích tiếng anh." - Người dùng ẩn danh.

Nếu bạn đang có dự định thi vào Trường Đại học Hà Nội (HANU) thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/