Top 6 Cảm nhận của sinh viên về Trường Đại học Vinh (VINHUNI)

64

Sinh viên Trường Đại học Vinh (VINHUNI) nghĩ gì về ngôi trường mình? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về ngôi trường đại học nổi tiếng tại Nghệ An...xem thêm ...

Đôi nét về Trường Đại học Vinh (VINHUNI)

Trường Đại học Vinh được thành lập năm 1959, ban đầu là phân hiệu ĐH Sư phạm Vinh. Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, trường hiện là 1 trong những cơ sở giáo dục lớn của khu vực Bắc Trung Bộ, hướng tới xếp hạng top 500 Đại học hàng đầu châu Á. Hiện trường đào tạo 57 ngành Đại học, 38 chuyên ngành thạc sĩ, 17 chuyên ngành tiến sĩ Trường có 3 trường trực thuộc: trường THPT Chuyên, trường Mầm non thực hành và trường Tiểu học, THCS, THPT thực hành.


Quy mô đào tạo của trường là gần 35,000 học sinh, sinh viên. Ngoài đào tạo, trường đồng thời còn là một trung tâm nghiên cứu khoa học và chính sách quản lý lớn của miền Trung Việt Nam. Hiện tại, trường thuộc top Trường đại học có cơ hội việc làm cao nhất Việt Nam, được rất nhiều sinh viên đăng kí lựa chọn theo học. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Các cơ sở:

  • Cơ sở 1: 182 Lê Duẩn, TP. Vinh, Nghệ An Cơ sơ 2: Xã Nghi Ân (TP. Vinh) và Xã Nghi Phong (Huyện Nghi Lộc), Nghệ An
  • Cơ sở 3: Xã Đan Trường, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh
  • Cơ sở 4: Thị trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An
  • Cơ sở 5: Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8385 5452

Website: https://vinhuni.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DaiHocVinh/?locale=vi_VN

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 1

"Ra trường được một thời gian rồi nhưng mình vẫn rất hay quay lại thăm trường, vẫn ngồi gõ máy tính ở phòng tự học, mua sữa và bánh mì ngọt ở cây bán hàng tự động. Vẫn ngắm trường nhộn nhịp giờ tan học. Trường rộng ơi là rộng, đi lần đầu chắc chắn sẽ lạc, giờ trường có gắn các biển tên chỉ đường rồi, chụp ảnh ở trường góc nào cũng đẹp và đầy kỷ niệm!!" - Hương Xa Nguyễn chia sẻ.

Trường Đại học Vinh (VINHUNI) ảnh 1
Trường Đại học Vinh (VINHUNI)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 2

"Cực thích khuôn viên nhà trường, rộng rãi, xanh đẹp. Nhà học, thư viện, phòng thí nghiệm ok, thầy cô điểm 10 cho sự thân thiện, nhiệt tâm, đặc biệt 4 năm gắn bó và trưởng thành nhờ công tác và phong trào Đoàn - Hội của nhà trường." - Người dùng ẩn danh.

Trường Đại học Vinh (VINHUNI) ảnh 1
Trường Đại học Vinh (VINHUNI)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận sinh viên số 3

"Ngôi Trường Đại học thứ hai mình từng học, cảm giác mỗi khi đến Trường nó khác xa với lần thứ nhất. Cảm giác đầu tiên nó háo hức và vui mừng thì giờ nó lại bình thường đến lạ, chắc mình đã qua cái thời sinh viên rồi. Thầy cô ở đây cũng rất dễ mến và nhiệt tình, luôn hỗ trợ mình và các đồng nghiệp mình hoàn thành các mục tiêu và kế hoạch đề ra. Xin cảm ơn đến các thầy các cô. Chúc mọi người sức khoẻ hạnh phúc và bình an. Trân trọng!" - Người dùng ẩn danh.

Trường Đại học Vinh (VINHUNI) ảnh 1
Trường Đại học Vinh (VINHUNI)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 4

"Trường Đại học Vinh là trung tâm văn hóa của tỉnh Nghệ An. Nơi đây đã đào tạo thành công nhiều khóa học. Kiến trúc của hạ tầng cơ sở ở đây đều được xây dựng theo tiêu chuẩn kiểu mới. Môi trường ở đây khá sạch sẽ.Hệ thống sinh thái, với những cây xanh vừa đủ cho các khu vực. Ở đây có Bảo vệ và gửi giữ xe cho khách. Ban lãnh đạo của trường và đội ngũ Thầy giáo chuyên sâu,nhiệt huyết với công việc.An ninh ở đây cũng rất tốt... Là điểm đến tin tưởng cho thế hệ trẻ !!!" - Người dùng ẩn danh.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 5

"Trường được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại khuôn viên trường lớn cũng vào dạng top của việt Nam với đa dạng ngành học nằm trong top 3 đào tạo miền trung việt nam. Giáo viên rất nhiệt tình thân thiện năng lực tốt, xứng đáng là trường đại học nhất Vinh vì thế rất nhiều sinh viên tìm đến trường trong đó cũng rất nhiều du học sinh." - Ngọc Tuấn chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Cảm nhận của sinh viên số 6

"Là một môi trường giáo dục tốt, thầy cô nhiệt tình, thân thiện. Trường khang trang, rộng rãi, cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại. Con người ở đây rất tốt bụng, dễ mến... Có điều giọng nói có hơi khó nghe. Nhưng đây cũng là một nơi đáng để bạn gửi gắm 4 năm ĐH đấy …" - Đức Anh chia sẻ.

Nếu bạn đang có dự định thi vào Trường Đại học Vinh (VINHUNI) thì đây chính là những thông tin không thể bỏ qua. Alltop sẽ luôn là người đồng hành tin cậy để bạn cập nhật những thông tin xác thực nhất về các đơn vị giáo dục trên khắp cả nước.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .