Top 7 Công ty yến sào nổi tiếng nhất hiện nay

73

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty yến sào khác nhau được thành lập. Tuy nhiên vẫn có những cơ sở kinh doanh không rõ nguồn gốc khiến người tiêu dùng lo...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Yến sào Khánh Hòa

Công ty Yến sào Khánh Hòa là doanh nghiệp Nhà nước được thành lập theo quyết định số 78/QĐ-UB ngày 16/01/1993. Đến ngày 26/10/2009, Công ty Yến sào Khánh Hòa chuyển đổi thành theo mô hình Công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên 100% vốn nhà nước theo quyết định số 2692/QĐ-UBND của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc phê duyệt điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa. Công ty Yến sào Khánh Hòa được UBND tỉnh giao nhiệm vụ quản lý, bảo vệ, khai thác, chế biến nguồn tài nguyên Yến sào. Với truyền thống bề dày kinh nghiệm và những thành tựu nghiên cứu khoa học về phát triển quần thể chim yến, phát triển hang đảo yến mới, Công ty hiện đang quản lý 32 đảo yến với 169 hang yến và 26 đơn vị trực thuộc, Công ty cổ phần thành viên với hơn 5.500 lao động có trình độ và tay nghề cao. Công ty đã thực hiện nhiều giải pháp kỹ thuật đồng bộ tại các hang yến, nâng cao sản lượng và chất lượng yến sào đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa, năm 2015 sản lượng đạt 3.401 kg, tăng hơn 1.200 kg so với năm 2001. Công ty đã phát huy thế mạnh của nhà khai thác trực tiếp nguồn tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên, và trở thành đơn vị dẫn đầu cả nước và châu Á về sản lượng Yến sào thiên nhiên. Đồng thời, Công ty thực hiện liên kết hỗ trợ, khôi phục, phát triển các đảo yến, hang yến thiên nhiên tại các tỉnh duyên hải trải dài từ Quảng Bình đến Côn Đảo, vực dậy tiềm năng phát triển các hang đảo yến ở Khánh Hòa và trên toàn quốc.


Với đội ngũ kinh doanh tâm huyết và tận tụy tại các chi nhánh Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các vùng thị trường Bắc Trung Nam, các dòng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trong hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, hình thành hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trong 63 tỉnh, thành từ Lạng Sơn đến Cà Mau. Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện phát triển hệ thống showroom bán hàng, tăng độ bao phủ và sự hiện diện các Cửa hàng giới thiệu sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại các tỉnh thành trên cả nước. Chú trọng nghiên cứu phát triển nhiều dòng sản phẩm từ yến sào, đưa giá trị bổ dưỡng của Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đến với cộng đồng. Chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, HACCP, GMP và các tiêu chuẩn quốc tế. Triển khai hệ thống phần mềm quản lý bán hàng trên toàn hệ thống bán hàng của Công ty. Tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, thành lập trung tâm dịch vụ khách hàng tại các chi nhánh, tổ chức hội nghị khách hàng toàn quốc hằng năm và cho khách hàng đi tham quan, học tập trong nước và quốc tế. Đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường trọng điểm: Úc, Canada, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Hồng Kông, Mỹ, Lào, Campuchia. Thành lập văn phòng Đại diện và showroom giới thiệu sản phẩm tại nhiều nước trên thế giới; khẳng định vị thế thương hiệu Yến sào Khánh Hòa là thương hiệu mạnh và uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 248 Thống Nhất, Nha Trang, Khánh Hòa. 

Điện thoại: 0258.3822472 - Fax: 0258.3829267

Email: yensaokh@yensaokhanhhoa.com.vn

Website:https://yensaokhanhhoa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/yensaokhanhhoa.com.vn/?locale=vi_VN

Công ty Yến sào Khánh Hòa ảnh 1
Công ty Yến sào Khánh Hòa
Công ty Yến sào Khánh Hòa ảnh 2
Công ty Yến sào Khánh Hòa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Yến Việt

Được thành lập vào năm 2005, Công ty Cổ phần Yến Việt là công ty đầu tiên áp dụng thành công mô hình nuôi chim Yến tại Việt Nam. Đây là mô hình nhà chim đầu tiên với trung tâm bảo tồn chim Yến lớn nhất Đông Nam Á tại Phan Rang với hơn 100.000 chim Yến làm tổ và sinh sống. Năm 2011, Yến Việt trở thành công ty thành viên của quỹ VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF), quỹ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam do tập đoàn quản lý tài sản và đầu tư VinaCapital quản lý. Hiện nay, Yến Việt là công ty hàng đầu trên thị trường Tổ Yến cao cấp, các chế phẩm từ Yến và các sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên với trên 80 cửa hàng phủ khắp cả nước cùng hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc. Nhà máy Chế biến Tổ Yến của Yến Việt đặt tại Phan Rang, với quy mô lớn và công nghệ chế biến hiện đại nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2008 & HACCP cung cấp các sản phẩm Tổ Yến, các chế phẩm từ Yến và các sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên chất lượng cao cho người tiêu dùng.


Yến Việt là một chuyên gia dinh dưỡng đi đầu trong việc đưa ra các “Bổ phẩm tinh tuý từ thiên nhiên” vào các sản phẩm thiết yếu mà con người sử dụng hàng ngày và là một ví dụ hoàn hảo về việc ứng dụng “bổ phẩm” từ thiên nhiên vào các thực phẩm ngon và tốt cho sức khoẻ cho Người Tiêu Dùng Việt Nam. Yến Việt đặt mục tiêu dẫn đầu và chiến lược phát triển dài hạn, bền vững để trở thành một thương hiệu quốc gia mạnh mang đến cho Người Tiêu Dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, góp phần đẩy mạnh tiềm năng phát triển của các sản phẩm từ công nghệ và mang lại lợi ích sức khoẻ cho cộng đồng.


Quy trình kiểm định khoa học chất lượng YV-PureNest được phát triển bởi các chuyên gia khoa học về tổ yến Việt tại Viện Công nghệ Sinh học và Môi trường, trường Đại học Nha trang nhằm bảo toàn những giá trị kỳ diệu của tổ yến thiên nhiên Việt Nam. Lần đầu tiên tại Việt Nam, Yến Việt tiên phong áp dụng quy trình YV-PureNest vào quy trình chọn lọc và chế biến tổ yến thiên nhiên, đảm bảo sản phẩm của Yến Việt là Yến thật nguyên chất hoàn toàn thiên nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở: Cụm Công Nghiệp Thành Hải, xã Thành Hải, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Văn phòng:  217 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1

Fax:(028).62.658.658

Email:cskh@yenviet.com.vn

Website:https://www.yenviet.com.vn/

Fanapge: https://www.facebook.com/YenViet68/?ref=embed_page

Công ty Cổ phần Yến Việt ảnh 1
Công ty Cổ phần Yến Việt
Công ty Cổ phần Yến Việt ảnh 2
Công ty Cổ phần Yến Việt
Top 2
(có 0 lượt vote)

Yến Sào Sài Gòn

Thành lập từ năm 2009 với gần 15 năm kinh nghiệm, Công ty Yến sào Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tổ yến nguyên chất và tổ yến chưng sẵn. Với quy trình khép kín từ công đoạn thu hoạch, chế biến, đóng gói đến phân phối, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm tổ yến chất lượng tốt nhất. Với phương châm “Quyền lợi khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu”, đảm bảo khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của Yến sào Sài Gòn. Công ty Yến sào Sài Gòn luôn mong muốn mang đến sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng, Yến Sào Sài Gòn cam kết hoàn tiền 200% nếu quý khách chứng minh được (ngay tại cửa hàng) sản phẩm của chúng tôi có thành phần yến sào không thật. Các sản phẩm tổ yến của Thương hiệu Yến sào Sài Gòn được khai thác từ các vùng yến nổi tiếng của Việt Nam như Hà Tiên – Kiên Giang, Nha Trang – Khánh Hoà và các huyện đảo miền Trung. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về chất lượng của các sản phẩm từ tổ yến cung cấp ra thị trường.


Nhờ có sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng qua nhiều năm hoạt động, đến nay Yến sào Sài Gòn đã mở rộng với gần 30 cửa hàng trên toàn quốc, đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Hiện nay, Yến Sào Sài Gòn không ngừng đa dạng các sản phẩm từ tổ yến để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng. Công ty Yến sào Sài Gòn cung cấp hơn 20 dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm tổ yến nguyên chất và tổ yến chưng sẵn. Với một số dòng sản phẩm nổi bật như sản phẩm tổ yến chưng: tổ yến chưng đường phèn, tổ yến chưng lá dứa, hồng yến chưng đường, hồng yến chưng đông trùng; sản phẩm tổ yến thô nổi bật như tổ yến thô, tổ  tinh chế, yến huyết tinh chế, yến huyết thô đặc biệt,… Các sản phẩm tổ yến thô và tổ yến chưng của Yến sào Sài Gòn được chế biến và làm sạch hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí và quy trình sản xuất an toàn từ khâu thu hoạch đến chế biến và đóng gói. Công ty Yến sào Sài Gòn cam kết không sử dụng chất phụ gia, chất tẩy trắng hay bất kỳ chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất. Điều này giúp bảo đảm tính tự nhiên và nguyên bản của tổ yến, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của sự tôn trọng đối với khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Yến sào Sài Gòn.


Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm làm sạch và chế biến tổ yến, cùng với nhà máy chế biến sở hữu thiết bị máy móc công nghệ sản xuất hiện đại, Yến Sào Sài Gòn không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tổ yến tốt nhất với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho người sử dụng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Đường 3/2, P.11, Q.10, Tp HCM

Hệ thống showroom: https://yensaosaigon.com/he-thong-showroom/

Hotline: 03.6265.8888

Website: https://yensaosaigon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/yensaosaigon888

Yến Sào Sài Gòn ảnh 1
Yến Sào Sài Gòn
Yến Sào Sài Gòn ảnh 2
Yến Sào Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO ASIANNEST

Tiền thân là nhà yến Phước Lễ được xây dựng vào năm 2012 tọa lạc tại gần hồ Dầu Tiếng tỉnh Tây Ninh. Ban đầu với một nhà chim yến; đến nay bằng việc nghiên cứu áp dụng kỹ thuật cùng công nghệ dẫn dụ, cộng với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Yến Sào Asiannest đã chủ động mở rộng thêm nhiều nhà yến mới và đang tiếp tục phát triển không ngừng  ở khắp các khu vực tỉnh thành trong cả nước. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động, am hiểu chuyên sâu về vùng yến và đặc tính của chim yến, Yến Sào Asiannest luôn nỗ lực phát triển nghề yến tại Việt Nam. Nhằm hướng đến khẳng định chất lượng cao nhất của thương hiệu Yến Sào Asiannest trên thị trường trong và ngoài nước, công ty luôn đặt chất lượng lên hàng đầu:

  • Sản phẩm công trình (tư vấn xây dựng và lắp đặt thiết bị nhà yến trọn gói)
  • Sản phẩm thiết bị nhà yến: tất cả các thiết bị nhà yến mà công ty TNHH Yến Sào Asiannest đang phân phối trên thị trường hiện nay, là những sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Malaysia và một số sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo nhu cầu cân đối giữa chất lượng và giá cả để bà con mình dễ lựa chọn.
  • Sản phẩm yến sào Asiannest: được dán tem độc quyền chống hàng giả và cam kết hoàn tiền bằng 300% giá trị nếu khách hàng chứng minh sản phẩm của chúng tôi là hàng giả hoặc có thành phần yến sào không thật. Ý thức được trách nhiệm đối với sức khỏe người tiêu dùng, công ty yến sào Asiannest đảm bảo an toàn tuyệt đối về sản phẩm:
  1.  Chế biến hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, sử dụng nguồn nước tinh khiết.
  2. Không sử dụng chất bảo quản
  3. Không độn thêm các thành phần khác vào tổ yến nhằm tăng trọng lượng
  4. Không bán tổ yến nhập khẩu Malai, Indo chất lượng kém, không rõ nguồn gốc
  5. Đạt độ khô tối đa ( ẩm độ <5%) và không sử dụng bất kỳ một hóa chất nào trong quá trình làm sạch và chế biến; vì vậy sản phẩm luôn giữ được các thành phần bổ dưỡng tự nhiên có trong tổ yến.

Để đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng, Công ty không chỉ chú trọng về chất lượng sản phẩm mà luôn cải tiến về hình thức, bao bì mẫu mã đẹp để phục vụ cho thị hiếu của người tiêu dùng. Sản phẩm mang thương hiệu Yến Sào Asiannest rất đa dạng ở dạng đóng gói từ 10g, 50g,… đến 100gr như yến trắng tinh chế cao cấp, yến trắng nguyên tổ, yến trắng dạng miếng, yến thô nguyên tổ, yến hủ chưng sẵn…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17-F13 , đường NA3, Phường Chánh Phú Hòa, Bến Cát, Bình Dương.

Điện thoại: 0393 666 119

Email: yensaoasiannest@gmail.com

Website:https://yensaoso1.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/yensaotayninh

CÔNG TY TNHH YẾN SÀO ASIANNEST ảnh 1
CÔNG TY TNHH YẾN SÀO ASIANNEST
CÔNG TY TNHH YẾN SÀO ASIANNEST ảnh 2
CÔNG TY TNHH YẾN SÀO ASIANNEST
Top 4
(có 0 lượt vote)

Yến sào Hoàng Việt

Yến sào Hoàng Việt là một đơn vị yến sào được hình thành cách đây không lâu. Công ty chuyên về những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cụ thể như tổ yến các loại, yến chưng sẵn, cháo yến và các nguyên liệu chế biến yến sào. Tuy chỉ là một đơn vị có tuổi đời khá trẻ. Thế nhưng đơn vị này đã luôn có những bước tiến vô cùng vượt trội để có được một vị trí nhất định trong lòng khác hàng như hôm nay. Hoàng Việt được hình thành lên từ tình yêu đối với loài chim yến. Hơn thế nữa Hoàng Việt cũng luôn luôn mong muốn đồng hành cùng sức khỏe của gia đình Việt. Hơn tất cả những doanh thu, những lợi nhuận ngoài kia. Hoàng Việt luôn đặt chữ Tín, chữ Tâm và chữ Nhân của mình lên hàng đầu.


5 lý do yến sào cao cấp Hoàng Việt được tin dùng

Như trên, chúng ta có thể thấy được rằng Yến sào cao cấp Hoàng Việt được rất nhiều các quý khách hàng tin dùng. Vậy lý do vì sao mà đơn vị này lại có được vị trí như vậy chỉ sau một thời gian ngắn thành lập?

  • Thấu hiểu tâm lý khách hàng: Hoàng Việt kinh doanh luôn luôn với tâm thế đặt chính bản thân mình vào vị trí của khách hàng. Chính vì thế mà họ luôn biết được khác hàng cần gì, muốn gì. Để từ đó có thể đưa ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
  • Nguồn gốc yến sào rõ ràng: Một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định lên chất lượng của sản phẩm đó chính là nguồn gốc của nguyên liệu. Hiểu được điều đó nên đơn vị này tuy không trực tiếp nuôi trồng và khai thác yến sào. Thế nhưng họ luôn có sự tìm hiểu và chọn lọc vô cùng kỹ trong việc tìm nhà cung cấp nguyên liệu cho công ty. Tất sản phẩm sau khi nhập còn được kiểm tra, phân loại 1 lần nữa trước khi đem vào sản xuất để đảm bảo chất lượng cao nhất.
  • Tầm nhìn lớn: Đơn vị này có tầm nhìn vô cùng rộng mở. Họ luôn nỗ lực để trở thành đơn vị kinh doanh yến sào có phân khúc chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hơn thế nữa đơn vị này còn có mong muốn trong tương lai gần sẽ đem thương hiệu của mình vươn xa ra ngoài thế giới.
  • Giá trị cốt lõi Tín – Nhân – Tâm: Hoàng Việt mang một giá trị cốt lõi vô cùng nhân văn, vô cùng sâu sắc. Chữ Tín thể hiện cho sự uy tín của đơn vị Hoàng Việt. Chữ Nhân thể hiện cho sự nhân đạo, nhân đức. Đây là một đức tính vô cùng cần thiết nhưng cũng cực hiếm có trong việc kinh doanh. Chữ Tâm với ý nghĩa dành trọn tâm chí vào từng sản phẩm. Chính vì thế đơn vị này chăm chút trong từng chi tiết, từng khâu sản xuất yến sào.
  • Chính sách bảo hành tốt: Đơn vị này còn thu hút khách hàng bởi chính sách bảo hành vô cùng tốt. Chính sách này còn được Hoàng Việt liệt kê chi tiết, cụ thế. Việc làm này giúp cho sự cam kết về chất lượng sản phẩm luôn minh bạch rõ ràng. Chính vì thế khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm cũng như độ uy tín của công ty.
  • Nhân viên tận tình, chu đáo: Một điểm cộng tiếp theo của Hoàng Việt đó chính là sự chu đáo, tận tình đến từ phía các nhân viên. Hoàng Việt đào tạo ra một đội ngũ nhân viên không chỉ lịch sự, tinh tế mà hơn thế nữa là vô cùng am hiểu về sản phẩm của công ty. Những kiến thức về yến sào luôn được công ty training cho nhân viên trước khi làm việc chính thức. Trong quá trình làm việc cũng luôn có những buổi tập huấn để cập nhật kiến thức một cách thường xuyên hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Dã Tượng, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 02586 547 079 - 035 730 9088

Website: yensaohoangviet.net

Fanpage: https://www.facebook.com/Hvnest/

Yến sào Hoàng Việt ảnh 1
Yến sào Hoàng Việt
Yến sào Hoàng Việt ảnh 2
Yến sào Hoàng Việt
Top 5
(có 0 lượt vote)

YẾN SÀO CẦN GIỜ

Yến Sào Cần Giờ hiện là thương hiệu đáng tin cậy khi nhắc đến mặt hàng tổ yến. Với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối cũng như xây dựng, dẫn dụ chim yến vào nhà làm tổ. Yến Sào Cần Giờ bắt đầu phát triển mô hình nuôi chim yến thành công vào năm 2010 với 6 nhà nuôi yến tại Cần Giờ. Và đã xây dựng thương hiện YẾN SÀO CẦN GIỜ vào năm 2014. Công ty TNHH Yến Sào Cần Giờ chuyên nuôi, khai thác, chế biến đóng gói và cung cấp sản phẩm Tổ Yến. Yến Sào cao cấp ra thị trường theo quy trình khép kín, không qua trung gian. Công ty đang từng bước khẳng định ưu thế về chất lượng sản phẩm trên thị trường nhờ vào quy trình sản xuất khép kín, kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm.


Yến Sào Cần Giờ luôn sẵn sàng chia sẻ những hiểu biết về tổ yến của mình giúp khách hàng chọn đúng sản phẩm chất lượng – giữa thị trường tổ yến thật giả lẫn lộn như hiện nay. YẾN SÀO CẦN GIỜ - Chuyên cung cấp các loại sản phẩm từ yến đảm bảo AN TOÀN - NGUYÊN CHẤT - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG. Được xem là món quà gửi gắm sự yêu thương, nâng niu sức khoẻ cho chính bạn và những người thân yêu quanh mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Cao Triều Phát, Khu phố 3, đường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

Điện thoại: 0903.900.135

Email: Lienhe.yensaocangio@gmail.com

Website:https://yensaocangio.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/yensaocangiochinhgoc/?ref=embed_page

YẾN SÀO CẦN GIỜ ảnh 1
YẾN SÀO CẦN GIỜ
YẾN SÀO CẦN GIỜ ảnh 2
YẾN SÀO CẦN GIỜ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Yến Đảo Khánh Hoà - Vũ Gia

Luôn làm đúng Slogan và Phương châm kinh doanh “Vũ Gia Yến trân quý sức khoẻ của bạn như chính người thân yêu”. Mang lại những sản phẩm chất lượng nhất. Yến đảo Vũ Gia tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho huyết áp, bồi bổ sức khỏe cho người cao tuổi. Gửi trao Yến – gửi trao sức khỏe – gửi trao yêu thương. Đến nay, Vũ Gia Yến đã sở hữu và đưa vào khai thác, sản xuất 8 xưởng Yến trên khắp toàn quốc. Sản phẩm kinh doanh chủ yếu là: Tổ Yến và các sản phẩm chế biến từ Yến đảo Khánh Hòa. Công ty TNHH Thương mại & Dịch Vụ Vũ Gia Yến đạt hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000:2005. Vũ Gia Yến là công ty yến sào tư nhân có xưởng sản xuất đạt chuẩn FDA lớn nhất Việt Nam. Đồng thời, là công ty thứ 3 tại Việt Nam có thể xuất khẩu chính ngạch vào Úc – New Zealand. Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện Yến sào giả/ Yến kém chất lượng. Luôn làm đúng Slogan và Phương châm kinh doanh “Vũ Gia Yến trân quý sức khoẻ của bạn như chính người thân yêu”. Mang lại những sản phẩm chất lượng nhất.


Nắm bắt xu hướng thị trường và mong muốn của khách hàng, Vũ Gia phát triển quá trình sản xuất yến sào theo mô hình hệ sinh thái khép kín. Yến được thu hoạch từ vùng nuôi riêng sau đó được mang đi chế biến thành yến sào cao cấp, yến hũ, yến chưng,… Cuối cùng là tiến hành kiểm tra rồi mới mang đến các cửa hàng. Sản phẩm phát triển và lựa chọn 3 ngạch sản phẩm chính

  • Yến khô
  • Yến Tươi 
  • Yến chưng sẵn

Vũ Gia Yến không có hàng độn đường, trà dầu, tẩy trắng hay hàng gia công chất lượng kém – giá rẻ và thường có tràn lan trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ Sở: 66 Đào Duy Từ, Hải Tân, Tp Hải Dương
  • Cssx1: S37 Chung cư Chợ Đầm Nha Trang Khánh Hoà, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà, Việt Nam
  • Cssx2: L1P01 Khu Thương Mại Phước Thái, Khu phố Long Khánh 1, Phường Tam Phước, TP Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Hotline CSKH: 0911 224 688

Email: vugiayen.vietnam@gmail.com

Website: www.vugiayen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Vugiayen.com.vn/?ref=embed_page

Yến Đảo Khánh Hoà - Vũ Gia ảnh 1
Yến Đảo Khánh Hoà - Vũ Gia
Yến Đảo Khánh Hoà - Vũ Gia ảnh 2
Yến Đảo Khánh Hoà - Vũ Gia
Trên đây là những công ty yến sào nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Yến Đảo Khánh Hoà - Vũ Gia