Top 9 công ty thức ăn chăn nuôi tốt, nổi tiếng nhất hiện nay

94

Ngành chăn nuôi luôn là một thế mạnh ở đất nước ta từ xưa đến nay, hiện tại quy mô ngày càng được mở rộng. Đáp ứng yêu cầu đó rất nhiều công ty thức...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

Tập đoàn C.P. (Charoen Pokphand) là một tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề và là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực Công - Nông nghiệp, điển hình là lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, hoạt động chăn nuôi, sản xuất lương thực, thực phẩm chất lượng cao và an toàn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.


Tập đoàn C.P. (Thái Lan) đầu tư vào Việt Nam từ năm 1988, sau khi Việt Nam mở cửa năm 1986 theo chủ trương Đổi Mới, với hình thức mở văn phòng kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh. Đến năm 1993 thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam, tên tiếng Anh là C.P. Việt Nam Livestock Co.,Ltd. và xây nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại tỉnh Đồng Nai, miền Nam Việt Nam, đồng thời là trụ sở chính của Công ty cho tới ngày nay. Năm 2009 Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam hợp nhất với Công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam trở thành Công ty C.P. Vietnam Livestock Corporation và sau đó vào năm 2011 đổi tên thành C.P. Vietnam Corporation (Công ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam).


Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn C.P Việt Nam được đánh giá là công ty tiên tiến, hiệu quả đầu tư cao. Đặc biệt, với mô hình chăn nuôi hiện đại, CPV đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam, thúc đẩy quá trình chuyển đổi phương thức sản xuất nhỏ lẻ sang mô hình chăn nuôi công nghiệp tập trung, đã được Bộ NNPTNT tặng bằng khen vào ngày 4 tháng 12 năm 2015. Với chuỗi giá trị sản xuất khép kín “Feed – Farm – Food”, C.P Việt Nam đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong sản xuất thực phẩm an toàn. Theo đó, CPV đã đầu tư xây dựng 1 nhà máy sơ chế bắp làm nguyên liệu chế biến thức ăn chăn nuôi, 7 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc – gia cầm và 3 nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản với tổng công suất hàng năm 4,2 triệu tấn. Các nhà máy chế biến thực phẩm (thịt và thủy sản) chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế được CPV đầu tư xây dựng tại các địa bàn Đồng Nai, Hà Nội, Bến Tre và Thừa Thiên – Huế. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 đường 2A - KCN Biên Hòa II - Phường Long Bình Tân - TP. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại:0251-3836251

Fax:0251-3836086

E-mail:cpvina@cp.com.vn

Website:http://www.cp.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cpvietnamcorp/

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam ảnh 1
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam ảnh 2
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH CARGILL VIỆT NAM

Cargill, tập đoàn hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, sản phẩm công nghiệp và dịch vụ tài chính với hơn 150.000 nhân viên làm việc trên 70 quốc gia khắp các châu lục.  Với khát vọng thành công mãnh liệt Cargill đã phát triển liên tục và bền vững gần hai thế kỷ qua để trở thành công ty tiên phong đi đầu được bình chọn là nhà sản xuất, kinh doanh, phân phối các mặt hàng nông sản, thực phẩm và tư vấn tài chính lớn nhất thế giới. Với mong muốn kết nối cung và cầu trên toàn thế giới, luôn hướng đến các thị trường tiềm năng trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm, vì vậy Cargill đã đến với Việt Nam. 


Cargill Việt Nam ra đời vào tháng 10 năm 1995 ngay sau sự kiện lịch sử Việt Nam và Hoa Kỳ bình thường hóa quan hệ ngoại giao, Cargill Việt Nam đã phát triển mạnh mẽ và liên tục, nhanh chóng và bền vững để trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản với các dòng sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại đáp ứng nhu cầu của thị trường. 


Cargill hiện có 9 nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi tại Hưng Yên, Hà Nam, Nghệ An, Bình Định, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp và Cần Thơ cùng với đội ngũ nhân viên hàng đầu trên 1400 người, đang làm việc tại các chi nhánh và văn phòng trên toàn quốc.  Hệ thống nhà máy chiến lược được đặt tại hầu hết các tỉnh thành có thế mạnh về nông nghiệp và chăn nuôi giúp Cargill mang đến cho khách hàng của mình hai lợi thế cạnh tranh to lớn trong kinh doanh là tốc độ trong giao nhận và cắt giảm chi phí vận chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 10-11, Trung tâm Thương mại Maple Tree, 1060 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: +84-28-5416 1515
Fax: +84-28-5416 0495

Website: https://www.cargill.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CargillAquaNutrition

CÔNG TY TNHH CARGILL VIỆT NAM ảnh 1
CÔNG TY TNHH CARGILL VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH CARGILL VIỆT NAM ảnh 2
CÔNG TY TNHH CARGILL VIỆT NAM
Top 2
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CP GREENFEED VIỆT NAM

Công ty CP GreenFeed Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH GreenFeed Việt Nam, được UBND tỉnh Long An cấp giấy phép đầu tư số: 25/GP-LA ngày 26/8/2003. Ngày 2/1/2009, Công ty đã chính thức chuyển đổi loại hình hoạt động với tên gọi mới là Công ty CP GreenFeed Việt Nam.


Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi và con giống. Ngoài dây chuyền sản xuất hiện đại, GreenFeed tự hào khi xây dựng đội ngũ nhân lực hơn 2.000 nhân viên giàu nhiệt huyết, đang làm việc tại các chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc, cùng hệ thống phân phối khắp 63 tỉnh thành với hơn 3.000 đại lý trên lãnh thổ Việt Nam và Campuchia. Trên hành trình 20 năm đổi mới và phát triển, GREENFEED Việt Nam tự hào là một trong những nhà cung cấp giải pháp dinh dưỡng vật nuôi hiệu quả Top đầu tại Việt Nam.


Hướng đến tiêu chí bảo vệ sức khỏe vật nuôi, người tiêu dùng, thân thiện môi trường, các dòng thức ăn chăn nuôi của GREENFEED (GREENFEED, HiGain và HiTek) đều được ứng dụng các công nghệ dinh dưỡng hiện đại trong quá trình phát triển và sản xuất sản phẩm. Cụ thể, 6 Công nghệ Dinh dưỡng trong sản phẩm cám GREENFEED chú trọng sử dụng chiết xuất thực vật và vi sinh vật có lợi nhằm thay thế kháng sinh, tăng giá trị dinh dưỡng, có tác dụng chống oxy hóa một cách tự nhiên; từ đó đảm bảo sức khoẻ vật nuôi và tối ưu hiệu quả chăn nuôi cho chủ trại.

  1. Công nghệ sử dụng men sống để cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, tăng khả năng tiêu hóa
  2. Công nghệ acid béo omega 3 cải thiện số heo con sơ sinh trên ổ, tăng tiết sữa ở heo mẹ
  3. Công nghệ sử dụng chiết xuất Yucca tăng tỉ lệ sống của heo con sơ sinh và tăng năng suất heo nái
  4. Công nghệ cân bằng chất điện giải giảm hội chứng viêm vú, viêm tử cung, mất sữa ở heo mẹ
  5. Công nghệ Crôm hữu cơ tăng cường miễn dịch cho heo con và tăng năng suất trên heo thịt
  6. Công nghệ xơ tiêu hóa duy trì sức khỏe đường ruột, kiểm soát táo bón trên heo nái (tăng khả năng tiêu hóa và hấp thụ dưỡng chất)

Bên cạnh yếu tố dinh dưỡng, GREENFEED còn phát triển Bộ Giải Pháp Chăn Nuôi Hiệu Quả, hiện đại, khoa học, phù hợp với điều kiện chăn nuôi tại Việt Nam. Bộ giải pháp nhằm mục đích giúp người chăn nuôi tối ưu năng suất, hiệu quả, hướng đến thành công bền vững trong chăn nuôi.

  • Giải pháp tư vấn thiết kế và xây dựng chuồng trại
  • Giải pháp con giống
  • Giải pháp dinh dưỡng chăn nuôi
  • Giải pháp quản lý chăn nuôi
  • Giải pháp An toàn Sinh học – Thú y
  • Giải pháp Chuỗi Cung Ứng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Số điện thoại: +84 272 363 2881

Email: info@greenfeed.com.vn

Website: https://www.greenfeed.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/greenfeedvn

CÔNG TY CP GREENFEED VIỆT NAM ảnh 1
CÔNG TY CP GREENFEED VIỆT NAM
CÔNG TY CP GREENFEED VIỆT NAM ảnh 2
CÔNG TY CP GREENFEED VIỆT NAM
Top 3
(có 0 lượt vote)

De Heus

De Heus là công ty sản xuất các loại thức ăn chăn nuôi bao gồm thức ăn hỗn hợp, thức ăn cô đặc và thức ăn đặc biệt. Khách hàng của De Heus là những người chăn nuôi lớn nhỏ, các hệ thống và đại lý thức ăn chăn nuôi. Với đội ngũ những chuyên gia dinh dưỡng nhiều kinh nghiệm, De Heus chia sẻ cho người chăn nuôi những kiến thức về dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho vật nuôi và mang lại hiệu quả tối ưu cho các trang trại chăn nuôi. De Heus luôn kề vai sát cánh cùng người chăn nuôi mỗi ngày. Thông qua các chuỗi giá trị, De Heus đóng góp sự phát triển của các trang trại chăn nuôi và xây dựng nền nông nghiệp thịnh vượng trên toàn cầu.


Với tình hình dân số thế giới tăng nhanh cũng như mức sống ngày càng cao dẫn đến nhu cầu về nông nghiệp cụ thể là chăn nuôi và sản xuất lương thực ngày càng tăng. Quá trình sản xuất thực phẩm phải được tối ưu hóa và có thể tiếp cận được một cách có trách nhiệm. Là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm dinh dưỡng cho động vật, De Heus trực tiếp hỗ trợ người chăn nuôi, các nhà sản xuất đạm động vật như thịt, sữa, trứng và cá một cách hiệu quả. Bên cạnh việc cung cấp thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, De Heus còn cung cấp kiến thức chuyên sâu về dinh dưỡng, sức khỏe vật nuôi, chăn nuôi giúp khách hàng đạt được đạt những thành quả đáng kể cũng như ứng dụng tiến bộ công nghệ vào chăn nuôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tầng 12B, tòa nhà Sofic, số 10, đường Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: +842837402745

Email: infovn@deheus.com

Website:https://www.deheus.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DeHeus.Vietnam

De Heus ảnh 1
De Heus
De Heus ảnh 2
De Heus
Top 4
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY TNHH CJ VINA AGRI

Năm 1999, Tập đoàn CJ chính thức đầu tư dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam với tên gọi CJ Vina Agri. Năm 2001, CJ Vina Agri thành lập nhà máy đầu tiên tại Long An. Với mong muốn trở thành công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi dẫn đầu thị trường Việt Nam, CJ Vina Agri đã không ngừng phát triển cả quy mô lẫn tầm vóc. Đến nay, CJ Vina Agri đã hoàn thiện quy trình chăn nuôi khép kín Feed – Farm – Food với tổng nhân sự hơn 5.000 người, cùng mạng lưới nhà máy, chi nhánh phân bố tại nhiều tỉnh thành Việt Nam.


Từ năm 2001 đến nay, CJ Vina Agri đã mở rộng quy mô lên đến 7 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi trải dài khắp Việt Nam với công suất lên hơn 1 triệu tấn/năm. Nhà máy Hưng Yên, Hà Nam cung cấp sản phẩm cho khu vực miền Bắc; nhà máy Bình Định cung cấp sản phẩm cho khu vực miền Trung; nhà máy Long An, Đồng Nai, Vĩnh Long và Mekong cung cấp sản phẩm cho khu vực miền Nam. Nhằm cung cấp sản phẩm thức ăn chăn nuôi tốt nhất cho thị trường, các nhà máy sản xuất sử dụng dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ cao, đảm bảo chất lượng và đạt chuẩn an toàn được chứng nhận bởi hệ thống quản lý ISO9001, Global GAP và HACCP.


CJ Vina Agri có hơn 800 trang trại hợp tác với nông dân trên khắp cả nước với quy mô đàn heo lên đến 1 triệu con, đàn gà 1 triệu con. Trang trại được lắp đặt các trang thiết bị hiện đại, môi trường chăn nuôi đảm bảo an toàn vệ sinh, cùng các chuyên gia tập trung quản lý chặt chẽ sức khỏe của đàn heo. Đội ngũ chăm sóc phải trải qua quy trình khử khuẩn kỹ lưỡng trước khi bước vào khu vực làm việc của mình. Cùng với sản xuất kinh doanh, CJ Vina Agri luôn chú trọng đến bảo vệ môi trường, đào tạo nguồn nhân lực trong việc phát triển bền vững bởi tổ chức các hội đồng chuyên ngành như Hội đồng An toàn – Sức khỏe – Môi trường (HSE). Đồng thời, xây dựng các chương trình đào tạo nhân viên và nghiên cứu, ứng dụng nhiều giải pháp khoa học công nghệ trong xử lý môi trường chăn nuôi.


CJ Vina Agri đã nghiên cứu thành công quy trình chăn nuôi heo “180+1 Ngày Hoàn Hảo” và chính thức ra mắt chuỗi bán lẻ thịt sạch cao cấp với thương hiệu Meat Master và Pork Shop vào cuối năm 2020. Để trực tiếp cung cấp thịt đạt chất lượng chuẩn đến khách hàng, đàn heo sau khi trải qua quy trình chăn nuôi 180 ngày sẽ được vận chuyển đến nhà máy giết mổ đạt chuẩn do nhà nước cấp phép.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Điện thoại: 0272 3870 363

Fax: 0272 3870 366

Email:contactLA@cjvina.com

Website:https://cjvina.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/CJVinaAgriVN/

CÔNG TY TNHH CJ VINA AGRI ảnh 1
CÔNG TY TNHH CJ VINA AGRI
CÔNG TY TNHH CJ VINA AGRI ảnh 2
CÔNG TY TNHH CJ VINA AGRI
Top 5
(có 0 lượt vote)

Japfa Việt Nam

Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam là công ty 100% vốn Indonesia được cấp phép kinh doanh năm 1999 với số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD chuyên về sản xuất thức ăn chăn nuôi, tổ chức mạng lưới gia công chăn nuôi gia cầm, gia súc và chế biến sản phẩm chăn nuôi để xuất khẩu. Sau 14 năm hoạt động tại Việt Nam, Japfa Comfeed Việt Nam với đội ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm, đội ngũ công nhân được đào tạo tốt về chuyên môn đã trở thành một trong những công ty phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng tại Việt Nam. Tại Việt Nam, Japfa đang là một trong ba công ty lớn nhất có mô hình chăn nuôi khép kín với một danh mục sản phẩm chất lượng và đa dạng. Japfa Việt Nam liên tiếp nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, top 1000 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất Việt Nam kể từ năm 2010.


Với 6 nhà máy tại Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Thái Bình, Bình Định, Bình Thuận và Long An, Japfa Việt Nam sản xuất hơn 1 triệu tấn thức ăn chăn nuôi chất lượng cao mỗi năm đạt tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, đảm bảo không có kháng sinh và các chất cấm. Năm 2022 công ty đưa vào hoạt động nhà máy tại Bình Phước hướng đến mục tiêu 2 triệu tấn/năm.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: (+84) 211 3866 170

Email: admin.jcv@japfa.com

Website:https://www.japfavietnam.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/japfacomfeedvietnam

Japfa Việt Nam ảnh 1
Japfa Việt Nam
Japfa Việt Nam ảnh 2
Japfa Việt Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ phần Việt – Pháp Sản xuất Thức ăn gia súc (“PROCONCO”)

Công Ty Cổ phần Việt – Pháp Sản xuất Thức ăn gia súc (“PROCONCO”) được thành lập từ năm 1991, tiền thân là công ty liêndoanh sản xuất thức ăn chăn nuôi đầu tiên giữa Pháp và Việt Nam. PROCONCO sở hữu thương hiệu “Con Cò” là thương hiệu thức ăn chăn nuôi cao cấp và lâu đời nhất tại Việt Nam. Với 7 nhà máy hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, đội ngũ kỹ thuật là các bác sỹ thú y có tay nghề cao cùng mạng lưới hơn 1000 nhà phân phối, PROCONCO đã và đang đem lại những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất, góp phần hỗ trợ trong hành trình làm giàu từ chăn nuôi cho bà con nông dân nói riêng và cải thiện hiệu quả cho cả ngành chăn nuôi nói chung.


Qua gần 25 năm hình thành và phát triển, công ty Proconco đã gặt hái được những thành tựu to lớn và luôn nằm trong top công ty sản xuất Thức Ăn Gia Súc hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới. PROCONCO đã đạt chứng nhận ISO 9001 - 2000 và HACCP, và được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng cao trong nhiều năm liền. Sản phẩm thức ăn Gia Súc, Gia Cầm - Thủy Sản Con Cò dành cho Heo, Gà, Vịt, Bò, Cút, cá Tra, cá Basa, Tôm Sú luôn được người chăn nuôi tín nhiệm cao và luôn dẫn đầu thị trường thức ăn Gia Súc, Gia Cầm - Thủy Sản trên cả nước Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Biên Hòa I Đồng Nai

Tel: 0251 3 836 404 - 02513 836 454

Fax: 0251 3 836 146

Website: www.conco.com.vn

Công Ty Cổ phần Việt – Pháp Sản xuất Thức ăn gia súc (“PROCONCO”) ảnh 1
Công Ty Cổ phần Việt – Pháp Sản xuất Thức ăn gia súc (“PROCONCO”)
Công Ty Cổ phần Việt – Pháp Sản xuất Thức ăn gia súc (“PROCONCO”) ảnh 2
Công Ty Cổ phần Việt – Pháp Sản xuất Thức ăn gia súc (“PROCONCO”)
Top 7
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM

TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM – đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới – là một Tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, DABACO còn tham gia vào lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản. DABACO tự hào là một trong những thương hiệu xuất hiện sớm nhất trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và là một trong 10 doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất cả nước.

Tiền thân là doanh nghiệp nhà nước được thành lập năm 1996 và được cổ phần hóa năm 2005. Từ đó đến nay, công ty đã thành công trong việc phát triển cả chuỗi giá trị từ sản xuất con giống đến thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi gia công và chế biến thịt.


DABACO hiện có 6 Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi với tổng công suất 85 tấn/giờ, công nghệ đồng bộ và tự động hóa được nhập từ những nước có nền sản xuất TĂCN phát triển như Mỹ, Pháp, EU…, trong đó có 3 nhà máy sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm; 1 nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản; 1 nhà máy sản xuất thức ăn cho lợn con và 1 nhà máy sản xuất thức ăn đậm đặc. Thức ăn chăn nuôi của DABACO được tiêu thụ ở hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước. Sản phẩm của DABACO đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2008, ISO 22000:2005 và hàng loạt các giải thưởng chất lượng vàng của Việt Nam và Quốc tế. Phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc gia VILAS 242. Hiện tại, Tập đoàn có 6 thương hiệu thức ăn chăn nuôi bao gồm: Dabaco, Topfeeds, Kinh Bắc, Khangti Vina, Nasaco và Growfeeds.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35 - Đường Lý Thái Tổ, Thành Phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Điện thoại: (0222) 3826077 - 3895111.

Fax: (0222) 3826095 - 3825496

Email: contact@dabaco.com.vn.

Website: http://www.dabaco.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dabaco.com.vn/

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM ảnh 1
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM ảnh 2
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN DABACO VIỆT NAM
Top 8
(có 0 lượt vote)

Uni-President Việt Nam

Công ty TNHH Uni-President Việt Nam thành lập ngày 06/02/1999 tại Khu công nghiệp Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương, tổng diện tích là 10ha, tổng vốn đầu tư lên đến 225.000.000 USD, bao gồm sản xuất thức ăn thủy sản, thức ăn gia súc, bột mì và mì ăn liền. Theo nền kinh tế xã hội không ngừng phát triển, mức sinh hoạt của người dân tăng nhanh, Công ty TNHH Uni-President Việt Nam đã từng bước thành lập chi nhánh ở các tỉnh Tiền Giang, Quảng Nam, Ninh Thuận…, mở rộng sản xuất, thỏa mãn nhu cầu thị trường của các quốc gia Đông Nam Á.


Mỗi sản phẩm của Công ty TNHH Uni-President Việt Nam đều trải qua sự kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm. Qua sự cố gắng không ngừng của công ty, chất lượng sản phẩm đã nhận được chứng nhận hệ thống quản lý như ISO9001-2015, ISO 22000-2005, HACCP, OHSAS..., đồng thời cũng giành được các giải thưởng, cúp vàng của Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường Quốc hội Việt Nam. Công ty TNHH Uni-President Việt Nam tiếp tục kiên trì với triết lý kinh doanh “Thành thật – chăm chỉ – sáng tạo – cầu tiến” và “chất lượng tốt, uy tín tốt, dịch vụ tốt, giá cả hợp lý”, để cung cấp sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện chu đáo nhất cho người tiêu dùng, giành được sự tin tưởng và tôn trọng của người tiêu dùng, để doanh nghiệp tiếp tục vững bước phát triển kinh doanh. Công ty TNHH Uni-President Việt Nam sẽ cùng bạn tiến đến thế kỷ 21 – thế kỷ của sự khỏe mạnh và hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 16-18-20, đường ĐT 743, KCN Sóng Thần II Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Điện thoại: (84-274)-3.790811~6

Email: services@upvn.com.vn

Website:https://uni-president.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Unipresident.Aqua/?ref=embed_page

Uni-President Việt Nam ảnh 1
Uni-President Việt Nam
Uni-President Việt Nam ảnh 2
Uni-President Việt Nam
Trên đây là những công ty thức ăn chăn nuôi nổi tiếng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .