Top 5 Cảm nhận của sinh viên về Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM

54

Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM

Trường Đại học Công nghệ Thông tin (ĐH CNTT), ĐHQG-HCM là trường đại học công lập chuyên ngành CNTT được thành lập theo Quyết định số 134/2006/QĐ-TTg ngày 08/06/2006 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở Trung tâm Phát triển Công nghệ Thông tin. Trường khai giảng năm học đầu tiên vào tháng 10/2006.


Trường ĐH CNTT là một trung tâm đào tạo đại học, sau đại học, cung cấp nguồn nhân lực, đội ngũ chuyên gia trình độ cao trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT&TT), có năng lực phát triển tự thân ngành CNTT&TT và năng lực triển khai ứng dụng CNTT&TT trong các ngành công nghệ cao, quản lý, kinh tế - tài chính, có năng lực sáng tạo, làm việc trong môi trường quốc tế. Trường ĐH CNTT thực hiện nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ CNTT&TT và các công nghệ liên quan, triển khai các ứng dụng CNTT&TT trong các lĩnh vực công nghệ cao, quản lý kinh tế, tài chính theo nhu cầu phát triển kinh tế của đất nước và phù hợp với xu thế phát triển của khu vực Đông Nam Á và thế giới.


Trường ĐH CNTT hướng đến trở thành một trường đại học trọng điểm về CNTT&TT của Việt Nam về nghiên cứu và ứng dụng CNTT của cả nước và khu vực Đông Nam Á. Các chương trình đào tạo của Trường ĐH CNTT được chia thành ba cấp độ: đại học, cao học và tiến sĩ với những mục tiêu đào tạo khác nhau.


Trường hiện thuộc top Trường Đại học đào tạo ngành Công nghệ thông tin tốt nhất, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu phố 6, P.Linh Trung, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 372 52002

Website: https://uit.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage

Top 0
(có 1 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Trường nâng cấp cơ sở vật chất để sinh viên có được những điều tiện nghi nhất trong quá trình học tập lẫn nghỉ ngơi (lắp máy lạnh, có chỗ nghỉ cho sv, mở rộng nhà xe,…). Thường xuyên lắng nghe ý kiến, đóng góp của sinh viên để sửa đổi, nâng cấp môi trường, csvc tốt hơn.

Giảng viên UIT dạy có tâm, định hướng cho sv về hướng phát triển sau này, giúp đỡ sv trong quá trình học tập và nghiên cứu. Ngoài truyền đạt những kiến thức nền tảng cần có thì giảng viên cũng hướng dẫn sv những kiến thức ngoài để áp dụng được trong công việc sau này. Chương trình học cũng được phân bổ hợp lý với định hướng của các ngành. Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến sinh viên được trường giải quyết khá nhanh và ổn, đảm bảo quyền lợi dành cho sv. Môi trường học tập của UIT rất thân thiện và năng động, dễ hoà nhập.

Bên cạnh đó trường hay tổ chức các hoạt động, seminar với nhiều chủ đề khác nhau nhằm nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, trải nghiệm hữu ích cho sinh viên.

Trường còn hay tổ chức các ngày hội việc làm dành cho sinh viên, giúp sv có cơ hội tiếp cận với những doanh nghiệp, công ty liên quan đến khối ngành đã học, tăng tỉ lệ tìm được việc làm của sv trường.

Thật sự là mãi yêu UIT, UIT xứng đáng là một điểm đến dành cho các bạn sv muốn đi theo hướng IT." - Dong Nguyen chia sẻ.

 ảnh 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Là một sinh viên của trường, em luôn cảm thấy thán phục Ban Giám Hiệu nhà trường mỗi khi đưa ra những chính sách. Mỗi quyết định đều được cân nhắc kĩ lưỡng và quan tâm đến sinh viên tụi em, chẳng hạn như việc cho phép gia hạn học phí đã giúp chúng em và gia đình có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị. Chẳng hạn như trang bị quạt, máy lạnh, tinh dầu cho thư viện, tăng thời gian phục vụ sinh viên vào những lúc thi GK, CK... Ngoài ra cơ sở vật chất ngày càng được nâng cấp, từ nhà xe, đến phòng học máy lạnh, đến bàn ghế đá, đến các thiết bị chuyên dụng cũng được trang bị đầy đủ. Ngoài ra còn có chỗ ngủ, nghỉ trưa ở các toà nữa. Về giảng viên, em cảm thấy may mắn vì xung quanh em luôn được học tập và làm việc cùng những giảng viên có tâm và có năng lực, luôn luôn đồng hành và chia sẻ kinh nghiệm, góp ý để em hoàn thiện bản thân hơn, không những thế còn giúp đỡ em những lúc khó khăn trong học tập, trong cuộc sống.

Tự hào vì đã chọn được một ngôi trường với đội ngũ giảng viên tâm huyết và gần gũi :") Sau này ra trường, em vẫn sẽ hướng theo slogan của trường mình: Toàn diện - Sáng tạo - Phụng sự." - Hùng Thịnh chia sẻ.

 ảnh 1
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Trường luôn cố gắng đáp ứng nguyện vọng của sinh viên để có thể mang lại trải nghiệm học tập tốt hơn, từ lắp đặt thêm điều hoà ở nhiều phòng hơn đến lắp đặt siêu máy chủ của NVIDIA để có thể hỗ trợ tối đa cho việc nghiên cứu của sinh viên. Các thầy cô giảng dạy cũng cực kỳ có tâm nữa. Các chương trình, hoạt động tổ chức trong trường khá vui." - Người dùng ẩn danh.

 ảnh 1
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Sau 4 năm học tập thì quyết định học tập ở đây là vô cùng sáng suốt, được thầy cô hướng dẫn nhiệt tình tới lúc phỏng vấn lẫn đi làm, chương trình học thực tế, sát với thị trường yêu cầu, ai bảo code giấy là lạc hậu thì đi phỏng vấn vài lần để thấy code khi phỏng vấn có phải lúc nào cũng được code trên IDE không ha" - Trần Anh Khoa Đặng chia sẻ.

Top 4
(có 1 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Mình đã dành hơn 4 năm tại trường đại học này và phải nói là mình có rất nhiều kỹ niệm khó quên ở đây. Bạn bè, thầy cô ai cũng cho mình cảm giác đây là nơi mà mình có thể thoải mái phát triển đủ các khía cạnh về xã hội lẫn con đường học vấn. Mình không thấy hối hận khi đã chọn UIT làm điểm đến cho thời sinh viên ngắn ngủi của đời mình." - Huy Le chia sẻ.

Nếu bạn đang có dự định thi vào trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/