Top 9 Cảm nhận của sinh viên về Trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH

93

Sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH tiền thân là Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM, được thành lập ngày 26/4/1995 theo quyết định số 235/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và đi vào hoạt động theo quyết định của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT số 2128/QĐ-GDĐT.


Trường Đại học Hutech là một trường Đại học lớn của Thành phố Hồ Chí Minh, trường có nhiều khoa ngành và có rất đông sinh viên theo học. Sau hơn 25 năm xây dựng và phát triển, hiện HUTECH sở hữu 05 khu học xá toạ lạc tại TP. Hồ Chí Minh. Các khu học xá được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại theo chuẩn quốc tế với tổng diện tích trên 100.000m2 tạo không gian học tập hiện đại, năng động, thoải mái. Hàng năm, trường đào tạo được rất nhiều sinh viên tốt nghiệp ra trường đóng góp tích cực cho đất nước.


Trường hiện thuộc top Trường đại học, học viện chất lượng hàng đầu tại TP. HCM, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở Điện Biên Phủ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Cơ sở Ung Văn Khiêm: 31/36 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Viện Công nghệ cao HUTECH: Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), P.Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • Trung tâm Đào tạo Nhân lực chất lượng cao: Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), Xa lộ Hà Nội, P.Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 5445 7777 - (028) 5445 2222 - (028) 2201 0077

Website: http://www.hutech.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hutechuniversity/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Mình là cựu sinh viên trường này khóa 2009-2013. Lúc đó cơ sở vật chất cũng tạm, không hoành tráng như bây giờ nhưng nói chung là ok, trường có nhiều hoạt động cho sinh viên, nhiều chế độ ưu đãi học bổng, quan trọng là chất lượng đào tạo tốt. Lúc đó chỉ mỗi nản 1 điều là xếp hàng thang máy" - Trí Khánh Nguyễn chia sẻ.

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH ảnh 1
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Trường nằm gần trung tâm TP, đi lại thuận tiện. Thiết kế trường lớp thoáng, đủ nắng gió, hành lang rộng rãi, sáng sủa. Sân nhỏ, ít cây xanh. Khu B có 15 tầng, nhà vệ sinh rộng rãi, sang trọng hơn khu A. Quy mô trường khá lớn, cơ cấu TC một hiệu trưởng và tám hiệu phó, nhiều khoa, phòng... Cấp độ và ngành đào tạo đa dạng. Cơ sở vật chất khá tốt, thư viện, phòng học máy lạnh. Chất lượng tùy thuộc vào nỗ lực học tập của SV. Học phí phù hợp với gia đình có điều kiện." - Người dùng ẩn danh.

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH ảnh 1
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Đại học Hutech là nơi chúng ta có thể tạo nên kĩ niệm. Những ngày đầu bước chân lên tphcm thì mình nghĩ mình sẽ rất buồn vì xa gia đình. Nhưng may mắn thay mình đã chọn ngôi trường này. Những bạn sinh viên trong đây rất dễ thương và hoà đồng. Chất lượng giáo dục của ngôi trường này rất tốt. Ngoài ra nhà trường còn tổ chức các hoạt động vui chơi ngoại khoá giúp sinh viên xã stress sau những ngày học tập căng thẳng ở trường. Ngoài ra cơ sở vật chất thì là số dách. Phòng nào cũng được trang bị máy lạnh, máy chiếu,... giúp sinh viên có cảm giác dễ chịu nhất khi học tập và làm việc tại đây" - Trúc Nguyễn Thanh chia sẻ.

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH ảnh 1
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Tôi thuộc niên khóa 2011 -2015. Năm tôi học thì trường chưa xây đẹp như bây giờ. Nơi đây tôi có duyên gặp gỡ được nhiều người bạn tốt, những con người mà một phần nào đó đã ảnh hưởng đến tính cách và quan điểm của tôi suốt 10 năm sau đó. Dù bây giờ mỗi chúng tôi đều có định hướng riêng có thể khác với ngành học của mình. Sinh viên Hutech nói chung hòa đồng, lanh tay lanh miệng, họ đi làm thêm từ sớm nên va chạm nhiều chứ không phải kiểu mọt sách. Trường có nhiều hoạt động và clb để sv có thêm điểm rèn luyện ngoài chuyện thi cử. Môi trường nhiều trai xinh gái đẹp và thân thiện với cộng đồng LGBT. Khuyết điểm lớn nhất là học phí tăng theo từng học kì." - Trương Phúc chia sẻ.

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH ảnh 1
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Trường này mình có học qua năm 2011 học phí vào khoảng 16tr/1nam lúc đó và tăng đều 10% qua mỗi năm. Cơ sở vật chất khá tốt, giảng viên đa phần thuê ở các trường danh tiếng như Ngân hàng, Bách Khoa, Kinh tế ... nên thành ra dạy rất là hay. Các phòng ở đây khá rộng, có sức chứa mỗi phòng 200 sinh viên, phòng thực hành vi tính máy hơi tệ, chậm và cũ. Máy chiếu được trang bị mới nhất và phông chiếu rõ đẹp. Không gian rộng rãi thoáng mát, Trường có thế mạnh trong các phong trào thi đua và có nhiều hoạt động ngoại khóa. Đây là 1 trường khá chất lượng chỉ có điều là học phí vào dạng cao." - Người dùng ẩn danh.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 6

"Mình cực kỳ ấn tượng với cơ sở vật chất của trường, trường có đầy đủ các phòng thí nghiệm, thực hành phục vụ cho định hướng đào tạo theo hướng ứng dụng. Ngoài ra các CLB văn nghệ, thể thao, CLB kỹ năng cũng được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất để sinh viên thỏa mãn đam mê, phát huy năng khiếu nghệ thuật. 5 Sao!!!" - Duong Thanh Van chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 7

"Vừa kết thúc 4 năm tại trường. Mình nhận xét 1 cách khách quan là tốt. Điều kiện dạy tốt, thầy cô cũng rất ok. Từ lúc mình học đến giờ chỉ đóng mỗi học phí thôi không có thu thêm khoản nào khác. Còn học được hay không là do bạn, tự tìm hiểu cố gắng. Đừng so sánh trường nào thành công hay không là do bạn thôi." - Luân Thành chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 8

"Hutech là ngôi trường mà tôi đã từng học 4 năm Đại Học, tại đây tôi đã được học từ những người giáo viên ưu tú, các thầy các cô không chỉ dạy kiến thức mà còn định hướng, giúp đỡ các trò trong cuộc sống rất nhiều. Nay đã ra trường và đi làm, tôi cũng chưa bao giờ quên những người thầy, người cô đó. Hutech ngày nay đã thay đổi rất nhiều. Thời gian trước tôi theo học trường có tên là Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ Tp.HCM, nay đã đổi tên ngắn gọn hơn là Đại Học Công Nghệ TP.HCM, trường có khá nhiều chuyên ngành giảng dạy, thời gian gần đây tôi còn biết trường còn đào tạo cả ngành Dược, một trong những ngành đòi hỏi nhân lực và cơ sở vật chất đạo tạo. Cở sở vật chất Hutech có thể nói là đứng trong tốp đầu các trường ĐH trên cả nước, trừ cái cơ sở 276 ĐBP đã chuyển giao cho UEF thì Hutech nay có tới 3 cơ sở, Bình Thạnh 2 cái trong đó trụ sở chính ở Điện Biên Phủ và một khu công nghệ cao mới đưa vào hoạt động được 1 năm nay ở KCNC Quận 9. với năng lực đào tạo hơn 50.000 sinh viên toàn ngành, có thể nói đây là một địa chỉ tin cậy cho quá trình đạo tạo tại Hutech." - Người dùng ẩn danh.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 9

"Tôi đang là sinh viên năm thứ ba tại trường đại học hutech ngành quản trị kinh doanh trường trình quốc tế OUM tôi cảm thấy rất vui và kiến thức nhận được khá nhiều không chỉ trong học tập và đời sống kiến thức từ kinh nghiệm của các giản viên học tại nước ngoài và kiến thức văn hóa của các giản viên đến từ nước ngoài họ cho tôi nhiều kiến thức bổ ích cho đời sống và công việc mai sau." - Kiên Lê chia sẻ.

Nếu bạn đang có dự định thi vào trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/