Top 8 Cảm nhận của sinh viên về trường Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH)

81

Sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về trường Đại học Kinh tế TP.HCM

Đại học Kinh tế Tp.HCM là trường đại học nổi tiếng lâu đời đào tạo về kinh tế trọng điểm ở phía Nam, nổi bật với thế mạnh về giáo trình giảng dạy và cơ sở vật chất. Trường đồng thời cũng là trung tâm nghiên cứu các chính sách kinh tế và quản lý cho Chính phủ, và các doanh nghiệp lớn.


Tính đến thời điểm hiện tại, Đại học Kinh tế Tp.HCM là trường có số lượng người học thuộc các bậc, hệ đào tạo, từ Cử nhân đến Thạc sĩ, Tiến sĩ được coi là lớn nhất nước. Hiện nay, trường đào tạo bậc đại học theo hai loại hình chính quy và vừa làm vừa học, đào tạo sau đại học theo loại hình không tập trung; lưu lượng sinh viên, học viên của trường hàng năm khoảng trên 50.000.


Trường hiện thuộc top Trường đại học, học viện chất lượng hàng đầu tại TP. HCM, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 028 3829 5299

Email: info@ueh.edu.vn

Website: ueh.edu.vn

Facebook: facebook.com/DHKT.UEH

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 1)

"Mình Là cựu sinh viên K26 của trường này, tự hào là ngôi trường đào tạo đa ngành và 1 trong các trường tạo ra nhiều giám đốc doanh nghiệp nhất nước. Cơ sở hiện nay khá khang trang và sạch sẽ, học phí cũng cao hơn nhiều so với ngày xưa mình theo học" - Hoàng Văn thuỳ chia sẻ.

Trường Đại học Kinh tế TP.HCM ảnh 1
Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 2)

"Một trong những trường đại học khá nổi tiếng ở Việt Nam và mình cũng rất hài lòng với chất lượng giản dạy ở nơi đây. Hy vọng là trong tương lai thì trường có thể phát triển mạnh mẽ hơn và đầu tư được nhiều công nghệ tiên tiến hơn nữa trong đào tạo" - Long Bách chia sẻ.

Trường Đại học Kinh tế TP.HCM ảnh 1
Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 3)

"Mình gắn bó với ngôi trường này sắp sửa tròn 15 năm từ lúc còn là sinh viên đến khi làm việc tại đây, phải nói là đây là một ngôi trường có bề dày lịch sử và là cái nôi đào tạo ngành kinh tế nổi tiếng và uy tín của Việt Nam. Mình quý nhất và tự hào nhất đó là truyền thống đoàn kết, tôn sư trọng đạo trong văn hoá UEH luôn được đề cao và giữ vững qua nhiều thế hệ" - Dao Minh huyen chia sẻ.

Trường Đại học Kinh tế TP.HCM ảnh 1
Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 4)

"Mình là cựu sinh viên của trường. Mình rất hài lòng về chất lượng giảng dạy cũng như các họa động sinh viên ở đây. Cơ sở hạ tầng thì ngày càng được cải thiện. Nếu được chọn lại mình vẫn chọn UEH." - Thao Nguyen chia sẻ.

Trường Đại học Kinh tế TP.HCM ảnh 1
Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 5)

"Mình là sinh viên hệ vừa học vừa làm, mới tốt nghiệp xong và tiếp tục học hệ sau Đại Học tại trường. Đối với anh chị nào muốn học hệ VLVH có thể chọn trường để theo học, bài vở giáo viên giao về nhà đều đặn, một môn học thường kết thúc trong vòng 1 tháng và thi sau đó. Giáo viên thân thiện, dạy có tâm đó là lý do tại sao mình chọn nơi đây để học tiếp, với hệ sau Đại Học mình sẽ review sau ạ." - Thương Phan chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 6)

"Trường cũ của minh, chất lượng tốt nếu so sánh các trường ĐH trong nước. Nhiều thầy cô giỏi lắm nha Có một điểm hay là trường có nhiều cơ sở, bạn sẽ được chu du khắp thành phố trong quá trình học 4 năm, hihi" - Ngọc Ct chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên (số 7)

"Trường top của TPHCM về khối ngành Kinh Tế. Các thầy cô giảng dạy rất hay và có kiến thức sâu rộng về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Mình thích nhất là Thầy Trung Kiên dạy Triết học năm Nhất và thầy dạy về Luật Kinh Tế. Ngoài ra còn có các môn rất hay như Kinh tế quốc tế, quản trị nguồn nhân lực, kinh tế vi mô, kinh tế vĩ mô. Nếu may mắn các bạn được học các thầy giỏi thì khi ra làm các bạn sẽ phát triển nhanh hơn sinh viên ở trường khác rất nhiều. Ngoài ra trường còncó nhiều hoạt động ngoại khóa do thầy cô và sinh viên tổ chức. Các bạn năm nhất nên tham gia nhiều hđ để thêm kiến thức và nhanh nhạy". - Hưng Lê chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 8

"Là môi trường họp tập ngày càng chuyên nghiệp, các không gian được sử dụng tối đa cho sinh viên có điều kiện học nhóm, sinh hoạt thể thao, văn nghệ, hội trường và các dịch vụ công cộng đạt chất lượng rất cao so với mặt bằng đại học chung. Nhìn chung là rất hài lòng ngay cả sau khi đạt chứng chỉ và ra trường thì vẫn có thông tin để liên lạc, cập nhật thường xuyên với đồng môn và nhà trường" - Huy Nguyễn Anh chia sẻ.

Với những nhận xét chân thực từ các bạn sinh viên đã học tại Trường Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH), chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình về việc Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH) có thực sự đáng để học hay không rồi đúng không nào? Hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .