Top 10 Cảm nhận của sinh viên về Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU)

104

Sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU)

Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) là một trong những ngôi trường chuẩn quốc tế với chất lượng được đánh giá rất cao. Đây là trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với 6 nhóm ngành chính đáp ứng nhu cầu lao động thiết yếu của xã hội hiện nay: Sức khỏe, Kinh tế - Quản trị, Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Khoa học xã hội, Công nghệ - Kỹ thuật và Khoa học Giáo dục. Trong đó, các ngành thuộc khối Sức khỏe được coi là “mũi nhọn” và là những ngành có mức điểm chuẩn cao nhất trường trong nhiều năm gần đây.


Cụ thể, 2 ngành có điểm chuẩn cao nhất nhì HIU là ngành Y khoa và Răng Hàm Mặt (cả 2 chương trình tiếng Anh và tiếng Việt), lấy 22 điểm theo phương thức thi THPT QG trong 3 năm liên tiếp 2020-2022. Đây cũng là 2 ngành có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất theo phương thức xét tuyển học bạ năm 2023 vừa được trường công bố mới đây.


Hiện tại, trường thuộc top Trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất Việt Nam, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. Tỷ lệ sinh viên sinh viên tốt nghiệp năm 2020 có việc làm đạt 97,17%. Những ngành học có số lượng sinh viên tốt nghiệp có tỷ lệ việc làm cao là: Quản trị Kinh doanh, Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học, Dược…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM
Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028.7308.3456
Hotline Tuyển sinh: 0931.205.126 - 0964.239.172
Email: info@hiu.vn

Website: https://hiu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiu.vn/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Xin chào mọi người mình là sinh viên năm ba ngành Quan hệ công chúng của trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng - HIU. Để nói về trường mình học thì ấn tượng đầu tiên là đây là trường có vẻ bề ngoài hiện đại trong những trường đại học mình từng tới, được trang bị đầy đủ thiết bị tiên tiến phục vụ cho việc học tập của sinh viên.


Trong khi học tập ở trường Sinh viên tụi mình được khuyến khích tham gia các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng mềm và phát triển bản thân và còn có cơ hội gặp những người có chuyên môn và lĩnh vực giải trí. Trường có nhiều chương trình học bổng, hỗ trợ tài chính, tư vấn học tập và giới thiệu việc làm cho sinh viên. Còn về độ nhiệt tình của các anh chị thì cũng ok đó, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập. Ở các môn học tụi mình được thực hành thực tế nên là rất vui, ngoài ra còn có những chương trình cho tụi mình tiếp cận với công việc của ngành học. HIU mang tới cho mình những người bạn dễ thương nên đi học cũng phải nói vui. À còn có những người anh chị mình may mắn có cơ hội được tiếp xúc nên mình được học hỏi thêm nhiều lắm luôn.


Tất nhiên còn một vài khuyết điểm như là mỗi lần đi học nhà xe chưa đủ chỗ nên đôi khi mất thêm thời gian đi kiếm chỗ để xe bên ngoài, Thang máy thì còn kẹt và đông ,đôi khi nóng nữa. Và đây là những chia sẻt của mình khi học ở HIU." - Hải Quỳnh Phạm chia sẻ.

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) ảnh 1
Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Chào các bạn, mình hiện là sinh viên của trường đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), với trải nghiệm trong 3 năm theo học, mình cảm thấy trường là một sự lựa chọn đúng khi mình quyết định học tại đây. Với cơ sở vật chất phải gọi là "Không phải dạng vừa đâu". Giảng Viên thân thiện giúp sinh viên thoải mái khi học. Trường luôn tạo cơ hội cho sinh viên để có cơ hội việc làm như: Tuyển Sinh, Telesale,CTV...giúp sinh viên vừa học vừa trải nghiệm. Trường có một khu Foodcourt rộng rãi, thoải mái, đa dạng về món ăn. Ở trường các đa dạng các Clb giúp sinh viên giao lưu và tạo mối quan hệ gắn kết với nhiều người hơn. Những yếu tố trên giúp Trường tạo nên sự uy tín, chất lượng và cũng là lý do thuyết phục phụ huynh học sinh vững tin khi chọn HIU làm nơi gửi gắm ước mơ." - Hiếu Trần chia sẻ.

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) ảnh 1
Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 3

"Mình là sinh viên năm nhất đang theo học ngành Quan hệ công chúng tại trường đại học Quốc tế Hồng Bàng. Điều ấn tượng với mình khi học tại đây là chất lượng giảng dạy rất tốt, cơ sở vật chất cực xịn (mách cho các bạn là nhà vệ sinh rất sạch sẽ), đặc biệt trường còn có cả trung tâm hỗ trợ sinh viên nơi đã lắng nghe những buâng khuâng của mình.

Mình là sinh viên đi học xa nhà, mình đang tìm kiếm những căn trọ dành cho sinh viên, rất may mắn khi ở ngôi trường này có hỗ trợ mình tìm ra căn trọ mình rất ưng ý. Để đỡ đần cho ba mẹ mình muốn tìm công việc partime, nhà trường đã lắng nghe mong muốn của mình tạo điều kiện để mình có thể trở thành cộng tác viên tại trường vừa trang trãi được phí sinh hoạt, đồng thời mình còn học hỏi được những kinh nghiệm rất hữu ích. Ngoài ra trường có rất nhiều ưu đãi cho tân sinh viên. Và mình được nhận học bổng IELTS và đã theo học được 1 thời gian, cảm nhận của mình khi tham gia khoá học này rất tốt, thầy cô rất tận tâm với sinh viên.

Năm vừa qua, mình đã tham gia rất nhiều hoạt động sự kiện cũng như các câu lạc bộ của trường như Hiu Acoustic, Hiu Heart,… mình học hỏi được rất nhiều điều hay và lưu lại được những ký ức đẹp thời sinh viên, mình có chia sẽ phía dưới các bạn xem qua để tham khảo nhé. Sau này, mình nhất định sẽ recommend trường cho em mình" - Nguyễn Thanh Tuyền chia sẻ.

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) ảnh 1
Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Từ ngày đầu tiên bước vào ngôi trường mà mình chả biết tý thông tin nào. Vào học như một cái duyên và trở thành thời gian đẹp nhất. Đại học Quốc Tế Hồng Bàng là trường tư thục với cơ sở vật chất cực kỳ xịn sò, điều hoà, thang máy, căn tin,.. mỗi dịp lễ trường luôn decor xịn sò cho sinh viên sống ảo, các dịp lễ chào đón tân sinh viên, kỉ niệm, lễ hội trường đều tổ chức hoành tráng. Mình bỏ ngoài tai rất nhiều lời đàm tiếu về Hiu và tự mình trải nghiệm từng thứ một. Thầy cô giỏi, chuyên môn cao, tận tình. Thi cử khó nhằn, chặt chẽ. Chú trọng yếu tố thực hành, thực tế cho sinh viên thay vì lý thuyết khô khan. Chất lượng giảng dạy, csvc và đầu ra sinh viên k thua kém bất cứ trường công lập nào.

Chi phí khoảng 55tr 1 năm và nhiều các suất học bổng hấp dẫn khác. Môi trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng thực sự năng động với rất nhiều CLB, hoạt động mà mn có thể tuỳ ý tham gia, các chương trình thực tế trong trường, các môn học thực tiễn 100% như pha chế, set up bàn tiệc,làm buồng, lễ tân,.. Quan trọng là mình có những trải nghiệm tuyệt vời và những người bạn tuyệt vời ở đây và mình tự hào vì là một HIU-ers. Many thanks." - Như Bùi Quỳnh chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Đây là cảm nhận của mình sau khi kết thúc 4 năm học tập tại đại học quốc tế Hồng Bàng:


Ưu điểm:

  • Cơ sở vật chất rất ổn và đẹp. Có chỗ nghỉ trưa cho sinh viên, wifi phủ sóng cả trường, đặc biệt trường có nhiều góc chụp hình sống ảo. Đánh giá 9/10
  • Giáo viên 90% dạy rất ổn và rất có tâm, 10% còn lại sẽ theo cảm nhận của mỗi cá nhân. Thầy cô rất đáng yêu, đáng kính, và dạy rất có tâm. Điểm thì theo thái độ + năng lực của mỗi bạn. Khoa Khoa học xã hội có nhiều thầy cô trình độ chuyên môn cao dạy rất cuốn giúp sinh viên nhanh tiếp thu kiến thức. Đánh giá 10/10
  • Trường có nhiều trai xinh gái đẹp, trường không có bắt buộc mặc đồng phục đi học nên mỗi ngày đi học như đi coi Fashion Show, các bạn ở đây xinh lắm. Đánh giá 8/10.
  • Về các cô lao công và các chú bảo vệ rất dễ thương, nhiệt tình. Đánh giá 8/10.
  • Nhà vệ sinh như khách sạn 5 sao, sạch sẽ, thơm tho. Đánh giá 9/10
  • Học phí trường tương đối ổn so với các trường tư thục khác tại TP.HCM.

Nhược điểm: hầm gửi xe trường hơi nhỏ nên vào giờ cao điểm để xe khá bất tiện. Thang máy trường hay kẹt khiến việc di chuyển các tầng lầu cũng khó khăn hơn.

Tóm lại: môi trường học tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng rất đáng để chúng ta chọn làm nơi để học tập và phát triển bản thân." - Tai Phan chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 6

"Với gần 4 năm gắn bó với trường đại học quốc tế Hồng Bàng thì tôi có cảm nhận như sau. Trường đại học quốc tế Hồng Bàng , trường tôi toạ lạc ngay trung tâm thành phố, có đa dạng ngành học cho tất cả các bạn lựa chọn, ngoài ra có nhiều chương trình khuyến khích học bổng. Tại đây còn có nhiều câu lạc bộ cho các bạn sinh viên tham gia, tổ chức sự kiện cho mỗi ngành học khác nhau. Cộng với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm. Có nhiều môn thầy cô đã tạo ra những sự kiện vô cùng thực tế để chúng tôi trải nghiệm. Cơ sở vật chất hiện đại, trước khi vô tiết học là có các cô lao công dọn dẹp sạch sẽ thơm tho, bãi giữ xe tuy nhỏ ra vô hơi khó khăn nhưng các bạn không phải lo vì đã có các chú dắt ra giúp mình rồi nhé, các bạn đừng lo ngại về việc chờ thang máy vì đây là vấn đề chung của hầu như tất cả các trường rồi. Hãy chọn HIU nhé !" - Kiều Như Huỳnh chia sẻ.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 7

"Mình là sinh viên năm 3 tại trường và hiện tại đang học ngành Quan Hệ Công Chúng (PR). Nhớ lại hồi cấp 3, ở giai đoạn nước rút thì mình cân nhắc rất nhiều trường để mà có thể đăng ký theo học. Lúc đó mình có đi tìm hiểu HIU ở FB, tiktok, ig... để mà xem tổng quan trường và thông tin bên lề và xem thử trường có đào tạo ngành mà mình đang muốn theo học hay không. Thì ấn tượng đầu tiên của mình là các page trường có rất nhiều thông tin, và tổ chức các hoạt động- buổi workshop liên tục để sinh viên có thể lắng nghe, trải nghiệm. Và ngay khi đặt chân đến trường để đăng ký nguyện vọng và đi tham quan thì mình đã tin chắc rằng sau này mình sẽ học ở HIU vì CSVC hiện đại, khang trang. Nhờ HIU mà một sinh viên PR như mình mới có được môi trường học tập năng động, tích cực. Có những môn học mình còn được học thực tế mọi người theo dõi hình bên dưới nhé. Với chương trình học thực tiễn, giúp mình và các bạn được hiểu rõ và thực hành ở các môn học theo đúng tính chất công việc PR ngoài thực tế. Bên cạnh đó cũng có khu ăn uống, siêu thị tiện lợi ngay bên trong trường, đây là một điểm cộng lớn." - Trúc Linh Hoàng chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 8

"Chào mọi người, mình là cựu sinh viên của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Mình viết bài này để nhìn nhận lại quá trình trải nghiệm học tập của mình tại trường. Theo ý kiến của mình, HIU có thiết kế kiến trúc rất đẹp, đặc biệt là chữ Hong Bang International University vào thời gian buổi tối rất nổi bật so với các tòa nhà khác, cho dù ở rất xa cũng có thể thấy được sự nổi bật này thông qua phông chữ màu đỏ. Mình đánh giá là rất “Oách”. Cơ sở vật chất để phục vụ cho sinh viên học tập luôn được hoàn thiện theo từng ngày và cũng không có gì để bàn cãi. Đa số các giảng viên rất thân thiện và tận tình với sinh viên. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ cho sinh viên trong những vấn đề khúc mắc.

Tuy nhiên, bên cạnh những điểm mà mình thích ở trường thì còn có những điều mà mình không ưng và vẫn không thích tới giờ khi học tập tại đây. Điểm trừ của trường là chờ thang máy rất lâu. Có khi còn bắt gặp tình trạng chiếm dụng thang máy. Chung quy lại thì mọi thứ đều tốt, tuy còn nhiều điểm bất cập nhưng có thể cải thiện dần." - Phạm Nguyễn Vĩnh Phúc chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 9

"Lựa chọn học tập tại trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng là điều mà mình chưa bao giờ hối hận. Bởi khi đến với Hiu mình đã được trang bị nhiều khiến thức mới mà mình chưa bao giờ biết đến nó, không chỉ trong lớp mà mình còn được cung cấp thêm nhiều kiến thức ngoài xã hội rất bổ ích từ những Giảng Viên có tâm và vô cùng tận tuỵ với nghề . Để nói về cơ sở vật chất thì khỏi bàn rất rất chi là xịn xò .Mọi tinh hoa hội tụ đều có tại Trường, chẳng hạn như thư viện rộng rãi đầy đủ tiện nghi và đây cũng là nơi mình thích nhất vào mỗi giờ trưa. Được là sinh viên của Hiu đó là một quyết định đúng đắn nhất mà mình từng có. Nếu ai còn đang phân vân chưa chọn được nơi phù hợp để học tập và gửi gấm tương lai cho bản thân thì hãy cân nhắc chọn Hiu nhé." - Mai Nguyễn Thị Ngọc chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 10

"Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) là ngôi trường mình đang theo học tại ngành Quan hệ Công chúng (PR), đối với mình ứng tượng nhất từ khi bước chân vào trường là cơ sở vật chất được đầu tư chuẩn quốc tế nổi tiếng với tòa nhà "Con tàu Tri Thức". Các phòng học đều được trang bị máy lạnh, trang bị nhiều thiết bị thực hành phù hợp nhiều ngành nghề: Khách sạn Sullyna, Studio, Bàn giải phẩu 3D.. phục vụ cho nhu cầu thực hành của sinh viên. Các giảng viên tận tâm giảng dạy, hỗ trợ nhiệt tình cho sinh viên theo học. Trường tạo nhiều điều kiện một môi trường học tập năng động, sinh viên ngành PR mình thực hành thực tế các môn học lý thuyết.

Tuy nhiên, mặt hạn chế về cơ sở vật chất cần được cải tiến, nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của sinh viên ngày càng nâng cao. Số lượng sinh viên trường ngày càng tăng lên dẫn đến tình trạng kẹt thang máy diễn ra thường xuyên" - Uyên Phương chia sẻ.

Nếu bạn đang có dự định thi vào Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .